പു​തി​യ എം.​ടി.​പി നി​യ​മ ഭേ​ദ​ഗ​തി​യു​ടെ നാ​ൾ​വ​ഴി​ക​ൾ

സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ സ്വ​യം നി​ർ​ണ​യാ​വ​കാ​ശം ഉ​റ​പ്പാ​ക്കാ​ൻ തൊ​ഴി​ൽ, സേ​വ​ന​വ്യ​വ​സ്ഥ​ക​ൾ, ജ​ന​പ്രാ​തി​നി​ധ്യം തു​ട​ങ്ങി​യ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ കാ​ലാ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ക്കാ​റു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, ലൈം​ഗി​ക​ത, ആ​രോ​ഗ്യം, പ്ര​ജ​ന​നം എ​ന്നീ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത് തീ​രെ പ​തു​ക്കെ​യാ​ണെ​ന്നു കാ​ണാം.

സാ​ങ്കേ​തി​ക​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ ഒ​രു സ്ത്രീ​ക്ക് വി​വാ​ഹി​ത​യാ​വാ​നോ വേ​ണ്ടെ​ന്നു​വെ​ക്കാ​നോ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മു​ണ്ട്; ലൈം​ഗി​ക​ബ​ന്ധ​ത്തി​ൽ ഏ​ർ​പ്പെ​ടാ​നോ അ​ത് വേ​ണ്ടെ​ന്നു​വെ​ക്കാ​നോ നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യി ത​ട​സ്സ​മി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, സാ​മൂ​ഹി​ക ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഇ​ത്ത​രം സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ങ്ങ​ൾ വ്യ​ക്തി​ക​ൾ​ക്ക് ല​ഭ്യ​മാ​കാ​റി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് സ​ത്യം. സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ മേ​ൽ പ​തി​ക്കു​ന്ന സാ​മൂ​ഹി​ക നോ​ട്ടം (gaze), സ​മ്മ​ർ​ദം, സ്ത്രീ​ബോ​ധ​ങ്ങ​ളു​ടെ നി​ർ​മി​തി എ​ല്ലാം സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ പ​രി​മി​ത​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു. അ​തെ​ല്ലാം സ്ത്രീ​ക​ളെ സാ​ര​മാ​യി ബാ​ധി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന​ത് സ​മൂ​ഹം കാ​ര്യ​മാ​ക്കാ​റു​മി​ല്ല.

അ​വി​വാ​ഹി​ത​യാ​യി ജീ​വി​ക്കു​ന്ന സ്ത്രീ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യ നോ​ട്ട​ത്തി​ന് പാ​ത്ര​മാ​കു​ന്നു. വി​വാ​ഹി​ത​യാ​യ സ്ത്രീ​യു​ടെ മേ​ൽ ഗ​ർ​ഭി​ണി​യാ​കാ​നു​ള്ള സ​മ്മ​ർ​ദ​വും ഏ​റും. അ​വി​വാ​ഹി​ത ഗ​ർ​ഭം ധ​രി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് പ​രി​ഹാ​ര​മി​ല്ലാ​ത്ത മാ​ന​ഹാ​നി​യാ​കു​ന്നു. ഇ​തി​െ​ൻ​റ​യെ​ല്ലാം പ്ര​ത്യാ​ഘാ​തം നാം ​മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.

ഇ​വി​ടെ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന നാ​മോ​രോ​രു​ത്ത​രും സ്ത്രീ​ക​ളെ വ്യ​ക്തി​ക​ൾ മാ​ത്ര​മാ​യി കാ​ണു​ന്ന​തി​നാ​ൽ പ്ര​ത്യു​ൽ​പാ​ദ​നാ​രോ​ഗ്യം എ​ന്ന സാ​മൂ​ഹി​കാ​വ​സ്‌​ഥ സ്ത്രീ​ക​ളെ ബാ​ധി​ക്കു​ന്ന പൊ​തു​പ്ര​ശ്‌​ന​മാ​യി കാ​ണു​ന്നു​മി​ല്ല. ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ഗ​ർ​ഭ​ധാ​ര​ണ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ആ​രോ​ഗ്യ​പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച്​ സു​ശീ​ല സി​ങ്, ച​ന്ദ​ർ ശേ​ഖ​ർ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​ർ ത​യാ​റാ​ക്കി​യ പ​ഠ​ന പ്ര​ബ​ന്ധം ലാ​ൻ​സെ​റ്റ് (2018) പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ക്കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. പ​ഠ​നം ന​ട​ന്ന 2015 ലെ ​ക​ണ​ക്കു​ക​ളാ​ണ് ലാ​ൻ​സെ​റ്റ് പു​റ​ത്തു​വി​ട്ട​ത്. പ്ര​ധാ​ന ക​ണ്ടെ​ത്ത​ലു​ക​ൾ ഇ​പ്ര​കാ​ര​മാ​ണ്. ഒ​രു കോ​ടി അ​മ്പ​ത്താ​റു ല​ക്ഷം ഗ​ർ​ഭ​ച്ഛി​ദ്ര​ങ്ങ​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്നു.

