ശ്രീനാരായണ ഗുരു

നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​ന്റെ ധ​ർ​മം കേ​ര​ള​ത്തി​ന്റെ​യും

മോ​ക്ഷ​പ്രാ​പ്തി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച​ല്ല, ആ​ളു​ക​ൾ​ക്ക് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​വും ധ​ന​വും സ​മ്പ​ത്തും ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച്, വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യി ഉ​യ​ർ​ച്ച ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ഒ​ക്കെ​യാ​ണ് നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു സം​സാ​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന​ത്. ആ ​ഗു​രു​വി​നെ സ​നാ​ത​ന​ധ​ർ​മ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ചേ​ർ​ത്തു​നി​ർ​ത്താ​നാ​കി​ല്ല 

‘പു​ണ​ർ​ന്ന് പെ​റു​മെ​ല്ലാ​മൊ​രി​ന​മാം’

സ​നാ​ത​ന​ധ​ർ​മ​ത്തോ​ട് ചേ​ർ​ന്നു നി​ന്ന​യാ​ളാ​ണ് നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വെ​ന്ന് തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​പ്പി​ക്കാ​നാ​കും വി​ധം അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ഉ​ത​കു​ന്ന പ​ല​തും ആ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലു​ണ്ട് എ​ന്ന​ത് വ​സ്തു​ത​യാ​ണ്. സ്വ​യം വ​രി​ച്ച സ​ന്യാ​സ​മെ​ങ്കി​ലും അ​തി​ൽ ദൃ​ശ്യ​മാ​യ ഭാ​ര​തീ​യ പാ​ര​മ്പ​ര്യ​വും ആ​ദ്യ​കാ​ല​ത്ത് എ​ഴു​തി​യ സ്തോ​ത്ര കൃ​തി​ക​ളു​മൊ​ക്കെ ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ന​യി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, മു​ക​ളി​ൽ ചേ​ർ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന വ​രി ആ ​ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പം അ​പ്പാ​ടെ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കും. ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ​ത്തി​ൽ അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ സ​നാ​ത​ന ധ​ർ​മം പി​ന്തു​ട​രു​ന്ന ഒ​രു ഹി​ന്ദു സ​ന്യാ​സി​ക്കും അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു പ്ര​സ്താ​വ​ന ന​ട​ത്താ​നാ​കി​ല്ല. വി​വി​ധ മ​ഠ ങ്ങ​ളി​ലെ ശ​ങ്ക​രാ​ചാ​ര്യ​ന്മാ​ര​ട​ക്കം ആ​രും അ​ങ്ങ​നെ ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടു​മി​ല്ല. ഇ​ണ​ചേ​ർ​ന്ന് പ്ര​ത്യു​ൽ​പാ​ദ​നം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത് എ​ല്ലാം ഒ​രു വ​ർ​ഗ​മാ​ണെ​ന്ന് ഒ​രു ഹൈ​ന്ദ​വ ഗ്ര​ന്ഥ​ങ്ങ​ളി​ലും കാ​ണാ​നാ​കി​ല്ല, മ​നു​ഷ്യ​നെ വ​ർ​ണ​ത്തി​ന്റെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ ത​ട്ടു​ക​ളാ​യി തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത​ല്ലാ​തെ. പു​ണ​രാ​ത്ത​ത് ഇ​ന​മ​ല്ലെ​ന്നും ഗു​രു പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്.

ജാ​തി നി​ർ​ണ​യ​ത്തി​ൽ ഗു​രു ഒ​ന്നു​കൂ​ടി വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു.

മ​നു​ഷ്യാ​ണാം മ​നു​ഷ്യ​ത്വം

ജാ​തി​ർ​ഗോ​ത്വം ഗ​വാം യ​ഥാ

ന ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണാ​ദി​ര​സൈ​വം

ഹാ! ​ത​ത്ത്വം വേ​ത്തി കോ ​പി ന.

