എമർജൻസി ലാൻഡിങ്​

സി​നി​മ​യി​ലെ​ത്തി ര​ണ്ടാം വ​ർ​ഷ​മാ​ണ്​ പാ​ർ​വ​തി തി​രു​വോ​ത്ത്​ എ​ന്ന ന​ടി​യു​ടെ പേ​രി​​നൊ​പ്പം എ​വി​ടെ​നി​ന്നോ മേ​നോ​ൻ പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ട്ട​ത്. മ​ല​യാ​ളി​യു​ടെ സാ​മ്പാ​റു​പൊ​ടി​ക്കും അ​ച്ചാ​റി​നും ച​ന്ദ​ന​ത്തി​രി​ക്കു​മൊ​ക്കെ ബ്രാ​ഹ്​​മ​ണ -ന​മ്പൂ​തി​രി - നാ​യ​ർ വാ​ൽ വ​ന്നു​ചേ​രു​ന്ന​തു​പോ​ല​ത്തെ തി​ക​ച്ചും ‘സ്വാ​ഭാ​വി​ക’ പ്ര​തി​ഭാ​സം. 
പാ​ർ​വ​തി​യു​ടെ എ​സ്.​എ​സ്.​എ​ൽ.​സി ബു​ക്കി​ലോ പാ​സ്​​പോ​ർ​ട്ടി​ലോ ജാ​തി വാ​ലി​ല്ല. ജാ​തി​യു​​ടെ ​പേ​രി​ൽ അ​റി​യ​പ്പെ​ടാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹ​വു​മി​ല്ല എ​ന്നും അ​വ​ർ പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്. ന​ടി​യെ​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ൻ ‘മേ​നോ​ൻ’ ഉ​ത്ത​മ ‘സ​ർ​നെ​യി’​മാ​ണെ​ന്ന്​ തീ​രു​മാ​നി​ച്ച ഒ​രു പ​ത്ര​ക്കാ​ര​​െൻറ ചെ​പ്പ​ടി​വി​ദ്യ മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല ഇ​ത്. മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യെ ഭ​രി​ക്കു​ന്ന സ​വ​ർ​ണ​പൊ​തു​ബോ​ധ​ത്തി​​െൻറ കൊ​ടി​പ്പ​ട​മാ​യി​രു​ന്നു ആ ‘​സ​ർ​നെ​യിം’. 
‘ഞാ​ൻ പാ​ർ​വ​തി​യാ​ണ്, പാ​ർ​വ​തി മേ​നോ​ന​ല്ല’ എ​ന്ന പ്ര​ഖ്യാ​പ​ന​ത്തോ​ടെ​യാ​ണ്​ അ​വ​ർ ഇൗ ​പൊ​ത​ു​ബോ​ധ​ത്തെ തി​രു​ത്തി​യ​ത്.

സി​നി​മ​യെ​ന്ന വി​നോ​ദ​വ്യ​വ​സാ​യ​വും അ​തി​നെ നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്ന ആ​ണ​ധി​കാ​ര​വും സ്​​ത്രീ​യെ ച​ര​ക്കു​വ​ത്​​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ, സ്വ​ന്തം അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ അ​വ​ർ തു​റ​ന്നു​കാ​ട്ടി.  ‘ക​രീ​ബ് ക​രീ​ബ് സിം​ഗ്​​ൾ’ എ​ന്ന ബോ​ളി​വു​ഡ്​ ചി​ത്ര​ത്തി​​െൻറ ​മാ​ർ​ക്ക​റ്റി​ങ്ങി​ന്​ നി​ന്നു​കൊ​ടു​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ ന​ഗ്​​ന​യാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​പോ​ലെ ​േതാ​ന്നി എ​ന്ന്​ അ​വ​ർ പ​റ​ഞ്ഞു. ‘ഏ​ത്​ ഖാ​നോ​ടൊ​പ്പം അ​ഭി​ന​യി​ക്കാ​നാ​ണ്​ ഇ​ഷ്​​ടം’ എ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു മും​ബൈ​യി​ലെ പ്ര​മോ​ഷ​ൻ പ​രി​പാ​ടി​യി​ലെ ചോ​ദ്യം. അ​വ​സ​രം കി​ട്ടാ​ൻ​ ആ​ണു​ങ്ങ​ളു​ടെ കി​ട​ക്ക പ​ങ്കി​ടാ​ൻ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ‘കാ​സ്​​റ്റി​ങ്​ കൗ​ച്ച്​’ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യി​ൽ അ​വ​കാ​ശ​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ കാ​ണു​ന്ന ന​ട​ന്മാ​രും സം​വി​ധാ​യ​ക​രും ഉ​ണ്ടെ​ന്ന്​ സ്വ​ന്തം അ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ലൂ​ടെ അ​വ​ർ തു​റ​ന്നു​പ​റ​ഞ്ഞു.​ 

