പി. ​ഭാ​സ്ക​ര​ന്റെ ജ​ന്മ​ശ​താ​ബ്ദി വ​ർ​ഷ​മാ​ണ് 2024

മ​ധു​രം ല​ളി​ത​മീ പ്ര​ണ​യ​ഗീ​ത​ങ്ങ​ൾ

‘വാ​സ​ന്ത സ​ദ​ന​ത്തി​ൻ

വാ​താ​യ​ന​ങ്ങ​ളി​ലെ

വ​ന​പു​ഷ്പ രാ​ജ​കു​മാ​രി​ക​ളേ

മ​ത്സ​രി​ക്കേ​ണ്ട സൗ​ന്ദ​ര്യ മ​ത്സ​ര​ത്തി​ൽ

മ​ത്സ​ഖി​യോ​ടി​ന്ന് നി​ങ്ങ​ളാ​രും’

1969ൽ, ​ആ​റാം ക്ലാ​സി​ൽ വെ​ച്ച് ഞാ​ൻ പാ​ടി​യ ഗാ​ന​മാ​ണി​ത്. സം​ഗീ​ത അ​ധ്യാ​പി​ക​യാ​യ ശാ​ന്ത ടീ​ച്ച​ർ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ച്ച് പാ​ടി​പ്പി​ച്ച​താ​യി​രു​ന്നു. പാ​ടി​യ​ത് പ്ര​ണ​യ​ഗാ​ന​മാ​ണെ​ന്നൊ​ന്നും അ​ന്ന് അ​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. അ​ന്ന​ത്തെ സൂ​പ്പ​ർ ഹി​റ്റ് ഗാ​നം മ​ന​സ്സി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട് വേ​റൊ​രു ഗാ​ന​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ചി​ന്തി​ക്കേ​ണ്ടി വ​ന്നി​ല്ല. ‘വി​രു​ന്നു​കാ​രി’​എ​ന്ന സി​നി​മ​യി​ൽ ജ​യ​ച​ന്ദ്ര​ൻ പാ​ടി​യ​താ​ണെ​ന്നു മാ​ത്ര​മേ അ​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളൂ. പി. ​ഭാ​സ്ക​ര​ന്റെ വ​രി​ക​ളാ​ണെ​ന്നും ഈ​ണം ന​ൽ​കി​യ​ത് ബാ​ബു​രാ​ജാ​ണെ​ന്നും അ​റി​യു​ന്ന​ത് പി​ന്നെ​യും കു​റേ വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടാ​ണ്.

‘മ​ന്മ​ഥ​പു​രി​യി​ലെ

മ​ദി​രോ​ത്സ​വ​ത്തി​ലെ

മ​ഞ്ജു ന​ര്‍ത്ത​കി​മാ​രേ -​നി​ങ്ങ​ള്‍

ക​ണ്ണൊ​ന്ന​ട​ക്കു​മോ

സ​ഖി​ക്ക് ഞാ​നൊ​രു

സ​മ്മാ​നം കൊ​ടു​ത്തോ​ട്ടെ -ഞാ​നൊ​രു

സ​മ്മാ​നം കൊ​ടു​ത്തോ​ട്ടെ’

ഇ​വി​ടെ, പ​റ​യാ​തെ പ​റ​ഞ്ഞ ‘സ​മ്മാ​നം’ എ​ന്താ​ണെ​ന്ന് പി​ന്നീ​ട് മ​ന​സ്സി​ലാ​യ​പ്പോ​ൾ കൗ​തു​കം തോ​ന്നി.

‘പ​റ​യാ​തെ പ​റ​യാ​ൻ’ മി​ടു​ക്ക​നാ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ പി.​ ഭാ​സ്ക​ര​ൻ. (‘വി​ത്തു​ക​ൾ’ എ​ന്ന ചി​ത്ര​ത്തി​ലെ ‘ഗോ​പു​ര​മു​ക​ളി​ൽ വാ​സ​ന്ത ച​ന്ദ്ര​ൻ ഗോ​രോ​ച​ന​ക്കു​റി വ​ര​ച്ചു’ എ​ന്ന ഗാ​ന​ത്തി​ൽ ‘പ​റ​യാ​തെ എ​ന്തോ പ​റ​ഞ്ഞു’ എ​ന്ന് എ​ഴു​തി​യ​ത് ഓ​ർ​ക്കു​ക). ‘ഭാ​ഗ്യ​മു​ദ്ര’ (1967) എ​ന്ന ചി​ത്ര​ത്തി​ൽ പു​ക​ഴേ​ന്തി സം​ഗീ​തം ന​ൽ​കി, യേ​ശു​ദാ​സും ജാ​ന​കി​യും പാ​ടി​യ