​പ​ശു​ക്ക​ൾ​ക്ക് പ​ശു​ത്വം എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണോ അ​ങ്ങ​നെ മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്ക് മ​നു​ഷ്യ​ത്വം ത​ന്നെ​യാ​ണ് ജാ​തി. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യു​ള്ള​വ​ർ ഇ​ല്ല​ത​ന്നെ. ക​ഷ്ടം ത​ത്ത്വ​പ​ര​മാ​യ ഈ ​സ​ത്യം ആ​രും അ​റി​യു​ന്നി​ല്ല​ല്ലോ. ബ്രാ​ഹ്മ​ണാ​ദി​ക​ൾ ഇ​ല്ല എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്നി​ട​ത്തു​വെ​ച്ചു​ത​ന്നെ ഗു​രു​വും സ​നാ​ത​ന ധ​ർ​മ​വും ത​മ്മി​ലെ ബ​ന്ധം കൂ​ട്ടി യോ​ജി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ആ​കാ​ത്ത​വി​ധം അ​റ്റു​പോ​വു​ക​യാ​ണ്. പ​ല ആ​ചാ​ര്യ​ന്മാ​ർ പ​ല​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ഉ​പ​ദേ​ശി​ച്ച​വ​യെ ഒ​ന്നി​ച്ചു​കൂ​ട്ടി ഏ​ക​മ​തം എ​ന്നു വി​ളി​ക്കാം എ​ന്ന​താ​ണ് താ​ൻ ഒ​രു മ​തം എ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട് ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന് ഗു​രു വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. എ​ക്കാ​ല​വും അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​വ​ർ​ത്തി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത് പ​ല​മ​ത​സാ​ര​വു​മേ​കം എ​ന്ന വാ​ക്യ​മാ​ണ്. മ​ത​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ലും ജാ​തി​ക​ൾ ത​മ്മി​ലു​മു​ള്ള മ​ത്സ​ര​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള മോ​ച​ന​മാ​ണ് രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്റെ (അ​ന്ന​ത്തെ) ആ​വ​ശ്യ​മെ​ന്ന​തി​ലും സം​ശ​യ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല.

അ​തി​നു​മ​പ്പു​റം നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന സ്ഥ​ല​വും കാ​ല​വും പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്. സ്മൃ​തി​ക​ൾ അ​നു​സ​രി​ച്ച് ഭ​ര​ണം ന​ട​ന്നി​രു​ന്ന ഹി​ന്ദു രാ​ജ്യ​മാ​യ തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ലാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം ജ​നി​ച്ച​തും കൂ​ടു​ത​ൽ ജീ​വി​ച്ച​തും. അ​വി​ടെ കീ​ഴ്ജാ​തി​ക്കാ​ർ എ​ന്നു വി​വ​ക്ഷി​ച്ചി​രു​ന്ന സ്വ​സ​മു​ദാ​യ​മാ​യ ഈ​ഴ​വ​ർ​ക്കും ആ ​ശ്രേ​ണി​യി​ൽ ബാ​ക്കി​യാ​യ​വ​ർ​ക്കും ക്ഷേ​ത്ര​പ്ര​വേ​ശ​നം പോ​ക​ട്ടെ, പൊ​തു​വ​ഴി ന​ട​ക്കാ​നോ, വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം നേ​ടാ​നോ, സ്ത്രീ​ക​ൾ​ക്ക് മാ​റു മ​റ​ക്കാ​നോ അ​വ​കാ​ശം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ​ത്തി​നും പു​റ​ത്ത് ദൃ​ഷ്ടി​യി​ൽ​പെ​ട്ടാ​ൽ​പോ​ലും അ​യി​ത്ത​മു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​ർ. അ​ങ്ങ​നെ സ​നാ​ത​ന​ധ​ർ​മം പു​ല​ർ​ന്നി​രു​ന്ന ഒ​രി​ട​ത്താ​ണ് അ​വ​ധൂ​ത​നാ​യും പി​ന്നീ​ട് സ​ന്യാ​സി​യാ​യും സ്വ​യം പ​രി​ണ​മി​ച്ച നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു രം​ഗ​പ്ര​വേ​ശം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്.