പാ​ര​മ്പ​ര്യ​നി​ഷ്​​ഠ​വും യാ​ഥാ​സ്​​ഥി​തി​ക​വു​മാ​യ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ ആ​ധി​പ​ത്യം ചെ​ലു​ത്തു​ന്ന സി​നി​മ​യി​ൽ സ​ർ​ഗ​ശേ​ഷി​യു​ള്ള സ്​​​ത്രീ​യു​ടെ അ​തി​ജീ​വ​നം എ​ന്നും പ്ര​ശ്​​ന​സ​ങ്കീ​ർ​ണ​മാ​ണ്. ‘തു​ലാ​ഭാ​ര’​ത്തി​ലെ​യും ‘സ്വ​യം​വ​ര’​ത്തി​ലെ​യും ശാ​ര​ദ, ‘ഭൂ​മി​ക’​യി​ലെ​യും ‘ച​ക്ര’​യി​ലെ​യും സ്​​മി​ത പാ​ട്ടീ​ൽ, ‘ചാ​രു​ല​ത’​യി​ലെ മാ​ധ​ബി മു​ഖ​ർ​ജി, ‘അ​ർ​ഥി’​ലെ ശ​ബാ​നാ ​ആ​സ്​​മി, ‘രു​ദാ​ലി’​യി​ലെ ഡിം​പ്​​ൾ ക​പാ​ഡി​യ എ​ന്നി​വ​രെ ക​ത്രീ​ന കെ​യ്​​ഫി​ൽ​നി​ന്നും ക​രീ​ന ക​പൂ​റി​ൽ​നി​ന്നും ദീ​പി​ക പ​ദു​ക്കോ​ണി​ൽ​നി​ന്നും പ്രി​യ​ങ്ക ചോ​പ്ര​യി​ൽ​നി​ന്നു​മെ​ല്ലാം വേ​റി​ട്ടു​നി​ർ​ത്തു​ന്ന​ത്​ എ​ന്താ​ണ്​? അ​ത്, സ്​​ത്രീ സ്വ​ത്വ​ത്തോ​ടും ശ​രീ​ര​ത്തോ​ടു​മു​ള്ള സി​നി​മ​യു​ടെ പ​രി​ച​ര​ണ​ങ്ങ​ളെ തി​രു​ത്താ​നു​ള്ള ശേ​ഷി​യാ​ണ്. 

