അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ മ​ക്ക​ൾ  എ​വി​ടെ​യാ​ണ് പ​ഠി​ക്കേ​ണ്ട​ത്? 

കു​ട്ടി​ക​ളെ സ്​​കൂ​ളു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ആ​ക​ർ​ഷി​ക്കാ​നും ഡി​വി​ഷ​ൻ നി​ല​നി​ർ​ത്താ​നു​മാ​യി അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ ഓ​ട്ടം തു​ട​ങ്ങി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു. സ്​​കൂ​ളി​െ​ൻ​റ മേ​ന്മ​ക​ൾ വി​ളി​ച്ചു​പ​റ​യു​ന്ന ബു​ക്ക്​​ലെ​റ്റു​ക​ൾ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, സ്​​കൂ​ളി​ൽ ചേ​ർ​ത്താ​ൽ കി​ട്ടാ​ൻ പോ​കു​ന്ന സ​മ്മാ​ന​ങ്ങ​ൾ വ​രെ ഓ​ഫ​ർ ചെ​യ്ത് കാ​ൻ​വാ​സി​ങ്​ ന​ട​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഒ​ന്നാം ക്ലാ​സി​ലേ​ക്ക് പു​തു​താ​യി വ​രു​ന്ന​വ​ർ​ക്കാ​ണ് വ​ലി​യ ഡി​മാ​ൻ​ഡ്. അ​ഞ്ചി​ലേ​ക്കും എ​ട്ടി​ലേ​ക്കും പ്ര​വേ​ശ​നം തേ​ടു​ന്ന​വ​രും ഡി​വി​ഷ​ൻ​ഫാ​ൾ നേ​രി​ടു​ന്ന സ്​​കൂ​ളു​ക​ൾ​ക്ക്​ വി.​വി.​ഐ.​പി​ക​ൾ ത​ന്നെ. ഏ​റെ പു​തു​മ​ക​ളു​മാ​യാ​ണ് പു​തി​യ അ​ധ്യ​യ​ന​വ​ർ​ഷം. സ്​​കൂ​ളു​ക​ൾ ഹൈ​ടെ​ക്ക് ആ​വു​ക​യും ഇ–​പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ൾ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​വു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. ക്ലാ​സ്​​മു​റി​ക​ളി​ൽ ലാ​പ്ടോ​പ്പും െപ്രാ​ജ​ക്ട​റും വെ​ച്ചാ​ണ് ഇ​നി അ​ധ്യ​യ​നം. പു​തി​യ രീ​തി​യി​ൽ അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ​ക്ക് പ​രി​ശീ​ല​ന​ങ്ങ​ൾ പൂ​ർ​ത്തി​യാ​ക്കി. സ്​​കൂ​ൾ തു​റ​ക്കും​മു​േ​മ്പ കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്ക് പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ൾ കി​ട്ടി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.  

സ്വ​ന്തം മ​ക്ക​ളെ പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ത്തി​ൽ ചേ​ർ​ക്കാ​ത്ത​വ​ർ ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​ൻ വ​രേ​ണ്ട എ​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള ബോ​ർ​ഡു​ക​ൾ സം​സ്​​ഥാ​ന​ത്തെ പ​ല സ്​​കൂ​ളു​ക​ൾ​ക്കു മു​ന്നി​ലും പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ട്ടു​തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. സ്​​കൂ​ളു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് കു​ട്ടി​ക​ളെ തേ​ടി​ച്ചെ​ല്ലു​മ്പോ​ൾ സാ​റ​ന്മാ​രു​ടെ കു​ട്ടി​ക​ൾ ഏ​ത് പ​ള്ളി​ക്കൂ​ട​ത്തി​ലാ പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്നും ചോ​ദി​ച്ച് ആ​ട്ടി​യോ​ടി​ച്ച​വ​രു​ണ്ട്. കു​ട്ടി​ക​ളെ അ​ൺ എ​യ്ഡ​ഡ് സ്​​കൂ​ളി​ൽ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു റി​സോ​ഴ്സ്​ ടീ​ച്ച​റെ അ​ധ്യാ​പ​ക​പ​രി​ശീ​ല​ന സ്​​ഥ​ല​ത്തു​നി​ന്ന് അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ ഇ​റ​ക്കി​വി​ടു​ന്ന​തിെ​ൻ​റ  വി​ഡി​യോ ഈ​യ​ടു​ത്ത ദി​വ​സം സോ​ഷ്യ​ൽ​മീ​ഡി​യ​യി​ൽ വൈ​റ​ലാ​യി​രു​ന്നു. പു​തി​യ അ​ധ്യ​യ​ന​വ​ർ​ഷ​ത്തെ ആ​ദ്യ പി.​ടി.​എ യോ​ഗ​ത്തി​ൽ​ത​ന്നെ ഇ​വ്വി​ഷ​യ​ക​മാ​യി അ​ധ്യാ​പ​ക​രെ ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന് ആ​ഹ്വാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന വാ​ട്സ്​​ആ​പ്​ മെ​സേ​ജു​ക​ൾ പാ​റി​ന​ട​ക്കു​ക​യാ​ണ്. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ മേ​ഖ​ല​യി​ലെ ഉ​ന്ന​ത ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്​​ഥ​രും ന​യ​രൂ​പ​വ​ത്​​ക​ര​ണ സ​മി​തി അം​ഗ​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ സ്വ​ന്തം മ​ക്ക​ളെ സ്വ​കാ​ര്യ സ്​​ഥാ​പ​ന​ത്തി​ൽ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തിെ​ൻ​റ  പേ​രി​ൽ പ​ഴി​കേ​ൾ​ക്കാ​ത്ത​വ​ര​ല്ല.
