അ​തി​ജീ​വ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ഒാ​ണം 

ദൃ​ഷ്​​ടാ​ന്ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ ക​ണ്ണും​ന​ട്ട്​ വി​ന​യ​പൂ​ർ​വം അ​വ​യെ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​ൽ ഒ​രു അ​ന്ധ​വി​ശ്വാ​സ പ്ര​വൃ​ത്തി​യ​ല്ല. ക​വി​ത​യു​ടെ ശു​ദ്ധാ​ർ​ഥം ഗ്ര​ഹി​ച്ച്​ ജീ​വി​ത​പ്പൊ​രു​ൾ ക​ണ്ടെ​ത്തു​ന്ന​ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള സ​ർ​ഗാ​ത്മ​ക​ത അ​തി​ലു​ണ്ട്. ബ​ക്രീ​ദും ഒാ​ണ​വും ഇൗ ​വ​ർ​ഷം സ​മീ​പ​സ്​​ഥ​മാ​യി വ​ന്ന​ത്​ എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കു​മെ​ന്ന്​ ചി​ന്തി​ച്ചു​നോ​ക്കൂ. എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും എ​ത്തും​പി​ടി​യും കി​ട്ടു​ന്നു​ണ്ടോ? അ​തേ, അ​തീ​വ ദു​ഷ്​​ക​ര​മാ​യൊ​രു ജ​ല​പ​രീ​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ കേ​ര​ളീ​യ​രെ ക​ട​ത്തി​വി​ടു​ക -വി​ജ​യം വ​രി​ച്ചെ​ങ്കി​ൽ ​െഎ​ക്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ സം​യോ​ജി​തോ​ത്സ​വം​കൊ​ണ്ട്​ അ​വ​രെ ആ​ശീ​ർ​വ​ദി​ക്കു​ക. ഇ​ബ്രാ​ഹീം ന​ബി​യും ഹാ​ജ​റ ബീ​വി​യും ഇ​സ്​​മാ​ഇൗ​ലും ത​മ്മി​ൽ സു​കൃ​ത​പ്പെ​ട്ട​പോ​ലെ. പാ​താ​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ മ​ഹാ​ബ​ലി സ്വ​ന്തം രാ​ജ്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ വീ​ണ്ടും പു​ന​ർ​ജ​നി​ച്ച​പോ​ലെ-​ഇ​തു ത​ന്നെ​യാ​യി​രി​ക്ക​ണം ഇൗ​യൊ​രു മ​ഹാ​പ്ര​ള​യം​കൊ​ണ്ട്​ പ്ര​പ​ഞ്ചേ​ശ്വ​ര​ൻ മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ​ക്കാ​യി ഉ​ന്നം​വെ​ച്ച​തെ​ന്ന്​ തോ​ന്നു​ക​യാ​ണ്.

കാ​ര​ണം, ക​ടു​ത്ത കാ​ല​വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി കേ​ര​ളം ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലൊ​രു വെ​ള്ള​പ്പൊ​ക്കം ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ സം​ഭ​വി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. മ​ല​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ ക​ട​ലി​ലേ​ക്ക്​ ചാ​ഞ്ഞു​കി​ട​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​ൽ അ​തി​ശീ​ഘ്രം ജ​ല​വാ​ർ​ച്ച ന​ട​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണ്​ ന​മു​ടെ നാ​ട്ടി​ൽ. എ​ന്നാ​ൽ, 4133 അ​ടി ഉ​യ​ര​മു​ള്ള ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ൽ​പോ​ലും അ​ത്ഭു​ത​ക​ര​മാം​വ​ണ്ണം അ​ടി​ക്ക​ടി വെ​ള്ളം പൊ​ങ്ങി. സാ​ധാ​ര​ണ​യാ​യി ഭാ​ഷാ സം​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ധി​കാ​ര പ​രി​ധി ​േനാ​ക്കി​യ​ല്ല കാ​റ്റും മ​ഴ​യും ആ​ഞ്ഞ​ടി​ക്കാ​റു​ള്ള​​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇൗ​യൊ​രു കാ​ല​വ​ർ​ഷ​ത്തി​ൽ ഗ​വ​ൺ​മെ​ൻ​റ്​ സ​ർ​േ​വ​യ​ർ ച​ങ്ങ​ല പി​ടി​ക്കും​പോ​ലെ​യാ​ണ്​ ക​ർ​ണാ​ട​ക​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും ത​മി​ഴ്​​നാ​ടി​െ​ൻ​റ​യും അ​തി​ർ​ത്തി​ക​ൾ ക​ഴി​വ​തും ഒ​ഴി​വാ​ക്കി മ​ഴ​പ്പെ​യ്​​ത്ത്​ വീ​ണ​ത്.


ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലൊ​രു മ​ഹാ​പ്ര​ള​യം മ​റ്റേ​തെ​ങ്കി​ലും നാ​ട്ടി​ലാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ അ​മ്പ​തി​ര​ട്ടി​െ​യ​ങ്കി​ലും ജീ​വ​നാ​ശ​വും സ്വ​ത്തു​ന​ഷ്​​ട​വും സം​ഭ​വി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു. ​ഇ​ത്ര​യേ​റെ ജ​ന​സാ​ന്ദ്ര​ത​യു​ള്ള സം​സ്​​ഥാ​ന​മാ​യി​ട്ടും, സൈ​ന്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ സാ​ന്നി​ധ്യം നാ​മ​മാ​ത്ര​മാ​യി​ട്ടും സാ​േ​ങ്ക​തി​ക സ​ജ്ജീ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ഭാ​വ​മു​ണ്ടാ​യി​ട്ടും കേ​ന്ദ്ര സ​ർ​ക്കാ​റി​െ​ൻ​റ പി​ന്തു​ണ പാ​ര​വെ​പ്പാ​യി​രു​ന്നി​ട്ടും കേ​ര​ളം ത​നി​ക്കേ​റ്റ പ്ര​തി​സ​ന്ധി​യെ പ​ര​മാ​വ​ധി വേ​ഗ​ത്തി​ൽ മ​റി​ക​ട​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

എ​ന്താ​ണ്​ ഇ​തി​ന​ു​ പി​ന്നി​ൽ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന ശ​ക്തി​വി​ശേ​ഷം. ഒ​ന്നാ​മ​താ​യി, മ​ല​യാ​ളി​യു​ടെ ബു​ദ്ധി​വൈ​ഭ​വ​വും കാ​ര്യ​ശേ​ഷി​യും ത​ന്നെ. പ്ര​വാ​സ​ലോ​ക​ത്തേ​ക്ക്​ ഏ​ന്തി നോ​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ഏ​തൊ​രു വി​ദേ​ശീ​യ​രെ​യും ക​ട​ത്തി​വെ​ട്ടു​ന്ന പാ​ട​വ​മാ​ണ​ല്ലോ ന​മ്മു​ടെ ആ​ളു​ക​ൾ എ​ല്ലാ രം​ഗ​ത്തും പ്ര​ദ​ർ​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ലെ സി​ലി​ക്ക​ൺ വാ​ലി​യി​ൽ മു​ത​ൽ ഗ​ൾ​ഫി​ലെ സൂ​പ്പ​ർ മാ​ർ​ക്ക​റ്റു​ക​ളി​ൽ​വ​രെ പ്ര​തി​സ​ന്ധി ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ൽ മ​ല​യാ​ളി ജീ​വ​ന​ക്കാ​രാ​യി​രി​ക്കും പ്ര​ശ്​​ന​പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​ന്​ ഒാ​ടി​യെ​ത്തു​ന്ന​ത്. 

