Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightLIFEchevron_rightMenchevron_rightആ​നി​മേ​ഷ​നി​ലെ...

ആ​നി​മേ​ഷ​നി​ലെ ‘ജോ​ഷി' മാ​ജി​ക്

text_fields
bookmark_border
Joshi Benedict
cancel
camera_alt

ജോ​ഷി ബെ​ന​ഡി​ക്ട്

‘എ ​കോ​ക്ക​ന​ട്ട് ട്രീ’, ​70ാമ​ത് ദേ​ശീ​യ ച​ല​ച്ചി​ത്ര പു​ര​സ്കാ​ര​മേ​ള​യി​ൽ മി​ക​ച്ച ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ ചി​ത്ര​മാ​യി​ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. എ​ട്ട​ര മി​നി​റ്റി​ന്റെ 2ഡി ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ ചി​ത്രത്തെക്കുറിച്ച് സംവിധായകൻ ജോ​ഷി ബെ​ന​ഡി​ക്ട്

ഒ​രു കു​ഞ്ഞു സി​നി​മ, ‘എ ​കോ​ക്ക​ന​ട്ട് ട്രീ’, ​അ​ത് 70ാമ​ത് ദേ​ശീ​യ ച​ല​ച്ചി​ത്ര പു​ര​സ്കാ​ര​മേ​ള​യി​ൽ മി​ക​ച്ച ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ ചി​ത്ര​മാ​യി തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു. വ​ലി​യ​ തോ​തി​ൽ ജ​ന​പ്രീ​തി നേ​ടു​ന്നു. ഫെ​സ്റ്റി​വ​ലി​ൽ പ്ര​ദ​ർ​ശി​പ്പി​ച്ച ചി​ത്ര​ത്തെ​യും ചി​ത്ര​ത്തി​ന്റെ സം​വി​ധാ​യ​ക​നെ​യും ആ​ളു​ക​ൾ അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു​ന്നു. ഒ​ടു​വി​ൽ അ​ത് എ​ത്തി​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് കോ​ഴി​ക്കോ​ട് പു​ല്ലൂരാം​പാ​റ സ്വ​ദേ​ശി ജോ​ഷി ബെ​ന​ഡി​ക്ടി​ലാ​ണ്. എ​ട്ട​ര മി​നി​റ്റി​ന്റെ 2ഡി ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ ചി​ത്രം ജ​ന​ശ്ര​ദ്ധ പി​ടി​ച്ചു​പ​റ്റു​മ്പോ​ൾ ത​ന്റെ സി​നി​മ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും വ​ര അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചും സം​സാ​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ജോ​ഷി ബെ​ന​ഡി​ക്ട്.

വ​ര​യ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ

ചെ​റു​പ്പം മു​ത​ൽ വ​ര​ക്കു​ന്ന ആ​ളാ​ണ്. ചെ​റു​പ്പ​കാ​ല​ത്ത് വ​ര​ക്ക് ഇ​ന്നു​ള്ള അ​ത്ര പ്രോ​ത്സാ​ഹ​നം കി​ട്ടി​യി​രു​ന്നോ എ​ന്ന് സം​ശ​യ​മാ​ണ്. വ​ര​യെ അ​ത്ര വ​ലി​യ സം​ഗ​തി​യാ​യി​ട്ട് അ​ങ്ങ​നെ ആ​രും അ​ക്കാ​ല​ത്ത് ക​ണ്ടി​രു​ന്നി​ല്ല. 16 വ​യ​സ്സി​ലോ മ​റ്റോ ആ​ണ് ഒ​രു ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ കാ​ണു​ന്ന​ത്. ദേ​വ​ഗി​രി​യി​ൽ പ്രീ​ഡി​ഗ്രി പ​ഠി​ക്കു​മ്പോ​ഴാ​ണ് ‘സ്നോ​വൈ​റ്റ് ആ​ൻ​ഡ് സെ​വ​ൻ ഡാ​ർ​ട്സ്’ (വാ​ൾട്ട് ഡി​സ്നി​യു​ടെ ‘സ്നോ ​വൈ​റ്റും 7 കു​ള്ള​ന്മാ​രും’ എ​ന്ന സി​നി​മ) കോ​ഴി​ക്കോ​ട് ക്രൗ​ൺ തി​യറ്റ​റി​ൽ പോ​യി കാ​ണു​ന്ന​ത്. അ​ന്ന് അ​ത് ക​ണ്ട​പ്പോ​ൾ ഞെ​ട്ടി​പ്പോ​യി. ഞെ​ട്ട​ലി​നെ​ക്കാ​ളും അ​തി​ശ​യം. ഇ​ത് എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് എ​ന്നു​ള്ള ചി​ന്ത​യാ​ണ് ആ​നി​മേ​ഷ​നോ​ടു​ള്ള താ​ൽ​പ​ര്യം ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ​ത്.

