യു​​ദ്ധ​​വും സ​​മാ​​ധാ​​ന​​വും

ല​​ങ്ക​​യി​​ൽ അ​​ര​​ങ്ങേ​​റു​​ന്ന​​ത് ര​​ണ്ടു കാ​​ഴ്ച​​പ്പാ​​ടു​​ക​​ൾ ത​​മ്മി​​ലെ അ​​ങ്ക​​മാ​​ണ്. ​പ്ര​​കൃ​​തി​​സ​​ഹ​​ജ​​വും പ്ര​​കൃ​​തി​​വി​​രു​​ദ്ധ​​വും എ​​ന്ന് ഈ ​​കാ​​ഴ്ച​​പ്പാ​​ടു​​ക​​ളെ വി​​ശേ​​ഷി​​പ്പി​​ക്കാം. ഒ​​രു അ​​തി​​രു​​വ​​രെ പ്ര​​പ​​ഞ്ച​​ശ​​ക്തി​​യെ ന​​ല്ല​​തി​​നും ചീ​​ത്ത​​ക്കും ഒ​​രു​​പോ​​ലെ ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കാ​​മ​​ല്ലോ. സൃ​​ഷ്ടി​​ക​​ർ​​ത്താ​​വി​​ന്റെ ​ൈകയി​​ൽ​​നി​​ന്നും പ​​ര​​മ​​ശി​​വ​​ന്റെ പ​​ക്ക​​ൽ​​നി​​ന്നും ഒ​​ക്കെ രാ​​വ​​ണ​​ൻ ത​​പ​​സ്സു ചെ​​യ്ത് വി​​ശി​​ഷ്ടാ​​യു​​ധ​​ങ്ങ​​ൾ നേ​​ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു.

ആ​​ധു​​നി​​ക​​കാ​​ല​​ത്തേ​​ക്കു നോ​​ക്കൂ. മെ​​ഗാ​​ട്ട​​ൺ ബോം​​ബു​​ക​​ൾ രൂ​​പ​​ക​​ൽപ​​ന ചെ​​യ്യാ​​ൻ രാ​​പ്പ​​ക​​ൽ ധ്യാ​​ന​​നി​​ര​​ത​​നാ​​യി ഇ​​രി​​ക്കു​​ന്ന ശാ​​സ്ത്ര​​ജ്ഞ​​നും ത​​പ​​സ്സു ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ് ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​ത്. ആ ​​ത​​പ​​സ്സു​​കൊ​​ണ്ട് താ​​ൻ നേ​​ടു​​ന്ന വി​​ദ്യ കോ​​ടി​​ക്ക​​ണ​​ക്കി​​ന് നി​​ര​​പ​​രാ​​ധി​​ക​​ളെ കൊ​​ല്ലു​​മെ​​ന്ന കാ​​ര്യം അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തി​​ന് അ​​റി​​യാം, പ​​ക്ഷേ ധ​​ന​​വും അ​​ധി​​കാ​​ര​​വും ആ​​ണ് പ്ര​​ലോ​​ഭി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ഇ​​തു ര​​ണ്ടും നേ​​ടാ​​നു​​ള്ള പൂ​​തി​​യു​​ടെ മ​​റ്റൊ​​രു പേ​​രാ​​ണ് കാ​​മം. ഇ​​തു​​ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ് ഒ​​രു വൈ​​റോ​​ള​​ജി ലാ​​ബി​​ൽ ആ​​ർ​​ക്കും ത​​ടു​​ക്കാ​​നും ചി​​കി​​ത്സി​​ക്കാ​​നും ആ​​കാ​​ത്ത ഒ​​രു മ​​ഹാ​​ദു​​ഷ്ട​​വൈ​​റ​​സി​​നെ നി​​ർ​​മി​​ച്ചെ​​ടു​​ക്കാ​​ൻ അ​​ഹോ​​രാ​​ത്രം സൂ​​ചി​​മു​​ന​​യി​​ൽ നി​​ന്നു ധ്യാ​​നി​​ക്കു​​ന്ന മ​​ഹാ​​പ​​ണ്ഡി​​ത​​നെ​​യും പ്ര​​ചോ​​ദി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. പ​​ക്ഷേ, ഇ​​വി​​ടെ ഇ​​തൊ​​ന്നും അ​​ല്ല വേ​​ണ്ട​​ത് എ​​ന്ന് ക​​രു​​തു​​ന്ന​​വ​​രും ഇ​​വ​​രും ത​​മ്മി​​ൽ ഒ​​രു അ​​വ​​സാ​​ന യു​​ദ്ധം യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ ലോ​​ക​​ത്ത് ഇ​​തു​​വ​​രെ ഉ​​ണ്ടാ​​യി​​ട്ടി​​ല്ല. ഇ​​വ​​രു​​ടെ മ​​ന​​സ്സി​​ൽ ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന അ​​ങ്ക​​ങ്ങ​​ൾ ത​​ങ്ങ​​ൾ ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​ത് ഹീ​​ന​​മാ​​ണ് എ​​ന്ന വെ​​ളി​​പാ​​ട് ഇ​​ല്ല. അ​​തി​​നാ​​ൽ രാ​​വ​​ണ​​ശ​​ക്തി​​വ​​ർ​​ധനം ഇ​​പ്പോ​​ഴും മു​​റ​​പോ​​ലെ ന​​ട​​ന്നു​​കൊ​​ണ്ടേ ഇ​​രി​​ക്കു​​ന്നു!

