എ​വി​ടെ ആ ​ചി​ര​ഞ്ജീ​വി?

ഹ​​നൂ​​മാ​​ൻ ചി​​ര​​ഞ്ജീ​​വി​​യാ​​ണ്. എ​​ന്നു​​വെ​​ച്ചാ​​ൽ, പ്ര​​പ​​ഞ്ചം ഉ​​ള്ള കാ​​ലം വ​​രെ മ​​ര​​ണ​​മി​​ല്ല. ആ​​ക​​ട്ടെ, എ​​ന്നി​​ട്ട് ഈ ​​കാ​​ല​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ആ ​​ഹ​​നൂമാ​​ൻ എ​​വി​​ടെ? കൗ​​മാ​​ര​​പ്രാ​​യം ക​​ഴി​​ഞ്ഞ​​പ്പോ​​ൾ എ​​നി​​ക്ക് ഉ​​ത്ത​​രം കി​​ട്ടാ​​ത്ത മ​​റ്റൊ​​രു ചോ​​ദ്യം ഇ​​താ​​യി​​രു​​ന്നു. അ​​തി​​ന് മു​​ത്ത​​ശ്ശ​​ൻ ത​​ന്ന ഉ​​ത്ത​​രം കൂ​​ടി ഇ​​നി പ​​ങ്കുവെ​ക്കാം. ക​​പി​​ല​​മു​​നി​​യു​​ടെ സാം​​ഖ്യശാ​​സ്ത്ര​​പ്ര​​കാ​​രം പ്ര​​കൃ​​തി​​ക്ക് ര​​ണ്ടു ഭാ​​ഗ​​ങ്ങ​​ളു​​ണ്ട്. ഒ​​ന്ന് ദേ​​ഹ​​മാ​​യി​​ത്തീ​​രു​​ന്നു, മ​​റ്റേ​​ത് ജീ​​വ​​നാ​​യും. ആ​​ദ്യ​​ത്തേ​​തി​​ന് എ​​ട്ടാ​​ണ് ഘ​​ട​​ക​​ങ്ങ​​ൾ.

പ​​ദാ​​ർഥ​​ത്തി​​ന്റെ ഖ​​ന, ദ്ര​​വ, ബാ​​ഷ്പ രൂ​​പ​​ങ്ങ​​ൾ, ആ​​കാ​​ശം അ​​ഥ​​വാ സ്പേ​​സ്, ഈ ​​നാ​​ലും ത​​മ്മി​​ലു​​ള്ള ഊ​​ർ​​ജ്ജ വി​​നി​​മ​​യം അ​​ഥ​​വാ അ​​ഗ്നി, മ​​ന​​സ്സ്, ബു​​ദ്ധി, അ​​ഹ​​ങ്കാ​​രം അ​​ഥ​​വാ ഞാ​​ൻ എ​​ന്ന ഭാ​​വം (അ​​ഹ​​ന്ത അ​​ല്ല). ഇ​​തി​​ൽ നി​​ന്നെ​​ല്ലാം വ്യ​​ത്യ​​സ്ത​​മാ​​യി ജീ​​വ​​നാ​​യി എ​​ല്ലാ ദേ​​ഹ​​ങ്ങ​​ളി​​ലും കു​​ടി​​കൊ​​ള്ളു​​ന്ന​​താ​​ണ് മ​​റ്റേ ഭാ​​ഗം. മ​​നു​​ഷ്യ​​രി​​ൽ ഞാ​​നെ​​ന്ന ഭാ​​വം മ​​റ്റു​​ള്ള എ​​ല്ലാ​​ത്തി​​നെ​​യും ഭ​​രി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​പ്പോ​​ൾ, സാ​​ധാ​​ര​​ണ​​ഗ​​തി​​യി​​ൽ, ബാ​​ക്കി​​യു​​ള്ള ഏ​​ഴു കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ക​​ഴി​​വു​​ക​​ളെ പ​​രി​​മി​​ത​​മാ​​യേ പ്ര​​യോ​​ഗ​​ത്തി​​ൽ വ​​രു​​ത്താ​​ൻ ആ​​വൂ. എ​​ന്നാ​​ലോ, നി​​യ​​ന്ത്ര​​ണാ​​ധി​​കാ​​രം പ​​രി​​ശീ​​ല​​നംകൊ​​ണ്ട് ജീ​​വ​​ന് ന​​ൽ​​കാ​​ൻ സാ​​ധി​​ക്കും. പി​​ന്നെ പ​​രി​​മി​​തി​​ക​​ളി​​ല്ല. അ​​തി​​നു​​ള്ള വ​​ഴി​​യാ​​ണ് യോ​​ഗ​​വി​​ദ്യ. അ​​പ്പോ​​ഴും പ​​ക്ഷേ ഓ​​ർ​​ക്കാ​​പ്പു​​റ​​ത്ത് നി​​യ​​ന്ത്ര​​ണം കൈ​​വി​​ട്ടു പോ​​വാം.