പാ​ർ​വ​തി അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള​വ​ർ പ്ര​തി​നി​ധാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന ത​ല​മു​റ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യി​ലെ ‘ന്യൂ ​ജ​ന​റേ​ഷ​ൻ’ ആ​കു​ന്ന​ത്​ ഇ​ത്ത​രം തി​രു​ത്തു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്. ര​ണ്ടു പ​തി​റ്റാ​ണ്ടി​നി​ടെ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യി​ലു​ണ്ടാ​യ പ്ര​ധാ​ന വ​ഴി​ത്തി​രി​വു​ക​ളി​ലൊ​ന്ന്​ സ്വ​ത്വ​ബോ​ധ​മു​ള്ള ഇ​ത്ത​രം ന​ടി​മാ​രു​ടെ പ​ക​ർ​ന്നാ​ട്ട​ങ്ങ​ളാ​ണ്. അ​വ​ർ സ്വ​ന്തം അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ സം​സാ​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​വ ബ​ല​പ്ര​യോ​ഗ​ത്തി​ലൂ​ടെ സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കു​ന്നു. ‘ഇ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള സി​നി​മ​ക​ൾ ഞാ​ൻ ചെ​യ്യി​ല്ല’ എ​ന്ന്​ ഉ​റ​പ്പി​ച്ചു​പ​റ​യു​ന്നു. ഇ​ത് മോ​ഹ​ന്‍ലാ​ലി​​െൻറ ക​ഥ, ഇ​ത് മ​മ്മൂ​ട്ടി​യു​ടെ ക​ഥ എ​ന്ന​ല്ലാ​തെ ഇ​തൊ​രു​കൂ​ട്ടം ആ​ള്‍ക്കാ​രു​ടെ ക​ഥ എ​ന്ന് പ​റ​യാ​ന്‍ ക​ഴി​യ​ണ​മെ​ന്ന്, സൂ​പ്പ​ർ​താ​രാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തെ ചോ​ദ്യം ചെ​യ്യു​ന്നു. നാ​യ​ക​ൻ വാ​ങ്ങു​ന്ന പ്ര​തി​ഫ​ലം നാ​യി​ക​ക്കും ന​ൽ​ക​ണം എ​ന്നാ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്നു. ‘കൂ​ടു​ത​ൽ ക​ളി​ച്ചാ​ൽ ഞാ​ൻ നി​ന്നെ പ​ച്ച​മാ​ങ്ങ തീ​റ്റി​ക്കും’ എ​ന്നു​തു​ട​ങ്ങി​യ താ​ര​​​പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ളെ പ്ര​ശ്​​ന​വ​ത്​​ക​രി​ക്കു​ന്നു... ഇ​വ​ർ ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്​ ആ​ത്​​മാ​ഹു​തി​യു​ടെ വ​ക്കി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ‘എ​മ​ർ​ജ​ൻ​സി ലാ​ൻ​ഡി​ങ്​’​ത​ന്നെ.

പാ​ർ​വ​തി​യു​ടെ സി​നി​മ​ജീ​വി​ത​ത്തി​​െൻറ ആ​ദ്യ​പ​കു​തി വി​ജ​യ​വും തോ​ൽ​വി​യും നി​റ​ഞ്ഞ​താ​ണ്. ക​ന്ന​ട ചി​ത്രം ‘മി​ലാ​നാ’ ബം​ഗ​ളൂ​രു​വി​ലെ മ​ൾ​ട്ടി​പ്ല​ക്​​സു​ക​ളി​ൽ 500 ദി​വ​സ​ത്തി​ലേ​റെ​യാ​ണ്​ ഒാ​ടി​യ​ത്. ‘പൂ’, ‘​മ​രി​യ​ൻ’ എ​ന്നീ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ഫി​ലിം​ഫെ​യ​ർ അ​വാ​ർ​ഡ്​ അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള അം​ഗീ​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ നേ​ടി. പ​ല വേ​ഷ​ങ്ങ​ളും വി​മ​ർ​ശ​ക​ശ്ര​ദ്ധ​ക്കും അ​ർ​ഹ​മാ​യി. അ​തേ​സ​മ​യം, പ​ല വേ​ഷ​ങ്ങ​ളും പ​രാ​ജ​യ​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നു. തു​ട​ക്ക​ത്തി​ലെ, ജ​യ​പ​രാ​ജ​യ​ങ്ങ​ൾ വ​ലി​യ പാ​ഠ​ങ്ങ​ളാ​യി. പി​ന്നീ​ട്, പ്ര​മേ​യ​ത്തെ​യും വേ​ഷ​ത്തെ​യും മേ​​ക്കി​ങ്ങി​നെ​യു​മെ​ല്ലാം ഗൗ​ര​വ​ത്തോ​ടെ സ​മീ​പി​ക്കു​ന്ന ന​ടി​യാ​യി വി​ക​സി​പ്പി​ച്ച​ത്​ ഇൗ ​അ​നു​ഭ​വ​മാ​ണ്.

