അവന് കാവലാള്‍ ഞാന്‍തന്നെ ദൈവമേ!

'അ​യ​ൽ​ക്കാ​രെ നി​രീ​ക്ഷി​ക്കു​ക' എ​ന്ന​പേ​രി​ലൊ​രു പ​ദ്ധ​തി കേ​ര​ള പൊ​ലീ​സ് തു​ട​ങ്ങാ​ന്‍ പോ​കു​ന്നു​വെ​ന്ന വാ​ർ​ത്ത തെ​ല്ലും അ​ത്ഭു​ത​മി​ല്ലാ​തെ​യാ​ണ് ഞാ​ന്‍ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ണ്ട​ത്‌. ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു പ​രി​പാ​ടി​യി​ല്ല എ​ന്ന് ​​പൊ​ലീ​സി​ന്റെ​താ​യ വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണം പി​ന്നീ​ട് വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട് എ​ന്നാ​ണ് ഞാ​ന്‍ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കു​ന്ന​ത്‌. അ​യ​ല്ക്കാ​രി​ല്‍ അ​സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യി എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും ക​ണ്ടാ​ല്‍ ഉ​ട​ന്‍ വി​വ​രം അ​റി​യി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും, വീ​ടു​ക​ളി​ലും സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും സി.​സി.​ടി.​വി കാ​മ​റ​ക​ള്‍ സ്ഥാ​പി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍ ഒ​രെ​ണ്ണം റോ​ഡി​ലെ കാ​ഴ്ച​ക​ള്‍ പ​തി​യു​ന്ന​രീ​തി​യി​ല്‍ സ്ഥാ​പി​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും ഡി.​ജി.​പി അ​നി​ൽ​കാ​ന്ത് പ​റ​ഞ്ഞ​താ​യി​ട്ടാ​യി​രു​ന്നു ആ​ദ്യ വാ​ർ​ത്ത​ക​ള്‍. ഇ​തി​ന്റെ ഭാ​ഗ​മാ​യാ​ണ് 'വാ​ച്ച് യു​വ​ര്‍ നെ​യ്ബ​ര്‍' എ​ന്നൊ​രു പ​ദ്ധ​തി കേ​ര​ള പൊ​ലീ​സ് ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ള്‍ റി​പ്പോ​ർ​ട്ട് ചെ​യ്തി​രു​ന്ന​ത്. സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലും മ​റ്റു​മു​ണ്ടാ​യ വി​മ​ർ​ശ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ പേ​രി​ല്‍ തീ​രു​മാ​നം പി​ന്‍വ​ലി​ച്ച​താ​ണോ, വാ​ർ​ത്താ 'മാ​ധ്യ​മ ഗൂ​ഢാ​ലോ​ച​ന' ആ​യി​രു​ന്നോ എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചൊ​ന്നും എ​നി​ക്ക് സൂ​ച​ന​ക​ളി​ല്ല.

