മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​വും  പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തി​െ​ൻ​റ മ​​ത​​വും 

ഒ​​രാ​​ൾ മ​​തം​​മാ​​റു​​ന്ന​​ത്​ സ്വ​​യം ബോ​​ധ്യ​​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​​ടി​​സ്​​​ഥാ​​ന​​ത്തി​​ലാ​​ണെ​​ന്ന്​ അ​​വ​​ൻ/​​അ​​വ​​ൾ ആ​​ണ​​യി​​ട്ടു പ​​റ​​ഞ്ഞാ​​ലും അ​​തി​െ​ൻ​റ പി​​ന്നി​​ൽ ഏ​​തെ​​ങ്കി​​ലും നി​​ഗൂ​​ഢ​​ശ​​ക്തി​​ക​​ൾ ഒ​​ളി​​ഞ്ഞി​​രി​​പ്പു​​ണ്ടാ​​വും എ​​ന്നു​ സം​​ശ​​യി​​ക്ക​​ണ​​മെ​​ന്നാ​​ണ്​ ഭ​​ര​​ണ​​കൂ​​ട​​വും നീ​​തി​​പീ​​ഠ​​വും ന​​മ്മോ​​ടു ​പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്. ഇ​​നി​​യു​​ള്ള കാ​​ല​​ത്ത്​ ഒ​​രാ​​ൾ മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​നം ന​​ട​​ത്തു​​ന്ന​​ത്​ സ്വ​​യം തീ​​രു​​മാ​​നി​​ച്ചി​​ട്ടാ​​ണോ എ​​ന്ന്​ തീ​​രു​​മാ​​നി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്​ അ​​യാ​​ൾ അ​​ല്ല;  ഭ​​ര​​ണ​​കൂ​​ട​​വും അ​​ന്വേ​​ഷ​​ണ ഏ​​ജ​​ൻ​​സി​​ക​​ളും ആ​​യി​​രി​​ക്കും. മ​​തം മാ​​റി​​യ/ മാ​​റാ​​ൻ ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി​​യു​​ടെ വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സം, ബൗ​​ദ്ധി​​ക നി​​ല​​വാ​​രം, സാ​​മ്പ​​ത്തി​​ക -സാ​​മൂ​​ഹി​​ക സാ​​ഹ​​ച​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ, അ​​യാ​​ൾ/ അ​​വ​​ൾ വാ​​യി​​ച്ച പു​​സ്​​​ത​​ക​​ങ്ങ​​ൾ, ഇ​​ട​​പ​​ഴ​​കി​​യ വ്യ​​ക്തി​​ക​​ൾ, സോ​​ഷ്യ​​ൽ മീ​​ഡി​​യ ഗ്രൂ​​പ്പു​​ക​​ൾ തു​​ട​​ങ്ങി പ​​ല​​തും അ​​ന്വേ​​ഷ​​ണ​​വി​​ധേ​​യ​​മാ​​യേ​​ക്കും. ദൈ​​വം, പ​​ര​​ലോ​​കം തു​​ട​​ങ്ങി ഏ​​തെ​​ങ്കി​​ലും അ​​തി​​ഭൗ​​തി​​ക യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യ​​ങ്ങ​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു​​ള്ള ഭ​​​യ​​മോ അ​​തി​​ലു​​ള്ള വി​​ശ്വാ​​സ​​മോ ആ​​ണ്​ മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തി​​നു​ പ്രേ​​ര​​ണ​​യെ​​ങ്കി​​ൽ അ​​ത്ത​​രം ഭ​​യ​​വും വി​​ശ്വാ​​സ​​വും ഉ​​ൽ​​പാ​​ദി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന സാ​​ഹ​​ച​​ര്യ​​ത്തെ​​യും മ​​നോ​​ഘ​​ട​​ന​​യെ​​യും കു​​റി​​ച്ചു​​ള്ള വി​​ശ്വാ​​സ​​ങ്ങ​​ളും ആ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​യി വ​​ന്നേ​​ക്കും.

