ഒ​ന്നി​നി ശ്രു​തി താ​ഴ്ത്തി പാ​ടു​ക പൂ​ങ്കു​യി​ലേ…

വൈ​കു​ന്നേ​ര​ത്തെ കാ​റ്റ് കൊ​ണ്ടു​ത​ന്ന ഒ​രൊ​ളോ​ർ​മാ​ങ്ങ​യു​ടെ മ​ധു​ര​മി​പ്പോ​ഴും നാ​വി​ലു​ണ്ട്. ത​റ​വാ​ട്ടി​ലെ നീ​ല​മു​റി​യു​ടെ കി​ളി​വാ​തി​ൽ​ തു​റ​ന്നി​ട്ട് മാ​ങ്ങ നു​ണ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​പ്പു​​റ​ത്തെ വീ​ട്ടി​ലെ സാ​​ര്വേ​ട​ത്തി അ​വ​രു​ടെ ഉ​ള്ളി​ലെ നേ​ർ​ത്ത പാ​ട്ട് പാ​ടി ഉ​ണ്ണി​യെ ഉ​റ​ക്കു​ന്ന​ത് കേ​ൾ​ക്കാം.

ഒ​ളോ​ർ​മാ​ങ്ങ​യു​ടെ മ​ധു​ര​മാ​ണ​വ​രു​ടെ പാ​ട്ടി​ന്. കൗ​തു​ക​ത്തോ​ടെ അ​മ്മ​യെ​ന്റെ മു​ഖ​ത്ത് നോ​ക്കി​യി​രി​ക്കും. ‘നെ​ന്നേം ഇ​തേ​പോ​ലെ എ​ത്ര ഉ​റ​ക്കീ​താ...’ ശ​രി​യാ​ണ് എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും അ​മ്മ​മാ​ർ ഇ​ങ്ങ​നെ തൊ​ട്ടി​ലി​ലി​ട്ട് പാ​ടി​യു​റ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​കും. അ​തി​ൽ സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ഈ​ണ​വും വാ​ത്സ​ല്യ​ത്തി​ന്റെ രാ​ഗ​വു​മൊ​ക്കെ ക​ല​ർ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ടാ​കും.

അ​മ്മ​മാ​രു​ടെ സ്വ​പ്ന​ങ്ങ​ളാ​ണ​ല്ലോ താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ടു​ക​ൾ. ഒ​രു​പ​ക്ഷേ, ഭൂ​മി​യി​ലെ ആ​ദ്യ ക​ലാ​സൃ​ഷ്ടി അ​മ്മ​യു​ടെ താ​രാ​ട്ടാ​യി​രി​ക്കും. നി​ദ്ര​യെ അ​ത്ര​ക്കും മീ​ട്ടു​ന്നു​ണ്ട് താ​രാ​ട്ടു​ക​ൾ. മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ അ​മ്മ​മാ​ർ​ക്ക് പാ​ടാ​നെ​ത്ര​യെ​ത്ര താ​രാ​ട്ടുപാ​ട്ടു​ക​ളാ​ണു​ള്ള​ത്. ഇ​ര​യി​മ്മ​ൻ ത​മ്പി​യു​ടെ ‘‘ഓ​മ​ന​ത്തി​ങ്ക​ൾ​ക്കി​ടാ​വോ’’ പാ​ടാ​ത്ത​വ​രു​ണ്ടാ​വി​ല്ല.

അ​ഭ​യ​ദേ​വാ​യി​രു​ന്നു ച​ല​ച്ചി​ത്ര സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ങ്ങ​ളി​ൽ ആ​ദ്യ​മാ​യി താ​രാ​ട്ടി​ന്റെ താ​മ​ര​മി​ഴി​ക​ൾ തു​റ​ന്ന​ത്. ‘‘പാ​ട്ടുപാ​ടി​യു​റ​ക്കാം ഞാ​ൻ’’ എ​ന്ന അ​ദ്ദേ​ഹ​മെ​ഴു​തി​യ താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ടി​ന​ത്ര​ക്കും പേ​രാ​യി​രു​ന്നു. ‘ക​ണ്ണും പൂ​ട്ടി​യു​റ​ങ്ങു​ക നീ​യെ​ൻ’ എ​ന്ന പാ​ട്ട് കേ​ൾ​ക്കാ​ത്ത കു​ഞ്ഞു​ങ്ങളുണ്ടാ​വി​ല്ല. ‘ഓ​ടി​പ്പോ കാ​റ്റേ നീ ​ഒ​ച്ച​വെ​ക്കാ​തെ’ എ​ന്ന ഭാ​ഗ​ത്തെ​ത്തു​മ്പോ​ഴേ​ക്കും ഏ​ത് കു​ഞ്ഞു​മു​റ​ങ്ങും.