എ​ന്നാ​ല്‍, എ​ന്റെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ത്തി​ല്‍ ഇ​ങ്ങ​നെ ഒ​രു തീ​രു​മാ​നം ഔ​പ​ചാ​രി​ക​മാ​യി ഉ​ണ്ടാ​യാ​ലും ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ന​മ്മെ വ​ല​യം​ചെ​യ്തു​നി​ല്ക്കു​ന്ന ന​വ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യും അ​ത് നാം ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​രീ​തി​യും ഇ​തി​ന​കം ത​ന്നെ നാം ​ഓ​രോ​രു​ത്ത​രെ​യും നി​ർ​ല​ജ്ജ​രാ​യ ഒ​റ്റു​കാ​രാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഇ​ത് പ​ല​രും ക​രു​തു​ന്ന​തു​പോ​ലെ​യും ചി​ല ട്രോ​ളു​ക​ള്‍ പ​രി​ഹ​സി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ​യും കേ​വ​ലം വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ 'ഒ​ളി​ഞ്ഞു​നോ​ട്ട വാ​സ​ന'​യു​ടെ ഫ​ല​മാ​യി ഉ​ണ്ടാ​യ​ത​ല്ല. തീ​ർ​ത്തും ബ​ന്ധ​മി​ല്ല എ​ന്ന് പ​റ​യാ​ന്‍ ക​ഴി​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും കേ​വ​ലം വോ​യ​റി​സ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഒ​രു മ​നോ​വി​ശ​ക​ല​ന പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ല്‍ ത​ള​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യു​ന്ന​ത​ല്ല, അ​തി​ന്റെ വ്യാ​പ്തി​യും പ്ര​ത്യാ​ഘാ​ത​ങ്ങ​ളും. അ​തി​ന് യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ല്‍ ബ​ന്ധ​മു​ള്ള​ത് സ്വ​കാ​ര്യ​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും വി​വ​ര​ശേ​ഖ​ര​ണ-​വി​ത​ര​ണ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​മു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ മാ​റു​ന്ന സ​മ​വാ​യ​ങ്ങ​ളു​മാ​യാ​ണ്. ആ ​സ​മ​വാ​യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് ന​മ്മെ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്ന ന​വ സാ​ങ്കേ​തി​ക​താ​ബ​ദ്ധ​മാ​യ പു​തി​യ ഭ​ര​ണ​യു​ക്തി​യു​മാ​യാ​ണ്. കോ​ർ​പ​റേ​റ്റു​ക​ളും ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​വും വ്യ​ക്തി​ക​ളെ കാ​ണു​ന്ന​തു​ത​ന്നെ അ​വ​രു​ടെ വി​ശ്വ​സ്ത​രാ​യ ചാ​ര​വൃ​ത്തി​ക്കാ​രാ​യാ​ണ്. ഈ​യൊ​രു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ല്‍ കേ​ര​ള പൊ​ലീ​സ് ഇ​ങ്ങ​നെ ഒ​രു തീ​രു​മാ​നം എ​ടു​ക്കു​ക​യും അ​തി​ല്‍ ഉ​റ​ച്ചു​നി​ല്ക്കു​ക​യും ചെ​യ്താ​ൽ​പോ​ലും അ​ത്ഭു​ത​പ്പെ​ടാ​നി​ല്ല. നാം ​ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് പെ​ഗ​സ​സി​ന്റെ കാ​ല​ത്താ​ണ് എ​ന്ന​ത് വി​സ്മ​രി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യി​ല്ല​ല്ലോ.

