പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി നി​യ​മം: കേ​ന്ദ്ര​ത്തി​നു പ​റ​യാ​നു​ള്ള​ത്​

പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി നി​യ​മ​ത്തി​നെ​തി​രെ രാ​ജ്യ​മെ​മ്പാ​ടും പ്ര​തി​ഷേ​ധം പ​ട​രു​ന്ന പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി ​ൽ കേ​ന്ദ്ര പ​രി​സ്​​ഥി​തി-​വ​നം മ​ന്ത്രി പ്ര​കാ​ശ് ജാ​വ്​​ദേ​ക്ക​ർ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ന​ൽ​കി​യ വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണ​ത്തി​​ൽ​ നി​ന്ന്​...

ആ​ദ്യ​മേ പ​റ​യ​ട്ടെ, പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി ബി​ൽ -2019 ഉം ​ദേ​ശീ​യ പൗ​ര​ത്വ ര​ജി​സ്​​റ്റ​റും (എ​ൻ.​ആ​ർ.​സി) ര​ണ്ടു വ്യ​ത്യ​സ്​​ത വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. ഈ ​ര​ണ്ടു വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളും കൂ​ട്ടി​ക്കു​ഴ​ക്കു​ക എ​ന്ന ല​ക്ഷ്യ​ത്തോ​ടെ​യാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ ചി​ല സം​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​യ​ർ​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന​ത്. ഇ​പ്പോ​ൾ കൈ​ക്കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന ന​ട​പ​ടി​ക​ൾ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്കു​ള്ള സം​ര​ക്ഷ​ണം ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കു​മെ​ന്നും അ​വ​ർ ‘പു​റ​ത്തു​ള്ള​വ​രാ​യി’ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​മെ​ന്നും അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ര​ഹി​ത​മാ​യ ഭ​യം സൃ​ഷ്​​ടി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്.

ആ​ദ്യ​മാ​യി, പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി ബി​ല്ലി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച്. വി​ഭ​ജ​നം വ​രെ ബം​ഗ്ലാ​ദേ​ശും പാ​കി​സ്​​താ​നും ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യി​രു​ന്നു​വ​ല്ലോ. പാ​കി​സ്​​താ​നും ബം​ഗ്ലാ​ദേ​ശും രൂ​പ​വ​ത്​​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​താ​ക​ട്ടെ, മ​ത​ത്തിെ​ൻ​റ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ലാ​ണു താ​നും. ധാ​രാ​ളം മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ ഈ ​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കു പോ​വു​ക​യും ഈ ​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ഏ​റെ ഹി​ന്ദു​ക്ക​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലേ​ക്കു വ​രു​ക​യു​മു​ണ്ടാ​യി. അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ പു​ന​ര​ധി​വാ​സം ന​ട​ത്തി. ആ ​നാ​ളു​ക​ളി​ൽ മ​ഹാ​ത്മാ​ഗാ​ന്ധി പ​റ​ഞ്ഞു: ‘ഒ​ന്നാ​യി​രു​ന്ന ഇ​ന്ത്യ ര​ണ്ടാ​യി വി​ഭ​ജി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. ഇ​ന്ത്യ​യി​ലേ​ക്കു വ​ന്ന​വ​ർ​ക്ക്​​പൗ​ര​ത്വം ന​ൽ​കേ​ണ്ട​ത്​ ന​മ്മു​ടെ ക​ട​മ​യാ​ണ്.’ ഇ​തു​ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു നെ​ഹ്​​റു​വി​െ​ൻ​റ​യും സ​ർ​ദാ​ർ പ​ട്ടേ​ലിെ​ൻ​റ​യും നി​ല​പാ​ട്. ദ​ശ​ല​ക്ഷ​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്കാ​ണ് അ​ക്കാ​ല​ത്ത്​ പൗ​ര​ത്വം ന​ൽ​കി​യ​ത്.

