'എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും എ​ക്കാ​ല​വും ക​ളി​പ്പി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല'

എ​ല്ലാ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു കാ​ല​ത്തും പ​ക്ഷം ചേ​ർ​ന്നാ​ണെ​ങ്കി​ൽ​പോ​ലും കൃ​ത്യ​മാ​യി നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ മ​ടി കാ​ണി​ക്കാ​റി​ല്ല എ​സ്.​എ​ൻ.​ഡി.​പി യോ​ഗം ജ​ന​റ​ൽ സെ​ക്ര​ട്ട​റി വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി ന​ടേ​ശ​ൻ.​ അ​തോ​ടൊ​പ്പം എ​ല്ലാ മു​ന്ന​ണി​ക​ളെയും പി​ണ​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ േവ​ണ്ട അ​നി​ത​ര​സാ​ധാ​ര​ണ​മാ​യ ക​ഴി​വും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ത്ത​വ​ണ പ​തി​വി​ന് വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി പ​ര​സ്യ​നി​ല​പാ​ട് പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി അ​മാ​ന്തം കാ​ണി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ത​െ​ൻ​റ പ​തി​വു നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ​ക്ക് അ​പ്പു​റം ഒ​ന്നും വി​ട്ടുപ​റ​യു​ന്നി​ല്ല. 'മാ​ധ്യ​മ'​ത്തി​ന് അ​നു​വ​ദി​ച്ച അ​ഭി​മു​ഖ​ത്തി​ൽ നി​ന്ന്...​

കേ​ര​ള​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം എ​ങ്ങോ​ട്ടാ​ണ്​?

കോ​വി​ഡ്​ ബാ​ധി​ത​നാ​യ​ശേ​ഷം അ​മൃ​ത ആ​ശു​പ​ത്രി​യി​ൽ ചി​കി​ത്സ​യി​ലാ​യി​രു​ന്നു. പൊ​തു​പ​രി​പാ​ടി​ക​ൾ എ​ല്ലാം വേ​ണ്ടെ​ന്നു​വെ​ച്ച്​ വീ​ട്ടി​ൽ വി​ശ്ര​മ​ത്തി​ലാ​ണ്. സ്വ​സ്ഥം. എ​ല്ലാം ക​ണ്ടും​കേ​ട്ടും ഇ​രി​ക്കു​ന്നു. പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച്​ ഒ​ന്നും പ​റ​യാ​നി​ല്ല.

മു​ന്ന​ണി​ക​ളു​ടെ സ്ഥാ​നാ​ർ​ഥി നി​ർ​ണ​യ​ത്തി​ൽ തൃ​പ്​​ത​നാ​ണോ?

എ​െ​ൻ​റ തൃ​പ്​​തി​ക്ക്​ എ​ന്ത്​ പ്ര​സ​ക്തി? സ്ഥാ​നാ​ർ​ഥി​ക​ൾ എ​ല്ലാ​വ​രും മി​ക​ച്ച​വ​ർ​ത​ന്നെ. അ​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ അ​ഭി​പ്രാ​യ​മോ അ​ഭി​പ്രാ​യ​വ്യ​ത്യാ​സ​മോ ഇ​ല്ല. കൊ​ള്ളാ​മെ​ന്ന്​ തോ​ന്നി​യ​തി​നാ​ലാ​ണ​ല്ലോ അ​വ​രെ ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ സ്ഥാ​നാ​ർ​ഥി​ക​ളാ​ക്കി​യ​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ മാ​​ത്ര​മാ​യി​ല്ല. ഇ​നി അ​ത്​ വോ​ട്ടാ​യി മാ​റ​ണം. എ​ങ്കി​ൽ മാ​ത്ര​മാ​ണ​ല്ലോ ജ​യ​പ​രാ​ജ​യ​ങ്ങ​ൾ നി​ശ്ച​യി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക. എ​ന്നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം ഒ​രു സ്ഥാ​നാ​ർ​ഥി​യോ​ടും അ​ഭി​പ്രാ​യ വ്യ​ത്യാ​സ​മി​ല്ലെ​ന്ന്​ ആ​വ​ർ​ത്തി​ക്ക​​​ട്ടെ.

സ്ഥാ​നാ​ർ​ഥി​നി​ർ​ണ​യ​ത്തി​ലെ ഇൗ​ഴ​വ​ പ്രാ​തി​നി​ധ്യം സം​ബ​ന്ധി​ച്ച്​ മു​മ്പ്​ പ്ര​സ്​​​താ​വ​ന ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ?

ജ​ന​സം​ഖ്യ​യി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ പേ​ർ​ ഈ​ഴ​വ​രാ​ണ്. സം​സ്ഥാ​ന​ത്തെ 42 നി​യോ​ജ​ക മ​ണ്ഡ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ഒ​റ്റ​ക്ക്​ മു​ൻ​തൂ​ക്ക​മു​ള്ള സ​മു​ദാ​യം. അ​വ​ർ എ​ത്ര ക​ണ്ട്​ പ​രി​ഗ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു​വെ​ന്ന കാ​ര്യം ഭാ​വി​യി​ൽ തെ​ളി​ഞ്ഞു​വ​രും. ഒ​രു കാ​ര്യം എ​ടു​ത്തു​പ​റ​യ​​ട്ടെ. എ​ല്ലാ​വ​െ​ര​യും എ​ക്കാ​ല​വും ക​ളി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ആ​ർ​ക്കും സാ​ധി​ക്കി​ല്ല. മ​തേ​ത​ര​ത്വം വ​ലി​യ വാ​യി​ൽ​ പ്ര​സം​ഗി​ച്ച​തു​കൊ​ണ്ട്​ കാ​ര്യ​മി​ല്ല. അ​ത്​ പ്രാ​വ​ർ​ത്തി​ക​മാ​ക്ക​ണം.