കോ​വി​ഡ് കാ​ല​ത്ത് അ​മി​ത​നി​രീ​ക്ഷ​ണ സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് സാ​ധൂ​ക​ര​ണം ന​ല്കു​ന്ന ആ​ഗോ​ള​വ്യ​വ​ഹാ​ര​ങ്ങ​ള്‍ ശ​ക്ത​മാ​വു​ക​യും കേ​ര​ള​സ​ർ​ക്കാ​ര്‍ത​ന്നെ കോ​വി​ഡ് നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ പേ​രി​ല്‍ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​രെ​യും സ​ന്ന​ദ്ധ​സേ​ന വ​ള​ന്റി​യ​ർ​മാ​രെ​യും റ​സി​ഡ​ൻ​റ്സ് അ​സോ​സി​യേ​ഷ​നു​ക​ളെ​യും ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തി 'അ​യ​ല്പ​ക്ക നി​രീ​ക്ഷ​ണ സ​മി​തി​ക​ള്‍' രൂ​പ​വ​ത്ക​രി​ക്കു​മെ​ന്ന് പ​റ​യു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ന് വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മു​മ്പ്, 2014 ആ​ഗ​സ്റ്റ്‌ 25ലെ ​മാ​ധ്യ​മം ആ​ഴ്ച​പ്പ​തി​പ്പി​ല്‍ 'പ്ര​ജ​ക​ള്‍ ന​ഗ്ന​രാ​ണ്' എ​ന്നൊ​രു ലേ​ഖ​നം ഞാ​ന്‍ എ​ഴു​തി​യി​രു​ന്നു. ലോ​ക​മെ​മ്പാ​ടും ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ചാ​യു​ന്ന കോ​ർ​പ​റേ​റ്റ് മു​ത​ലാ​ളി​ത്ത​വും ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ളും പ​ഴ​യ മേ​ൽ​നി​രീ​ക്ഷ​ണ​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്ഥാ​ന​ത്ത് വ​ല്യേ​ട്ട​നാ​യി ഇ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് കൂ​ടാ​തെ, ന​മ്മെ ഓ​രോ​രു​ത്ത​രെ​യും ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​ന്റെ ചാ​ര​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന സാ​ധ്യ​ത ഉ​രു​ത്തി​രി​യു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​യി​രു​ന്നു ആ ​ലേ​ഖ​നം. നാം ​സ്വ​യം നി​രീ​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ന്‍ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, എ​പ്പോ​ഴും ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ നി​രീ​ക്ഷി​ക്കാ​ന്‍ നി​യു​ക്ത​രാ​കു​ന്ന പു​തി​യ ഭ​ര​ണ​യു​ക്തി​യി​ലേ​ക്ക് ലോ​കം പ്ര​വേ​ശി​ക്കു​ക​യാ​ണ് എ​ന്ന​കാ​ര്യ​മാ​ണ് അ​തി​ല്‍ ഊ​ന്നി​പ്പ​റ​യാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ച്ച​ത്. 'വാ​യ​ന​യും പ്ര​തി​രോ​ധ​വും' എ​ന്ന എ​ന്റെ പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലെ ആ​ദ്യ അ​ധ്യാ​യം ആ ​ലേ​ഖ​ന​മാ​ണ്. അ​ത​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്ന​ത് 'ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​നും കോ​ർ​പ​റേ​റ്റു​ക​ൾ​ക്കും​വേ​ണ്ടി നാം ​ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ന്ന നി​രീ​ക്ഷ​ണ​ച്ചു​മ​ത​ല​ക​ള്‍ എ​ന്തൊ​ക്കെ​യാ​ണ് എ​ന്ന് ന​മു​ക്കൊ​രു ബോ​ധ്യ​വു​മി​ല്ല' എ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. രാ​ജാ​വ് ന​ഗ്ന​നാ​ണ് എ​ന്ന് പ​റ​യേ​ണ്ട സ്ഥാ​ന​ത്ത് നാം ​സ്വ​യം ന​ഗ്ന​രാ​ണ് എ​ന്നും, നാം ​ഒ​റ്റു​കാ​ര്‍ കൂ​ടി​യാ​ണ് എ​ന്നും വി​ളി​ച്ചു​പ​റ​യേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്നു എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു ഞാ​ന​ന്ന് എ​ഴു​തി​യ​ത്.