‘ഒ​ന്നു​റ​ങ്ങു ഒ​ന്നു​റ​ങ്ങൂ’ എ​ന്ന വ​യ​ലാ​ർ ഗാ​ന​ത്തി​ലു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു ഒ​രു താ​രാ​ട്ടി​ന്റെ തൊ​ട്ടി​ൽ. ‘ഉ​ണ്ണി​ക്കൈ വ​ള​ര് വ​ള​ര് വ​ള​ര്’ എ​ന്ന് പാ​ടു​ന്നൊ​ര​മ്മ​യെ ക​ണ്ടു ന​മ്മ​ൾ ‘പു​ന​ർ​ജ​ന്മം’ എ​ന്ന ചി​ത്ര​ത്തി​ൽ. ‘ഇ​നി​യു​റ​ങ്ങൂ ഇ​നി​യു​റ​ങ്ങൂ മ​ന​താ​രി​ൽ മ​ല​രി​ടും സ്വ​പ്ന​ങ്ങ​ളേ’ എ​ന്ന ഭാ​സ്ക​ര​ൻ മാ​ഷി​ന്റെ താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ട് കാ​മു​ക​നെ ഉ​റ​ക്കാ​നു​ള്ള​താ​ണ് എ​ന്ന​ത് കൗ​തു​കം.

അ​മ്മ​യു​ടെ നെ​ഞ്ചി​ൽ മാ​ത്ര​മ​ല്ല താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ടു​ള്ള​ത്. അ​ച്ഛ​നും ഭ​ർ​ത്താ​വി​നും കാ​മു​ക​നും മു​ത്ത​ശ്ശ​നു​മെ​ല്ലാം മ​ന​സ്സി​ൽ താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ടു​ണ്ടെ​ന്നോ​ർ​ക്ക​ണം.

ഓ​ർ​മ​യി​ൽ​നി​ന്നെ​ടു​ത്തു പാ​ടാ​വു​ന്ന എ​ത്ര​യെ​ത്ര താ​രാ​ട്ടു പാ​ട്ടു​ക​ളാ​ണ് ഒ.​എ​ൻ.​വി എ​ഴു​തി​യ​ത്. ‘ഉ​ണ്ണി​യേ തേ​ടി വ​ന്നെ​ത്തും ദൂ​ര​വി​ണ്ണി​​ന്റെ വാ​ത്സ​ല്യ​മാ​കാം’ എ​ന്ന് ഒ.​എ​ൻ.​വി പാ​ട്ടി​ൽ അ​മ്മ​യു​ടെ സാ​ഫ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ മു​ഴു​വ​നു​മു​ണ്ട്. ‘രാ​രീ​രം രാ​രീ​രം’, ‘ക​ൺ​മ​ണി​യേ’, ‘കു​ഞ്ഞു​റ​ങ്ങും കൂ​ട്ടി​നു​ള്ളി​ൽ’, ‘രാ​രീ​രാ​രീ​രി​രാ​രി​രാ​രി’, ലാ​ലീ, ലാ​ലീ, പൂ​ക്കാ​ലം വ​ന്നു പൂ​ത്തു​മ്പിം വ​ന്നു’... അ​ങ്ങ​നെ എ​ത്ര​യെ​ത്ര താ​രാ​ട്ടുപാ​ട്ടു​ക​ളാ​ണ് ഒ.​എ​ൻ.​വി എ​ഴു​തി​യ​ത്. ‘ജീ​വി​ത​മാ​കും ഇ​രു​ളി​ൽ ന​ടു​വി​ൽ ദൈ​വം​നീ​ട്ടി​യ തി​രി​യ​ല്ലേ’ എ​ന്ന് താ​രാ​ട്ടു​ന്ന ഒ​ര​മ്മ​യു​ണ്ട് യൂ​സ​ഫ​ലി കേ​ച്ചേ​രി​യു​ടെ പാ​ട്ടി​ൽ.