15നും 45​നും ഇ​ട​യി​ൽ പ്രാ​യ​മു​ള്ള 1000 സ്ത്രീ​ക​ളി​ൽ 47 ഗ​ർ​ഭ​ച്ഛി​ദ്ര​ങ്ങ​ൾ എ​ന്ന​താ​ണ് ക​ണ​ക്ക്. അ​തി​ൽ 22 ശ​ത​മാ​നം മാ​ത്ര​മാ​ണ് ആ​രോ​ഗ്യ​കേ​ന്ദ്ര​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത്. മ​രു​ന്നു​ക​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച് വീ​ട്ടി​ൽ വെ​ച്ചു​ത​ന്നെ 73 ശ​ത​മാ​നം പേ​ർ അ​ബോ​ർ​ഷ​ൻ സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ന്നു. ബാ​ക്കി അ​ഞ്ചു ശ​ത​മാ​നം അ​ബോ​ർ​ഷ​നു​ക​ൾ അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാം​വി​ധ​ത്തി​ൽ ന​ട​ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്നു. ജീ​വ​ൻ​പോ​ലും പ​ണ​യം വെ​ച്ച് ഗ​ർ​ഭ​ച്ഛി​ദ്ര​ത്തി​നൊ​രു​ങ്ങു​ന്ന​ത് ഉ​ദ്ദേ​ശം എ​ട്ടു​ല​ക്ഷം സ്ത്രീ​ക​ളാ​ണെ​ന്ന​ത് തി​ക​ച്ചും വി​ഭ്ര​മ​ജ​ന​ക​മാ​ണ്.

ഇ​ത്ര​യും പേ​രി​ൽ ചെ​റു​താ​യെ​ങ്കി​ലും ആ​രോ​ഗ്യ​പ്ര​ശ്‌​നം ഉ​ണ്ടാ​കാ​വു​ന്ന മ​റ്റേ​തു രോ​ഗ​മാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ലും സ​മൂ​ഹം ശ​ക്തി​യാ​യി പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നു​റ​പ്പാ​ണ​ല്ലോ. പ്ര​തി​വ​ർ​ഷം 4.81 കോ​ടി സ്ത്രീ​ക​ൾ ഗ​ർ​ഭി​ണി​ക​ളാ​കു​ന്നു; അ​തി​ൽ 48.45 ശ​ത​മാ​നം പേ​രും ആ​ക​സ്മി​ക​മാ​യാ​ണ് ഗ​ർ​ഭം ധ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​താ​യ​ത്, ഗ​ർ​ഭി​ണി​യാ​വാ​നു​ള്ള മു​ന്നൊ​രു​ക്ക​മോ താ​ൽ​പ​ര്യ​മോ അ​വ​ർ​ക്കി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു; ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് ഒ​രു ശി​ശു​വി​നെ കൊ​ണ്ടു​വ​രാ​നു​ള്ള മാ​ന​സി​ക ത​യാ​റെ​ടു​പ്പു​ക​ൾ ന​ട​ത്താ​ൻ അ​വ​ർ​ക്ക​വ​സ​രം കി​ട്ടി​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ഗ​ർ​ഭ​ച്ഛി​ദ്ര​ങ്ങ​ൾ 160 ല​ക്ഷ​ത്തോ​ള​മാ​കു​ന്ന​തി​ന് മ​റ്റു കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ തേ​ടേ​ണ്ട​തി​ല്ല. പ്ര​ജ​ന​ന വൈ​ദ്യ​സ​ഹാ​യം വ​ലി​യൊ​രു വി​ഭാ​ഗം പേ​രെ അ​രി​കി​ലാ​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് സ​ത്യം.