അ​ദ്ദേ​ഹം ഏ​ടു​ക​ളി​ലെ മ​ത​ത്തെ പ​രി​ഷ്ക​രി​ക്കാ​ൻ, ശ​ങ്ക​രാ​ചാ​ര്യ​രെ​പ്പോ​ലെ മ​ത​ഗ്ര​ന്ഥ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഭാ​ഷ്യ​ങ്ങ​ൾ ച​മ​ച്ച്, തു​നി​ഞ്ഞ​താ​യി കാ​ണു​ന്നി​ല്ല. ക​ൺ​മു​ന്നി​ൽ ക​ണ്ട സ​നാ​ത​ന മ​ത​ത്തെ​യാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം നേ​രി​ട്ട​ത്. ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ന് മാ​ത്രം അ​ധി​കാ​ര​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ക്ഷേ​ത്ര പ്ര​തി​ഷ്ഠാ​വ​കാ​ശ​ത്തെ അ​രു​വി​പ്പു​റ​ത്ത് അ​ദ്ദേ​ഹം റ​ദ്ദാ​ക്കി. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ​ക്കാ​യി സം​സ്കൃ​ത പാ​ഠ​ശാ​ല​ക​ളും ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളും സ്ഥാ​പി​ച്ചു. സം​ഘ​ട​ന​യു​ണ്ടാ​ക്കി ശ​ക്ത​രാ​കാ​ൻ, വ്യ​വ​സാ​യം തു​ട​ങ്ങാ​ൻ, സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ പ​രി​ശീ​ലി​ക്കാ​ൻ നി​ര​ന്ത​രം ജ​ന​ത്തെ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നു. ശു​ചി​ത്വ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ആ​ളു​ക​ളെ ഉ​ണ​ർ​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നു. മ​ഹാ​ത്മാ​ഗാ​ന്ധി​യോ​ട് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി​യ​തു​പോ​ലെ ആ​ളു​ക​ളെ ലൗ​കി​ക​മാ​യി സ്വ​ത​ന്ത്ര​രാ​ക്കാ​നാ​യി​രു​ന്നു ആ ​പ്ര​വൃ​ത്തി​യൊ​ക്കെ. സ​നാ​ത​ന ഹി​ന്ദു​മ​ത​ത്തി​ന്റെ അ​രി​കി​ൽ​ക്കൂ​ടി​യെ​ങ്കി​ലും പോ​യി​ട്ടു​ള്ള ഒ​രു സ​ന്യാ​സി​പോ​ലും അ​ക്കാ​ലം​വ​രെ, പി​ൽ​ക്കാ​ല​ത്തും, ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു നി​ല സ്വീ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന​ത് ഓ​ർ​ക്ക​ണം. മോ​ക്ഷ​പ്രാ​പ്തി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച​ല്ല, ആ​ളു​ക​ൾ​ക്ക് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​വും ധ​ന​വും സ​മ്പ​ത്തും ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച്, വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യി ഉ​യ​ർ​ച്ച ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ഒ​ക്കെ​യാ​ണ് നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു സം​സാ​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന​ത്. ആ ​ഗു​രു​വി​നെ സ​നാ​ത​ന​ധ​ർ​മ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ചേ​ർ​ത്തു​നി​ർ​ത്താ​നാ​കി​ല്ല.

വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യി ഗു​രു​വി​ന്റെ ചി​ന്താ​പ​ദ്ധ​തി എ​ന്താ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ സ​ഹ​ചാ​രി​ക​ൾ ആ​യി​രു​ന്ന​വ​ർ​ക്കു​പോ​ലും ഊ​ഹ​ങ്ങ​ളേ​യു​ള്ളു. ഭ​യ​ഭ​ക്തി​ബ​ഹു​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ​മൂ​ലം ഗു​രു​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച സം​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് നേ​രി​ൽ നി​വൃ​ത്തി വ​രു​ത്താ​തി​രു​ന്ന സ​ഹ​ച​ര​ന്മാ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച് പി.​കെ. ബാ​ല​കൃ​ഷ്ണ​ൻ പ​രി​ത​പി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. സ്വ​ന്ത​മാ​യി പ​രി​ഷ്ക​രി​ച്ച അ​ദ്വൈ​ത സി​ദ്ധാ​ന്തം അ​ദ്ദേ​ഹം പി​ന്തു​ട​ർ​ന്നു എ​ന്ന് വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ പ​റ​യാം. അ​തും ജാ​തി​മ​ത വ്യ​ത്യാ​സം ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​നു​ള്ള ആ​യു​ധ​മാ​യാ​ണ് പ​രി​ണ​മി​ച്ച​ത്.

ഗു​രു​വി​ന്റെ വ​ർ​ത്ത​മാ​നം

എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ന്ന് നാ​രാ​യ​ണ ഗു​രു​വി​നെ സ​നാ​ത​ന ഹി​ന്ദു​മ​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് സ്വാം​ശീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ന​ട​ക്കു​ന്ന ശ്ര​മ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് ന​മു​ക്ക​റി​യാം. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ പി​ടി​മു​റു​ക്കാ​നു​ള്ള ഹി​ന്ദു​ത്വ രാ​ഷ്ട്രീ​യ ശ​ക്തി​ക​ളു​ടെ വ​ലി​യ ശ്ര​മ​ത്തി​ന്റെ ഭാ​ഗ​മാ​ണ​തെ​ന്ന​തും വ്യ​ക്ത​മാ​ണ്. തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ് രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണീ​യ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ആ​ൾ​ബ​ല​മാ​ണ് ഇ​തി​ന് പ്ര​ധാ​ന കാ​ര​ണ​മെ​ന്ന​തി​ലും സം​ശ​യ​മി​ല്ല.

ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ ധ​ർ​മ​പ​രി​പാ​ല​ന യോ​ഗ​ത്തി​ന്റെ ശാ​ഖ​ക​ളോ​ട് അ​നു​ബ​ന്ധി​ച്ചു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ഗു​രു​മ​ന്ദി​ര​ങ്ങ​ൾ ഗു​രു​ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​യി അ​തി​വേ​ഗം പ​രി​ണ​മി​ച്ചു കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. സ​നാ​ത​ന ഹി​ന്ദു ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലെ എ​ല്ലാ ആ​ചാ​രാ​നു​ഷ്ഠാ​ന​ങ്ങ​ളോ​ടും കൂ​ടി​ത്ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഈ ​മാ​റ്റം. ഗു​രു​വി​നെ ദൈ​വ​മാ​യി ആ​രാ​ധി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ എ​ണ്ണ​ത്തി​ലും വ​ലി​യ വ​ർ​ധ​ന​യു​ണ്ട്. ഹി​ന്ദു​ത്വ രാ​ഷ്ട്രീ​യ ശ​ക്തി​ക​ളു​ടെ ശ്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ല​ക്ഷ്യം ക​ണ്ടു​തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​തി​ന്റെ തെ​ളി​വ് ക​ഴി​ഞ്ഞ പാ​ർ​ല​മെ​ന്റ് തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ് ഫ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ദൃ​ശ്യ​വു​മാ​ണ്.

