ത​നൂ​ജു​ടെ പു​സ്ത​കം - ത​നൂ​ജ ഭ​ട്ട​തി​രി

ത​നൂ​ജ എ​ന്ന പു​സ്ത​കം വാ​യി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ

ജീ​വി​തം ഒ​രു ഇ​ന്ദ്ര​ജാ​ല​മാ​ണ്, പ്ര​ണ​യേ​ന്ദ്ര​ജാ​ലം! അ​പാ​ര​ത​യി​ൽ​നി​ന്നും ഒ​രു പ​ക്ഷി​യെ പ​റ​ത്തി​വ​രു​ത്തു​മ്പോ​ൾ, ഒ​രു മാ​സ്മ​രി​ക ചി​രി​ക​ണ്ട് മാ​ലാ​ഖ​യാ​യി സ്വ​യം പ​രി​ണ​മി​ക്കു​ന്ന​ത​റി​യു​മ്പോ​ൾ, ആ​കാ​ശ​ത്താ​രോ ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ട്ടി​യ മ​ഴ​വി​ല്ലു​പോ​ലെ ആ​കാ​ശ​വും ഭൂ​മി​യും പ്ര​പ​ഞ്ച​മാ​കെ​യും ജീ​വി​തം നി​റ​ഞ്ഞു​കി​ട​ക്കു​മ്പോ​ൾ, മ​ങ്ങി​യ​തി​ലെ​ല്ലാം നി​റ​ങ്ങ​ൾ ക​ല​ർ​ത്തു​ന്ന ആ ​മ​ഹേ​ന്ദ്ര​ജാ​ല​ത്തെ കൈ​നീ​ട്ടി​യൊ​ന്നു തൊ​ട്ട​റി​യാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന​തി​നെ​യ​ല്ലേ സ്നേ​ഹ​മെ​ന്നു നാം ​വി​ളി​ക്കു​ക! ജ​നി​ച്ച​പ്പോ​ൾ മു​ത​ൽ ക​ല​പി​ല​യാ​യി​രു​ന്ന ചാ​ട്ട​ക്കാ​രി​യാ​യ ത​നൂ​ജ എ​ന്ന പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക്ക് സ​ർ​വ​രും ഒ​ത്തു​ചേ​ർ​ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന വി​കാ​ര​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ൽ ക​ഴി​യാ​നാ​ണ് അ​ന്നു​മി​ന്നും ഏ​റെ​യി​ഷ്ടം.​ മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ എ​ല്ലാ ആ​വി​ഷ്കാ​ര രൂ​പ​ങ്ങ​ളി​ലും ജീ​വി​ത​പ​രി​സ​ര​ത്തി​ന് നി​ർ​ണാ​യ​ക​മാ​യ പ​ങ്കു​ണ്ട്. ഗൃ​ഹാ​തു​ര​ത്വ​വും വ​ർ​ത്ത​മാ​ന​കാ​ല​വും ചേ​ർ​ത്തു​​െവ​ച്ചു പ​ണി​ത പാ​ല​ങ്ങ​ളാ​ണ് ‘ത​നൂ​ജ​യു​ടെ പു​സ്ത​ക’​ത്തി​ലെ ഓ​രോ ര​ച​ന​യും. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ഇ​തു പൂ​ർ​ണ​മാ​യും മൗ​ലി​ക​വു​മാ​ണ് എ​ന്ന് അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടാ​ൻ ക​ഴി​യും. ര​ച​ന​ക​ളെ​ല്ലാം മാ​ന​വി​ക​ത​യെ സ്ഫു​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​ണ്.

വാ​ക്ക്, അ​തു പ്ര​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​യാ​ളെ​യും അ​പ​ര​നെ​യും ഒ​രേ​സ​മ​യം നി​രീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഒ​രു പ്രി​സ​ത്തി​ലെ​ന്ന​തു​പോ​ലെ ത​നൂ​ജ​യു​ടെ ര​ച​ന​ക​ൾ ഓ​രോ വാ​യ​ന​ക്കാ​ര​നും അ​വ​രു​ടെ ഭാ​വ, പ​രി​സ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ച് വെ​വ്വേ​റെ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ളു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്നു. സ​ചേ​ത​ന​മാ​യ ഒ​രു ഭൂ​ത​കാ​ല​ത്തി​ലി​രു​ന്ന് ര​ചി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തി​നാ​ലാ​ക​ണം അ​ന്നു​വ​രെ ആ​ർ​ക്കും കൊ​ടു​ക്കാ​തെ എ​ടു​ത്തു​െവ​ച്ച അ​ത്തി​പ്പ​ഴ​ങ്ങ​ൾപോ​ലെ എ​നി​ക്കു മാ​ത്ര​മു​ള്ള​താ​ണ് എ​ന്ന തോ​ന്ന​ൽ വാ​യ​ന​ക്കാ​രാ​യ ന​മ്മ​ളി​ലോ​രോ​രു​ത്ത​രി​ലും ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്.