നാ​ട്ടി​ൽ പൊ​തു​വെ ആ​ല​സ്യ​ത്തി​ലാ​ഴു​ന്ന മ​ല​യാ​ളി​മി​ടു​ക്കാ​ണ്​ സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​യും ചെ​റു​വ​ഞ്ചി​യും ടി​പ്പ​ർ ലോ​റി​യും ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച്​ സ​ഹ​ജ​രെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​നാ​യി സ​ട​കു​ട​ഞ്ഞ​ത്. ര​ണ്ടാ​മ​താ​യി, പു​തി​യ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി എ​ത്ര​യും പെ​െ​ട്ട​ന്ന്​ ത​ന്മ​യീ​ഭ​വി​ക്കാ​നു​ള്ള സി​ദ്ധി​യാ​ണ്​ ന​മ്മു​ടെ ആ​ളു​ക​ളു​ടെ പ്ര​ധാ​ന മൂ​ല​ധ​നം. ഹി​മാ​ല​യ​ത്തി​ൽ ചെ​ന്നാ​ലും നാ​യ​രു​ടെ ചാ​യ​പ്പീ​ടി​ക കാ​ണു​മെ​ന്നും ജ​പ്പാ​ൻ​കാ​ര​നെ വെ​ല്ലു​ന്ന ജ​പ്പാ​നീ​സ്​ മ​ല​യാ​ളി പ​ഠി​ച്ച്​ പ​റ​യു​മെ​ന്നും മ​റ്റു​മു​ള്ള പ​ഴ​​ഞ്ചൊ​ല്ലു​ക​ൾ ഭോ​ഷ്​​ക്ക​ല്ല. ചെ​ന്നൈ​യി​ലെ മ​ഴ​ക്കെ​ടു​തി​യി​ൽ പ​ര​സ​ഹാ​യ​ത്തി​നാ​യി ആ​ർ​ത്തു​വി​ളി​ക്കാ​നേ ത​മി​ഴ്​ മ​ക്ക​ൾ​ക്കാ​യു​ള്ളൂ​വെ​ങ്കി​ൽ നി​മി​ഷാ​ർ​ധം വെ​ച്ച്​ തു​ഴ​ക്കാ​ര​നും നീ​ന്ത​ക്കാ​ര​നും മു​ങ്ങ​ൽ​വി​ദ​ഗ്​​ധ​നു​മാ​യി ന​മ്മു​ടെ ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ർ പ​രി​ണ​മി​ച്ച​ത്​ ​െഎ.​ക്യു​വി​െ​ൻ​റ നി​ർ​ണാ​യ​ക​ത്വ​മാ​യ അ​ഡ​പ്​​റ്റ​ബി​ലി​റ്റി കൊ​ണ്ടാ​ണ്. അ​മ്പ​ത്തി​യൊ​ന്ന്​ അ​ക്ഷ​ര നാ​വു​ക​ൾ​കൊ​ണ്ട്​ മ​ല​യാ​ളം വി​ളി​ച്ചാ​ൽ വ​രാ​ത്ത, പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ കേ​ൾ​ക്കാ​ത്ത പ്രാ​ഗ​ല്​​ഭ്യ​ങ്ങ​ളോ പ്ര​തി​ഭാ​സ​ങ്ങ​ളോ പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലി​ല്ല​ത​ന്നെ.

​േമ​ൽ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ മ​സ്​​തി​ഷ്​​ക​ശേ​ഷി​ക​ൾ​ക്ക​പ്പു​റം ചി​ല മ​ഹ​നീ​യ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളും പ്ര​ള​യ​ത്തെ അ​തി​ജീ​വി​ക്കാ​ൻ ന​മ്മെ പ്രാ​പ്​​ത​രാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. സാം​സ്​​കാ​രി​ക​മാ​യ സ​ർ​വാ​ശ്ലേ​ഷ സ​ന്ന​ദ്ധ​ത​യും സ​മ​ത്വാ​വ​ബോ​ധ​വും അ​പ​രോ​ന്മു​ഖ​ത്വ​വു​മാ​ണ​ത്. മു​ഹ​മ്മ​ദ്​ ന​ബി മ​ദീ​ന​യി​ൽ സ്​​ഥാ​പി​ച്ച രാ​ഷ്​​ട്രം ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ ആ​ഹ്ലാ​ദ​ത്തോ​ടെ മാ​ത്രം വ​ര​ത്ത​ർ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഒ​രേ​യൊ​രു നാ​ട്​ കേ​ര​ള​മാ​യി​രു​ന്നു. നീ​ണ്ട ക​ട​ലോ​ര​മേ​കി​യ തു​റ​സ്സ്​ ക​ട​ലി​െ​ൻ​റ മ​ക്ക​ളെ കേ​ര​ള​ക്ക​ര​യു​ടെ വീ​ര​നാ​യ​ക​രു​മാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

സ്വ​യം മു​ങ്ങി​ത്താ​ഴു​ന്ന അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​ന്ത്യ​ൻ പ​ട്ടാ​ള​ത്തി​നു​​കൂ​ടി ഇ​നി ഇ​വ​രു​ടെ സ​ഹാ​യം തേ​ടാ​വു​ന്ന​താ​ണ്. മാ​നു​ഷ​രെ​ല്ലാ​വ​രു​മൊ​ന്നു​പോ​ലെ എ​ന്ന്​ പാ​ടി​ക്കൊ​ണ്ട്​ ജാ​തി​മ​ത​ഭേ​ദ​െ​മ​ന്യേ ന​മ്മ​ൾ ഒാ​ണം ഉ​ണ്ട​തി​െ​ൻ​റ ഗു​ണം ഇ​പ്പോ​ൾ ക​ണ്ടി​ല്ലേ?! പ്ര​ള​യ​ബാ​ധി​ത​രെ പാ​ർ​പ്പി​ച്ച ദു​രി​താ​ശ്വാ​സ ക്യാ​മ്പു​ക​ളി​ൽ വ​ലി​യ​വ​​നോ ചെ​റി​യ​വ​​നോ, പ​ണ്ഡി​ത​​നോ പാ​മ​ര​​നോ, സ​മ്പ​ന്ന​നോ ദ​രി​ദ്ര​​നോ ഒ​ന്നു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ഒ​രേ​പോ​ലു​ള്ള മാ​ന​വ​ർ മാ​ത്രം.