ഗു​രു​വി​നെ പ​ഠി​ക്കാ​ത്ത കേ​ര​ളം

കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഇ​ന്നു​വ​രെ ജ​നി​ച്ച​തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ​വ​നാ​യ മ​നു​ഷ്യ​നാ​ണ് നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു എ​ന്ന​തി​ൽ ആ​ർ​ക്കും സം​ശ​യ​മു​ണ്ടാ​കാ​ൻ ഇ​ട​യി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​വി​ടെ​യാ​ണ് ഗു​രു ഉ​ള്ള​ത്. ഗു​രു മാ​ത്ര​മ​ല്ല അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി​യും അം​ബേ​ദ്ക​റും അ​യ്യാ വൈ​കു​ണ്ഠ​നും പൊ​യ്ക​യി​ൽ അ​പ്പ​ച്ച​നു​മു​ള്ള​ത് ? സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ല​ക​ളി​ൽ അ​ടു​ത്ത​കാ​ലം വ​രെ ഇ​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​വി​ടെ​യാ​ണ് പ​ഠ​ന വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളും പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ളും ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത്. മേ​ൽ​പ​റ​ഞ്ഞ​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചും ഒ​പ്പ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചും പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ നി​ല​നി​ന്ന അ​തി​ഭീ​ക​ര​മാ​യ ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് മി​ണ്ടാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ ആ​വി​ല്ല. കാ​ലാ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ടെ​ക്സ്റ്റ് ബു​ക്ക് ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളെ ന​യി​ച്ച ഉ​ന്ന​ത സ്ഥാ​നി​ക​ളാ​യ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ക്കാ​ർ​ക്ക് അ​ത് പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ ഒ​രു താ​ൽ​പ​ര്യ​വും ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​താ​യി കാ​ണു​ന്നി​ല്ല.

പ​ത്തൊ​മ്പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ​യും ഇ​രു​പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ ആ​ദ്യ പ​കു​തി​യി​ലെ​യും കേ​ര​ളം എ​ന്താ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നും അ​വി​ടെ മ​നു​ഷ്യ​ർ എ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ പു​ല​ർ​ന്നി​രു​ന്നു​വെ​ന്നും കേ​ര​ള പാ​ഠാ​വ​ലി​ക​ൾ ഒ​രു​കാ​ല​ത്തും പ​ഠി​പ്പി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. സ്വ​ന്തം ഭൂ​ത​കാ​ല​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ച​രി​ത്ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് സാ​മൂ​ഹി​ക​നി​ല​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​റി​യാ​തെ, പ​ഠി​ക്കാ​തെ വ​ള​ർ​ന്ന മ​ല​യാ​ളി​യാ​ണ് ഇ​ന്ന​ത്തെ എ​ല്ലാ ത​ല​മു​റ​യി​ലു​മു​ള്ള​ത്. വ​ലി​യൊ​രു ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന് വ​ഴി​ന​ട​ക്കാ​ൻ, അ​ക്ഷ​രം പ​ഠി​ക്കാ​ൻ, മാ​റു​മ​റ​ക്കാ​ൻ, ആ​ഭ​ര​ണം ധ​രി​ക്കാ​ൻ, ഇ​ഷ്ട മൂ​ർ​ത്തി​യെ നേ​രി​ൽ കാ​ണാ​ൻ അ​വ​കാ​ശം ഇ​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച്, അ​തി​ല്ലാ​താ​ക്കി​യ​ത് ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ​ത്തി​ൽ അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ സ​നാ​ത​ന ഹി​ന്ദു​ത്വ​മാ​ണ് എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ന​മ്മ​ൾ അ​ജ്ഞ​രാ​യി തു​ട​രു​ന്നു. സ്കൂ​ൾ പാ​ഠ​പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളി​ലും സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ല​ക​ളി​ലും ഇ​തേ​ക്കു​റി​ച്ച സ​മ​ഗ്ര​പ​ഠ​നം ത​ട​ഞ്ഞ​ത് ആ ​രം​ഗ​ത്ത് എ​ക്കാ​ല​വും മേ​ൽ​ക്കൈ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ഇ​ട​ത് ബു​ദ്ധി​ജീ​വി​ക​ളും സൈ​ദ്ധാ​ന്തി​ക​രു​മാ​ണ്. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ നി​ല​നി​ന്ന ജാ​തി അ​തി​ക്ര​മ​ങ്ങ​ൾ അ​ക്കാ​ദി​ക​മാ​യി ച​ർ​ച്ച ചെ​യ്തി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ഹി​ന്ദു​ത്വ ശ​ക്തി​ക​ൾ​ക്ക് അ​നാ​യാ​സം തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ പ​ര​ത്തി മു​ത​ലെ​ടു​ക്കാ​നാ​കു​ന്ന വി​ധം കേ​ര​ള സ​മൂ​ഹം പാ​ക​പ്പെ​ടി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, 1957ലെ ​ഒ​രു പ​ക​ൽ ഇ​രു​ട്ടി​വെ​ളു​ത്ത​പ്പോ​ഴേ​ക്കും കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ജാ​തി​യെ​ല്ലാം ആ​വി​യാ​യി​പ്പോ​യെ​ന്നും കേ​ര​ളം മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ മാ​തൃ​ഭൂ​മി​യാ​യെ​ന്നു​മു​ള്ള ചി​ല​രു​ടെ ശു​ദ്ധ​ഗ​തി​ക്കും ഒ​രു​പാ​ടു​പേ​രു​ടെ ക​ള്ള​ത്ത​ര​ത്തി​നും മേ​ൽ​ക്കൈ കി​ട്ടി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്ന​ല്ലോ. അ​തി​ന്റെ ബാ​ക്കി​യാ​ണ് സ​നാ​ത​ന​ത്വ​ത്തി​ന് ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ ല​ഭി​ച്ച സ്വീ​കാ​ര്യ​ത.