ക​രി​യ​റി​ലെ വി​മ​ത​ത്വ​വും പാ​ർ​വ​തി​യു​ടെ വ്യ​ക്​​തി​ജീ​വി​ത​വും കൊ​ണ്ടും കൊ​ടു​ത്തു​മാ​ണ്​ മു​ന്നേ​റി​യ​ത്. ക​രി​യ​റി​​െൻറ ര​ണ്ടാം പ​കു​തി​യി​ൽ, ക​ല​യു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച പ​ക്വ​മാ​യ പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ പാ​ർ​വ​തി​യി​ൽ​നി​ന്നു​ണ്ടാ​കു​ന്നു​ണ്ട്. ന​ടി തി​ര​ക്ക​ഥ വാ​യി​ക്കാ​ൻ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്, അ​ർ​ഹ​മാ​യ പ്ര​തി​ഫ​ല​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്, താ​രാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തെ ധി​ക്ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത്, സ്വ​ന്തം വേ​ഷ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ അ​ഭി​പ്രാ​യം പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ എ​ല്ലാം ധി​ക്കാ​ര​മാ​യി കാ​ണു​ന്നി​ട​ത്താ​ണ്​ ഇ​വ​യെ​ല്ലാം വേ​ണ​മെ​ന്നു ശ​ഠി​ച്ച്​ പാ​ർ​വ​തി ന​ടി​യും നാ​യി​ക​യു​മാ​യ​ത്. 

12 വ​ർ​ഷം മു​മ്പ്​ സി​നി​മ​യി​ലെ​ത്തി​യ കോ​ഴി​ക്കോ​ട്​ അ​ത്തോ​ളി  തി​രു​വോ​ത്ത്​ കോ​ട്ടു​വ​റ്റ പാ​ർ​വ​തി​യു​ടെ അ​ഭി​ന​യ​ജീ​വി​ത​വും ക്ലൈ​മാ​ക്​​സു​ക​ളും ആ​ൻ​റി ക്ലൈ​മാ​ക്​​സു​ക​ളും നി​റ​ഞ്ഞ​താ​ണ്. 2006ൽ ‘​ഔ​ട്ട് ഓ​ഫ് സി​ല​ബ​സ്’ എ​ന്ന ചി​ത്ര​ത്തി​ല്‍ സ​ഹ​ന​ടി​യാ​യാ​ണ് അ​ര​ങ്ങേ​റ്റം. റോ​ഷ​ന്‍ ആ​ന്‍ഡ്രൂ​സി​​െൻറ ‘നോ​ട്ട്ബു​ക്കി’​നു ​േശ​ഷം ഏ​റെ​ക്കാ​ലം മ​ല​യാ​ളി​യു​ടെ കാ​ഴ്​​ച​യി​ൽ പാ​ർ​വ​തി​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. 
എ​ന്നാ​ൽ, ത​ന്നെ പാ​ർ​വ​തി ഒ​രു പ​രീ​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ന്​ വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു; ത​മി​ഴി​ലും ക​ന്ന​ട​യി​ലും. 2008ൽ ​പു​റ​ത്തു​വ​ന്ന ശ​ശി​യു​ടെ ‘പൂ’​വി​ൽ ത​മി​ഴ്​ ഗ്രാ​മീ​ണ​സ്​​ത്രീ​യാ​യ മാ​രി​യാ​യി പാ​ർ​വ​തി തി​ള​ങ്ങി. പ​ട​ക്ക​ഫാ​ക്​​ട​റി​ക​ൾ സ​ന്ദ​ർ​ശി​ച്ചും മ​റ്റും മാ​രി​യാ​കാ​ൻ പാ​ർ​വ​തി ക​ഠി​ന​പ്ര​യ​ത്​​നം ന​ട​ത്തി. ക​ന്ന​ട​യി​ലെ ആ​ദ്യ ശ്ര​​ദ്ധേ​യ​വേ​ഷം ‘മി​ലാ​ന’​യി​ലേ​താ​ണ്. തു​ട​ർ​ന്ന്​ ക​ന്ന​ട​യി​ലും മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലും ഏ​താ​നും സി​നി​മ​ക​ളി​ൽ അ​ഭി​ന​യി​ച്ച​ു​ക​ഴി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ,  ന​ടി​യെ​ന്ന നി​ല​ക്കു​ള്ള അ​സം​തൃ​പ്​​തി​ക​ൾ സ്വ​യം തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ന്​ പാ​ർ​വ​തി​യെ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​യാ​ക്കി. അ​ങ്ങ​നെ 2011ൽ ​ലി​ജോ ജോ​സ്​ പെ​ല്ലി​ശ്ശേ​രി​യു​ടെ ‘സി​റ്റി ഒാ​ഫ്​ ഗോ​ഡി’​നു ശേ​ഷം അ​ർ​ധ​വി​രാ​മ​ത്തി​ലേ​ക്ക്.