പ​തി​വി​ന്​ വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി ഇ​ക്കു​റി സ്ഥാ​നാ​ർ​ഥി​ക​ളു​ടെ ജാ​തി​യ​ട​ക്കം പു​റ​ത്തു​വ​ന്ന​ല്ലോ?

അ​ത്​ വേ​ണ്ട​ത​ല്ലേ? അ​ങ്ങ​നെ​യ​ല്ലേ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കൂ. കാ​ലം ക​ഴി​യു​േ​മ്പാ​ൾ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ തി​രി​ച്ച​റി​യു​ന്ന സ്ഥി​തി വ​രും. പ​ണ​ശ​ക്തി​യും മ​ത​ശ​ക്തി​യും സ​വ​ർ​ണ​ശ​ക്തി​യു​മാ​ണ്​ ഇ​പ്പോ​​ഴും ഇ​വി​ടെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്. അ​തി​ൽ മാ​റ്റം വ​രു​ക​ത​ന്നെ വേ​ണം.

സ​വ​ർ​ണ​ശ​ക്തി​ക​ൾ നേ​തൃ​ത്വം വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത്​ സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ല്ലേ?

എ​ന്നാ​രാ​ണ്​ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്​? സി.​പി.​എം നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ സ​വ​ർ​ണ​ര​ല്ലേ? സി.​പി.​ഐ​യി​ലി​ല്ലേ? കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​​ലി​ല്ലേ? എ​ന്തി​നേ​റെ പ​റ​യു​ന്നു. മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗി​ലും​ കേ​ര​ള കോ​ൺ​ഗ്ര​സു​ക​ളി​ലും വ​രെ ഈ ​ശ​ക്തി​ക​ൾ പ്ര​ബ​ല​മാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ സ​വ​ർ​ണ മു​സ്​​ലിം​ക​ളും സ​വ​ർ​ണ ​ക്രി​സ്​​ത്യാ​നി​ക​ളു​മു​ണ്ടെ​ന്ന കാ​ര്യം നി​ഷേ​ധി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​മോ? അ​ത്ത​ര​മാ​ളു​ക​ൾ ഉ​ള്ളി​ട​ത്തോ​ളം ആ ​പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളി​ലും സ​വ​ർ​ണ ശ​ക്തി​ക​ൾ​ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ നി​ശ്ച​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തി​നാ​ൽ, പാ​വ​പ്പെ​ട്ട പി​ന്നാ​ക്ക​ക്കാ​രു​ടെ അ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ മാ​റ്റ​മൊ​ന്നും ഉ​ണ്ടാ​കാ​ൻ പോ​കു​ന്നി​ല്ല.

സ​മു​ദാ​യാം​ഗ​ങ്ങ​ൾ ഭാ​ര​വാ​ഹി​ക​ളും അം​ഗ​ങ്ങ​ളു​മാ​യ ബി.​ഡി.​ജെ.​എ​സി​െ​ൻ​റ അ​വ​സ്ഥ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച്​?

കേ​ര​ള​ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ അ​വ​രി​പ്പോ​ൾ നീ​ന്തി​ത്തു​ഴ​യു​ക​യു​മാ​ണ്. വോ​ട്ടു​ബാ​ങ്കാ​യി മാ​റാ​തെ ഒ​രു കാ​ര്യ​വു​മി​ല്ല. മു​മ്പ്​ എ​സ്.​ആ​ർ.​പി​യാ​യി​രു​ന്ന​പ്പോ​ൾ അ​ത്ത​ര​മൊ​രു വോ​ട്ടു​ബാ​ങ്കാ​യി മാ​റാ​നും വി​ല​പേ​ശ​ൽ ശ​ക്തി സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​നും ഇൗ​ഴ​വ സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന്​ ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്നു. അ​തി​െ​ൻ​റ ഫ​ല​മാ​യി ജ​ന​പ്ര​തി​നി​ധി​ക​ളെ വി​ജ​യി​പ്പി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​നാ​യി. മ​ന്ത്രി​പ​ദ​വി​വ​രെ ല​ഭി​ച്ചു. വ​ന്നു​​വ​ന്ന്​ ഇ​പ്പോ​ൾ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഈ​ർ​ക്കി​ലി സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​വ​രെ വോ​ട്ടു​ബാ​ങ്കാ​യി മാ​റാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞു. ഏ​താ​യാ​ലും അ​വ​ർ(​ബി.​ഡി.​ജെ.​എ​സ്) പി​ച്ച​വെ​ക്കു​ക​യ​ല്ലേ? നാ​ളെ ഓ​ടി​ക്ക​ളി​ക്കു​ന്ന കാ​ലം വ​രും.

എ​ന്താ​യി​രി​ക്കും​ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ്​ ഫ​ലം?

ഞാ​ൻ തു​ട​ക്ക​ത്തി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞ​ല്ലോ? എ​ല്ലാം ​നി​രീ​ക്ഷി​ച്ചുകൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ന​മു​ക്ക്​ കാ​ത്തി​രു​ന്ന്​ കാ​ണാം.

Tags:    
News Summary - Not everyone can Deceive all the time said vellappally natesan

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.