വ​ര​ക്കാ​ൻ താ​ൽ​പ​ര്യ​മു​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ട് ത​ന്നെ അ​ത് കൂ​ടു​ത​ൽ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി. ചാ​ച്ച​ൻ വ​ര​ക്കു​ന്ന ആ​ളാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്റെ വ​ര​ക​ളെ ന​ന്നാ​യി പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് തൃ​ശൂ​രി​ൽ പ​ഠി​ക്കാ​നൊ​ക്കെ പ​റ്റി​യ​ത്. ഇ​വ​നെ പ​ടം വ​ര പ​ഠി​ക്കാ​ൻ വി​ട്ടാ​ൽ എ​ന്താ ചെ​യ്യാ, ജീ​വി​ക്കാ​ൻ പ​റ്റു​മോ? എ​ന്നൊ​ക്കെ അ​ന്ന് ആ​ളു​ക​ൾ ചോ​ദി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു. തൃ​ശ്ശൂ​ർ ഫൈ​ൻ ആ​ർ​ട്സി​ലെ വ​ര കാ​ലം പി​ന്നീ​ട് ടൂ​ൺ​സി​ൽ (Toonz) എ​ത്തി​ച്ചു.

ആ​നി​മേ​ഷ​നി​ലേ​ക്ക്

പ​ണ്ട​ത്തെ സി​നി​മ​ക​ളി​ൽ 30 സെ​ക്ക​ൻ​ഡ്, ഒ​രു മി​നി​റ്റ് ഒ​ക്കെ​യു​ള്ള ന്യൂ​സ് റീ​ൽ ഉ​ണ്ടാ​വും. അ​തി​ൽ ചി​ല​പ്പോ​ൾ ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ വ​രാ​റു​ണ്ട്. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചു​തു​ട​ങ്ങി​യ​ത്. തൃ​ശൂ​ർ ഫൈ​ൻ ആ​ർ​ട്സി​ൽ അ​പ്ലൈ​ഡ് ആ​ർ​ട്ടാ​ണ് പ​ഠി​ച്ച​ത്. അ​വി​ടന്ന് സ്പെ​സി​ഫൈ ചെ​യ്ത​ത് പ​ര​സ്യക​ല​യി​ലാ​ണ്.​ എം.​ടി​യു​ടെ പൂ​ർ​ണ​സ​മാ​ഹാ​രം സീഡി റോം ​ആ​യി​ ചെ​യ്തി​രു​ന്നു. അ​ഞ്ച് ഡോ​ക്യു​മെ​ന്റ​റി​ക​ളി​ൽ ക്രി​യേ​റ്റിവ് ഡ​യ​റ​ക്ട​റാ​യി ജോ​ലിചെ​യ്തു. ആ ​സീഡി റോ​മി​ന് വേ​ണ്ടി കു​റേ ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ വ​ർ​ക്കു​ക​ളും ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട്.

ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ പ​ഠി​ക്ക​ണമെ​ന്നു​ള്ള ആ​ഗ്ര​ഹം 10ാം ക്ലാ​സ് ക​ഴി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ഴേ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​തെ​ങ്ങ​നെ പ​ഠി​ക്കുമെ​ന്ന് അ​റി​യി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. ടൂ​ൺ​സ് ആ​ണ് അ​തി​ന് സ​ഹാ​യി​ച്ച​ത്. അ​വി​ടെ ആ​നി​മേ​റ്റ​റാ​യി നാ​ല​ഞ്ചു വ​ർ​ഷം ജോ​ലി ചെ​യ്തു. അ​വി​ടെ ടി.​വി സീ​രീ​സ് പോ​ലു​ള്ള പ്ര​ഫ​ഷ​ന​ൽ ജോ​ലി​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു.