2013ൽ ​ക​രി​യ​റി​ലെ ഏ​റ്റ​വും ശ്ര​ദ്ധേ​​യ വേ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നാ​യ പ​നി​മ​ല​രാ​യി തി​രി​ച്ചെ​ത്തി; ഭ​ര​ത്​​ബാ​ല- ധ​നു​ഷ്​ ടീ​മി​​െൻറ ക​ന്ന​ട ചി​ത്രം ‘മ​രി​യാ​നി’​ലൂ​ടെ. അ​സാ​ധാ​ര​ണ ഭാ​വ​പ്പ​ക​ർ​ച്ച​യാ​യി​രു​ന്നു പ​നി​മ​ല​ർ. ഇൗ ​വേ​ഷ​മാ​ണ്​ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ പാ​ർ​വ​തി​യു​ടെ തി​രി​ച്ചു​വ​ര​വ്​ സാ​ധ്യ​മാ​ക്കി​യ​ത്​; 2014ൽ ​അ​ഞ്​​ജ​ലി മേ​നോ​​െൻറ ‘ബാം​ഗ്ലൂ​ർ ഡെ​യ്​​സി’​ലൂ​ടെ. സൈ​റ​യെ മ​ല​യാ​ളി​ക്കി​ഷ്​​ട​മാ​യി. അ​ടു​ത്ത​വ​ർ​ഷം കാ​ഞ്ച​ന​മാ​ല​യും ടെ​സ​യു​മാ​യി വി​സ്​​മ​യ​ക​ര​മാ​യ പ​ക​ർ​ന്നാ​ട്ടം.  പാ​ർ​വ​തി എ​ന്ന ന​ടി പാ​ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്​ ത​ന്നെ​ത്ത​ന്നെ ലം​ഘി​ക്കു​ന്ന ഇ​ത്ത​രം വേ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്. 