യേ​ശു​ദാ​സി​​നേ​റ്റ​വും ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട ശ്രീ​കു​മാ​ര​ൻ ത​മ്പി ഗാ​ന​മാ​ണ് ‘മ​ല​ർ​ക്കൊ​ടി​പോ​ലെ’. വി​വാ​ഹ​ശേ​ഷം ഏ​ഴു​വ​ർ​ഷ​ക്കാ​ലം കു​ട്ടി​ക​ൾ ഇ​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന യേ​ശു​ദാ​സി​ന് ഈ ​പാ​ട്ടി​ലെ കാ​ല​മ​റി​യാ​തെ ഞാ​ന​മ്മ​യാ​യ് എ​ന്ന വ​രി​ക​ൾ ന​ൽ​കി​യ നി​ർ​വൃ​തി​യും സ​ന്തോ​ഷ​വും ചെ​റു​ത​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു.

ആ ​കാ​ല​ത്താ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് ആ​ദ്യ​മ​ക​ൻ പി​റ​ക്കു​ന്ന​ത്. ഉ​റ​ങ്ങു​ന്ന ഭൂ​മി​യെ നോ​ക്കി ഉ​റ​ങ്ങാ​ത്ത നീ​ലാം​ബ​രം​പോ​ൽ അ​രി​ക​ത്ത് ഉ​റ​ങ്ങാ​തി​രി​ക്കു​ന്ന താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ടി​ലെ അ​പൂ​ർ​വ​ത​യാ​ണ് ‘രാ​ജീ​വ​ന​യ​നേ’ എ​ന്ന ശ്രീ​കു​മാ​ര​ൻ ത​മ്പി ഗാ​നം. ‘‘ആ​ത്മാം​ശം ക​ല​ർ​ന്ന ഈ ​ഗാ​നം എ​ന്റെ മ​ധു​വി​ധു കാ​ല​ത്തെ​ഴു​തി​യ​താ​ണ്, കാ​പ്പി​രാ​ഗ​ത്തി​ൽ വി​​ശ്വേ​ട്ട​ൻ (എം.​എ​സ്. വി​ശ്വ​നാ​ഥ​ൻ) ചെ​യ്ത ഈ​ണ​ത്തെ മാ​റ്റാ​ൻ ദൈ​വ​ത്തി​നുപോ​ലും ക​ഴി​യി​ല്ല.

ആ​ലാ​പ​ന​ത്തി​ൽ പി. ​ജ​യ​ച​ന്ദ്ര​ന്റെ ഇ​ന്ദ്ര​ജാ​ല​ങ്ങ​ൾ’’–ശ്രീ​കു​മാ​ര​ൻ ത​മ്പി​യു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ൾ. ആ​യി​രം ചും​ബ​ന സ്മൃ​തി​സു​മ​ങ്ങ​ൾ അ​ധ​ര​ത്തി​ൽ ചാ​ർ​ത്തി​യു​റ​ങ്ങാ​ൻ ആ​ർ​ക്കാ​ണി​ഷ്ട​മ​ല്ലാ​ത്ത​ത്.

ഈ​ണ​ത്തി​ന​നു​സ​രി​ച്ച് എ​ഴു​തി​യി​ട്ടും ഇ​മ്പ​മൊ​ട്ടും ചോ​ർ​ന്നു പോ​യി​ല്ല ബി​ച്ചു തി​രു​മ​ല​യു​ടെ താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ടു​ക​ളി​ൽ. ‘ആ​രാ​രോ ആ​രി​രാ​രോ’, ‘ഓ​ല​ത്തു​മ്പ​ത്തി​രു​ന്നൂ​യ​ലാ​ടും; ‘ഉ​ണ്ണി​യാ​രാ​രോ’, ‘കി​ലു​കി​ൽ പ​മ്പ​രം’, ‘ആ​രോ ആ​രോ നീ​യാ​രോ’, എ​ൻ​പൂ​വേ’... അ​ങ്ങ​നെ എ​ത്ര​യെ​ത്ര താ​രാ​ട്ടു​ക​ൾ.