പ​ന്നി​മ​ല​ത്ത് ഗ്രാ​ഫി​ക് നോ​വ​ൽ

നാ​ട്ടി​ൻ​പു​റ​ത്തു​ള്ള ചീ​ട്ടു​ക​ളി​യാ​ണ് ‘പ​ന്നി​മ​ല​ത്ത്’. ഈ ​ക​ഥ​യി​ൽ ഞാ​ൻ കൊ​ടു​ത്ത പേ​ര് പു​ള്ളി​മ​ല​ത്ത് എ​ന്നാ​ണ്. പ​ന്നി​മ​ല​ത്ത് എ​ന്ന​ത് അ​തി​ലെ ക​ഥാ​പാ​ത്രം പ​റ​യു​ന്ന ഒ​രു വാ​ക്ക് മാ​ത്ര​മാ​ണ്. ചീ​ട്ടു​ക​ളി​യി​ൽ അ​ഡി​ക്ട് ആ​യ ഒ​രാ​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​ക​ഥ​യാ​ണി​ത്. അ​ത് ഗ്രാ​ഫി​ക് രീ​തി​യി​ൽ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ഇ​തി​ന് ഫി​ക്കി അ​വാ​ർ​ഡ് (FICCI) ല​ഭി​ച്ചു. 2003ലെ ഗ്രാ​ഫി​ക് നോ​വ​ൽ ഓ​ഫ് ദ ​ഇ​യ​ർ ‘പ​ന്നി​മ​ല​ത്തി’​നാ​ണ് കി​ട്ടി​യ​ത്. ഇ​ത് മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലാ​ണ് ആ​ദ്യം ചെ​യ്ത​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, പ​ബ്ലി​ഷേ​ഴ്സി​നെ കി​ട്ടി​യി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ​യി​രി​ക്കെ ‘ഇ​ൻ​ഡി കോ​മി​ക് ഫെ​സ്റ്റ്’ വ​രു​ന്ന​ത്. സ്വ​ത​ന്ത്ര​മാ​യി കോ​മി​ക് ഫെ​സ്റ്റ് ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രു​ടെ കൂ​ട്ടാ​യ്മ.

ഇ​വ​രു​ടെ എ​ക്സി​ബി​ഷ​ൻ 2017ലാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ വ​രു​ന്ന​ത്, കൊ​ച്ചി​യി​ൽ. ഇ​തി​ന്റെ ആ​ളു​ക​ൾ എ​ന്നെ വി​ളി​ച്ച് പു​സ്ത​ക​വു​മാ​യി പ​ങ്കെ​ടു​ക്ക​ണമെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞു. അ​ന്നി​ത് പു​സ്ത​ക​മാ​ക്കി​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ഓ​ൺ​ലൈ​ൻ പ​തി​പ്പ് മാ​ത്ര​മേ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളൂ. ത​ൽ​ക്കാ​ലം ര​ണ്ട് കോ​പ്പി പ്രി​ന്റ് എ​ടു​ത്ത് പു​സ്ത​ക​രൂ​പ​ത്തി​ലാ​ക്കി കൊ​ച്ചി​യി​ലെ​ത്തി. പ​രി​പാ​ടി ക​ഴി​ഞ്ഞ് കു​റെ പേ​ർ പു​സ്ത​കം വാ​ങ്ങാ​നെ​ത്തി. അ​വ​ർ​ക്ക് കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ കോ​പ്പി ഇ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​രു​ടെ അ​ഡ്ര​സ് എ​ഴു​തിവാ​ങ്ങി പ്രി​ന്റ് എ​ടു​ത്ത് അ​യ​ച്ചു​കൊ​ടു​ത്തു.

ഞാ​ൻ സ്വ​ന്ത​മാ​യി പ​ബ്ലി​ഷ് ചെ​യ്ത പു​സ്ത​ക​മാ​ണ് ‘പ​ന്നി​മ​ല​ത്ത്’. ഇ​ത്ര​യും ആ​ള​ുകളിലേ​ക്ക് എ​ത്തി​യാൽ പോ​രാ എ​ന്ന തോ​ന്ന​ലാ​ണ് ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് പ​തി​പ്പ് ഇ​റ​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ത്തി​നു​ പി​ന്നി​ൽ. കെ.​കെ. മു​ര​ളീ​ധ​ര​ൻ ആ​ണ് ‘പ​ന്നി​മ​ല​ത്ത്’ ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ലേ​ക്ക് പ​രി​ഭാ​ഷ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത്. ‘The Pig Flip’ എ​ന്ന പേ​രി​ൽ.