‘മ​ധു​ര​പ്ര​തീ​ക്ഷ​ത​ൻ പൂ​ങ്കാ​വി​ൽ വ​ച്ചൊ​രു

മ​ണി​വേ​ണു ഗാ​യ​ക​നെ ക​ണ്ടു​മു​ട്ടി’ എ​ന്നു തു​ട​ങ്ങു​ന്ന സൂ​പ്പ​ർ ഹി​റ്റ് ഗാ​ന​മു​ണ്ട്. അ​തി​ലെ

‘ഗാ​നം ക​ഴി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ സ​മ്മാ​നം വാ​ങ്ങു​വാ​ൻ

ഗാ​യ​ക​ൻ എ​ൻ നേ​ർ​ക്ക് കൈ​ക​ൾ നീ​ട്ടി

മു​ത്തു കൊ​ടു​ത്തി​ട്ടും സ്വ​ർ​ണ്ണം കൊ​ടു​ത്തി​ട്ടും

മ​റ്റെ​ന്തോ കി​ട്ടു​വാ​ൻ കാ​ത്തു നി​ന്നു’ എ​ന്നീ വ​രി​ക​ൾ, പാ​ട്ടു​കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ ചി​ന്ത​ക​ളെ വ​ഴി​തെ​റ്റി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ‘മ​റ്റെ​ന്തോ കി​ട്ടു​വാ​ൻ കാ​ത്തു​നി​ന്നു’ എ​ന്ന​തി​ന് മ​റ്റൊ​രു അ​ർ​ഥം, വെ​റു​തേ ചി​ന്തി​ച്ചു​ണ്ടാ​ക്കേ​ണ്ട എ​ന്ന് അ​ടു​ത്ത വ​രി​ക​ളി​ൽ കൃ​ത്യ​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞു​വെ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട് ഭാ​സ്ക​ര​ൻ​മാ​ഷ്. ആ ​വ​രി​ക​ൾ ഇ​ങ്ങ​നെ:

‘പാ​ട്ടി​നു സ​മ്മാ​നം പൊ​ന്ന​ല്ല, മു​ത്ത​ല്ല

ആ​രോ​മ​ല്‍പ്പെ​ണ്ണി​ന്റെ ഹൃ​ദ​യം മാ​ത്രം

ത​ങ്ക​ക്കി​നാ​വു​ക​ൾ ത​ളി​ർ​മെ​ത്ത

നീ​ർ​ത്തു​ന്ന നി​ൻ ക​ര​ൾ മാ​ത്രം അ​വ​നു പോ​രും

-സ​ഖീ നി​ൻ ക​ര​ൾ മാ​ത്ര​മ​വ​നു പോ​രും’.

1949ൽ, ‘​അ​പൂ​ർ​വ സ​ഹോ​ദ​ര​ർ​ക​ൾ’ എ​ന്ന ത​മി​ഴ് സി​നി​മ​യി​ൽ ‘ല​ഡ്ഡു ല​ഡ്ഡു മി​ഠാ​യി വേ​ണ​മാ?’ എ​ന്ന് തു​ട​ങ്ങു​ന്ന ഒ​രു ഗാ​ന​മു​ണ്ട്. അ​തി​ൽ ത​മി​ഴ്, മ​ല​യാ​ളം, ക​ന്ന​ട, തെ​ലു​ങ്ക്, ഹി​ന്ദി എ​ന്നീ ഭാ​ഷ​ക​ളി​ലു​ള്ള വ​രി​ക​ളും ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ നി​ന്ന് ‘ക​ട​ക്ക​ണ്ണി​ൻ ത​ല​പ്പ​ത്ത് ക​റ​ങ്ങും വ​ണ്ടേ/​ക​ളി​ച്ചുംകൊ​ണ്ടു പ​റ​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്തി​നോ വ​ണ്ടേ’ എ​ന്നു തു​ട​ങ്ങു​ന്ന എ​ട്ടു വ​രി​ക​ൾ പി. ​ഭാ​സ്ക​ര​ന്റേ​താ​ണ്. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ച​ല​ച്ചി​ത്ര​ഗാ​ന രം​ഗ​ത്തേ​ക്ക് മാ​ഷ് പ്ര​വേ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത്.