ര​ണ്ടു കോ​ടി മു​പ്പ​ത്തി​മൂ​ന്നു ല​ക്ഷം സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ​മേ​ൽ ഗ​ർ​ഭാ​വ​സ്ഥ അ​ടി​ച്ചേ​ൽ​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു എ​ന്ന​ത് ന​മ്മെ ഞെ​ട്ടി​ക്കും. ഇ​വ​ർ​ക്ക് സു​ര​ക്ഷി​ത മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള അ​റി​വ് ല​ഭി​ക്കു​ന്നി​ല്ല; ഗ​ർ​ഭ​നി​രോ​ധ​ന ഉ​പാ​ധി​ക​ളും കൈ​യെ​ത്തും ദൂ​ര​ത്ത​ല്ല. അ​വ​രോ​ടൊ​ത്തു ക​ഴി​യു​ന്ന പ​ങ്കാ​ളി​ക​ൾ​ക്കാ​ക​ട്ടെ, ഗ​ർ​ഭ​നി​രോ​ധ​ന മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ തി​ക​ഞ്ഞ പ​രാ​ങ്മു​ഖ​ത്വ​മാ​ണു​ള്ള​ത്. സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ സ്വ​യം​നി​ർ​ണ​യാ​വ​കാ​ശം എ​ന്ന​ത് പ്രാ​പ്യ​മ​ല്ലാ​ത്ത ആ​ദ​ർ​ശ​മാ​യി മാ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ന്നു. കോ​ൺ​ട്രാ​സെ​പ്ഷ​ൻ എ​ന്നാ​ൽ ഗ​ർ​ഭം ത​ട​യു​ക എ​ന്ന് മാ​ത്ര​മ​ല്ല; അ​തി​നു​മേ​ൽ അ​ധി​കാ​രം സ്ഥാ​പി​ക്കു​ക കൂ​ടി​യാ​ണെ​ന്നു ക​ണ്ടാ​ൽ, ഈ ​മേ​ഖ​ല​യി​ൽ സ​ർ​ക്കാ​ർ സ​ജ്ജീ​ക​രി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​പ​ര്യാ​പ്ത​ത വ്യ​ക്ത​മാ​കും.

ത​നി​ക്ക് വേ​ണ്ടാ​ത്ത ഗ​ർ​ഭം പേ​റേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​തും അ​ത​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്ക​ണം എ​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യാ​നാ​കാ​ത്ത​തും സ്വ​ത​ന്ത്ര​മാ​യി ജീ​വി​ക്കാ​ൻ സ്ത്രീ​ക്കു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം പ​രി​മി​ത​പ്പെ​ടു​ത്ത​ലാ​ണ്. നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യി ഗ​ർ​ഭം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ചി​ല പ്ര​ത്യേ​ക സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ സാ​ധ്യ​മാ​ണ്. ഇ​താ​ക​ട്ടെ 1971 ലെ ​എം.​ടി.​പി ആ​ക്​​ടി​നു വി​ധേ​യ​മാ​യി​രി​ക്കും.

50 വ​ർ​ഷം പ​ഴ​കി​യ ആ​ക്​​ട്​ ഇ​ന്ന​ത്തെ ജീ​വി​ത​വീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളെ പ്ര​തി​ഫ​ലി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​കി​ല്ല. ച​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ചി​ല ഭേ​ദ​ഗ​തി​ക​ൾ 2003ൽ ​ഉ​ണ്ടാ​യ​തൊ​ഴി​ച്ചാ​ൽ 1971 ചി​ന്താ​രീ​തി​ക​ൾ ആ​ക്ടി​ൽ കാ​ണാം. സു​പ്രീം കോ​ട​തി​യു​ടെ ചി​ല നി​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ പി​ൽ​ക്കാ​ല​ത്ത് ഇ​തി​നൊ​രു മാ​റ്റം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നു. കോ​ട​തി നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ എ​ന്തു​ത​ന്നെ​യാ​യാ​ലും ഗ​ർ​ഭം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ആ​ശു​പ​ത്രി​യി​ലെ​ത്തു​ന്ന യു​വ​തി​ക്ക് ആ​രോ​ഗ്യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ ന​ൽ​കു​ന്ന സേ​വ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ തൃ​പ്തി​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​താ​യി വ​രു​ന്നു. ആ​രോ​ഗ്യ​സം​വി​ധാ​നം അ​യ​വി​ല്ലാ​ത്ത നി​ല​പാ​ടെ​ടു​ത്താ​ൽ വ്യ​ക്തി​ക​ൾ അ​ശ​ര​ണ​രാ​കും എ​ന്നു​മാ​ത്രം.