സ​നാ​ത​ന​ധ​ർ​മ​ത്തെ നി​ര​സി​ക്കു​ക​യും മ​റി​ക​ട​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്ത നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​ന്റെ ആ​ശ​യം ഒരർഥത്തിൽ ഇ​ന്ന് ബാ​ക്കി​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്, രാ​ജ്യ​വും കേ​ര​ള​വും ഹി​ന്ദു​ത്വ രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ത്തി​ന് കീ​ഴ​ട​ങ്ങ​രു​തെ​ന്ന നി​ർ​ബ​ന്ധം കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന്റെ ചി​ന്ത​യി​ലും വാ​ക്കി​ലും പ്ര​വൃ​ത്തി​യി​ലു​മാ​ണെ​ന്ന് പ​റ​യേ​ണ്ടി​വ​രും. ജ​നം കാ​ണു​ന്ന​ത് നി​ർ​മാ​ല്യ​വും ഉ​ഷഃ​പൂ​ജ​യും നി​വേ​ദ്യ​വും അ​ർ​ച്ച​ന​യും ഒ​ക്കെ സ്വീ​ക​രി​ച്ച് ഗു​രു​ക്ഷേ​ത്ര​ത്തി​ന് ഉ​ള്ളി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന മൂ​ർ​ത്തി​യെ​യാ​ണ്.

ഇ​ങ്ങ​നെ മൂ​ർ​ത്തി​യാ​യി മാ​റി​യ നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​നെ​യും ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണീ​യ​രെ​യും സ​നാ​ത​ന​ത്വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് മോ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന രാ​ഷ്ട്രീ​യ സാ​ഹ​ച​ര്യം സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​ൻ ശി​വ​ഗി​രി പ്ര​സം​ഗം മാ​ത്രം പോ​രാ. ത​ങ്ങ​ളെ​ത്ത​ന്നെ ന​ന്നാ​യി തി​രു​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ട് ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം ക​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട് ഇ​റ​ങ്ങി ന​ട​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രും, നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​ന്റെ പാ​ദ​മു​ദ്ര​ക​ൾ പ​തി​ഞ്ഞ വ​ഴി​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യെ​ല്ലാം.