ജാ​തി​നാ​മാ​ദി​ക​ൾ​ക്ക​ല്ല, മ​നു​ഷ്യ​െ​ൻ​റ ഗു​ണ​ഗ​ണ​ത്തി​നാ​ണ്​ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മെ​ന്ന എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​െ​​ൻ​റ​യും സ​ർ​വ​മ​ത സാ​ര​വു​മേ​ക​മെ​ന്ന ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ ഗു​രു​വി​െ​ൻ​റ​യും വ​ച​ന​ങ്ങ​ൾ ഭാ​ഗ്യ​ത്തി​ന്​ ന​മ്മു​ടെ ​ഞ​ര​മ്പു​ക​ളി​ൽ ച​ത്തു​പോ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ബ്രാ​ഹ്​​മ​ണ​നും ക്ഷ​ത്രി​യ​നും ദ​ലി​ത​നും ശൂ​ദ്ര​നും മു​സ്​​ലി​മി​നും ക്രി​സ്​​ത്യാ​നി​ക്കും വേ​റെ വേ​റെ ക്യാ​മ്പു​ക​ൾ മ​റ്റു സ്​​റ്റേ​റ്റു​ക​ളി​ൽ വേ​ണ്ടി​വ​രു​മാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ മ​നു​ഷ്യ ക്യാ​മ്പു​ക​ൾ മാ​ത്രം ആ​വി​ർ​ഭ​വി​ച്ചു. മ​ല​യാ​ളി സ്വ​ന്ത​ത്തി​ൽ സ്വ​ന്ത​മാ​ണെ​ന്ന ബോ​ധ്യം​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ യു.​എ.​ഇ 700 കോ​ടി​യു​ടെ ധ​ന​സ​ഹാ​യം പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച​ത്. ന​മ്മു​ടെ അ​പ​രോ​ന്മു​ഖ​ത്വ​ത്തോ​ടു​ള്ള പ്ര​തി​ക​ര​ണ​മാ​യാ​ണ്​ ​െഎ​ക്യ​രാ​ഷ്​​ട്ര​സ​ഭ ശ​ശി ത​രൂ​രി​ലൂ​ടെ പൊ​ടു​ന്ന​നെ സ​ഹാ​യ​ഹ​സ്​​തം നീ​ട്ടി​യ​തും.

അ​പ്പോ​ൾ വ​ട്ടി​പ്പ​ലി​ശ​ക്കാ​ർ ചി​ല ദു​രി​താ​ശ്വാ​സ കേ​ന്ദ്ര​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ണം പി​രി​ക്കാ​ൻ ചെ​ന്നി​േ​ല്ല, എ​ല്ലാം ഒ​ന്നെ​ന്ന ത​ത്ത്വ​ത്തി​ന്​ വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി കു​റ​ച്ചാ​ളു​ക​ൾ സ്വ​ന്തം സം​ഘ​ട​ന​യു​ടെ മേ​നി കാ​ണി​ച്ച്​ സേ​വ​ന​ത്തി​നെ​ത്തി​യി​ല്ലേ എ​ന്നെ​ല്ലാം ചോ​ദി​ക്കാ​വു​ന്ന​താ​ണ്. സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ലാ​ണെ​ങ്കി​ലും കൊ​തു​കി​നും മൂ​ട്ട​ക്കും​കൂ​ടി ജീ​വി​ച്ചു​പോ​ക​ണ​മെ​ന്നേ അ​തി​ന്​ ഉ​ത്ത​ര​മു​ള്ളൂ. എ​ന്നാ​ൽ, ആ ​പ്ര​വ​ണ​ത​ക​ൾ ആ​സു​ര​രൂ​പ​ങ്ങ​ളാ​യി വ​ള​രാ​തി​രി​ക്കാ​നാ​ണ്​ ഇൗ ​തി​രു​വോ​ണ നാ​ളി​ൽ ന​മ്മ​ൾ പ്ര​ള​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ മൂ​ല്യ​പ​ത്രം പോ​സി​റ്റീ​വാ​യി പ​രി​ഗ​ണി​ക്കു​ന്ന​ത്.വീ​ടു​വി​റ്റ തു​ക​യും സൈ​ക്കി​ൾ വാ​ങ്ങാ​ൻ വെ​ച്ച പ​ണ​വും കൈ​വി​ര​ലി​ൽ കി​ട​ന്ന ​മോ​തി​ര​വും ദു​രി​താ​ശ്വാ​സ നി​ധി​യി​ലേ​ക്ക്​ സം​ഭാ​വ​ന ചെ​യ്​​ത അ​മ്മൂ​മ്മ​മാ​ർ, ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ർ, കൊ​ച്ചു മ​ക്ക​ൾ! മ​നു​ഷ്യ​ൻ എ​ത്ര സു​ന്ദ​ര​മാ​യ പ​ദം എ​ന്ന ആ​ശ​യം ഇ​ന്ന്​ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലാ​ണ്​ നി​ര​ന്ത​രം എ​ഴു​ത​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്.