കെ. രാഘവൻ, വയലാർ

വ​രി​ക​ളി​ലെ ലാ​ളി​ത്യ​മാ​ണ് മ​റ്റു സി​നി​മാ​ഗാ​ന ര​ച​യി​താ​ക്ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന് പി. ​ഭാ​സ്ക​ര​നെ വ്യ​ത്യ​സ്ത​നാ​ക്കു​ന്ന​ത്. പാ​ട്ടു​ക​ൾ കേ​ൾ​ക്കു​മ്പോ​ൾ ത​ന്നെ ഒ​രു ചി​ത്രം മ​ന​സ്സി​ൽ നി​റ​യും. ‘കു​ട്ടി​ക്കു​പ്പാ​യം’ (1964) എ​ന്ന സി​നി​മ​യി​ലെ

‘വെ​ളു​ക്കു​മ്പോ​ൾ കു​ളി​ക്കു​വാ​ൻ

പോ​കു​ന്ന വ​ഴിവ​ക്കി​ൽ വേ​ലി​ക്ക​ൽ​നി​ന്ന​വ​നേ കൊ​ച്ചു -

കി​ളി​ച്ചു​ണ്ട​ൻ മാ​മ്പ​ഴം ക​ടി​ച്ചും കൊ​ണ്ടെ​ന്നോ​ട് കി​ന്നാ​രം പ​റ​ഞ്ഞ​വ​നേ...’ എ​ന്ന പാ​ട്ട് കേ​ൾ​ക്കു​മ്പോ​ൾ, സി​നി​മ കാ​ണാ​ത്ത​വ​രു​ടെ മ​ന​സ്സി​ലെ തി​ര​ശ്ശീ​ല​യി​ൽ ഗാ​ന​രം​ഗം അ​ത​ല്ലെ​ങ്കി​ൽപോ​ലും വേ​ലി​ക്ക​രി​കി​ലെ ഒ​രു പ്ര​ണ​യ​രം​ഗം തെ​ളി​ഞ്ഞു വ​രാ​തി​രി​ക്കി​ല്ല. പി. ​ഭാ​സ്ക​ര​നെ​ന്ന പ്ര​തി​ഭാ​ശാ​ലി​യെ മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ ഹൃ​ദ​യ​ത്തോ​ട് ചേ​ർ​ത്തു​വെ​ച്ച​ത് സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ​ക്കു പോ​ലും മ​ന​സ്സി​ലാ​കു​ന്ന ഇ​ത്ത​രം ഗാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്.

ത​മി​ഴി​ലെയും ഹി​ന്ദി​യി​ലെ​യും ഹി​റ്റു ഗാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ ഈ​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യും അ​തി​നൊ​പ്പി​ച്ച വ​രി​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യും ചു​റ്റി​ത്തി​രി​ഞ്ഞി​രു​ന്ന മ​ല​യാ​ള സി​നി​മാ​ഗാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പു​തി​യൊ​രു ദി​ശ കൊ​ണ്ടു​വ​ന്ന​ത് ‘നീ​ല​ക്കു​യി​ൽ’ എ​ന്ന സി​നി​മ​യാ​ണ്.

യേശുദാസും ജാനകിയും

‘കാ​യ​ല​രി​ക​ത്ത് വ​ല​യെ​റി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ വ​ള കി​ലു​ക്കി​യ സു​ന്ദ​രീ, പെ​ണ്ണു​കെ​ട്ടി​നു കു​റി​യെ​ടു​ക്കു​മ്പോ​ൾ ഒ​രു ന​റു​ക്കി​നു ചേ​ർ​ക്ക​ണേ...’ (സം​ഗീ​ത​വും ആ​ലാ​പ​ന​വും കെ. ​രാ​ഘ​വ​ൻ), ‘മാ​നെ​ന്നും വി​ളി​ക്കി​ല്ല മ​യി​ലെ​ന്നും വി​ളി​ക്കി​ല്ല മാ​ട​ത്തി​ൻ മ​ണി​വി​ള​ക്കേ നി​ന്നെ ഞാ​ൻ (മെ​ഹ്ബൂ​ബ്), ‘കു​യി​ലി​നെ​ത്തേ​ടി കു​യി​ലി​നെ​ത്തേ​ടി കു​തി​ച്ചു​പാ​യും മാ​രാ’ (ജാ​ന​മ്മ ഡേ​വി​ഡ്) എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള ഗാ​ന​ങ്ങ​ൾ പു​തി​യൊ​രു പാ​ത തു​റ​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു​പാ​ട് പ്ര​ണ​യ​ഗാ​ന​ങ്ങ​ൾ പി. ​ഭാ​സ്ക​ര​ൻ എ​ഴു​തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.