16 ക​വി​ത​ക​ളും 13 ലേ​ഖ​ന​ങ്ങ​ളും 9 ക​ഥ​ക​ളും 5 പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ളും 6 അ​നു​ഭ​വ​ക്കു​റി​പ്പു​ക​ളും ഒ​രു ആ​സ്വാ​ദ​ന​ക്കു​റി​പ്പും ആ​ണ് ത​നൂ​ജ​യു​ടെ പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലു​ള്ള​ത്. വ്യ​ത്യ​സ്ത ര​ച​നാ സ​ങ്കേ​ത​ങ്ങ​ളി​ലു​ള്ള വി​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ചേ​ർ​ന്ന ഒ​രു പ​രീ​ക്ഷ​ണ​പു​സ്ത​ക​മാ​ണി​ത് എ​ന്ന് എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി ത​ന്നെ പ​റ​യു​ന്നു. എ​ന്നാ​ലും പ​ല​പ്പോ​ഴും ര​ച​ന​ക​ൾ ത​മ്മി​ൽ ഇ​ത്ത​രം വേ​ർ​തി​രി​വു​ക​ൾ സാ​ധ്യ​മാ​കാ​ത്ത രീ​തി​യി​ൽ ഇ​ഴ​പി​രി​ഞ്ഞു കി​ട​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ലും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലും പു​രു​ഷാ​ധി​പ​ത്യം മാ​ത്രം പ്ര​തി​ഫ​ലി​ച്ചി​രു​ന്ന കാ​ല​ത്ത് സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ച് അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​നെ​തി​രാ​യി സ്വ​യം​ഭ​ര​ണാ​വ​കാ​ശം ഉ​റ​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട​ത് അ​ത്യാ​വ​ശ്യ​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ അ​തി​നു യോ​ജി​ച്ച, സ്‌​ത്രൈ​ണ​ത​യെ പ്ര​തി​ഫ​ലി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഭാ​ഷാ​രൂ​പം ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ പ​ല​പ്പോ​ഴും ക​ഴി​യാ​തെ​വ​ന്നു. കാ​ര​ണം ഭാ​ഷ പോ​ലും അ​ന്ന് പു​രു​ഷ​നി​ർ​മി​ത​മാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. ഇ​തി​നൊ​രു തി​രു​ത്ത​ൽ വ​രു​ത്തു​ന്ന​തി​നാ​യി സ്വ​ത്വം, സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം, ബോ​ധം എ​ന്നി​വ​ക്ക് സാ​ഹി​ത്യ​ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ൽ പ്ര​ഥ​മ പ​രി​ഗ​ണ​ന ന​ൽ​കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട് എ​ന്ന് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ട് നി​ഴ​ൽ എ​ന്ന സ്ഥാ​ന​ത്തു​നി​ന്നു സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ പ​ദ​വി വ്യ​ക്തി എ​ന്ന​തി​ലേ​ക്ക് ഉ​യ​ർ​ത്താ​ൻ​വേ​ണ്ടി ല​ളി​താം​ബി​ക അ​ന്ത​ർ​ജ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ത്ഭ​വി​ച്ച ഒ​രു അ​ന്ത​ർ​ധാ​ര ഇ​പ്പോ​ൾ ഇ​താ ത​നൂ​ജ​യി​ലെ​ത്തി നി​ൽ​ക്കു​ക​യാ​ണ്. സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ സാ​ഹി​ത്യ​ര​ച​ന​ക​ളി​ൽ uniqueness (അ​തു​ല്യ​ത), Interiority (ആ​ന്ത​രി​ക​ത), Subjectivity (ക​ർ​തൃ​ത്വം) എ​ന്നി​വ പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണെ​ന്നു ല​ളി​താം​ബി​ക അ​ന്ത​ർ​ജനം സ്വ​ന്തം ര​ച​ന​ക​ളി​ലൂ​ടെ ന​മു​ക്കു കാ​ണി​ച്ചു​ത​രു​ന്നു. അ​ന്ത​ർ​ജ​ന​​െത്ത​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള നാ​ലു ര​ച​ന​ക​ളാ​ണ് ഈ ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലു​ള്ള​ത്. അ​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച് മാ​ധ​വി​ക്കു​ട്ടി​യു​ടെ നി​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ൾ സ​വി​ശേ​ഷ​മാ​യി എ​നി​ക്ക് അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ട്ടു. She is a true feminist എ​ന്നാ​ണ് മാ​ധ​വി​ക്കു​ട്ടി അ​ന്ത​ർ​ജ​ന​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ആ​രി​ലു​മു​ണ്ട് മ​റ്റൊ​രാ​ൾ -എ​ന്ന തി​രി​ച്ച​റി​വു​ള്ള​തി​നാ​ൽ Live and let live എ​ന്ന attitude ഉ​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​സ്നേ​ഹി കൂ​ടി​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ന്ത​ർ​ജ​നം എ​ന്ന് മാ​ധ​വി​ക്കു​ട്ടി വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്നു.