പ്ര​​കൃ​​തി​​ശ​​ക്തി​​ക​​ളെ ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ്‌ രാ​​വ​​ണ​​ൻ രാ​​മ​​നുനേ​​രെ അ​​സ്ത്ര​​ങ്ങ​​ളാ​​യി പ്ര​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ന്ന​​ത് -അ​​ഗ്​​​നി മു​​ത​​ൽ സ​​ർ​​പ്പ​​വി​​ഷം വ​​രെ. ഈ ​​അ​​സ്ത്ര​​ങ്ങ​​ളെ​​യൊ​​ക്കെ ത​​ടു​​ക്കു​​ക​​യും നി​​ർ​​വീ​​ര്യ​​മാ​​ക്കു​​ക​​യും മാ​​ത്ര​​മാ​​ണ്‌ രാ​​മ​​ൻ ആ​​ദ്യ​​ത്തി​​ൽ ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​ത്. ഫ​​ല​​പ്ര​​ദ​​മാ​​യ പ്ര​​തി​​രോ​​ധം സാ​​ധി​​ച്ച​​തി​​ൽ പി​​ന്നെ അ​​ധി​​ക​​ശേ​​ഷി​​യു​​ള്ള ദി​​വ്യാ​​സ്ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ പു​​റ​​ത്തെ​​ടു​​ക്കു​​ന്നു. പോ​​ര് മു​​ന്നേ​​റു​​മ്പോ​​ൾ പ്ര​​കൃ​​തി​​യു​​ടെ ര​​ണ്ടു മു​​ഖ​​ങ്ങ​​ളും കൂ​​ടു​​ത​​ൽ തെ​​ളി​​യു​​ന്നു. ഞാ​​ൻ കു​​ട്ടി​​ക്കാ​​ല​​ത്ത് മ​​ന​​സ്സി​​ൽ ക​​ണ്ട രാ​​മാ​​യ​​ണ​​യു​​ദ്ധ​​വും ഇ​​പ്പോ​​ൾ മ​​ന​​സ്സി​​ൽ കാ​​ണു​​ന്ന യു​​ദ്ധ​​വും ത​​മ്മി​​ൽ ഉ​​ള്ള അ​​ന്ത​​രം ലോ​​ക​​ത്തി​​ന്റെ ഭാ​​വി നി​​ർ​​ണ​​യി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​ൽ ഈ ​​കാ​​വ്യ​​ത്തി​​ന് ന​​ട​​ത്താ​​ൻ ക​​ഴി​​യുന്ന മ​​ഹാ സം​​ഭാ​​വ​​ന​​യു​​ടെ അ​​ള​​വ് എ​​ന്നെ​​ത്ത​​ന്നെ ബോ​​ധ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്നു.

Tags:    
News Summary - ramayana masam

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.