ഒ​രു ദ​ശ​ക​ത്തി​നു​മു​മ്പ് സു​ചി​ത ശ്രീ​വാ​സ്ത​വ ച​ണ്ഡി​ഗ​ഢ്​ സ​ർ​ക്കാ​റി​നെ​തി​രെ സു​പ്രീം കോ​ട​തി​യി​ൽ ഫ​യ​ൽ ചെ​യ്‌​ത കേ​സി​ൽ എം. ​ടി.​പി ആ​ക്​​ട്​ (1971) വാ​യി​ക്കേ​ണ്ട​തെ​ങ്ങ​നെ​യെ​ന്ന് കോ​ട​തി നി​രീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു. കോ​ട​തി​യു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ത്തി​ൽ, പ്ര​ത്യു​ൽ​പാ​ദ​ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ സ്ത്രീ​യു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​വും തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പും ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ 21ാം വ​കു​പ്പ് ന​ൽ​കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ്ര​തി​ഫ​ല​നം കൂ​ടി​യാ​ണ്. പ്ര​ജ​ന​ന സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം എ​ന്നാ​ൽ പ്ര​ത്യു​ൽ​പാ​ദ​നം ന​ട​ത്താ​നു​ള്ള സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​ത് വേ​ണ്ടെ​ന്നു വെ​ക്കാ​നും കൂ​ടി​യു​ള്ള​താ​ണ്.

സ്ത്രീ​യു​ടെ സ്വ​കാ​ര്യ​ത, അ​ന്ത​സ്സ്, പൂ​ർ​ണ​ത്വം എ​ന്നി​വ ഹ​നി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​തി​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ എ​ന്ന പ​രി​ഗ​ണ​ന സ​ർ​വ​പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ്. പ്ര​ജ​ന​ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ സ്ത്രീ​യു​ടെ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു​ക​ൾ​ക്ക് നി​യ​മ​സാ​ധു​ത​യു​ണ്ട്; പ്ര​ത്യു​ൽ​പാ​ദ​ന​ത്തി​ലും ലൈം​ഗി​ക​ത​യി​ലും തീ​രു​മാ​ന​മെ​ടു​ക്കാ​നും, ഗ​ർ​ഭ​നി​രോ​ധ​ന മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യി ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​നും സാ​ധി​ക്കും. വി​ശാ​ല​മാ​യ ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ന്റെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ ന​ട​ത്തി​യ ജു​ഡീ​ഷ്യ​ൽ പ്ര​ഖ്യാ​പ​നം എം.​ടി.​പി ആ​ക്ട് (1971) അ​നു​സ​രി​ച്ച്​ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന എ​ല്ലാ ആ​രോ​ഗ്യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ​ക്കും ബാ​ധ​ക​മാ​ണെ​ന്നും അ​വ​ർ ഓ​ർ​ക്ക​ണം.