‘മ​ക​ളേ പാ​തി​മ​ല​രേ’ എ​ന്ന പാ​ട്ടി​ലെ ആ​ദ്യ​വ​രി വ​രു​ന്ന​ത് ക​ണ്ണ​ദാ​സ​നോ​ടെ​നി​ക്ക് ക​ട​പ്പാ​ടു​ണ്ട്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ‘മ​ല​ർ​ന്തും മ​ല​രാ​തി പാ​തി മ​ല​ർ​പോ​ലെ’ എ​ന്ന പാ​ട്ടി​നോ​ടു​ള്ള ഇ​ഷ്ട​മാ​ണ് ഞാ​ൻ ‘മ​ക​ളേ പാ​തി​മ​ല​രേ’ എ​ന്ന പാ​ട്ടി​ലേ​ക്കെ​ടു​ത്ത​ത്’ -ബി​ച്ചു തി​രു​മ​ല ഒ​രു സ്വ​കാ​ര്യ സം​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞ​താ​ണി​ത്. അ​ഭ​യ​ദേ​വി​ന് ശേ​ഷം ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ടു​ക​ൾ എ​ഴു​തി​യ​ത് ഒ​രു​പ​ക്ഷേ, കൈ​ത​പ്ര​മാ​യി​രി​ക്കും.

‘ആ​റ്റു​നോ​റ്റു​ണ്ടാ​യൊ​രു​ണ്ണി’, ‘ക​ളി​വീ​ടു​റ​ങ്ങി​യ​ല്ലോ’, ‘ഏ​തോ വാ​ർ​മു​കി​ലി​ൻ’, ‘മ​യ്യ​ണി​ക്ക​ണ്ണേ ഉ​റ​ങ്ങ്’, ‘താ​മ​ര​ക്ക​ണ്ണ​നു​റ​ങ്ങേ​ണം’, ‘ഉ​ണ്ണീ വാ​വാ​വോ’, ‘ആ​ടെ​ടീ ആ​ടാ​ടെ​ടീ’, ‘താ​ലോ​ലം താ​നെ താ​രാ​ട്ടും’, ‘എ​ങ്ങ​നെ ഞാ​ൻ ഉ​റ​ക്കേ​ണ്ടു’, ‘ക​ര​യാ​തെ ക​ണ്ണു​റ​ങ്ങു’ എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ താ​രാ​ട്ടി​ൽ ക​വി​ത​യു​ടെ കൈ​വ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ.

‘ഗി​രീ​ഷേ​ട്ട​ന്റെ പാ​ട്ടു​ക​ൾ ഞാ​ൻ ചെ​യ്ത​തി​ൽ ദാ​സേ​ട്ട​ന് ഏ​റ്റ​വും ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട​ത് ‘വെ​ണ്ണി​ല​വ് ക​ണ്ണു​വെ​ച്ച’ എ​ന്ന പാ​ട്ടാ​ണ്. അ​ത് പാ​ടി ദാ​സേ​ട്ട​ൻ ക​ണ്ണു തു​ട​ച്ച​തെ​നി​ക്കോ​ർ​മ​യു​ണ്ട്’ -ഗി​രീ​ഷ് പു​ത്ത​ഞ്ചേ​രി​യു​ടെ താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ടി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് സം​ഗീ​ത​സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ എം. ​ജ​യ​ച​ന്ദ്ര​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​ത് ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​ണ്.

എം.​ഡി. രാ​ജേ​ന്ദ്ര​ൻ എ​ഴു​തി​യ ‘അ​ല്ലി​യി​ളം പൂ​വോ’ എ​ന്ന താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ട് ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​കു​ന്ന​ത് അ​ത് അ​ച്ഛ​ൻ ക​ഥാ​പാ​ത്രം കു​ഞ്ഞി​നെ തോ​ള​ത്ത് കി​ട​ത്തി ഈ ​പാ​ട്ട് പാ​ടു​മ്പോ​ഴാ​ണ് (കൃ​ഷ്ണ​ച​ന്ദ്ര​ൻ-​ഇ​ള​യ​രാ​ജ). ന​മ്മു​ടെ തോ​ളി​ലെ താ​രാ​ട്ടു​താ​ള​ത്തി​ൽ കു​ഞ്ഞ് ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ‘നി​ര​വ​ൽ’.

ഈ ​പാ​ട്ടി​ൽ കു​ഞ്ഞി​ന്റെ കൈ​ത്താ​ളം അ​ച്ഛ​ന്റെ താ​രാ​ട്ടി​നൊ​പ്പം തോ​ളി​ൽ അ​ര​ങ്ങേ​റു​ന്നു. മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ സ​വി​ശേ​ഷ​മാ​യ ഒ​രു നി​ദ്രാ​ഗീ​ത​മാ​ണി​ത്. അ​തി​ൽ കു​ന്നി​വ​യ​ൽ​ക്കാ​റ്റും പു​ല്ലാ​നി​ക്കാ​ട്ടി​ലെ കാ​റ്റും ക​ന്നി​വ​യ​ൽ​ക്കി​ളി​യും. പി​ന്നെ ചെ​ല്ലം​​ചെ​ല്ലം, തെ​യ്യം തെ​യ്യം, വാ​വാ, പോ​പോ എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ഷ്ട​മു​ള്ള വാ​ക്കു​ക​ൾ. ‘കാ​റ്റേ നീ ​വ​ന്നു​റ​ങ്ങ്’, ‘കി​ളി​യേ നീ​പോ’ എ​ന്നൊ​ക്കെ പാ​ട്ടി​ലു​ണ്ട്.