കാ​ൽ​നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​നി​ടെ മു​ള​ച്ചു​പൊ​ന്തു​ക​യും ദീ​ർ​ഘ​വീ​ക്ഷ​ണ​മി​ല്ലാ​ത്ത രാ​ഷ്​​​ട്രീ​യ ന​യ​ങ്ങ​ൾ ചൂ​ഷ​ണം​ചെ​യ്ത് ത​ടി​ച്ചു​കൊ​ഴു​ക്കു​ക​യും മ​തേ​ത​ര ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ സ​മൂ​ഹ വ​ള​ർ​ച്ച​ക്ക്​ ഭീ​ഷ​ണി​യാ​വും​വി​ധം ശ​ക്​​തി​പ്രാ​പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്ത അ​ൺ​എ​യ്ഡ​ഡ്, സി.​ബി.​എ​സ്.​ഇ, ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് മീ​ഡി​യം സ്​​കൂ​ളു​ക​ളാ​ണ് പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ കു​ട്ടി​ക​ൾ കു​റ​യാ​ൻ കാ​ര​ണം. ൈപ്ര​മ​റി ക്ലാ​സു​ക​ളി​ൽ മാ​തൃ​ഭാ​ഷ​യാ​വ​ണം പ​ഠ​ന​മാ​ധ്യ​മം എ​ന്ന അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന പ്ര​മാ​ണം ഇ​വി​ടെ അ​ട്ടി​മ​റി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. നി​ഷ്ക​ർ​ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട യോ​ഗ്യ​ത​യു​ള്ള​വ​രാ​ണോ ഇ​ത്ത​രം സ്​​കൂ​ളു​ക​ളി​ൽ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്നു​പോ​ലും ആ​രും അ​ന്വേ​ഷി​ച്ചി​ല്ല. മ​ത–​സ​മു​ദാ​യ സം​ഘ​ട​ന​ക​ളാ​ണ് ഭൂ​രി​ഭാ​ഗം സ്​​ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ന​ട​ത്തി​പ്പു​കാ​ർ എ​ന്ന​തി​നാ​ൽ അ​വ​രു​ടെ നി​ക്ഷി​പ്ത താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തെ സ്വാ​ധീ​നി​ക്കു​ക​യും അ​പ​ക​ട​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്ന​തും ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാ​തെ​പോ​യി. സാ​മൂ​ഹി​ക​വ​ത്ക​ര​ണം (സോ​ഷ്യ​ലൈ​സേ​ഷ​ൻ) എ​ന്ന വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തിെ​ൻ​റ  പ്രാ​ഥ​മി​ക ധ​ർ​മം നി​റ​വേ​റ്റ​പ്പെ​ട​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ജാ​തി–​മ​ത– ലിം​ഗ– സാ​മ്പ​ത്തി​ക–​ബൗ​ദ്ധി​ക–​ശാ​രീ​രി​ക  വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ൾ പ​രി​ഗ​ണി​ക്കാ​തെ എ​ല്ലാ കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കും ഒ​ന്നി​ച്ചി​രി​ക്കാ​നി​ട​മു​ള്ള പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ഠി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട് എ​ന്നു​പോ​ലും ന​മ്മ​ൾ ഓ​ർ​ത്തി​ല്ല. ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വും മ​തേ​ത​ര​ത്വ​വും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന, നാ​ടി​നെ​യും പ്ര​കൃ​തി​യെ​യും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​നാ​കു​ന്ന, എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ഗു​ണ​മേ​ന്മ​യു​ള്ള വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം എ​ന്ന നീ​തി അ​ട്ടി​മ​റി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ത്ത ഒ​രു സാ​മൂ​ഹി​ക​ക്ര​മം നി​ല​നി​ർ​ത്താ​നു​ള്ള ബാ​ധ്യ​ത സ്​​റ്റേ​റ്റി​നു​ണ്ട് എ​ന്ന തി​രി​ച്ച​റി​വി​ൽ​നി​ന്നാ​വ​ണം ന​വ​കേ​ര​ള മി​ഷ​െ​ൻ​റ  ഭാ​ഗ​മാ​യി പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സം​ര​ക്ഷ​ണ യ​ജ്​​ഞം പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കാ​നും ഇ​തി​നാ​യി 7000 കോ​ടി രൂ​പ മാ​റ്റി​വെ​ക്കാ​നും സ​ർ​ക്കാ​ർ  ത​യാ​റാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്. 