ഇ​​പ്പ​​റ​​ഞ്ഞ​​ത്​ ഒ​​ര​​ൽ​​പം അ​​ത്യു​​ക്തി​​യാ​​യി തോ​​ന്നാ​​മെ​​ങ്കി​​ലും കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ പോ​​ക്ക്​ അ​​ങ്ങ​​നെ​​യാ​​ണ്. മ​​തം വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കാ​​നും പ്ര​​ച​​രി​​പ്പി​​ക്കാ​​നും ഭ​​ര​​ണ​​ഘ​​ട​​ന ഇ​​ന്ത്യ​​ൻ പൗ​​ര​​നു​ ന​​ൽ​​കു​​ന്ന മൗ​​ലി​​കാ​​വ​​കാ​​ശം നി​​രു​​പാ​​ധി​​ക​​മോ വ്യ​​ക്തി നി​​ര​​പേ​​ക്ഷ​​മോ അ​​​ല്ലെ​​ന്നും അ​​ധി​​കാ​​രം, പൊ​​തു​​ബോ​​ധം, ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷം, ഭൂ​​രി​​പ​​ക്ഷം തു​​ട​​ങ്ങി നി​​ര​​വ​​ധി ഘ​​ട​​ക​​ങ്ങ​െ​​ള ആ​​ശ്ര​​യി​​ച്ചു​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു​​വെ​​ന്നും അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കേ​​ണ്ടി​​വ​​ന്നി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. മ​​തം പ്ര​​ച​​രി​​പ്പി​​ക്കാ​​നും ​പ്ര​​ബോ​​ധ​​നം ചെ​​യ്യാ​​നും ഭ​​ര​​ണ​​ഘ​​ട​​ന ന​​ൽ​​കു​​ന്ന അ​​വ​​കാ​​ശം ഭ​​ര​​ണ​​ഘ​​ട​​ന എ​​ഴു​​തി​​യ കാ​​ലം തൊ​േ​​ട്ട വി​​വാ​​ദ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു. ഇ​​പ്പോ​​ൾ അ​​ത്​ തെ​​രു​​വി​​ലേ​​ക്കെ​​ത്തി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. താ​​ടി​​നീ​​ട്ടി വ​​ള​​ർ​​ത്തി​​യ കു​​റ​​ച്ചാ​​ളു​​ക​​ൾ വീ​​ടു​​ക​​ൾ ക​​യ​​റി​​യി​​റ​​ങ്ങി മ​​ത​​പ​​ര​​മാ​​യ ഉ​​ള്ള​​ട​​ക്ക​​മു​​ള്ള പു​​സ്​​​ത​​ക​​ങ്ങ​​ളും ല​​ഘു​​ലേ​​ഖ​​ക​​ളും വി​​ത​​ര​​ണം ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​തു​ ക​​ണ്ടാ​​ൽ, അ​​വ​​രെ ​ൈക​​യോ​​ടെ പി​​ടി​​ച്ച്​ ച​​വി​​ട്ടി​​യും കു​​ത്തി​​യും പൊ​​ലീ​​സി​​ൽ ഏ​​ൽ​​പി​​ക്കാ​​ൻ ആ​​ൾ​​ക്കൂ​​ട്ട​​ത്തി​​ന്​ അ​​ധി​​കാ​​ര​​മു​​ണ്ട്​ എ​​ന്ന​​താ​​ണ്​ ഉ​​ദ്​​​​ബു​​ദ്ധ കേ​​ര​​ള​​ത്തി​െ​ൻ​റ പു​​തി​​യ പു​​രോ​​ഗ​​മ​​ന​​പാ​​ഠം. ഇ​​വി​​ടെ ജ​​നം കു​​റ്റ​​ക്കാ​​രാ​​വു​​ന്നി​​ല്ലെ​​ന്നു​ മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, ല​​ഘു​​ലേ​​ഖ വി​​ത​​ര​​ണം ചെ​​യ്​​​ത​​വ​​ർ, അ​​തി​െ​ൻ​റ ഉ​​ള്ള​​ട​​ക്കം എ​​ന്തു​​ത​​ന്നെ​​യാ​​യാ​​ലും അ​​റ​​സ്​​​റ്റ്​ ചെ​​യ്യ​​​പ്പെ​​ടേ​​ണ്ട​​വ​​രാ​​ണ്​ എ​​ന്ന്​ ഇ​​ട​​തു​​പ​​ക്ഷ ഭ​​ര​​ണ​​കൂ​​ട​​ത്തി​െ​ൻ​റ പൊ​​ലീ​​സ്​ തീ​​രു​​മാ​​നി​​ക്കു​​ന്നു. മ​​ത​​പ്ര​​ബോ​​ധ​​ന​​ത്തി​െ​ൻ​റ ശ​​രി​​യാ​​യ രീ​​തി ഇ​​ത​​ല്ല എ​​ന്നു സ​​മ്മ​​തി​​ച്ചാ​​ൽ​​ത​​ന്നെ​​യും, ഇ​​ത്ത​​രം ആ​​ശ​​യ​​പ്ര​​ചാ​​ര​​ണ രീ​​തി​​ക​​ൾ കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ലെ ഗ്രാ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും ന​​ഗ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും അ​​പ​​രി​​ചി​​ത​​മ​​ല്ല എ​​ന്ന്​ അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്കേ​​ണ്ടി​​വ​​രും. ​ഒ​​രു സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച്​ വ​​ള​​ർ​​ത്ത​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന  ഭ​​യാ​​ശ​​ങ്ക​​ക​​ളും അ​​തി​​ൽ​​നി​​ന്ന്​ രൂ​​പം​​കൊ​​ള്ളു​​ന്ന ആ​​ൾ​​ക്കൂ​​ട്ട ഭ്രാ​​ന്തു​​മാ​​ണ്​ ഇ​​വി​​ടെ പു​​തു​​താ​​യി ഉ​​ള്ള​​ത്.

മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​മാ​​ണ്​ പ്ര​​ശ്​​​നം
മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​വു​​മാ​​യി ബ​​ന്ധ​​പ്പെ​​ട്ട ച​​ർ​​ച്ച​​ക​​ളും വി​​വാ​​ദ​​ങ്ങ​​ളും ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ൽ ഇ​​പ്പോ​​ൾ തു​​ട​​ങ്ങി​​യ​​ത​​ല്ല. മ​​ത​​വും ജാ​​തി​​യും ഇ​​ന്ത്യ​​ൻ സാ​​മൂ​​ഹി​​ക​​ഘ​​ട​​ന​​യു​​ടെ ആ​​ണി​​ക്ക​​ല്ലാ​​യ​​തു​​കൊ​​ണ്ട്​ മ​​തം​​മാ​​റു​​ക പാ​​ർ​​ട്ടി മാ​​റു​​ന്ന​​തു​​പോ​​ലെ എ​​ളു​​പ്പ​​മ​​ല്ല. വി​​വാ​​ദ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കി​​ട​​യി​​ലും മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​നം ഒ​​റ്റ​​ക്കും കൂ​​ട്ടാ​​യും അ​​നു​​സ്യൂ​​തം തു​​ട​​രു​​ന്നു. ഇ​​സ്​​​ലാ​​മി​​ലേ​​ക്കും ഹി​​ന്ദു​​മ​​ത​​ത്തി​​ലേ​​ക്കും ക്രി​​സ്​​​ത്യാ​​നി​​സ​​ത്തി​​ലേ​​ക്കും ബു​​ദ്ധ​​മ​​ത​​ത്തി​​ലേ​​ക്കു​​മൊ​​ക്കെ ആ​​ളു​​ക​​ൾ ഇ​​പ്പോ​​ഴും പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​നം ചെ​​യ്​​​തു​​കൊ​​ണ്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്നു​​വെ​​ങ്കി​​ലും ഏ​​റ്റ​​വു​​മ​​ധി​​കം വി​​വാ​​ദ​​മാ​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​തും പ്ര​​ശ്​​​ന​​വ​​ത്​​​ക​​രി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​തും ഇ​​സ്​​​ലാ​​മി​​ലേ​​ക്കു​​ള്ള മ​​തം മാ​​റ്റ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ്. മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​നം നി​​യ​​മം​​മൂ​​ലം നി​​രോ​​ധി​​ക്ക​​ണം എ​​ന്ന്​ ആ​​വ​​ശ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന സം​​ഘ്​​​പ​​രി​​വാ​​ർ​​ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ്​ ‘ഘ​​ർ​​വാ​​പ​​സി’ എ​​ന്ന പ്ര​​സ്​​​ഥാ​​ന​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ങ്ങ​​ളെ കൂ​​ട്ട​​മാ​​യി ഹി​​ന്ദു​​മ​​ത​​ത്തി​​ലേ​​ക്ക്​ പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​നം ചെ​​യ്യി​​ക്കാ​​ൻ പ​​ര​​സ്യ കാ​​മ്പ​​യി​​ൻ ന​​ട​​ത്തു​​ന്ന​​ത്. പ​​ക്ഷേ, അ​​ഖി​​ല എ​​ന്ന ഹി​​ന്ദു പെ​​ൺ​​കു​​ട്ടി ഹാ​​ദി​​യ ആ​​യി മാ​​റു​​േ​​മ്പാ​​ൾ മീ​​ഡി​​യ​​യും ഭ​​ര​​ണ​​കൂ​​ട​​വും സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​െ​ൻ​റ പൊ​​തു​​ബോ​​ധ​​വും ചേ​​ർ​​ന്നു സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ക്കു​​ന്ന വി​​കാ​​ര​​വി​​ക്ഷ​ു​​ബ്​​​ധ​​ത​​യു​​ടെ ഒ​​രം​​​ശം പോ​​ലും ഘ​​ർ​​വാ​​പ​​സി എ​​ന്ന സം​​ഘ​​ടി​​ത മ​​തം​​മാ​​റ്റ പ്ര​​സ്​​​ഥാ​​നം ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ൽ സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ക്കു​​ന്നി​​ല്ല. 