കു​ട്ടി​ത്ത​ത്തി​ന്റെ താ​ലി​പ്പീ​ലി​വ​ർ​ണ​ങ്ങ​ൾ ഈ ​പാ​ട്ടി​ലു​ണ്ട്. മ​ണ്ണി​ൽ വി​രി​ഞ്ഞ പാ​ട്ടി​ന്റെ നി​ലാ​വാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. എം.​ഡി. ര​ാജേ​ന്ദ്ര​ന്റെ വ​രി​ക​ളി​ൽ എം.​ബി. ശ്രീ​നി​വാ​സ​ൻ സം​ഗീ​തം ന​ൽ​കി​യ ‘ആ​ലോ​ല​മാ​ട്, താ​ലോ​ല​മാ​ട്’ എ​ന്ന താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ട് അ​ത്ര​ക്കും ഭം​ഗി​യു​ള്ള​താ​ണ്.

ഗാ​യ​ക​ൻ പി. ​ജ​യ​ച​ന്ദ്ര​ൻ സൂ​ചി​പ്പി​ച്ച ഒ​ര​നു​ഭ​വം മ​ന​സ്സി​ൽ വ​രി​ക​യാ​ണ്. ‘പ​ത്ത​നം​തി​ട്ട​യി​ലെ വൃ​ദ്ധ​നാ​യൊ​രാ​ൾ ഗു​രു​ത​ര രോ​ഗ​മാ​യി കി​ട​ക്കു​ന്നു. അ​ന്ത്യ​നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ൾ അ​ടു​ത്തു എ​ന്ന​റി​യു​ന്ന നാ​ളി​ൽ അ​യാ​ൾ അ​ടു​ത്തബ​ന്ധു​ക്ക​ളെ വി​ളി​ച്ചു കാ​ര്യം പ​റ​ഞ്ഞു. മ​രി​ച്ചു​കി​ട​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​യാ​ൾ​ക്ക​രി​കെ നേ​ർ​ത്ത് നേ​ർ​ത്ത് ഒ​രു പാ​ട്ടി​ന്റെ ശ്രു​തി​യ​ങ്ങ​നെ പ​ട​ർ​ന്നു​​​കൊ​ണ്ടേ​യി​രി​ക്ക​ണം. ഒ.​എ​ൻ.​വി-​ദേ​വ​രാ​ജ​ൻ സം​ഗീ​ത​ത്തി​ൽ ഞാ​ൻ പാ​ടി​യ ‘ഒ​ന്നി​നി ​ശ്രു​തി താ​ഴ്ത്തി​പ്പാ​ടു​ക പൂ​ങ്കു​യി​ലേ’ എ​ന്ന ഉ​റ​ക്കു​പാ​ട്ടാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്.

ആ ​പാ​ട്ടി​നി​ത്ര​ക്ക് സ്വാ​ധീ​നം ഉ​ണ്ടെ​ന്ന​റി​ഞ്ഞ നേ​രം എ​ന്റെ ക​ണ്ണ് നി​റ​ഞ്ഞു​പോ​യി’. താ​രാ​ട്ടു​പാ​ട്ടു​ക​ൾ തീ​രു​ന്നി​ല്ല ഈ ​ഭൂ​മി​യി​ൽ. ഇ​ന്നും സി​നി​മ​യി​ൽ അ​വ ധാ​രാ​ള​മാ​യി ഉ​ണ്ടാ​യി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. താ​രാ​ട്ട് കേ​ൾ​ക്കാ​ത്ത​വ​രാ​ണ് ഈ ​ഭൂ​മി​യി​ൽ ക​ലാ​പ​മു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന​തെന്ന് പ​റ​ഞ്ഞ കു​ഞ്ഞു​ണ്ണി​മാ​ഷി​നെ​യും ഓ​ർ​ക്കു​ക​യാ​ണി​പ്പോ​ൾ...

Tags:    
News Summary - Musical feature

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.