എ​ന്നാ​ൽ, എ​ല്ലാ ശു​ഭ​ഭാ​ഗ ചി​ന്ത​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലും പ്ര​ള​യം 20,000 കോ​ടി രൂ​പ​യു​ടെ ന​ഷ്​​ട​മാ​ണ്​ കേ​ര​ള​ത്തി​ന്​ വ​രു​ത്തി​വെ​ച്ച​തെ​ന്ന്​ ഒാ​ർ​ക്കു​ക. 400 ഒാ​ളം പേ​ർ മ​രി​ച്ചു. പ​തി​നാ​യി​ര​ക്ക​ണ​ക്കി​ന്​ വീ​ടു​ക​ൾ പൂ​ർ​ണ​മാ​യോ ഭാ​ഗി​ക​മാ​യോ ത​ക​ർ​ന്നു. ല​ക്ഷ​ക്ക​ണ​ക്കി​ന്​ ഏ​ക്ക​റി​ലെ കൃ​ഷി ന​ശി​ച്ചു. എ​ണ്ണ​മ​റ്റ വ​ള​ർ​ത്തു​ജീ​വി​ക​ൾ ച​ത്തു. മൂ​ന്നു കോ​ടി ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കേ​റ്റ ആ​ഘാ​തം ചി​ല്ല​റ​യ​ല്ല. ലോ​യു​ദ്ധ​ങ്ങ​​ളോ ഭൂ​ക​മ്പ​ങ്ങ​​ളോ കൊ​ടു​ങ്കാ​റ്റു​ക​ളോ സൂ​നാ​മി​ക​​ളോ കാ​ര്യ​മാ​യി ഏ​ശാ​തെ, നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ സു​ഖി​ച്ച്​ ജീ​വി​ച്ച​തി​െ​ൻ​റ ആ​ല​സ്യ​വും പ​ര​ദൂ​ഷ​ണ പ്ര​വ​ണ​ത​യും കു​ട​ഞ്ഞെ​റി​യാ​നാ​യി​രി​ക്കാം ഇൗ ​പ​രീ​ക്ഷ​ണ​മെ​ന്ന്​ സ​മാ​ധാ​നി​ച്ച്​ ന​മു​ക്ക്​ പു​ന​ർ​നി​ർ​മാ​ണ പ്ര​വൃ​ത്തി​യി​ലേ​ക്ക്​ എ​ടു​ത്തു​ചാ​ടാം. ച​വി​ട്ടി​ത്താ​ഴ്​​ത്ത​പ്പെ​ട്ട പാ​താ​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ മ​ഹാ​ബ​ലി​യെ​​പ്പോ​ലെ ഉ​യി​ർ​ക്കാ​നു​ള്ള ഉൗ​ക്കി​േ​ൻ​റ​താ​ക​െ​ട്ട ഇൗ ​വ​ർ​ഷ​ത്തെ ഒാ​ണം. അ​താ​യ​ത്,​ ആ​ഘോ​ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യ​ല്ല, അ​തി​ജീ​വ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ഒാ​ണം.

 
Tags:    
News Summary - Onam in the time of floods- opinion

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.