അ​ധ്യാ​പ​ക​രാ​ണ് പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സം​ര​ക്ഷ​ണ യ​ജ്​​ഞ​ത്തിെ​ൻ​റ  ബ്രാ​ൻ​ഡ്​ അം​ബാ​സ​ഡ​ർ​മാ​ർ. കാ​ല​വും ലോ​ക​വും ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ൾ ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള ബാ​ധ്യ​ത മ​റ്റ്​ ഏ​തു മേ​ഖ​ല​യി​ൽ ജോ​ലി​ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രേ​ക്കാ​ളും അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ​ക്കു​ണ്ട്. സോ​ഷ്യ​ൽ എ​ൻ​ജി​നീ​യേ​ഴ്സ്​ എ​ന്നാ​ണ് അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ വി​ളി​പ്പേ​ര്. സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ​ക്ക് പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് മ​തി​പ്പു​ണ്ടാ​യെ​ങ്കി​ൽ മാ​ത്ര​മേ അ​വ​ർ കു​ട്ടി​ക​ളെ അ​ങ്ങോ​ട്ട​യ​ക്കൂ എ​ന്നി​രി​ക്കെ ആ ​ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം പ്രാ​ഥ​മി​ക​മാ​യി ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കേ​ണ്ട​തും അ​ധ്യാ​പ​ക​രാ​ണ്. മാ​ത്ര​വു​മ​ല്ല, പൊ​തു​ജ​ന വി​ശ്വാ​സ്യ​ത നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കാ​നാ​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ മ​റ്റെ​ന്തെ​ല്ലാ​മൊ​രു​ക്കി​യാ​ലും കു​ട്ടി​ക​ൾ പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ത്തി​ലെ​ത്ത​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. ഇ​വി​ടെ​യാ​ണ് പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ മേ​ഖ​ല​യി​ൽ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ മ​ക്ക​ൾ എ​വി​ടെ​യാ​ണ് പ​ഠി​ക്കേ​ണ്ട​ത് എ​ന്ന ചോ​ദ്യം പ്ര​സ​ക്​​ത​മാ​വു​ന്ന​ത്. 

അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ മ​ക്ക​ളെ നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യും പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ഠി​പ്പി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന, അ​ല​ഹ​ബാ​ദ് ഹൈ​കോ​ട​തി​യു​ടെ ഈ​യി​ടെ​യു​ണ്ടാ​യ വി​ധി​യും കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ​ക്കി​ട​യി​ൽ ച​ർ​ച്ച​യാ​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. വ​ലി​യൊ​രു വി​ഭാ​ഗം അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ വി​ധി​യെ സ്വാ​ഗ​തം ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രും കേ​ര​ള​ത്തി​ലും ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു വി​ധി​യു​ണ്ടാ​യെ​ങ്കി​ൽ എ​ന്ന്​ ആ​ശി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, വ്യ​ക്​​തി​ക​ളു​ടെ അ​വ​കാ​ശ​ത്തി​ന്മേ​ൽ കോ​ട​തി ന​ട​ത്തി​യ കൈ​യേ​റ്റ​മാ​യാ​ണ് ചി​ല അ​ധ്യാ​പ​ക​രെ​ങ്കി​ലും വി​ധി​യെ വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്ന​ത്. ഇ​തെ​ങ്ങാ​നും ഇ​വി​ടെ​യും നി​യ​മ​മാ​യി വ​ന്നാ​ൽ എ​ന്തു ചെ​യ്യും എ​ന്ന്​ ആ​ശ​ങ്ക​പ്പെ​ട്ട ഇ​ക്കൂ​ട്ട​ർ, വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ അ​വ​കാ​ശ നി​യ​മ​ത്തിെ​ൻ​റ (ആ​ർ.​ടി.​ഇ ആ​ക്ട്) വ്യാ​ഖ്യാ​നം മു​ത​ൽ ത​ർ​ക്ക​ശാ​സ്​​ത്ര യു​ക്​​തി​യു​ടെ അ​ങ്ങേ​ത്ത​ല വ​രെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച് കോ​ട​തി​വി​ധി​ക്കെ​തി​രെ രം​ഗ​ത്തു​വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്. ബാ​ർ ജീ​വ​ന​ക്കാ​രു​ടെ മ​ക്ക​ൾ മ​ദ്യ​പി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു​ണ്ടോ, കെ.​എ​സ്.​ആ​ർ.​ടി.​സി ജീ​വ​ന​ക്കാ​രു​ടെ മ​ക്ക​ളാ​രും ൈപ്ര​വ​റ്റ് ബ​സി​ൽ യാ​ത്ര ചെ​യ്യാ​റി​ല്ലേ തു​ട​ങ്ങി​യ ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ളും ഇ​വ​ർ ഉ​ന്ന​യി​ക്കു​ന്നു. അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ വാ​ട്സ്​​ആ​പ് ഗ്രൂ​പ്പു​ക​ളി​ലും മ​റ്റ് സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലും ഇ​ത്ത​രം ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ ചൂ​ടു​പി​ടി​ച്ചി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സം​ര​ക്ഷ​ണ യ​ജ്​​ഞം ഭ​ര​ണ ന​വീ​ക​ര​ണ​ത്തിെ​ൻ​റ പ്ര​ധാ​ന അ​ജ​ണ്ട​ക​ളി​ലൊ​ന്നാ​യി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട അ​തേ സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ത്തി​ലാ​ണ് യാ​ദൃ​ച്ഛി​ക​മെ​ങ്കി​ലും അ​ല​ഹ​ബാ​ദ് കോ​ട​തി വി​ധി​യെ​ത്തു​ട​ർ​ന്നു​ള്ള ച​ർ​ച്ച​ക​ളും സ​ജീ​വ​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സം​ര​ക്ഷ​ണ​ത്തി​നാ​യി പ്ര​ക​ട​നം ന​ട​ത്തു​ക​യും സ​ത്യ​ഗ്ര​ഹ​മി​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന 36 അ​ധ്യാ​പ​ക സം​ഘ​ട​ന​ക​ൾ ന​മു​ക്കു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും സം​ഘ​ട​ന​യി​ലെ അം​ഗ​ങ്ങ​ൾ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളെ പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ത്തി​ൽ മാ​ത്ര​മേ പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​വൂ എ​ന്ന് ഒ​രു സം​ഘ​ട​ന​പോ​ലും ഇ​തു​വ​രെ നി​ർ​ബ​ന്ധ​പൂ​ർ​വം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടി​ല്ല.

പാ​ഠ്യ​പ​ദ്ധ​തി​യു​ടെ​യോ പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ത്തിെ​ൻ​റ​യോ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം മോ​ശ​മാ​ണെ​ന്ന് ഇ​ന്നാ​രും പ​റ​യി​ല്ല. അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ യോ​ഗ്യ​ത​യു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ലും സ്വ​കാ​ര്യ സ്​​കൂ​ളു​ക​ളേ​ക്കാ​ൾ എ​ത്ര​യോ മു​ന്നി​ലാ​ണ് പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ൾ. എ​ന്നി​ട്ടും സ്വ​ന്തം മ​ക്ക​ളെ പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ത്തി​ലേ​ക്ക​യ​ക്കാ​ൻ മ​ടി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ പ​റ​യു​ന്ന കാ​ര​ണം സ്​​കൂ​ളി​ലെ അ​ക്കാ​ദ​മി​ക നി​ല​വാ​രം മോ​ശ​മാ​ണ്, ചി​ല അ​ധ്യാ​പ​ക​രെ​ങ്കി​ലും കൃ​ത്യ​മാ​യി ക്ലാ​സി​ലെ​ത്തു​ന്നി​ല്ല, എ​ത്തി​യാ​ൽ​ത​ന്നെ വേ​ണ്ട​വി​ധം പ​ഠി​പ്പി​ക്കി​ല്ല എ​ന്നാ​ണ്. ഈ ​ആ​രോ​പ​ണം പൂ​ർ​ണ​മാ​യി ത​ള്ളി​ക്ക​ള​യാ​നാ​വി​ല്ല. 