വൈ​കി​പ്പോ​യ വി​മ​ർ​ശം

ഈഴവ സമുദായത്തെ പൂർണമായും സനാതന കുടക്കീഴിൽ അണിനിരത്താൻ സംഘ്പരിവാർ രാഷ്ട്രീയം ആഞ്ഞു ശ്രമിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിലാണ് സ​നാ​ത​ന​ത്വ​ത്തി​നും ബ്രാ​ഹ്മ​ണ മേ​ധാ​വി​ത്വ​ത്തി​ലൂ​ന്നി​യ വ​ർ​ണ വ്യ​വ​സ്ഥ​ക്കു​മെ​തി​രെ നാ​രാ​യ​ണ ഗു​രു​വി​ന്റെ ശി​വ​ഗി​രി​യി​ൽ​വെ​ച്ച് ആ​ഞ്ഞ​ടി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി പി​ണ​റാ​യി വി​ജ​യ​ൻ രം​ഗ​ത്തെ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഒ​രു സം​സ്ഥാ​ന​ത്തെ മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ അ​തി​ധീ​ര​വും സാ​ഹ​സി​ക​വു​മാ​യ ഒ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​ന്റെ ദ​ർ​ശ​ന​ങ്ങ​ളോ​ട് ചേ​ർ​ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന വാ​ക്കു​ക​ൾ. ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ മ​നോ​നി​ല​യി​ലും നി​ല​പാ​ടി​ലും വ​ന്ന വൃ​തി​യാ​നം കൃ​ത്യ​മാ​യും മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി ന​ട​ത്തി​യ ശ​ക്ത​മാ​യ വി​മ​ർ​ശം. പ​ക്ഷേ, വൈ​കി​പ്പോ​യി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്നേ പ​റ​യാ​നാ​കൂ. കാ​ര​ണം നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​നെ കേ​ര​ള​ത്തി​ന് അ​റി​യി​ല്ല എ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ. ശി​വ​ഗി​രി​യി​ലും മ​റ്റ് ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വേ​ദി​യി​ലും ഒ​രാ​ചാ​രം പോ​ലെ സ്മ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​രാ​ൾ മാ​ത്ര​മ​ല്ലേ, സ​ത്യ​ത്തി​ൽ ഗു​രു.

വൈ​കി​പ്പോ​യ വി​മ​ർ​ശം

ഈഴവ സമുദായത്തെ പൂർണമായും സനാതന കുടക്കീഴിൽ അണിനിരത്താൻ സംഘ്പരിവാർ രാഷ്ട്രീയം ആഞ്ഞു ശ്രമിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിലാണ് സ​നാ​ത​ന​ത്വ​ത്തി​നും ബ്രാ​ഹ്മ​ണ മേ​ധാ​വി​ത്വ​ത്തി​ലൂ​ന്നി​യ വ​ർ​ണ വ്യ​വ​സ്ഥ​ക്കു​മെ​തി​രെ നാ​രാ​യ​ണ ഗു​രു​വി​ന്റെ ശി​വ​ഗി​രി​യി​ൽ​വെ​ച്ച് ആ​ഞ്ഞ​ടി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി പി​ണ​റാ​യി വി​ജ​യ​ൻ രം​ഗ​ത്തെ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഒ​രു സം​സ്ഥാ​ന​ത്തെ മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ അ​തി​ധീ​ര​വും സാ​ഹ​സി​ക​വു​മാ​യ ഒ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​ന്റെ ദ​ർ​ശ​ന​ങ്ങ​ളോ​ട് ചേ​ർ​ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന വാ​ക്കു​ക​ൾ. ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ മ​നോ​നി​ല​യി​ലും നി​ല​പാ​ടി​ലും വ​ന്ന വൃ​തി​യാ​നം കൃ​ത്യ​മാ​യും മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി ന​ട​ത്തി​യ ശ​ക്ത​മാ​യ വി​മ​ർ​ശം. പ​ക്ഷേ, വൈ​കി​പ്പോ​യി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്നേ പ​റ​യാ​നാ​കൂ. കാ​ര​ണം നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​നെ കേ​ര​ള​ത്തി​ന് അ​റി​യി​ല്ല എ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ. ശി​വ​ഗി​രി​യി​ലും മ​റ്റ് ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വേ​ദി​യി​ലും ഒ​രാ​ചാ​രം പോ​ലെ സ്മ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​രാ​ൾ മാ​ത്ര​മ​ല്ലേ, സ​ത്യ​ത്തി​ൽ ഗു​രു.

Tags:    
News Summary - Sree Narayana Guru

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.