ഒ​റ്റു​കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന ന​മ്മ​ൾ

2017ല്‍ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ശോ​ശ​ന്ന സു​ബോ​ഫി​ന്റെ 'സ​ർ​വ​യ​ല​ൻ​സ് മു​ത​ലാ​ളി​ത്തം' എ​ന്ന പു​സ്ത​ക​വും കോ​വി​ഡി​ന്റെ കാ​ല​ത്ത് പ​ര​മാ​ധി​കാ​ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള സ്വ​ന്തം നി​ല​പാ​ടു​ക​ളെ വി​പു​ല​മാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ട് അ​ഗാം​ബ​ന്‍ എ​ഴു​തി​യ കു​റി​പ്പു​ക​ളും ന​വ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​ടെ ഒ​രു പ്ര​ധാ​ന ക​ർ​മം​ത​ന്നെ ന​മ്മെ വി​പ​ണി​യു​ടെ​യും അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ന്റെ​യും ചാ​ര​വൃ​ത്തി​ക്ക് നി​ർ​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്ന​താ​ണെ​ന്ന യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​വ​യാ​യി​രു​ന്നു. പ​ല​പ്പോ​ഴും സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ച​ർ​ച്ച​ക​ള്‍ പ​രി​മി​ത​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് വ്യ​ക്തി​ക​ള്‍ എ​ന്ന​ത​ല​ത്തി​ല്‍ ന​മു​ക്ക് സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന സ്വ​കാ​ര്യ​താ​ലം​ഘ​ന​ങ്ങ​ളെ വി​ചാ​ര​ണ ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ലാ​ണ്. അ​ത് വ​ള​രെ പ്ര​ധാ​ന​മാ​യി​രി​ക്കു​മ്പോ​ഴും ഇ​ത്ത​രം സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​ക​ള്‍ പ​ഴ​യ നി​രീ​ക്ഷ​ണ സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച് ഓ​രോ വ്യ​ക്തി​യേ​യും മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ നി​രീ​ക്ഷി​ക്കാ​നും ആ ​നി​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ള്‍ ശേ​ഖ​രി​ക്കാ​നും വ്യ​ക്തി​യു​ടെ സ​മ്മ​ത​മി​ല്ലാ​തെ​ത​ന്നെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തെ പ്രാ​പ്ത​രാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട് എ​ന്ന യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം​കൂ​ടി തി​രി​ച്ച​റി​യ​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. മേ​ല്‍നി​രീ​ക്ഷ​ണ മു​ത​ലാ​ളി​ത്തം എ​ന്ന​ത് കേ​വ​ല​മാ​യ ഒ​രു വി​പ​ണി​ബ​ന്ധം മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​ത് പു​തി​യ അ​ധി​കാ​ര​ബ​ന്ധം കൂ​ടി​യാ​ണ്.

സി.​സി.​ടി.​വി​ക​ള്‍ ഇ​ന്ന് ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യു​ടെ മു​ഴു​വ​ന്‍ പ​ര​സ്യ​ജീ​വി​ത​വും അ​തു​വ​ഴി ര​ഹ​സ്യ​ജീ​വി​ത​വും അ​പ്പാ​ടെ ഒ​പ്പി​യെ​ടു​ക്കാ​ന്‍ പാ​ക​ത്തി​ല്‍ സാ​ർ​വ​ജ​നീ​ന​മാ​വു​ക​യാ​ണ്. വീ​ടു​ക​ളി​ലും സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും സി.​സി.​ടി.​വി കാ​മ​റ​ക​ള്‍ സ്ഥാ​പി​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ ഒ​രെ​ണ്ണം പു​റ​ത്തെ കാ​ഴ്ച​ക​ള്‍ പ​തി​യു​ന്ന രീ​തി​യി​ല്‍ ആ​വ​ണ​മെ​ന്ന് അ​നി​ൽ​കാ​ന്ത് പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ല്‍ അ​ത് ഒ​രു ഡി.​ജി.​പി​യു​ടെ മാ​ത്രം അ​ഭി​പ്രാ​യ​മ​ല്ല. ലോ​ക​ത്തി​ലെ മു​ഴു​വ​ന്‍ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ളും ഇ​പ്പോ​ള്‍ മു​ന്നോ​ട്ടു​വെ​ക്കു​ന്ന​ത് ഇ​ത്ത​രം ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. 