1988 ഏ​പ്രി​ൽ ഏ​ഴി​ന്​ അ​ഭി​ഭാ​ഷ​ക​രാ​യ പി. ​വി​നോ​ദ് കു​മാ​റി​​െൻറ​യും ടി.​കെ. ഉ​ഷാ​കു​മാ​രി​യു​ടെ​യും മ​ക​ളാ​യി ജ​ന​നം. തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്താ​യി​രു​ന്നു സ്​​കൂ​ൾ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം. തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​രം ഒാ​ൾ സെ​യി​ൻ​റ്​​സ്​ കോ​ള​ജി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഇം​ഗ്ലീ​ഷ്​ സാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ൽ ബി​രു​ദം. 22ാം വ​യ​സ്സി​ൽ ​​സ്വ​ന്തം ഇ​ഷ്​​ട​ങ്ങ​ളു​മാ​യി കൊ​ച്ചി​യി​ലേ​ക്ക്​ താ​മ​സം മാ​റ്റി...​സൗ​ഹൃ​ദം, സ്വ​കാ​ര്യ​ത, പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ൾ, യാ​ത്ര​ക​ൾ... സ്​​മി​ത പാ​ട്ടീ​ലും ശ​ബാ​ന ആ​സ്​​മി​യും ന​സ്​​റു​ദ്ദീ​ൻ ഷാ​യും ഭ​ര​ത്​ ഗോ​പി​യു​മൊ​ക്കെ ഇ​ഷ്​​ട​താ​ര​ങ്ങ​ൾ. ഓ​രോ സി​നി​മ ക​ഴി​യു​മ്പോ​ഴും അ​പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​യാ​കും, ഇ​ഷ്​​ട​മു​ള്ളി​ട​ത്തേ​ക്ക്. പാ​ച​കം ചെ​യ്​​തും പാ​ട്ടു​കേ​ട്ടും എ​ഴ​ു​​തി​യും ക​ഴി​യും. പ്രി​യ​കൃ​തി​ക​ളി​ൽ ‘ഖ​സാ​ക്കി​​െൻറ ഇ​തി​ഹാ​സ’​വു​മു​ണ്ട്. ലേ​ഡി മാ​ക്​​ബ​ത്ത്​ സ്വ​പ്​​ന​വേ​ഷം. 12 വ​ർ​ഷ​ത്തി​നി​ടെ 21 സി​നി​മ​ക​ൾ മാ​ത്രം. ഒാ​രോ​ന്നി​ലും ഒാ​രോ പാ​ർ​വ​തി​യെ​യാ​ണ്​ ​പ്രേ​ക്ഷ​ക​ർ ക​ണ്ട​ത്. ​േഗാ​വ രാ​ജ്യാ​ന്ത​ര ച​ല​ച്ചി​ത്ര​മേ​ള​യി​ൽ മി​ക​ച്ച ന​ടി​ക്കു​ള്ള ര​ജ​ത​മ​യൂ​ര​ത്തി​ന്​ അ​ർ​ഹ​യാ​ക്കി​യ ‘ടെ​യ്​​ക്​ ഒാ​ഫ്​’ പാ​ർ​വ​തി​യു​ടെ യാ​ത്ര​യു​ടെ അ​പൂ​ർ​വ ട്വി​സ്​​റ്റാ​യി​രു​ന്നു. സ​മീ​റ​യി​ൽ​നി​ന്നും ടെ​സ​യി​ൽ​നി​ന്നും കാ​ഞ്ച​ന​മാ​ല​യി​ൽ​നി​ന്നും ഇ​നി എ​ന്ത്​്​ വ്യ​ത്യ​സ്​​ത​ത​യാ​ണ്​ അ​ടു​​ത്ത സി​നി​മ​യി​ൽ കാ​ത്തു​െ​വ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്​? ‘‘ഒ​രു ബ്രേ​ക്ക് ആ​ള്‍ക്കാ​ര്‍ക്ക് കൊ​ടു​ത്തി​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ എ​ന്നി​ലെ ന​ടി​യെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ​യാ​ള്‍ കു​റ​വും ഞാ​ന്‍ കൂ​ടു​ത​ലു​മാ​വും’’; അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത​ത്വം നി​റ​ഞ്ഞ ഇൗ​യൊ​രു  പ്ര​തീ​ക്ഷ​യാ​ണ്​ പാ​ർ​വ​തി​യെ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യി​ലെ ഏ​റ്റ​വും പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട ന​ടി​യാ​ക്കു​ന്ന​ത്.

Tags:    
News Summary - Parvathy on goa festival-Opinion

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.