ഇ​ന്ന് പാ​കി​സ്​​താ​നും അ​ഫ്ഗാ​നി​സ്​​താ​നും ബം​ഗ്ലാ​ദേ​ശും സ്വ​യം​പ്ര​ഖ്യാ​പി​ത ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക രാ​ഷ്​​ട്ര​ങ്ങ​ളാ​ണ്. അ​തി​നാ​ൽ​ത്ത​ന്നെ, അ​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ മ​ത​ത്തിെ​ൻ​റ പേ​രി​ൽ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ പീ​ഡി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യം ഇ​ല്ലേ​യി​ല്ല. ഇ​ന്ത്യ​യി​ലാ​ക​ട്ടെ, വി​ശു​ദ്ധ​മാ​യി കാ​ണു​ന്ന​ത് ഏ​തെ​ങ്കി​ലും മ​ത​ത്തെ​യ​ല്ല; ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യെ​യാ​ണ്. എ​ന്നി​രി​ക്കെ, ഇ​ന്ത്യ എ​ന്നും പി​ന്തു​ട​ർ​ന്നു​വ​ന്നി​ട്ടു​ള്ള​ത് ഹി​ന്ദു, സി​ഖ്, ക്രി​സ്​​ത്യ​ൻ, ബു​ദ്ധ, പാ​ഴ്സി അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്കു സം​ര​ക്ഷ​ണം ന​ൽ​കു​ക എ​ന്ന ന​യ​മാ​ണ്. ഈ ​ന​യ​ത്തി​നു രൂ​പം ന​ൽ​കാ​നു​ള്ള ന​ട​പ​ടി​ക​ൾ​ക്ക് അ​ട​ൽ ബി​ഹാ​രി വാ​ജ്പേ​യി പ്ര​ധാ​ന​മ​ന്ത്രി​യാ​യി​രി​ക്കെ 2003ൽ ​തു​ട​ക്ക​മി​ട്ടു. പാ​കി​സ്​​താ​നി​ൽ​നി​ന്നും ബം​ഗ്ലാ​ദേ​ശി​ൽ​നി​ന്നും എ​ത്തു​ന്ന ഹി​ന്ദു അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ​ക്ക്​ പൗ​ര​ത്വം ന​ൽ​കു​മെ​ന്നു പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. ഇ​ന്നു സ​മ​രം ചെ​യ്യു​ന്ന രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ പ​ല​തും അ​ന്ന്​ വാ​ജ്പേ​യി ഗ​വ​ൺ​മെ​ൻ​റി​നെ പി​ന്തു​ണ​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.

അ​തി​നു​ശേ​ഷ​മാ​ണ് മ​ൻ​മോ​ഹ​ൻ സി​ങ്ങി​െ​ൻ​റ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ യു.​പി.​എ ഗ​വ​ൺ​മെ​ൻ​റ്​ അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ലെ​ത്തി​യ​ത്. വ്യ​വ​സ്​​ഥ​ക​ൾ ഒ​രു വ​ർ​ഷ​ത്തേ​ക്കു നീ​ട്ടി അ​വ​ർ പ്ര​സ്​​തു​ത ബി​ൽ പാ​ർ​ല​മെ​ൻ​റി​ൽ പാ​സാ​ക്കി​യെ​ടു​ത്തു. 2005ൽ ​ഇ​ത് ആ​വ​ർ​ത്തി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. ഇ​പ്പോ​ൾ ഞ​ങ്ങ​ളെ എ​തി​ർ​ക്കു​ന്ന ക​മ്യൂ​ണി​സ്​​റ്റ് പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളും തൃ​ണ​മൂ​ൽ കോ​ൺ​ഗ്ര​സ​ും മ​റ്റ് ഏ​താ​നും പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളും യു.​പി.​എ ഗ​വ​ൺ​മെ​ൻ​റി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​യി​രു​ന്നു. 2003ലെ ​നി​യ​മം പാ​കി​സ്​​താ​നി​ലെ​യും ബം​ഗ്ലാ​ദേ​ശി​ലെ​യും ഹി​ന്ദു അ​ഭ​യാ​ർ​ഥി​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു മാ​ത്ര​മേ പ​റ​യു​ന്നു​ള്ളൂ.

എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ ന​മ്മു​ടെ നി​യ​മം മ​ത​പ​ര​മാ​യ വി​വേ​ച​നം നി​മി​ത്തം ദു​രി​ത​മ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളെ​യും സി​ഖു​കാ​രെ​യും ബു​ദ്ധ​മ​ത​ക്കാ​രെ​യും ക്രി​സ്​​ത്യാ​നി​ക​ളെ​യും ജൈ​ന​ൻ​മാ​രെ​യും പാ​ഴ്സി​ക​ളെ​യും കു​റി​ച്ചു പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്. അ​തി​നാ​ൽ ഈ ​നി​യ​മം മു​ൻ​കാ​ല നി​യ​മ​ങ്ങ​ളെ​ക്കാ​ൾ സ​മ​ഗ്ര​മാ​ണ്. എ​ല്ലാ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളും ഇ​തി​നെ സ്വാ​ഗ​തം ചെ​യ്യു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യ​മാ​യി​രു​ന്നു ഉ​ണ്ടാ​വേ​ണ്ട​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ലാ​ഭ​ങ്ങ​ൾ മോ​ഹി​ച്ച്​ ചി​ല പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ ത​ങ്ങ​ൾ 2004ലും 2005​ലും കൈ​ക്കൊ​ണ്ട​തി​നു വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ നി​ല​പാ​ടു കൈ​ക്കൊ​ള്ളു​ക​യാ​ണ്. ഇ​തു കാ​പ​ട്യ​മാ​ണ്.

എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ട്​ വി​വേ​ച​നം എ​ന്നാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ ഉ​യ​രു​ന്ന ഒ​രു ചോ​ദ്യം. ഉ​ത്ത​രം മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ട്​ വി​വേ​ച​ന​മി​ല്ല എ​ന്നാ​ണ്. ഭാ​വി​യി​ലും മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ട്​ വി​വേ​ച​നം ഉ​ണ്ടാ​വ​രു​ത്​ താ​നും. ഈ ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ ഇ​പ്പോ​ഴോ ഭാ​വി​യി​ലോ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ ഒ​രു​ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള വി​വേ​ച​ന​വും നേ​രി​ടേ​ണ്ടി​വ​രി​ല്ല. മു​സ്​​ലിം പൗ​ര​ന്മാ​രു​ടെ ദേ​ശ​സ്​​നേ​ഹം ഒ​രു​ത​ര​ത്തി​ലും സം​ശ​യി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ൻ പോ​കു​ന്നി​ല്ല. ഒ​രു മു​സ്​​ലിം പൗ​ര​െ​ൻ​റ​യും അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ ന​ഷ്​​ട​മാ​വു​ക​യു​മി​ല്ല. ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ പ്ര​ശ്നം ഇ​ന്ത്യ​ൻ പൗ​ര​ന്മാ​രെ ബാ​ധി​ക്കു​ന്ന​തേ അ​ല്ല. ലോ​ക​ത്ത്​ ഒ​രു രാ​ജ്യ​വും കു​റു​ക്കു​വ​ഴി​ക​ളി​ലൂ​ടെ പൗ​ര​ത്വം ന​ൽ​കി​ല്ല. എ​ല്ലാ രാ​ഷ്​​ട്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കും പൗ​ര​ത്വം അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് അ​വ​രു​ടേ​താ​യ വ്യ​വ​സ്​​ഥ​ക​ളു​ണ്ട്; അ​ന​ധി​കൃ​ത​മാ​യി എ​ത്തു​ന്ന​വ​രെ പു​റ​ത്താ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും.