ഗ​ർ​ഭം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്ക​ൽ എം.​ടി.​പി ആ​ക്ടി​ലെ വ​കു​പ്പു​ക​ൾ​ക്ക​നു​സൃ​ത​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ വേ​ണം. എ​ന്നാ​ൽ, 2003ൽ ​സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ സ്വ​കാ​ര്യ​ത​യും അ​ന്ത​സ്സും ഉ​റ​പ്പി​ക്കാ​ൻ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന ച​ട്ട​ങ്ങ​ൾ നി​ല​വി​ൽ വ​ന്ന​ത് ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​ണ്. പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും ഗ​ർ​ഭം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കു​ന്ന സ്ത്രീ​യു​ടെ തി​രി​ച്ച​റി​യ​ൽ സാ​ധ്യ​മ​ല്ലാ​ത്ത വി​ധം സീ​ലൊ​ട്ടി​ച്ച ക​വ​റി​ൽ സൂ​ക്ഷി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും, മ​റ്റു പ​രാ​മ​ർ​ശ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്പ​ർ സൂ​ച​ക​ങ്ങ​ളാ​യി വേ​ണ​മെ​ന്നും നി​ഷ്ക​ർ​ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. പ്രാ​യ​പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യെ​ങ്കി​ൽ ഗ​ർ​ഭ​ച്ഛി​ദ്ര​ത്തി​ന് വി​ധേ​യ​യാ​കു​ന്ന സ്ത്രീ ​ത​ന്നെ സ​മ്മ​ത​പ​ത്രം എ​ഴു​തി​ന​ൽ​കി​യാ​ൽ മ​തി​യെ​ന്നും തീ​രു​മാ​ന​മാ​യി. അ​ബോ​ർ​ഷ​ൻ സേ​വ​നം സ്വീ​ക​രി​ച്ച സ്ത്രീ​യു​ടെ സ്വ​കാ​ര്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് ആ​ശു​പ​ത്രി രേ​ഖ​ക​ൾ ക​ട​ന്നാ​ക്ര​മി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​നു​ള്ള മു​ൻ​ക​രു​ത​ലാ​യി 2003ലെ ​ച​ട്ട​ങ്ങ​ളെ കാ​ണാം.

മാ​ന​സി​ക​വും ശാ​രീ​രി​ക​വു​മാ​യ ആ​രോ​ഗ്യ​കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​ൽ സ്ത്രീ​ക​ൾ​ക്ക് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ഗ​ർ​ഭം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കാ​ൻ സ​ഹാ​യം തേ​ടാം. തീ​രു​മാ​ന​മെ​ടു​ക്കേ​ണ്ട​ത് ഡോ​ക്ട​ർ​മാ​രാ​ണെ​ങ്കി​ലും ഗ​ർ​ഭി​ണി വി​വാ​ഹി​ത​യാ​ണോ അ​ല്ല​യോ എ​ന്ന് അ​ന്വേ​ഷി​ക്കേ​ണ്ട​തി​ല്ല. വി​വാ​ഹി​ത​ർ​ക്ക് ഭ​ർ​ത്താ​വി​​ന്‍റെ സ​മ്മ​തം തേ​ടേ​ണ്ട​തും ഇ​ല്ല. ഇ​തെ​ല്ലാം നി​യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞു​വെ​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും അ​പ്ര​കാ​രം പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ ഡോ​ക്ട​ർ​മാ​രു​ൾ​െ​പ്പ​ടെ ആ​രോ​ഗ്യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ പ​ല​പ്പോ​ഴും മ​ടി​കാ​ട്ടു​ന്നു. അ​താ​യ​ത്, വി​വാ​ഹേ​ത​ര ഗ​ർ​ഭ​ച്ഛി​ദ്രം, അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​നാ​വാ​ത്ത​താ​ണെ​ന്നും, വി​വാ​ഹ​ത്തി​നു​ള്ളി​ലാ​യാ​ൽ പോ​ലും ക​ഴി​യു​ന്ന​ത്ര ഗ​ർ​ഭം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​നി​ന്ന് സ്ത്രീ​യെ പി​ന്തി​രി​പ്പി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും ഉ​ള്ള ചി​ല സ​ദാ​ചാ​ര നി​ർ​മി​തി​ക​ൾ ആ​രോ​ഗ്യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ മ​ന​സ്സി​ൽ ക​രു​തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.

മ​റ്റു ചി​ല​ർ എം.​ടി.​പി സേ​വ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു വി​ട്ടു​നി​ൽ​ക്കാ​നും താ​ൽ​പ​ര്യ​പ്പെ​ടു​ന്നു. ചു​രു​ക്ക​ത്തി​ൽ നി​യ​മം ന​ട​പ്പാ​ക്കേ​ണ്ട​വ​ർ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ വ്യ​ക്തി​ഗ​ത​മാ​യ മു​ൻ​വി​ധി​ക​ൾ​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ച്​ പെ​രു​മാ​റു​ന്ന​ത് നി​യ​മ​ത്തി​െ​ൻ​റ ആ​ത്മാ​വി​നെ ത​ള​ർ​ത്തി​ക്ക​ള​യും. നി​യ​മ​ത്തി​ൽ അ​ട​ങ്ങി​യ പ​ല ദൗ​ർ​ബ​ല്യ​ങ്ങ​ളെ​യും പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​നാ​വു​ന്ന പു​തി​യ ഭേ​ദ​ഗ​തി ഇ​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞ മാ​ർ​ച്ച് 2021ൽ ​പാ​സാ​ക്കു​ക​യു​ണ്ടാ​യി.

