എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ന്റെ ത​ത്ത്വചി​ന്ത

വാ​ല്മീ​കി രാ​മാ​യ​ണം ച​തു​ർ​വ​ർ​ണ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഉ​ൾ​പ്പെ​ട്ട​വ​രെ​യാ​ണ് രാ​മാ​യ​ണ​ പാ​രാ​യ​ണ​ത്തി​ന് അ​ധി​കാ​രി​ക​ളാ​യി ക​ണ്ട​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ൻ അ​തി​ൽ ചി​ല മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്നു​ണ്ട്. ബോ​ധ​ഹീ​ന​ന്മാ​രെ​യും, ജാ​തി നി​ന്ദി​ത​രെ​യും അ​തി​ന്റെ കേ​ൾ​വി​ക്കാ​രാ​യി എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ൻ സ്ഥാ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തി. ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണം: ‘‘വേ​ദ​സ​മ്മി​ത​മാ​യ മു​മ്പു​ള്ള ശ്രീ​രാ​മാ​യ​ണം/ബോ​ധ​ഹീ​ന​ന്മാ​ർ​ക്ക​റി​യാംവ​ണ്ണം ചൊ​ല്ലീ​ടു​ന്നേ​ൻ’’, ‘‘ജാ​തി നി​ന്ദി​ത​ൻ പ​ര​സ്ത്രീ ധ​ന​ഹാ​രി പാ​പി .... ലോ​ക​ത്തെ പ്രാ​പി​ച്ചീ​ടു​മി​ല്ല സം​ശ​യ​മേ​തും’’. ‘ജാ​തി നി​ന്ദി​ത’രെ​യും പാ​പി​ക​ളെ​യും രാ​മാ​യ​ണ ക​ഥ കേ​ൾ​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ ധ​ർ​മ ആ​ഖ്യാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് അ​വ​രെക്കൂ​ടി ക്ഷ​ണി​ക്കു​ക എ​ന്ന ല​ക്ഷ്യം രാ​മാ​യ​ണം കി​ളി​പ്പാ​ട്ട് നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​താ​യി കാ​ണാം.

‘‘താ​ന്താ​ൻ നി​ര​ന്ത​രം ചെ​യ്യു​ന്ന ക​ർ​മ​ങ്ങ​ൾ/ താ​ന്താ​ൻ അ​നു​ഭ​വി​ച്ചീ​ടു​കെ​ന്നേ വ​രൂ’’ എ​ന്ന ക​ർ​മ​സി​ദ്ധാ​ന്തം വ​ഴി ത്രൈ​വ​ർ​ണി​ക​രു​ടെ ഉ​ത്ത​മ​ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് നി​ദാ​നം ക​ർ​മ​ഫ​ല​മാ​ണെ​ന്നും അ​വ​ർ​ണ ബ​ഹു​ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​സ​മ​ത്വ​ പൂ​ർ​ണ​മാ​യ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് ആ​ധാ​രം ക​ർ​മ​ത്താ​ൽ ദ​ത്ത​മാ​യ പാ​പ​ഫ​ല​മാ​ണെ​ന്നു​മാ​ണ് എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ൻ സി​ദ്ധാ​ന്തി​ച്ച​ത്. എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ന്റെ ക​ർ​മ​ത​ത്ത്വചി​ന്ത ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ശ്രേ​ണീ​കൃ​ത അ​സ​മ​ത്വ​ത്തെ ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്.

നാ​ര​ദ​ൻ സ​ന്ദ​ർ​ശി​ക്കു​മ്പോ​ൾ രാ​മ​ൻ പ​റ​യു​ന്ന ഒ​രു വാ​ക്യം ഇ​പ്ര​കാ​ര​മാ​ണ് : ‘‘പ​ണ്ട് ഞാ​ൻ ചെ​യ്തൊ​രു പു​ണ്യ​ഫ​ലോ​ദ​യം/കൊ​ണ്ടു കാ​ണ്മാ​ന​വ​കാ​ശ​വും വ​ന്നി​തു’’. അ​താ​യ​ത്, ഒ​രു ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ൻ അ​തി​ഥി​യാ​യി ഗൃ​ഹ​ത്തി​ൽ എ​ത്തി​ച്ചേ​ര​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന് ഏ​റെ പു​ണ്യം നേ​ടേ​ണ്ട​തു​ണ്ടെ​ന്നാ​ണ് എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ന്റെ രാ​മ​ൻ പ്ര​സ്താ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്കി​ട​യി​ലെ സ​മ​ത്വ​മ​ല്ല, അ​സ​മ​ത്വ ശ്രേ​ണീ​ക​ര​ണ​മാ​ണി​വി​ടെ തെ​ളി​യു​ന്ന​ത്. ‘‘കാ​ര​ണ​ഭൂ​ത​ന്മാ​രാ​യ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രു​ടെ കാ​ലി​ലെ പൊ​ടി ത​ന്റെ ഹൃ​ദ​യം ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ക്ക​ട്ടെ’’ എ​ന്നു​ള്ള രാ​മാ​യ​ണ ആ​രം​ഭ ഭാ​ഗ​ത്തെ എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ന്റെ പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യു​ടെ പൊ​രു​ൾ രാ​മാ​യ​ണം കി​ളി​പ്പാ​ട്ടി​ൽ ഉ​ട​നീ​ളം സ്ഫു​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഇ​ങ്ങ​നെ നോ​ക്കി​യാ​ൽ എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ന്റെ രാ​മാ​യ​ണം കി​ളി​പ്പാ​ട്ടി​ലെ ചി​ന്ത​ക​ളെ നി​ർ​ണ​യി​ച്ച​തി​ൽ നാ​ടു​വാ​ഴി ബ്രാ​ഹ്മ​ണ്യ വ്യ​വ​സ്ഥ​ക്കും ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ ധ​ർ​മ​സ​ങ്കൽപങ്ങ​ൾ​ക്കും അ​തി​ന്റെ ആ​ചാ​രാ​നു​ഷ്ഠാ​ന വി​ധി​നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും നി​സ്സീ​മ​മാ​യ പ​ങ്കു​ണ്ടെ​ന്ന് ദ​ർ​ശി​ക്കാം.

Tags:    
News Summary - Philosophy of Ezhuthachan

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.