‘ശ്യാ​മ​ള​ച്ചേ​ച്ചി’ (1965) എ​ന്ന സി​നി​മ​യി​ലെ പ്ര​ണ​യ​ഗാ​നം തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​തു ക​ന​ക​ക്കി​നാ​വി​ലാ​ണ്.

‘ക​ന​ക​ക്കി​നാ​വി​ന്റെ ക​ളി​വ​ള്ള​മി​റ​ക്കു​മ്പോ​ൾ ക​ട​വ​ത്തു വ​ന്നു​നി​ന്ന ക​റു​ത്ത പെ​ണ്ണേ...’

തു​ട​ർ​ന്ന്,

‘അ​ധ​ര​ത്തി​ല്‍ ചി​രി​യു​മാ​യ്

അ​ണി​യ​ത്തു നീ​യി​രു​ന്നാ​ൽ

അ​മ​ര​ത്തു ഞാ​നി​രു​ന്നു തു​ഴ​ഞ്ഞോ​ളാം’ എ​ന്ന് പാ​ടി കാ​മു​ക​ൻ പ്ര​ണ​യി​നി​യെ ക​ന​ക​ക്കി​നാ​വി​ന്റെ ക​ളി​വ​ഞ്ചി​യി​ലേ​ക്ക് ക്ഷ​ണി​ക്കു​ന്നു​മു​ണ്ട്.

‘ല​ക്ഷ​പ്ര​ഭു’​വി​ൽ (1968) സു​ന്ദ​ര​മാ​യ ഒ​രു ഗാ​ന​മു​ണ്ട്;

‘ക​ര​യും ക​ട​ല്‍ത്തി​ര​യും

കി​ളി​മാ​സു ക​ളി​ക്കും നേ​രം

ഈ ​ഹൃ​ദ​യം എ​ന്‍ ഹൃ​ദ​യ​സ​ഖീ നി​ൻ

പി​റ​കേ ഓ​ടി​വ​രു​ന്നൂ...’

കാ​മു​ക​ന്റെ​യും കാ​മു​കി​യു​ടെ​യും പ്ര​ണ​യ സ​ല്ലാ​പ​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​പ്പം പ്ര​കൃ​തി​യി​ലെ മ​റ്റൊ​രു പ്ര​ണ​യം ചേ​ർ​ത്തു​വെ​ച്ചു എ​ന്ന​താ​ണ് ഈ ​ഗാ​ന​ത്തി​ന്റെ സ​വി​ശേ​ഷ​ത.

‘അ​റ​ബി​ക്ക​ട​ലൊ​രു മ​ണ​വാ​ള​ന്‍

ക​ര​യോ ന​ല്ലൊ​രു മ​ണ​വാ​ട്ടി

പ​ണ്ടേ പ​ണ്ടേ പാ​യി​ലി​രു​ന്നു

പ​കി​ട​യു​രു​ട്ടി ക​ളി​യ​ല്ലോ’.

‘ല​ക്ഷ​പ്ര​ഭു’​വി​ൽ ക​ട​ലും ക​ര​യും പ്ര​ണ​യ ലീ​ല​ക​ളി​ൽ ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് കി​ളി​മാ​സ് ക​ളി​ച്ചി​ട്ടാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ഇ​വി​ടെ​യ​ത് പാ​യി​ലി​രു​ന്ന് പ​കി​ട​യു​രു​ട്ടി ക​ളി​ച്ചി​ട്ടാ​ണെ​ന്ന് മാ​ത്രം! അ​നു​പ​ല്ല​വി​യി​ൽ ക​ട​ൽ​ത്തി​ര​യെ ക​ളി​ത്തോ​ഴ​നാ​യും കാ​റ്റി​നെ ക​ളി​ത്തോ​ഴി​യാ​യും ഉ​പ​മി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​വ​രും വെ​റു​തെ​യി​രി​ക്കു​ക​യ​ല്ല എ​ന്ന് വ​രി​ക​ൾ ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചാ​ൽ മ​ന​സ്സി​ലാ​കും.