ഇ​ത് ആ​രാ​ലും എ​തി​ർ​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ത്ത ഒ​രു ആ​ഗോ​ള ശൈ​ലി​യാ​ണ്. അ​തേ ശൈ​ലി ഇ​ന്ത്യ പി​ന്തു​ട​രു​മ്പോ​ൾ എ​തി​ർ​പ്പു​മാ​യി ചി​ല​ർ രം​ഗ​ത്തെ​ത്തു​ന്നു എ​ന്ന​തു തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും നി​ർ​ഭാ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​ണ്. ഇ​തേ ശ​ക്തി​ക​ളാ​ണ്​ ചി​ല​രു​ടെ മ​ന​സ്സി​ൽ ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പം സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കാ​ൻ പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി നി​യ​മ​വും എ​ൻ.​ആ​ർ.​സി​യും കൂ​ട്ടി​ക്കു​ഴ​ച്ച​ത്. ലോ​ക​ത്തെ പ്ര​മു​ഖ രാ​ഷ്​​ട്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​ല്ലാം പൗ​ര​ൻ​മാ​രു​ടെ ര​ജി​സ്​​റ്റ​റു​ണ്ട്. ഇ​ന്ത്യ​ക്ക് അ​തി​ല്ല. അ​തു സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​ന് എ​ൻ.​ആ​ർ.​സി സ​ഹാ​യി​ക്കും. 1985ൽ ​അ​സം ക​രാ​ർ ഒ​പ്പി​ട്ട വേ​ള​യി​ൽ രാ​ജീ​വ് ഗാ​ന്ധി​യാ​ണ് ഇ​ത്ത​ര​മൊ​രു ര​ജി​സ്​​റ്റ​റി​െ​ൻ​റ ആ​വ​ശ്യ​ക​ത ആ​ദ്യം തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ​ത്. ഇ​പ്പോ​ൾ അ​സ​മി​ലു​ള്ള എ​ൻ.​ആ​ർ.​സി അ​ന്ന​ത്തെ ക​രാ​റിെ​ൻ​റ വ്യ​വ​സ്​​ഥ​ക​ൾ പ്ര​കാ​രം ന​ട​പ്പാ​ക്കി​യ​താ​ണ്.

ര​ജി​സ്​​റ്റ​റി​ൽ പേ​രി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ​ക്ക്​ വീ​ണ്ടും അ​പേ​ക്ഷ ന​ൽ​കാ​ൻ അ​വ​സ​രം ന​ൽ​കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഈ ​പ്ര​ശ്ന​മൊ​ന്നാ​കെ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി​യു​ടെ പ​രി​ഗ​ണ​ന​യി​ലു​ള്ള​താ​ക​യാ​ൽ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും സം​ശ​യ​മു​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന​തു ശ​രി​യു​മ​ല്ല. രാ​ജ്യ​ത്തിെ​ൻ​റ മ​റ്റു ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​ൻ.​ആ​ർ.​സി ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള വ്യ​വ​സ്​​ഥ​ക​ൾ​ക്ക്​ രൂ​പം ന​ൽ​കാ​നി​രി​ക്കു​ന്ന​തേ​യു​ള്ളൂ. ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​യി​ട്ടു​ള്ള​തു പൗ​ര​ത്വ ഭേ​ദ​ഗ​തി നി​യ​മം മാ​ത്ര​മാ​ണ്. എ​ൻ.​ആ​ർ.​സി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ ന​ട​ന്നു​വ​രു​ന്ന​തേ​യു​ള്ളൂ. എ​ന്നാ​ൽ, ഒ​രു കാ​ര്യം വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കാം: 130 കോ​ടി​യി​ലേ​റെ വ​രു​ന്ന ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​രി​ൽ ഒ​രാ​ൾ​പോ​ലും എ​ൻ.​ആ​ർ.​സി​യി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ടി​ല്ല. ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​മെ​ന്നു സം​ശ​യി​ച്ച് ആ​രും ഭ​യ​ക്കേ​ണ്ട​തി​ല്ല.

Tags:    
News Summary - CAA Modi Govt prakash javadekar -Malayalam Article

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.