സ​മ​ഗ്ര​മാ​യ എം.​ടി.​പി സം​വി​ധാ​നം വി​ക​സി​പ്പി​ക്കാ​ൻ പു​തി​യ നി​യ​മം സ​ഹാ​യി​ക്കു​മെ​ന്ന് ക​രു​ത​പ്പെ​ടു​ന്നു. എം.​ടി.​പി ചി​ല നി​ബ​ന്ധ​ന​ക​ളു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ 24 ആ​ഴ്ച​വ​രെ ചെ​യ്യാ​നാ​കും. അ​ൾ​ട്രാ​സൗ​ണ്ട് പോ​ലു​ള്ള പ​രി​ശോ​ധ​ന​യി​ലൂ​ടെ ഭ്രൂ​ണ​ത്തി​ന്റെ പ്രാ​യം നി​ശ്ച​യി​ക്കു​ന്ന​തി​നും അ​വ​സ​ര​മു​ണ്ട്. വി​വാ​ഹി​ത​ർ​ക്ക് എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും പ്ര​ത്യേ​ക പ​രി​ഗ​ണ​ന നി​യ​മം അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. എം.​ടി.​പി ചെ​യ്ത വി​വ​രം ആ​ശു​പ​ത്രി​യി​ലെ തു​റ​ന്ന രേ​ഖ​ക​ളി​ൽ എ​ഴു​തി​വെ​ക്കാ​ൻ പ​റ്റി​ല്ലെ​ന്നും വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ണ്ട്. സ്ത്രീ​യു​ടെ സ്വ​കാ​ര്യ​ത ഉ​റ​പ്പാ​ക്കാ​ൻ ഇ​തു​മൂ​ലം സാ​ധി​ക്കും.

ഒ.​പി ടി​ക്ക​റ്റി​ൽ പോ​ലും എം.​ടി.​പി വി​വ​ര​ങ്ങ​ൾ എ​ഴു​തി സ്ത്രീ​ക​ൾ​ക്ക് അ​സ്വ​സ്ഥ​ത​യു​ണ്ടാ​കാ​ൻ നി​യ​മം അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. എം.​ടി.​പി ന​യം 2021ലെ ​ഭേ​ദ​ഗ​തി വ​ന്ന​തി​നാ​ൽ പൂ​ർ​ണ​ത​യി​ലെ​ത്തി എ​ന്ന് പ​റ​യാ​നാ​കി​ല്ല. മു​ൻ നി​യ​മ​ത്തെ​ക്കാ​ൾ ഉ​ദാ​ര​മാ​ണ് പു​തി​യ ഭേ​ദ​ഗ​തി; തീ​ർ​ച്ച​യാ​ണ്. ഗ​ർ​ഭം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്ക​ൽ സ്ത്രീ​ക്ക് ഡി​മാ​ൻ​ഡ് ചെ​യ്ത്​ വാ​ങ്ങാ​നാ​കി​ല്ല. ഡോ​ക്ട​റു​ടെ ക​ണ്ടെ​ത്ത​ലും ഉ​ത്ത​മ​വി​ശ്വാ​സ​വും ഇ​ന്നും നി​യ​മ​ത്തി​ലു​ണ്ട്. എം.​ടി.​പി ഓ​ൺ ഡി​മാ​ൻ​ഡ് എ​ന്ന രീ​തി​യി​ലേ​ക്ക് സേ​വ​നം മാ​റി​യി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്നും മു​ൻ കോ​ട​തി​വി​ധി​ക​ൾ സാ​ക്ഷ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു. പു​തി​യ നി​യ​മ ഭേ​ദ​ഗ​തി ഈ ​ദി​ശ​യി​ലേ​ക്കു​ള്ള ച​ർ​ച്ച തു​ട​ങ്ങി​വെ​ക്കു​മെ​ന്ന് ക​രു​തു​ന്നു.

Tags:    
News Summary - Chronology of the new MTP Act Amendment

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.