ജാനമ്മ ഡേവിഡ്, ബാബുരാജ്, എടി. ഉമ്മർ

‘ആ​ര​ണ്യ​കാ​ണ്ഡം’ (1975) സി​നി​മ​യി​ൽ എ.​ടി. ഉ​മ്മ​ർ സം​ഗീ​തം ന​ൽ​കി​യ പ്ര​ണ​യ ഗാ​ന​മാ​ണ്;

‘ഈ ​വ​ഴി​യും ഈ ​മ​ര​ത്ത​ണ​ലും പൂ​വ​ണി​മ​ര​ത​ക​പ്പു​ൽ​മെ​ത്ത​യും

ക​ൽ​പ​ന​യെ പു​റ​കോ​ട്ടു ക്ഷ​ണി​ക്കു​ന്നു ക​ഴി​ഞ്ഞ രം​ഗ​ങ്ങ​ൾ തെ​ളി​യു​ന്നു’. (ആ​ലാ​പ​നം: യേ​ശു​ദാ​സ്).​ പ്ര​ണ​യ​ത്തി​ന്റെ സു​ഖ​ക​ര​മാ​യ ഓ​ർ​മ​ക​ൾ അ​നു​പ​ല്ല​വി​യി​ലാ​ണു​ള്ള​ത്.

‘ഇ​ട​വ​പ്പാ​തി​യി​ൽ കു​ട​യി​ല്ലാ​തെ ഇ​ല​ഞ്ഞി​മ​ര​ച്ചോ​ട്ടി​ൽ

ഇ​രു​ന്നു ന​മ്മ​ൾ പ​ണ്ടി​രു​ന്നു ന​മ്മ​ൾ

കു​ട​വു​മാ​യ്‌ വ​ന്ന വ​ർ​ഷ​മേ​ഘ​സു​ന്ദ​രി

കു​ളി​പ്പി​ച്ചു ന​മ്മെ കു​ളി​പ്പി​ച്ചു’

അ​നു​പ​ല്ല​വി​യി​ൽ ചെ​റി​യൊ​രു മാ​റ്റം വ​രു​ത്തി 1976 ൽ ​പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങി​യ ‘അ​പ്പൂ​പ്പ​ൻ’ എ​ന്ന സി​നി​മ​ക്കുവേ​ണ്ടി ഒ​രു ഗാ​ന​മെ​ഴു​താ​നും വി​രു​തു​കാ​ട്ടി പി. ​ഭാ​സ്ക​ര​ൻ. ആ ​ഗാ​ന​മി​ങ്ങ​നെ;

‘ഇ​ട​വ​പ്പാ​തി​ക്കു കു​ട​യി​ല്ലാ​തെ

ഇ​ല​ഞ്ഞി​പ്പൂ​മ​ര​ച്ചോ​ട്ടി​ല്‍ നി​ന്നി​ല്ലേ നാം ​ഇ​ല​ഞ്ഞി​പ്പൂ​മ​ര​ച്ചോ​ട്ടി​ല്‍ നി​ന്നി​ല്ലേ?

കു​ട​വു​മെ​ടു​ത്തൊ​രു കാ​ര്‍മു​കി​ല്‍ ന​മ്മെ കു​ളി​പ്പി​ച്ചി​ല്ലേ പെ​ണ്ണേ കു​ളി​പ്പി​ച്ചി​ല്ലേ?’ (പാ​ടി​യ​ത് യേ​ശു​ദാ​സ്, സം​ഗീ​തം ബാ​ബു​രാ​ജ്).