ഹി​​ന്ദു​​മ​​ത​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്ന്​ മ​​റ്റു മ​​ത​​ങ്ങ​​ളി​​ലേ​​ക്ക്​ പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​നം ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​തി​​നെ ഫ​​ല​​ത്തി​​ൽ അ​​സാ​​ധ്യ​​മാ​​ക്കു​​ന്ന നി​​യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ സം​​ഘ്​​​പ​​രി​​വാ​​ർ ഭ​​രി​​ക്കു​​ന്ന പ​​ല സം​​സ്​​​ഥാ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ലും ഇ​​പ്പോ​​ൾ നി​​ല​​വി​​ലു​​ണ്ട്. ഉ​​ദാ​​ഹ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ന്, ഗു​​ജ​​റാ​​ത്തി​​ൽ ഒ​​രാ​​ൾ​​ക്ക്​ മ​​തം​​മാ​​റ​​ണ​​മെ​​ങ്കി​​ൽ കാ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ കാ​​ണി​​ച്ച്​ ഗ​​വ​​ൺ​​മെ​ൻ​റി​​ന്​ അ​​പേ​​ക്ഷ സ​​മ​​ർ​​പ്പി​​ക്കു​​ക​​യും അ​​നു​​മ​​തി  നേ​​ടു​​ക​​യും വേ​​ണം. ഇ​​ങ്ങ​​നെ ഇ​​സ്​​​ലാ​​മി​​ലേ​​ക്കോ ക്രി​​സ്​​​തു​​മ​​ത​​ത്തി​​ലേ​​ക്കോ പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​നം ചെ​​യ്യാ​​ൻ എ​​ത്ര പേ​​ർ​​ക്ക്​ ബി.​​ജെ.​​പി ഗ​​വ​​ൺ​​മെ​ൻ​റ്​ അ​​നു​​വാ​​ദം ന​​ൽ​​കു​​മെ​​ന്ന്​ ഉൗ​​ഹി​​ക്കാ​​വു​​ന്ന​​തേ​​യു​​ള്ളൂ.

മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന വി​​വാ​​ദ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ  കു​​ന്ത​​മു​​ന എ​​പ്പോ​​ഴും മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളു​​ടെ നേ​​രെ തി​​രി​​യു​​ന്ന​​തി​െ​ൻ​റ കാ​​ര​​ണം അ​​വ​​ർ നേ​​രി​​ടു​​ന്ന അ​​പ​​ര​​വ​​ത്​​​ക​​ര​​ണ​​വും ആ​​ഗോ​​ള ഇ​​സ്​​​ലാം ഭീ​​തി​​യു​​ടെ ചു​​വ​​ടു​​പി​​ടി​​ച്ച്​ ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ൽ വ​​ള​​ർ​​ന്നു​​വ​​രു​​ന്ന ഇ​​സ്​​​ലാം വി​​രു​​ദ്ധ​​ത​​യും ആ​​ണെ​​ന്നാ​​ണ്​ പൊ​​തു​​വെ  വി​​ല​​യി​​രു​​ത്ത​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​ത്. ഇ​​സ്​​​ലാ​​മി​​നോ​​ടും മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളോ​​ടു​​മു​​ള്ള വെ​​റു​​പ്പും ഭീ​​തി​​യും സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​െ​ൻ​റ പൊ​​തു​​ബോ​​ധ​​ത്തി​​ൽ ഉൗ​​ട്ടി​​യു​​റ​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ കാ​​ല​​ങ്ങ​​ളാ​​യി ന​​ട​​ന്നു​​വ​​രു​​ന്ന ആ​​സൂ​​ത്രി​​ത ​ശ്ര​​മ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ തു​​ട​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യി ഇ​​ത്​ മ​​ന​​സ്സി​​ലാ​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്നു. 