എ​ന്താ​ണ്​ ഇ​തി​നു​ള്ള പ​രി​ഹാ​രം? വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ ഓ​ഫി​സ​ർ​മാ​രും സ​ർ​ക്കാ​റും വി​ചാ​രി​ച്ചാ​ൽ പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​വു​ന്ന ഒ​രു വി​ഷ​യ​മ​ല്ല ഇ​ത്. അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ അ​ക്കൗ​ണ്ട​ബി​ലി​റ്റി ഇ​ല്ലാ​യ്മ​യാ​ണ്  യ​ഥാ​ർ​ഥ വി​ല്ല​ൻ എ​ന്നി​രി​ക്കെ അ​തി​നു​ള്ള മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​ക്കു​ക​യ​ല്ലേ വേ​ണ്ട​ത്? കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ പ​ഠി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം ഹ​നി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​രു​ടെ ര​ക്ഷി​താ​ക്ക​ളും പ്രാ​ദേ​ശി​ക ഭ​ര​ണ​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളും കൂ​ടു​ത​ൽ ജാ​ഗ്ര​ത്താ​വു​ക​യ​ല്ലേ വേ​ണ്ട​ത്? പി.​ടി.​എ​യു​ടെ​യും നാ​ട്ടു​കാ​രു​ടെ​യും ന​ല്ല ഇ​ട​പെ​ട​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന സ്​​കൂ​ളു​ക​ളെ​ല്ലാം ഇ​ന്ന് മി​ക​വിെ​ൻ​റ കേ​ന്ദ്ര​ങ്ങ​ളാ​ണ്. സ്​​കൂ​ൾ മോ​ശ​മാ​ണ് എ​ന്ന് വി​ധി​യെ​ഴു​തി അ​ത് മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്താ​നു​ള്ള ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ൾ ന​ട​ത്താ​തെ സ്വ​ന്തം കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളെ​യും​കൊ​ണ്ട്  വ​രേ​ണ്യ വി​ദ്യാ​ല​യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് വ​ണ്ടി​പി​ടി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ മൗ​ലി​കാ​വ​കാ​ശം എ​ന്ന് വി​ളി​ച്ച് ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​മോ? ഇ​ട​പെ​ട​ൽ​ശേ​ഷി​യി​ല്ലാ​ത്ത, സാ​മ്പ​ത്തി​ക ഭ​ദ്ര​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത, സാ​മൂ​ഹി​ക​വും വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​പ​ര​വു​മാ​യി പി​ന്നാ​ക്കം​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന, ശാ​രീ​രി​ക​വും മാ​ന​സി​ക​വു​മാ​യി ദൗ​ർ​ബ​ല്യ​ങ്ങ​ളു​ള്ള മ​ക്ക​ൾ​ക്കു​കൂ​ടി ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ഇ​ട​പെ​ട​ലി​ലൂ​ടെ മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം കി​ട്ടു​മെ​ന്നി​രി​ക്കെ അ​തി​നു​ള്ള അ​വ​സ​രം ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത് എ​ത്ര വ​ലി​യ പാ​പ​മാ​ണ്?

പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ൾ ശ​ക്​​തി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക, നി​ല​നി​ർ​ത്തു​ക എ​ന്നീ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കൊ​ന്നു​മി​ല്ലാ​ത്ത ബാ​ധ്യ​ത ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മി​ല്ലെ​ന്ന് വാ​ദി​ക്കു​ന്ന അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​മു​ണ്ട്. സ്വ​ന്തം മ​ക്ക​ളെ ഏ​ത് സ്​​കൂ​ളി​ലാ​ണ് പ​ഠി​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട​ത് എ​ന്ന് തീ​രു​മാ​നി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം വേ​റൊ​രാ​ൾ​ക്കും  ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യാ​നാ​വി​ല്ല എ​ന്നും ഇ​ക്കൂ​ട്ട​ർ പ​റ​യു​ന്നു. വ്യ​ക്​​തി​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും പൗ​ര​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ഒ​രു വ്യ​വ​സ്​​ഥ​യി​ൽ ഈ ​വാ​ദ​ത്തി​ന് പ്ര​സ​ക്​​തി​യു​ണ്ട്.  എ​ന്നാ​ൽ, ചി​ല ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു മു​ന്നി​ൽ ഈ  ​അ​വ​കാ​ശ​വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ പൊ​ളി​ഞ്ഞു​വീ​ഴു​മെ​ന്ന​താ​ണ് യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം. അ​ഹ​ങ്കാ​ര​ത്തോ​ടെ, ആ​ത്്മ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തോ​ടെ പ​റ​യു​ന്ന ഈ ​അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ എ​ങ്ങ​നെ ഉ​ണ്ടാ​യ​താ​ണ്, എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​വ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്, എ​ക്കാ​ല​വും അ​ത് ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നോ, എ​ന്നും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​മെ​ന്ന് ആ​ർ​ക്കെ​ങ്കി​ലും ഉ​റ​പ്പു​ണ്ടോ മു​ത​ലാ​യ​വ​യാ​ണ് ആ ​ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ. അ​താ​യ​ത്, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വും അ​വ​കാ​ശ​സ​മ​ത്വ​വു​മൊ​ക്കെ ആ​രെ​ങ്കി​ലും അ​നു​വ​ദി​ച്ചു​ത​ന്ന ഔ​ദാ​ര്യ​ങ്ങ​ള​ല്ല. പ​ള്ളി​ക്കൂ​ട​ങ്ങ​ൾ പോ​യി​ട്ട്, ന​ട​വ​ഴി​ക​ൾ​പോ​ലും പ​ല​ർ​ക്കും അ​ന്യ​മാ​യി​രു​ന്ന ച​രി​ത്ര​സ​ന്ധി​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് ന​മ്മ​ൾ ക​ട​ന്നു​വ​ന്നി​ട്ടു​ള്ള​ത്. സ്വ​ത​ന്ത്ര​രാ​ജ്യ​വും ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളു​മെ​ല്ലാം പോ​രാ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് നാം ​നേ​ടി​യെ​ടു​ത്ത​ത്. നീ​തി​യി​ലും മ​നു​ഷ്യ​സ്​​നേ​ഹ​ത്തി​ലു​മൂ​ന്നു​ന്ന ഒ​രു സാ​മൂ​ഹി​ക​ക്ര​മം കെ​ട്ടി​പ്പ​ടു​ത്ത​തി​ൽ പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ന് നി​ർ​ണാ​യ​ക പ​ങ്കു​ണ്ട്. ആ ​പൊ​തു വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം നി​ല​നി​ർ​ത്തേ​ണ്ട​ത് ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​മ​ല്ലെ​ന്ന് എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ​ക്ക് പ​റ​യാ​നാ​കു​ക?

സ്​​റ്റേ​റ്റ് സി​ല​ബ​സി​ലെ പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​കം, പ​ഠ​ന​രീ​തി, പ​രീ​ക്ഷ സ​മ്പ്ര​ദാ​യം എ​ന്നി​വ​യി​ലൊ​ന്നും ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ല എ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​വ​രും ഉ​ണ്ടാ​കാം. വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​ലേ​ക്ക് സ്വ​ന്തം മ​ക്ക​ളെ കൊ​ണ്ടു​വ​ര​ണ​മെ​ന്ന് ആ​രെ​ങ്കി​ലും നി​ർ​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്ന​ത് ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു കാ​ര്യം, വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു രീ​തി​ശാ​സ്​​ത്ര​ത്തി​ലൂ​ടെ​നി​ങ്ങ​ളെ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് മ​റ്റു കു​ട്ടി​ക​ളെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ക എ​ന്ന പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തിെ​ൻ​റ ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് ഈ ​അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ എ​ന്തു മ​റു​പ​ടി​യാ​ണ് പ​റ​യു​ക? നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലാ​ത്തി​ട​ത്തു​നി​ന്ന് ഇ​റ​ങ്ങി​പ്പോ​കു​ക​യാ​ണ് നി​ങ്ങ​ളാ​ദ്യം ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത് എ​ന്നും നാ​ട്ടു​കാ​ർ പ​റ​ഞ്ഞു​കൂ​ടെ​ന്നി​ല്ല​ല്ലോ!

Tags:    
News Summary - kerala government school crisis

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.