മാ​ധ​വി​ക്കു​ട്ടി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് ര​ണ്ട് ര​ച​ന​ക​ളാ​ണ് പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലു​ള്ള​ത്. മാ​ധ​വി​ക്കു​ട്ടി എ​ന്ന എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി, സ്വ​യം ഒ​രു ബ​ലി​മൃ​ഗ​മാ​യി​ മാ​റി, ഉ​ള്ളി​ൽ വെ​ടി​മ​രു​ന്നു നി​റ​ച്ച് ദേ​ഹ​ത്തെ അ​വ​യ​വ​ങ്ങ​ളെ, മാം​സ​ത്തെ, തൊ​ലി​യെ​പ്പോ​ലും പൊ​ട്ടി​ച്ചു​ത​ക​ർ​ത്ത ശേ​ഷം ഒ​റ്റ​ക്കി​രു​ന്നു ക​ര​ഞ്ഞ്, എ​ന്തൊ​രു സ്വാ​ദെ​ന്ന​മ​ട്ടി​ൽ സ്വ​ന്തം ര​ക്തം ഊ​റ്റി​യൂ​റ്റി​ക്കു​ടി​ച്ച് ആ​ത്മ​സ​ത്ത ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ ശ്ര​മി​ച്ച മ​ഹ​തി​യാ​യ എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി​യാ​യാ​ണ് ത​നൂ​ജ വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്ന​ത്.

ഈ ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ എ​ടു​ത്തു​പ​റ​യു​ന്ന മ​റ്റൊ​രാ​ൾ ചി​ത്ര​ക​ല​യി​ലെ വ​ലി​യ ത​മ്പു​രാ​നാ​യ, രാ​ജാ​ര​വി​വ​ർ​മ​യു​ടെ ഇ​ള​മു​റ​ക്കാ​രി കൂ​ടി​യാ​യ 91ാം വ​യ​സ്സി​ൽ ‘ആ​ൻ​ജി​യോ​പ്ലാ​സ്റ്റി’​ക്ക് വി​ധേ​യ​യാ​യി തു​ട​ർ​ന്ന് 15 വ​ർ​ഷംകൂ​ടി സു​ഖ​മാ​യി ജീ​വി​ച്ച Life is attitude എ​ന്ന് വി​ശ്വ​സി​ച്ച, ശ​രി​ക്കും ന്യൂ​ജെ​ൻ ആ​യി ജീ​വി​ച്ച കി​ളി​മാ​നൂ​ർ സേ​തു ത​മ്പു​രാ​ട്ടി​യാ​ണ്. കൈ​ക്കൂ​ലി കൊ​ടു​ത്ത് ഈ​ശ്വ​ര​നെ പ്ര​സാ​ദി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കാ​തെ, ജോ​ത്സ്യ​ന്റെ​യും പു​രോ​ഹി​ത​ന്റെ​യും സ​ന്യാ​സി​യു​ടെ​യും അ​ടി​മ​യാ​ക​രു​ത് എ​ന്ന് വീ​ണ്ടും​വീ​ണ്ടും ന​മ്മ​ളെ ഓ​ർ​മി​പ്പി​ച്ച് ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ൽ മാ​ത്രം വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ പ്രേ​രി​പ്പി​ച്ച സേ​തു​ അ​മ്മ​യു​ടെ സ്ത്രീ​ജീ​വി​തം പ​ല​ർ​ക്കും പു​തി​യ അ​റി​വ് ആ​യി​രി​ക്കും.