സ​​വ​​ർ​​ണ ഫാ​​ഷി​​സ്​​​റ്റു​​ക​​ൾ എ​​ന്ന ശ​​കാ​​രം ഇ​​പ്പോ​​ൾ ഏ​​റ്റു​​വാ​​ങ്ങി​​ക്കൊ​​ണ്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്ന സം​​ഘ്​​​പ​​രി​​വാ​​ർ ഇൗ ​​കാ​​മ്പ​​യി​​ന്​ നേ​​തൃ​​ത്വം ന​​ൽ​​കു​​ന്ന​​തി​​നു പി​​ന്നി​​ൽ ച​​രി​​ത്ര​​പ​​ര​​മാ​​യ ചി​​ല കാ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ​​കൂ​​ടി​​യു​​ണ്ട്. ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലേ​​ക്ക്​ ക​​ട​​ന്നു​​വ​​ന്ന ഇ​​ത​​ര മ​​ത​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ​​നി​​ന്ന്​ വ്യ​​ത്യ​​സ്​​​ത​​മാ​​യി ഇ​​സ്​​​ലാം സ​​വ​​ർ​​ണ മേ​​ൽ​​ക്കോ​​യ്​​​മ വാ​​ശി​​യോ​​ടെ നി​​ല​​നി​​ർ​​ത്തി​​പ്പോ​​ന്ന ജാ​​തി​​ഘ​​ട​​​ന​​യെ വെ​​ല്ലു​​വി​​ളി​​ക്കു​​ക​​യും ചി​​ല​​പ്പോ​​ഴൊ​​ക്കെ ത​​ക​​ർ​​ക്കു​​ക​​യു​​മു​​ണ്ടാ​​യി ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലെ  കീ​​ഴാ​​ള​​സ​​മൂ​​ഹ​​ങ്ങ​​ൾ കൂ​​ട്ട​​ത്തോ​​ടെ ഇ​​സ്​​​ലാ​​മി​​ലേ​​ക്ക്​ ക​​ട​​ന്നു​​വ​​ന്ന​​ത്, അ​​തി​െ​ൻ​റ വി​​മോ​​ച​​ന​​പ​​ര​​ത​​യി​​ൽ ആ​​കൃ​​ഷ്​​​ട​​രാ​​യ​​തി​​നാ​​ലും ജാ​​തി​​വ്യ​​വ​​സ്​​​ഥ​​യി​​ൽ​​നി​​ന്നു​​ള്ള ശാ​​ശ്വ​​ത​​മാ​​യ മോ​​ച​​ന​​ത്തി​​നു വേ​​ണ്ടി​​യും ആ​​യി​​രു​​ന്നു എ​​ന്ന​​ത്​ പൊ​​തു​​വെ അം​​ഗീ​​ക​​രി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട കാ​​ര്യ​​മാ​​ണ്. ക്രി​​സ്​​​തു​​മ​​ത​​ത്തി​​ലേ​​ക്കും ബു​​ദ്ധ​​മ​​ത​​ത്തി​​ലേ​​ക്കും ഇ​​തേ രീ​​തി​​യി​​ൽ ധാ​​രാ​​ളം ആ​​ളു​​ക​​ൾ പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​നം ചെ​​യ്​​​തു എ​​ന്ന​​ത്​ നേ​​രാ​​ണ്. അം​​ബേ​​ദ്​​​ക​​റു​​ടെ നേ​​തൃ​​ത്വ​​ത്തി​​ൽ ബു​​ദ്ധ​​മ​​ത​​ത്തി​​ലേ​​ക്കു ന​​ട​​ന്ന കൂ​​ട്ട മ​​തം​​മാ​​റ്റം ച​​രി​​ത്ര​​പ്ര​​സി​​ദ്ധ​​മാ​​ണ​​ല്ലോ. പ​​ക്ഷേ, സ്​​​റ്റാ​​റ്റ​​സ്​​​കോ​െ​​യ വെ​​ല്ലു​​വി​​ളി​​ക്കാ​​ത്ത രീ​​തി​​യി​​ൽ ബു​​ദ്ധ, ക്രൈ​​സ്​​​ത​​വ മ​​ത​​ങ്ങ​​ളെ മെ​​രു​​ക്കി​​യെ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​ൽ സ​​വ​​ർ​​ണ​​ത വി​​ജ​​യി​​ച്ചു. ഇ​​സ്​​​ലാ​​മി​​ലേ​​ക്കു​​ള്ള മ​​തം​​മാ​​റ്റ​​ത്തി​െ​ൻ​റ സാ​​മൂ​​ഹി​​കാ​​ഹ്വാ​​നം താ​​ര​​ത​​മ്യേ​​ന കൂ​​ടു​​ത​​ലാ​​യി​​രു​​ന്നു. അം​​ബേ​​ദ്​​​ക​​ർ ഇ​​സ്​​​ലാ​​മി​​ലേ​​ക്കാ​​ണ്​ പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​നം ചെ​​യ്​​​തി​​രു​​ന്ന​​തെ​​ങ്കി​​ൽ ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ൽ അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തി​െ​ൻ​റ സ്​​​ഥാ​​നം എ​​ന്താ​​കു​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു എ​​ന്നാ​​ലോ​​ചി​​ച്ചാ​​ൽ ഇൗ ​​വ്യ​​ത്യാ​​സം തി​​രി​​ച്ച​​റി​​യാ​​ൻ സാ​​ധി​​ക്കും. ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലെ ചി​​ല മു​​സ്​​​ലിം വി​​ഭാ​​ഗ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ജാ​​തി​​വ്യ​​വ​​സ്​​​ഥ​​യു​​ടെ സ്വാ​​ധീ​​നം ഇ​​പ്പോ​​ഴും നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു എ​​ന്ന യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യം നി​​ഷേ​​ധി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ട​​ല്ല ഇ​​തു പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്. ഇ​​ന്ത്യ​​ൻ സ​​വ​​ർ​​ണ​​ത​​ക്ക്​ ഇ​​സ്​​​ലാം മു​​ഖ്യ ശ​​ത്രു​​വാ​​യ​​തി​െ​ൻ​റ പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ലം, അ​​വ​​ർ​​ണ​​രും സ​​വ​​ർ​​ണ​​രും ത​​മ്മി​​ലു​​ള്ള മു​​ഖാ​​മു​​ഖ​​ത്തി​​ൽ ഇ​​സ്​​​ലാം വി​​മോ​​ച​​ന സ്വ​​ഭാ​​വ​​മു​​ള്ള ഒ​​രു മ​​ത​​ദ​​ർ​​ശ​​നം എ​​ന്ന നി​​ല​​യി​​ൽ കീ​​ഴാ​​ള​​പ​​ക്ഷ​​ത്തി​​ന്​ അ​​ഭ​​യ​​കേ​​ന്ദ്ര​​മാ​​യി എ​​ന്ന​​താ​​ണ്. ജാ​​തി വി​​വേ​​ച​​ന​​ത്തി​​നെ​​തി​​രാ​​യ പ്ര​​തി​​ഷേ​​ധ​​മാ​​യും സ​​വ​​ർ​​ണ വി​​ഭാ​​ഗ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ​​നി​​ന്ന്​ അ​​വ​​കാ​​ശ​​ങ്ങ​​ൾ  പി​​ടി​​ച്ചു​​വാ​​ങ്ങാ​​നു​​ള്ള വി​​ല​​പേ​​ശ​​ൽ ത​​ന്ത്ര​​മാ​​യും മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തെ കീ​​ഴാ​​ള സ​​മൂ​​ഹ​​ങ്ങ​​ൾ ഇ​​പ്പോ​​ഴും ​ഉ​​പ​​യോ​​ഗ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്നു​​ണ്ട്. ഇ​​സ്​​​ലാം​​ഭീ​​തി പ​​ട​​ർ​​ത്തി, അ​​വ​​ർ​​ണ​​രെ മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ൾ​​ക്കെ​​തി​​രെ തി​​രി​​ച്ചു​​വി​​ടാ​​ൻ ത​​ന്ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ മെ​​ന​​ഞ്ഞു​​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ്​ സം​​ഘ്​​​പ​​രി​​വാ​​ർ ഇൗ ​​പ്ര​​തി​​സ​​ന്ധി​​യെ മ​​റി​​ക​​ട​​ക്കാ​​ൻ ശ്ര​​മി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.

മ​​തേ​​ത​​ര​​ന്മാ​​രു​​ടെ നി​​ല​​പാ​​ട്​
ഏ​​ക സി​​വി​​ൽ​​കോ​​ഡി​െ​ൻ​റ കാ​​ര്യ​​ത്തി​​ൽ എ​​ന്ന​​തു​​​പോ​​ലെ മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തി​െ​ൻ​റ കാ​​ര്യ​​ത്തി​​ലും ഇ​​ട​​തു​​പ​​ക്ഷം ഉ​​ൾ​​പ്പെ​​ടെ​​യു​​ള്ള മ​​തേ​​ത​​ര​​വാ​​ദി​​ക​​ളും സം​​ഘ്​​​പ​​രി​​വാ​​റും ചി​​ല സ​​മാ​​ന​​ത​​ക​​ൾ പ​​ങ്കു​​വെ​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. സം​​ഘ്​​​പ​​രി​​വാ​​ർ മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തെ എ​​തി​​ർ​​ക്കു​​ക​​യും അ​​തേ​​സ​​മ​​യം ഘ​​ർ​​വാ​​പ​​സി​​ക്ക്​ ആ​​ഹ്വാ​​നം ന​​ൽ​​കു​​ക​​യും ചെ​​യ്യു​േ​​മ്പാ​​ൾ, മ​​തേ​​ത​​ര​​വാ​​ദി​​ക​​ൾ പൊ​​തു​​വെ മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​വും മ​​ത​​​പ്ര​​ബോ​​ധ​​ന​​വും വ​​ർ​​ഗീ​​യ​​ത വ​​ള​​ർ​​ത്തു​​മെ​​ന്ന്​ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ന്നു. ജ​​നാ​​ധി​​പ​​ത്യ​​ത്തി​െ​ൻ​റ​​യും ആ​​വി​​ഷ്​​​കാ​​ര സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​ത്തി​െ​ൻ​റ​​യും വ​​ക്​​​താ​​ക്ക​​ളാ​​യി മു​​ഖ്യ​​ധാ​​ര​​യി​​ൽ നി​​റ​​ഞ്ഞു​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന ആ​​രും​​ത​​ന്നെ ഹാ​​ദി​​യ​​ക്കു​ വേ​​ണ്ടി​​യോ പ​​റ​​വൂ​​രി​​ൽ അ​​റ​​സ്​​​റ്റ്​ ചെ​​യ്യ​​പ്പെ​​ട്ട മ​​ത​​​പ്ര​​ബോ​​ധ​​ക​​ർ​​ക്കു​ വേ​​ണ്ടി​​യോ വാ​​ദി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്​ കാ​​ണാ​​നാ​​വി​​ല്ല. മ​​തം ജ​​ന്മ​​സി​​ദ്ധ​​വും വ്യ​​ക്തി​​ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ പ​​രി​​മി​​ത​​വു​​മാ​​യ ഒ​​രു ഏ​​ർ​​പ്പാ​​ടാ​​ണെ​​ന്നും അ​​തു​​കൊ​​ണ്ടു​​ത​​ന്നെ ഒ​​രു മ​​ത​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്ന്​ മ​​റ്റൊ​​രു മ​​ത​​ത്തി​​ലേ​​ക്ക്​ മാ​​റു​​ന്ന​​ത്​ അ​​നാ​​വ​​ശ്യ​​വും സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ൽ കു​​ഴ​​പ്പ​​ങ്ങ​​ൾ സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ക്കാ​​ൻ​​മാ​​ത്രം സ​​ഹാ​​യ​​ക​​വും ആ​​ണെ​​ന്ന പ​​ര​​മ്പ​​രാ​​ഗ​​ത  ധാ​​ര​​ണ​​യാ​​ണ്​ മ​​തേ​​ത​​ര​​വാ​​ദി​​ക​​ളാ​​യി അ​​റി​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന പ​​ല​​രും ഇ​​പ്പോ​​ഴും കൊ​​ണ്ടു​​ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. മ​​ത​​ത്തി​െ​ൻ​റ രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ​​മാ​​യ പ്ര​​സ​​ക്തി​​യും വി​​മോ​​ച​​ന​​പ​​ര​​ത​​യും വി​​പ്ല​​വാ​​ത്മ​​ക​​ത​​യു​ം അ​​വ​​രു​​ടെ വി​​ശ​​ക​​ല​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ അ​​പൂ​​ർ​​വ​​മാ​​യി മാ​​ത്ര​​മേ ക​​ട​​ന്നു​​വ​​രാ​​റു​​ള്ളൂ.

മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തെ​​യും മ​​ത​​പ്ര​​ബോ​​ധ​​ന​​ത്തെ​​യും എ​​തി​​ർ​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ മ​​ത​​ത്തി​െ​ൻ​റ സം​​വാ​​ദ​​ക്ഷ​​മ​​ത​​യെ നി​​ഷേ​​ധി​​ക്കു​​ക​​യും ബു​​ദ്ധി​​പ​​ര​​മാ​​യ ഉ​​ള്ള​​ട​​ക്ക​​മി​​ല്ലാ​​ത്ത കു​​റെ വി​​ശ്വാ​​സ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും ആ​​ചാ​​ര​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും സ​​മു​​ച്ച​​യ​​മാ​​യി അ​​തി​​നെ ചു​​രു​​ക്കു​​ക​​യു​​മാ​​ണ്​ ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​ത്. മ​​തേ​​ത​​ര​​ന്മാ​​രാ​​യാ​​ലും മ​​ത​​വാ​​ദി​​ക​​ൾ ആ​​യാ​​ലും മ​​ത​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കി​​ട​​യി​​ലു​​ള്ള സം​​വാ​​ദ​​ങ്ങ​െ​​ള​​യും ആ​​ദാ​​ന​​പ്ര​​ദാ​​ന​​ങ്ങ​​ളെ​​യും ഇൗ ​​നി​​ല​​പാ​​ട്​ അ​​സാ​​ധ്യ​​മാ​​ക്കു​​ന്നു. പ​​ഠ​​ന​​ത്തി​െ​ൻ​റ​​യും സം​​വാ​​ദ​​ത്തി​െ​ൻ​റ​​യും അ​​നി​​വാ​​ര്യ​​മാ​​യ താ​​ൽ​​പ​​ര്യ​​മാ​​ണ്​ അ​​തി​​ലൂ​​ടെ രൂ​​പ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന ബോ​​ധ്യ​​ങ്ങ​​ളെ​​യും ശ​​രി​​ക​​ളെ​​യും സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​നും  അ​​നു​​ധാ​​വ​​നം ചെ​​യ്യാ​​നു​​മു​​ള്ള അ​​വ​​കാ​​ശം. മ​​നു​​ഷ്യ​െ​ൻ​റ മ​​ന​​സ്സി​​നെ​​യും ബു​​ദ്ധി​​യെ​​യും സ്വാ​​ധീ​​നി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള മ​​ത​​ത്തി​െ​ൻ​റ പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ശേ​​ഷി​​യാ​​ണ്​ മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തെ അ​​നി​​വാ​​ര്യ​​മാ​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.

സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ൽ ഭീ​​തി​​പ​​ട​​ർ​​ത്തി​​യും മു​​സ്​​​ലിം ഭീ​​ക​​ര​​ത​​യെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചും ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ജ​​ന​​സം​​ഖ്യ വ​​ർ​​ധ​​ന​​വി​​നെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു​​മു​​ള്ള കെ​​ട്ടു​​ക​​ഥ​​ക​​ൾ​​ക്ക്​ വ്യാ​​പ​​ക​​മാ​​യ പ്ര​​ചാ​​ര​​ണം ന​​ൽ​​കി​​യും മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തെ ത​​ട​​ഞ്ഞു​​നി​​ർ​​ത്തു​​ക എ​​ന്ന​​താ​​ണ്​ സം​​ഘ്​​​പ​​രി​​വാ​​ർ സ്വീ​​ക​​രി​​ച്ചി​​രി​​ക്കു​​ന്ന സ്​​​​ട്രാ​​റ്റ​​ജി. മ​​തം മാ​​റു​​ന്ന​​വ​​ർ നി​​യ​​മ​​ക്കു​​രു​​ക്കി​​ൽ​​പെ​​ടു​​ന്ന​​തു​ മു​​ത​​ൽ  ശാ​​രീ​​രി​​ക​​മാ​​യി ഉ​​ന്മൂ​​ല​​നം ചെ​​യ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​തു​​വ​​രെ ഇൗ ​​സ്​​​ട്രാ​​റ്റ​​ജി​​യു​​ടെ ഭാ​​ഗ​​മാ​​ണ്. ഇ​​ന്ത്യ​​ൻ ച​​രി​​ത്ര​​ത്തി​​ൽ ന​​ട​​ന്നു​​വെ​​ന്നു പ​​റ​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന നി​​ർ​​ബ​​ന്ധി​​ത മ​​തം മാ​​റ്റ​​ങ്ങ​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു​​ള്ള വ്യാ​​ജ​​വും നി​​റം​​പി​​ടി​​പ്പി​​ച്ച​​തു​​മാ​​യ ക​​ഥ​​ക​​ളി​​ലൂ​​ടെ​​യാ​​ണ്​ അ​​വ​​രു​​ടെ വി​​ദ്വേ​​ഷ കാ​​മ്പ​​യി​​ൻ അ​​ര​​ങ്ങേ​​റു​​ന്ന​​ത്. ഇ​​തി​​നെ ച​​രി​​ത്ര​​പ​​ര​​മാ​​യും വ​​സ്​​​തു​​താ​​പ​​ര​​മാ​​യും അ​​ഭി​​മു​​ഖീ​​ക​​രി​​ക്കേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്. 

മ​​ത​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തി​​ന്​ സാ​​മൂ​​ഹി​​ക​​വും രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ​​വു​​മാ​​യ മാ​​ന​​ങ്ങ​​ളു​​ണ്ടെ​​ങ്കി​​ലും ആ​​ത്യ​​ന്തി​​ക​​മാ​​യി അ​​ത്​ വ്യ​​ക്തി​​യു​​ടെ ബു​​ദ്ധി​​യും ബോ​​ധ്യ​​വും തെ​​​ര​​ഞ്ഞെ​​ടു​​പ്പു​​മാ​​യും ബ​​ന്ധ​​പ്പെ​​ട്ടു നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു. മ​​നു​​ഷ്യ​െ​ൻ​റ സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​വു​​മാ​​യി​​ട്ടാ​​ണ്​ അ​​തി​െ​ൻ​റ പൊ​​ക്കി​​ൾ​​കൊ​​ടി ബ​​ന്ധം. ഇൗ ​​സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യം മാ​​നി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട​​ണം. ശ​​രി​​യെ​​ന്ന്​ തോ​​ന്നി​ വാ​​രി​​പ്പു​​ണ​​രാ​​നു​​ള്ള മ​​നു​​ഷ്യ​െ​ൻ​റ ഇ​​ച്ഛാ​​ശ​​ക്തി പ​​ല​​പ്പോ​​ഴും ഭ​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ത്ത​​ലു​​ക​​ളെ​​യും പൊ​​തു​​ബോ​​ധം സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ക്കു​​ന്ന മു​​ൻ​​വി​​ധി​​ക​​ളെ​​യും അ​​തി​​ജ​​യി​​ക്കു​​ന്ന​​തു കാ​​ണാം.

Tags:    
News Summary - Conversion of religion and conversion's opinion - Article

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.

access_time 2024-11-14 01:21 GMT