'പൗ​ര​ര്‍' എ​ന്ന ന​മ്മു​ടെ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം ഭ​ര​ണ​കൂ​ട സ്വേ​ച്ഛാ​നു​സാ​രി​യാ​യ അ​സ്തി​ത്വം​ത​ന്നെ ഇ​ത്ത​രം ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള കീ​ഴ​ട​ങ്ങ​ലും കീ​ഴ്വ​ഴ​ങ്ങ​ലും അ​നു​സ​രി​ച്ചാ​ണ് തീ​രു​മാ​നി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. അ​വ​യോ​ടൊ​പ്പം നാം ​നി​ത്യേ​നെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന യാ​ത്രാ​കാ​ർ​ഡു​ക​ള്‍, ക്രെ​ഡി​റ്റ്-​ഡെ​ബി​റ്റ് കാ​ർ​ഡു​ക​ള്‍, പ​ല​ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള മൊ​ബൈ​ല്‍ ആ​പ്പു​ക​ള്‍ എ​ല്ലാം​ത​ന്നെ ന​മ്മു​ടെ ബാ​ഹ്യ​ജീ​വി​ത​വും ചി​ന്ത​ക​ളും​വ​രെ ഒ​പ്പി​യെ​ടു​ത്ത് ന​മ്മെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​നു​മു​ന്നി​ല്‍ സു​താ​ര്യ​രാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്, അ​യ​ല്‍ക്കാ​രു​ടെ​മേ​ലു​ള്ള ചാ​ര​ദ​ര്‍ശി​നി​ക​ളാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​തി​നു​മ​പ്പു​റം, പെ​ഗ​സ​സ് പോ​ലു​ള്ള സ്പൈ ​വെ​യ​റു​ക​ള്‍ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച് ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​ന​ഭി​മ​ത​രാ​യ​വ​രെ നി​രീ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും ച​തി​യി​ല്‍ കു​ടു​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. ഇ​തി​നെ പ്ര​തി​രോ​ധി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു രാ​ഷ്ട്രീ​യ വ്യ​വ​ഹാ​രം​ത​ന്നെ ക്ര​മേ​ണ രാ​ജ്യ​ദ്രോ​ഹ​മാ​യി മു​ദ്ര​കു​ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യ​മാ​ണു​ള്ള​ത്.

ഇ​തി​നെ​യെ​ല്ലാം നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക​മാ​യി വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ണ്ട്. കു​റ്റ​കൃ​ത്യ​ങ്ങ​ള്‍ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​ന്‍, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ അ​വ​യു​ടെ സാ​ധ്യ​ത കു​റ​ക്കാ​ന്‍, കു​റ്റ​വാ​ളി​ക​ളെ ക​ണ്ടെ​ത്താ​ന്‍, സാ​മൂ​ഹി​ക നെ​റ്റ്‍വ​ർ​ക് പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ള്‍ ദൃ​ഢ​മാ​ക്കാ​ന്‍, വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​വു​മാ​യു​ള്ള സാ​മീ​പ്യം വ​ർ​ധി​പ്പി​ക്കാ​ന്‍, ഭ​ര​ണ​ത്തി​ല്‍ പ​ങ്കെ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ള്‍ ഒ​രു​ക്കാ​ന്‍ ഒ​ക്കെ ക​ഴി​യു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യ നി​ര​വ​ധി ശാ​ക്തീ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളും ഇ​തി​ലൂ​ടെ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട് എ​ന്ന​തി​നാ​ണ് അ​വ​ര്‍ ഊ​ന്ന​ല്‍ന​ല്കു​ക. നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് എ​ന്തോ ഒ​ളി​ക്കാ​ന്‍ ഉ​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ട​ല്ലേ ഇ​തി​നെ എ​തി​ർ​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​മു​ണ്ട്. ഒ​ര​ർ​ഥ​ത്തി​ല്‍ അ​ത്ര​യും നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക​മാ​യി ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന ആ​ജ്ഞാ​നു​വ​ർ​ത്തി​ക​ളാ​യ പ്ര​ജ​ക​ളെ​യാ​ണ് ഏ​തു ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​വും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ക. ഇ​ന്ന​ത്തെ പു​തി​യ ലോ​ക​ക്ര​മ​ത്തി​ല്‍ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​ടെ പ്ര​ധാ​ന ദൗ​ത്യം മേ​ൽ​നി​രീ​ക്ഷ​ണ​മാ​ണ് എ​ന്നും ഓ​രോ വ്യ​ക്തി​യും അ​റി​ഞ്ഞും അ​റി​യാ​തെ​യും ആ ​ഭ​ര​ണ​ക്ര​മ​ത്തി​ല്‍ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​ന്റെ​യും കോ​ർ​പ​റേ​റ്റു​ക​ളു​ടെ​യും കൂ​ട്ടു​പ്ര​തി​ക​ളാ​ണ് എ​ന്നും നാം ​തി​രി​ച്ച​റി​യാ​തെ പോ​കു​ന്നു​ണ്ട്. ഒ​രു അ​തി​വാ​ദ​മാ​യി തോ​ന്നാ​മെ​ങ്കി​ലും ഇ​താ​ണ് പു​തി​യ ലോ​ക​യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം എ​ന്ന​കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ എ​നി​ക്ക് സം​ശ​യ​മി​ല്ല. ക​ഴി​ഞ്ഞ ഒ​രു ദ​ശ​ക​ക്കാ​ല​ത്തെ രാ​ഷ്ട്രീ​യ​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ള്‍ കൂ​ടു​ത​ല്‍ അ​ടു​ത്തു​നി​ന്ന് പ​രി​ശോ​ധി​ച്ചാ​ല്‍ ന​വ സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​ടെ വ​ള​ർ​ച്ച​യും ആ​ഗോ​ള ഫാ​ഷി​സ്റ്റ്‌ വ​ല​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന്റെ വ​ള​ർ​ച്ച​യും പു​തി​യൊ​രു സാ​ങ്കേ​തി​ക സ​മ​ഗ്രാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള ഏ​താ​ണ്ട് എ​ല്ലാ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന​വും ഈ ​സ​ത്യ​ത്തി​ലേ​ക്കാ​ണ് വി​ര​ല്‍ചൂ​ണ്ടു​ന്ന​ത്.

സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യെ മു​ഴു​വ​ന്‍ ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​മാ​യി ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വി​രു​ദ്ധ​മെ​ന്ന് സ​ങ്ക​ൽ​പി​ക്കാ​നോ എ​ന്നാ​ല്‍, സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യ​ല്ല, അ​ത് ആ​ര് എ​ങ്ങ​നെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് പ്ര​ധാ​നം എ​ന്ന പ​ഴ​യ പു​രോ​ഗ​മ​ന​ത്തീ​ർ​പ്പി​നോ​ടൊ​പ്പം നി​ല്ക്കാ​നോ എ​നി​ക്ക് ക​ഴി​യി​ല്ല. ഈ ​ര​ണ്ടു തീ​വ്ര​നി​ല​പാ​ടു​ക​ളും സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​ടെ ച​രി​ത്ര​ത്തോ​ട് നീ​തി​പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​വ​യ​ല്ല. സാ​ങ്കേ​തി​ക​വി​ദ്യ​യു​ടെ ഉ​പ​യോ​ഗം അ​ധി​കാ​ര​ബ​ദ്ധ​മാ​ണ്. മേ​ൽ​നി​രീ​ക്ഷ​ണം എ​ന്ന​ത് ഇ​പ്പോ​ള​തി​ന്റെ സു​പ്ര​ധാ​ന ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ദൗ​ത്യ​വു​മാ​ണ്. കേ​ര​ള പൊ​ലീ​സ് ഈ ​പു​തി​യ പ​ദ്ധ​തി ന​ട​പ്പി​ലാ​ക്കി​യാ​ലും ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും 'അ​വ​ന് കാ​വ​ലാ​ള്‍ ഞാ​ന​ല്ല' എ​ന്ന് അ​ധി​കാ​ര​ത്തോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞൊ​ഴി​യാ​ന്‍ ക​ഴി​യാ​ത്ത​രീ​തി​യി​ല്‍ നാം ​രാ​ഷ്ട്ര​ബ​ന്ധി​ത​രാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം.

Tags:    
News Summary - An article evaluating the police proposal to watch the neighbor

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.