എ​​ന്നാ​​ൽ, ജ​​ന്മ​​നാ​​ത​​ന്നെ ജീ​​വ​​നാ​​ണ് നി​​യ​​ന്ത്ര​​ണാ​​ധി​​കാ​​രം എ​​ങ്കി​​ൽ ജീ​​വ​​ന്റെ മൂ​​ല​​സ്രോ​​ത​​സ്സാ​​യ അ​​ടി​​സ്ഥാ​​ന​​സ​​ത്ത ഉ​​ൾ​​പ്പെ​​ടെ എ​​ല്ലാ​​റ്റി​​നെ​​യും വ​​രു​​തി​​യി​​ൽ കൊ​​ണ്ടു​​വ​​രാം. അ​​ങ്ങ​​നെ ഒ​​രു വ​​ർ​​ഗത്തെ സ​​ങ്ക​​ൽ​​പി​​ച്ചി​​രി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ് ആ​​ദി​​ക​​വി. അ​​താ​​ണ്‌ വാ​​ന​​ര​​വം​​ശം. അ​​ടി​​സ്ഥാ​​ന ഊ​​ർ​​ജ്ജ​​വു​​മാ​​യി ഇ​​വ​​ർ എ​​പ്പോ​​ഴും നി​​രു​​പാ​​ധി​​ക ഭ​​ക്തി​​യി​​ലൂ​​ടെ ഏ​​കീ​​ഭ​​വി​​ച്ചാ​​ണി​​രി​​ക്കു​​ക. അ​​തി​​നാ​​ൽ, ഇ​​വ​​ർ​​ക്ക് എ​​ന്ത് അ​​ത്ഭു​​ത​​വും കാ​​ണി​​ക്കാം, ക​ൽപാ​​ന്ത​​കാ​​ലം വ​​രെ മ​​ര​​ണ​​വു​​മി​​ല്ല.

ഇ​​വ​​ർ മ​​നു​​ഷ്യ​​രി​​ൽത​​ന്നെ ജീ​​വി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട് എ​​ന്നാ​​ണ് മ​​ഹ​​ർ​​ഷി തു​​ട​​ർ​​ന്നു സൂ​​ചി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. യോ​​ഗം, സാം​​ഖ്യം എ​​ന്ന ര​​ണ്ടു വി​​ദ്യ​​ക​​ളാ​​ണ് മ​​നു​​ഷ്യ​​ജീ​​വി​​ത സാ​​ക്ഷാ​​ത്കാ​​ര​​ത്തി​​ന് വേ​​ദാ​​ന്ത​​ദ​​ർ​​ശ​​നം നി​​ർ​ദേ​​ശി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ര​​ണ്ടും ഒ​​ന്നു ത​​ന്നെ​​യാ​​ണെ​​ന്നും ഏ​​തെ​​ങ്കി​​ലും ഒ​​ന്നു​​കൊ​​ണ്ട് ര​​ണ്ടി​​ന്റെ​​യും ഫ​​ലം ഉ​​ണ്ടാ​​കും എ​​ന്നു​​കൂ​​ടി​​യും പ​​റ​​യു​​ന്നു. ഇ​​തു ര​​ണ്ടു​​മോ ഏ​​തെ​​ങ്കി​​ലും ഒ​​ന്നോ ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ച്ച് അ​​വ​​ന​​വ​​ന്റെ​​യും പ്ര​​പ​​ഞ്ച​​ത്തി​​ലേ​​യും എ​​ല്ലാ കോ​​റു​​കേ​​ടു​​ക​​ളും തീ​​ർ​​ക്കാം എ​​ന്നാ​​ണ് ഫ​​ല​​ശ്രു​​തി. ര​​ണ്ട് ഇ​​തി​​ഹാ​​സ​​ങ്ങ​​ളും ഈ ​​കാ​​ര്യം അ​​ടി​​വ​​ര​​യി​​ടു​​ന്നു.

യോ​​ഗ​​മോ സാം​​ഖ്യ​​മോ വേ​​ദാ​​ന്തം മൊ​​ത്ത​​മാ​​യോ നാ​​മി​​ന്ന് അ​​റി​​യു​​ന്ന അ​​ർ​​ഥ​​ത്തി​​ൽ മ​​ത​​മ​​ല്ല എ​​ന്നു​​കൂ​​ടി ധ​​രി​​ച്ചാ​​ൽ ചി​​ത്രം പൂ​​ർ​​ത്തി​​യാ​​യി. ഗീ​​ത പ​​റ​​യു​​ന്ന അ​​വ​​സാ​​ന​​വാ​​ക്ക് ഇ​​ങ്ങ​​നെ​​യാ​​ണ്: എ​​ല്ലാം ന​​ന്നാ​​യി വി​​ല​​യി​​രു​​ത്തി ഏ​​താ​​ണ് ശ​​രി എ​​ന്ന് സ്വ​​യം ക​​ണ്ടെ​​ത്തി അ​​ത് അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ക. ഇ​​ങ്ങ​​നെ​​ത​​ന്നെ ചെ​​യ്യാ​​ൻ മ​​റ്റു​​ള്ള​​വ​​ർ​​ക്കും സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​മു​​ണ്ട് എ​​ന്നു​​കൂ​​ടി ക​​രു​​തി​​ക്കോ​​ളു​​ക. പി​​ന്നെ എ​​ല്ലാം മം​​ഗ​​ളം ശു​​ഭം!!



Tags:    
News Summary - ramayana masam

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.