ആ​ദി​കാ​വ്യ​ത്തി​ലെ അ​ഭി​മാ​നി​നി​യാ​യ സീ​ത​യി​ൽ​നി​ന്നു തു​ട​ങ്ങി ക്രി​സ്ത്യ​ൻ പി​ന്തു​ട​ർ​ച്ചാ​വ​കാ​ശ​ത്തി​നാ​യി പോ​രാ​ടി അ​വ​കാ​ശം നേ​ടി​യെ​ടു​ത്ത മേ​രി റോ​യി, അ​രു​ന്ധ​തി റോ​യി, ആ​ദ്യ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മാ​നാ​യി​ക പി.​കെ. റോ​സി, ജ്ഞാ​നാ​ഭി​മാ​നി കൂ​ടി​യാ​യ അ​തു​ല്യ സാ​ഹി​ത്യ​നി​രൂ​പ​ക ലീ​ലാ​വ​തി ടീ​ച്ച​ർ വ​രെ ‘കൈ​കൊ​ട്ടി പു​റ​ത്താ​ക്കേ​ണ്ട വ​ഹ’​ക​ളാ​യ അ​ത്ഭു​ത സ്ത്രീ​ക​ൾ പ​ല​രും ഈ ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​നു​ള്ളി​ലു​ണ്ട്. പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ ത​നൂ​ജ സ്വ​ന്തം അ​മ്മ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്.

ഭാ​വ​ഗീ​ത​ങ്ങ​ളു​ടെ രൂ​പ​ത്തി​ലാ​ണ് ത​നൂ​ജ​യു​ടെ ക​വി​ത​ക​ളേ​റെ​യു​മു​ള്ള​ത്. തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട, നി​ശി​ത​മാ​യി അ​വ​മ​തി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട, നി​സ്സ​ഹാ​യാ​വ​സ്ഥ​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന് പു​റ​ത്തു​ക​ട​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ച്ച് ശ​ക്തി ആ​വാ​ഹി​ച്ച, വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ളെ സ​ധൈ​ര്യം നേ​രി​ടു​ന്ന കു​റേ​യേ​റെ സ്ത്രീ​ക​ളെ ന​മു​ക്കു കാ​ണാം. ഒ​രൊ​റ്റ സ്പ​ർ​ശം കി​ട്ടി​യാ​ൽ മ​ണി​നാ​വു കി​ലു​ക്കു​ന്ന ചി​ല​ങ്ക​പോ​ലു​ള്ള ഒ​ന്നാ​ന്ത​രം സ്ത്രീ​ക​ളെ. ആ​ചാ​ര​ങ്ങ​ളും നാ​ട്ടു​ന​ട​പ്പു​ക​ളും നി​ല​നി​ർ​ത്താ​ൻ​വേ​ണ്ടി സ്വ​ന്തം പെ​ൺ​മ​ക്ക​ളു​ടെ സ്വ​പ്ന​ങ്ങ​ളും ക​ളി​ചി​രി​ക​ളും നി​സ്സാ​ര​മാ​യി ത​ള്ളി​ക്ക​ള​യു​ന്ന കു​ടും​ബ​വ്യ​വ​സ്ഥ​ക​ൾ​ക്കെ​തി​രെ​യു​ള്ള ഒ​രു ക​ഥ, പ​ന്ത​ൽ ഭൂ​ലോ​ക​ത്തി​ലെ എ​ല്ലാ സ്ത്രീ​ക​ളോ​ടു​മു​ള്ള അ​നു​താ​പ​പ്പെ​ട​ലാ​യി അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ട്ടു. ക​ഥ​യെ മ​നു​ഷ്യപ​ക്ഷ​ത്തേ​ക്ക് ഉ​യ​ർ​ത്തു​ക​യാ​ണ് എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി. ക​ഥ​ക​ളെ​ല്ലാം ‘വി​ഗ്നെ​റ്റ്’ സ്വ​ഭാ​വ​മു​ള്ള​വ​യാ​ണ്, പ്ര​തീ​കാ​ത്മ​ക​വും.