ഇ​തെ​ഴു​തി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ പി. ​ഭാ​സ്ക​ര​ന്റെ പ്ര​ണ​യ​ഗാ​ന​ങ്ങ​ൾ ഓ​രോ​ന്നാ​യി മ​ന​സ്സി​ൽ വ​ന്നു നി​റ​യു​ക​യാ​ണ്. സ്ഥ​ല​പ​രി​മി​തി​കൊ​ണ്ട് കു​റ​ച്ചു പാ​ട്ടു​ക​ൾ മാ​ത്രം സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ‘താ​മ​സ​മെ​ന്തേ വ​രു​വാ​ൻ’ (ഭാ​ർ​ഗ​വീ​നി​ല​യം), ‘പ്രാ​ണ​സ​ഖി ഞാ​ൻ വെ​റു​മൊ​രു പാ​മ​ര​നാം പാ​ട്ടു​കാ​ര​ൻ’ (പ​രീ​ക്ഷ ), ‘നി​ദ്ര ത​ൻ നീ​രാ​ഴി നീ​ന്തി​ക്ക​ട​ന്ന​പ്പോ​ൾ’ (പ​ക​ൽ​ക്കി​നാ​വ്), ‘എ​ന്റെ സ്വ​പ്ന​ത്തി​ൻ താ​മ​ര പൊ​യ്ക​യി​ൽ’ (അ​ച്ചാ​ണി), ‘അ​ന്നു നി​ന്നെ ക​ണ്ട​തി​ൽ​പ്പി​ന്നെ അ​നു​രാ​ഗ​മെ​ന്തെ​ന്ന് ഞാ​ന​റി​ഞ്ഞു’ (ഉ​ണ്ണി​യാ​ർ​ച്ച), ‘താ​ര​മേ താ​ര​മേ നി​ന്നു​ടെ നാ​ട്ടി​ലും’ (ലൈ​ലാ​മ​ജ്നു), ‘മ​ണി​മ​ല​യാ​റ്റി​ൻ തീ​ര​ത്ത്’ (സു​ബൈ​ദ), ‘സ​ങ്ക​ൽപ സാ​ഗ​ര​തീ​ര​ത്തു​ള്ളൊ​രു’ (ക​ന​കം /ഗാ​ന്ധ​ർ​വം), ‘ക​ൽപ​ന ത​ൻ അ​ള​കാ​പു​രി​യി​ൽ’ (സ്റ്റേ​ഷ​ൻ മാ​സ്റ്റ​ർ), ‘മാ​ന​സ​മ​ണി​വേ​ണു​വി​ൽ’ (മൂ​ട​ൽ മ​ഞ്ഞ്), അ​ല്ലി​യാ​മ്പ​ൽ ക​ട​വി​ല​ന്ന​ര​യ്ക്കു വെ​ള്ളം (റോ​സി), മ​ഞ്ഞ​ല​യി​ൽ മു​ങ്ങി​ത്തോ​ർ​ത്തി (ക​ളി​ത്തോ​ഴ​ൻ), മാ​ന​ത്തെ യ​മു​ന ത​ൻ (കൊ​ച്ചു​മോ​ൻ), ക​ല്പ​ന​യാ​കും യ​മു​നാ​ന​ദി​യു​ടെ (ഡോ​ക്ട​ർ), പ്രേ​മ​കൗ​മു​ദി മ​ല​ർ​മ​ഴ ചൊ​രി​ഞ്ഞു (മു​ത്ത​ശ്ശി), ഹൃ​ദ​യ​മു​ര​ളി​യി​ൽ പ്ര​ണ​യ​ത്തി​ൻ ഗീ​തം (മി​സ്റ്റ​ർ കേ​ര​ള), വ​ൽ​ക്ക​ല​മൂ​രി​യ വ​സ​ന്ത​യാ​മി​നി (ശീ​ലാ​വ​തി), ക​ള​ഭ​ക്കു​റി​യി​ട്ട മു​റ​പ്പെ​ണ്ണേ (ആ​ര​ണ്യ​കാ​ണ്ഡം), ത​ങ്ക​ക്കി​നാ​ക്ക​ൾ ഹൃ​ദ​യേ വീ​ശും (ന​വ​ലോ​കം ), പ്രേ​മ​സാ​ഗ​ര​ത്തി​ൻ അ​ഴി​മു​ഖ​മാ​കും നി​ൻ (ഡി​റ്റ​ക്ടീ​വ് 909 കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ), ച​ന്ദ്ര​ന്റെ പ്ര​ഭ​യി​ൽ ച​ന്ദ​ന മ​ഴ​യി​ൽ (സ്നേ​ഹ​ദീ​പം), സ​ഖീ കു​ങ്കു​മ​മോ (മൂ​ന്നു പൂ​ക്ക​ൾ), പ്രി​യ​മു​ള്ള​വ​ളേ നി​ന​ക്കു വേ​ണ്ടി (തെ​ക്ക​ൻ കാ​റ്റ്), തെ​ളി​ഞ്ഞൂ പ്രേ​മ​യ​മു​ന വീ​ണ്ടും (മ​ന​സ്വി​നി )...

.

Tags:    
News Summary - Music Feature

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.