മ​മ്മൂ​ട്ടി, ബാ​ബു​രാ​ജ്, കെ.​ജി. ജോ​ർ​ജ്, അ​മി​താ​ഭ് ബ​ച്ച​ൻ എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ സി​നി​മ​ക്കാ​രും മോ​ഹ​ന​ൻ എ​ന്ന ത​ന്റെ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ന​മ്മാ​വ​നും ത​നൂ​ജ​യു​ടെ തൂ​ലി​ക​ക്ക് സ്നേ​ഹ​പാ​ത്ര​മാ​കു​ന്നു​ണ്ട്. സി​നി​മ​യും ത​നൂ​ജ ജോ​ലി​ചെ​യ്ത മെ​ഡി​ക്ക​ൽ ട്ര​സ്റ്റ് ഹോ​സ്പി​റ്റ​ലു​മൊ​ക്കെ വീ​ടു​പോ​ലെ​ ത​ന്നെ ത​നൂ​ജ​യു​ടെ വി​കാ​ര​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ൽ നി​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു. ഛായാ​മു​ഖി എ​ന്ന പ്ര​ശാ​ന്ത് നാ​രാ​യ​ണ​ന്റെ നാ​ട​ക​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഗം​ഭീ​ര​മാ​യ ഒ​രു ആ​സ്വാ​ദ​ന​വും ഈ ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലു​ണ്ട്.

ല​ളി​താം​ബി​ക അ​ന്ത​ർ​ജ​നം എ​ന്ന ത​ന്റെ മു​ത്ത​ശ്ശി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച്, പ്ര​തി​ഭാ​ധ​ന​യാ​യ ആ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് ലോ​ക​മ​റി​യാ​ത്ത പ​ല​തും ഇ​ള​മു​റ​ക്കാ​രി എ​ന്ന​നി​ല​യി​ൽ വെ​ളി​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്തേ​ണ്ട ഭാ​രി​ച്ച ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തമു​ണ്ട് എ​ന്ന​തും ത​നി​ക്കു​ മാ​ത്ര​മേ ഇ​നി അ​തി​നു​ ക​ഴി​യു​ക​യു​ള്ളൂ എ​ന്ന അ​ഭി​മാ​ന​ബോ​ധ​വും ഉ​ള്ളാ​കെ നി​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​ൽ സ്വ​ന്തം സ​ർ​ഗാ​ത്മ​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ, പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് ക​ഥ​യി​ലും ക​വി​ത​യി​ലു​മൊ​ന്നും കൂ​ടു​ത​ൽ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ന്ന​തി​നോ, വ്യാ​പ​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നോ ത​നൂ​ജ​ക്ക് ഇ​പ്പോ​ൾ ക​ഴി​യു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന ചി​ന്താ​ക്കു​ഴ​പ്പ​മു​ള്ള​താ​യി വാ​യ​ന​യി​ലൂ​ടെ ഞാ​ൻ നി​രീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു. വീ​ട്ട​മ്മ എ​ന്ന നി​ല​യി​ലു​ള്ള ത​ന്റെ ക​ട​മ​ക​ളി​ൽ ഒ​ട്ടും വി​ട്ടു​വീ​ഴ്ച ചെ​യ്യാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത​ത് എ​ഴു​ത്തു​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും സ്ത്രീ ​നേ​രി​ടു​ന്ന പ്ര​തി​സ​ന്ധി​യാ​ണ്. അ​ത് ഈ ​എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി​ക്കു​മു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, അ​തി​നൊ​രു പ്ര​തി​വി​ധി ത​നൂ​ജ​ത​ന്നെ മു​ന്നോ​ട്ടു​വെ​ക്കു​ന്നു.

‘വി​ഷു​ദി​നം​പോ​ലെ​യാ​ണ് ജീ​വി​തം... Half means full- എ​ന്ന സ​ത്യം ഉ​ള്ളി​ലേ​ക്കെ​ടു​ത്താ​ൽ മാ​ത്രം​മ​തി. രാ​ത്രി​യും പ​ക​ലും ചേ​ർ​ന്ന് ദി​വ​സം ഉ​ണ്ടാ​വു​ന്ന​തു​പോ​ലെ, സ്ത്രീ​യും പു​രു​ഷ​നും ചേ​ർ​ന്ന് കു​ടും​ബം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ, ക​ണ്ണീ​രും ചി​രി​യും ചേ​ർ​ന്ന് ജീ​വി​ത​വും ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നു. എ​ന്റെ പി​ഴ, എ​ന്റെ പി​ഴ എ​ന്ന ഉ​ത്ക​ണ്ഠ​യ​ല്ല, സൂ​ക്ഷി​ക്ക​ണേ മോ​ളെ എ​ന്ന വ്യാ​കു​ല​ത​യ​ല്ല, ജീ​വി​ത​ത്തി​നോ​ട്, അ​വ​ര​വ​രോ​ട് സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത പു​ല​ർ​ത്തു​ക എ​ന്ന Attitude ആ​ണ് ന​മു​ക്കെ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും വേ​ണ്ട​ത്’ എ​ന്ന സ​ന്ദേ​ശം.

Tags:    
News Summary - Thanoojayude pusthakam

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.