കോ​ക്ക​ന​ട്ട് ട്രീ​യും ദേ​ശീ​യ പു​ര​സ്കാ​ര​വും

നാ​ട്ടി​ൻ​പു​റ​ത്തു​ള്ള ഒ​രു ചെ​റി​യ സം​ഭ​വ​മാ​ണ് ‘കോ​ക്ക​ന​ട്ട് ട്രീ’ ​പ​റ​യു​ന്ന​ത്. മ​നു​ഷ്യ​രെ​പ്പോ​ലെ എ​ല്ലാ ജീ​വി​ക​ളും തു​ല്യ​മാ​ണ് എ​ന്ന ചി​ന്ത​യി​ൽനി​ന്നാ​ണ് ഇ​ത് തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​ത്. ഒ​രു തെ​ങ്ങി​ൻ തൈ ​അ​മ്മ​യെ​ടു​ത്ത് വ​ള​ർ​ത്തു​ന്നു. കു​റെക്കാലം ക​ഴി​ഞ്ഞ് ഒ​രു സ​മ​യ​ത്ത് ആ ​തെ​ങ്ങ് അ​വ​രെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്നു. ഈ ​ആ​ശ​യ​ത്തി​ന് ഒ​രു വി​ഷ്വ​ൽ രൂ​പം കൊ​ണ്ടു​വ​ന്ന​താ​ണ് സി​നി​മ.

എ​ല്ലാം ഞാ​ൻ ത​ന്നെ​യാ​ണ് ചെ​യ്ത​ത്. സ്റ്റോ​റി ബോ​ർ​ഡ് ത​യാ​റാ​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു ആ​ദ്യ ക​ട​മ്പ. അ​ത് ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ ഷോ​ട്ടു​ക​ൾ​ക്ക് എ​ത്ര ദൈ​ർ​ഘ്യം വേ​ണ​മെ​ന്ന് ധാ​ര​ണ കി​ട്ടും. മൂ​വ്മെ​ന്റും മൂ​ഡും മ​ന​സ്സിലാ​ക്കാ​ൻ പ​റ്റും. ആ​റേ​ഴു മാ​സമെ​ടു​ത്തു. ഇ​തി​ൽ സം​ഭാ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളി​ല്ല, സം​ഗീ​ത​വും സൗ​ണ്ട് ഇഫ​ക്ടുമു​ണ്ട്. ബി​ജി​ബാ​ലാ​ണ് സം​ഗീ​തം.

‘കൊ​പ്ര​ച്ചേ​വ്’ ഒ​രു പ​രീ​ക്ഷ​ണം

ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ ഗ്രാ​ഫി​ക് നോ​വ​ലാ​ണ് ‘കൊ​പ്ര​ച്ചേ​വ്’. ഇ​തൊ​രു എ​ക്സ്പെരി​മെ​ന്റ​ൽ നോ​വ​ലാ​ണ്. വ​ട​ക​ര ഭാ​ഗ​ത്തൊ​ക്കെ കൊ​പ്ര ഉ​ണ​ക്കു​ന്ന ഒ​റ്റ​മു​റി​ക്ക് പ​റ​യു​ന്ന പേ​രാ​ണ് കൊ​പ്ര​ച്ചേ​വ്. വാ​ക്കി​ലു​ള്ള കൗ​തു​ക​മാ​ണ് ആ ​പേ​രി​ടാ​ൻ കാ​ര​ണം. ഒ​രു കൊ​പ്ര​ച്ചേ​വ്, എ​ന്തൊ​ക്കെ​യോ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾകൊ​ണ്ട് അ​തി​ന് തീ ​ഇ​ടേ​ണ്ട​താ​യി വ​രു​ന്ന​താ​ണ് ക​ഥ. നോ​ൺലീ​നി​യ​ർ പാ​റ്റേ​ണി​ലാണ് ക​ഥ. ‘പ​ന്നി​മ​ല​ത്ത്’ ഒ​രു ചെ​റു​ക​ഥ വാ​യി​ക്കു​ന്ന​പോ​ലെ എ​ഴു​തി വ​ര​ച്ച​താ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, ‘കൊ​പ്ര​ച്ചേ​വാ’​ണ് ഗ്രാ​ഫി​ക് നോ​വ​ൽ ട​ച്ചി​ൽ ചെ​യ്ത​ത്.

നാട്ടിൻപുറത്തെ കഥകൾ

പന്നിമലത്ത്, കൊപ്രച്ചേവ്, കോക്കനട്ട് ട്രീ ഇതിൽ മൂന്നിലും നാട്ടിൻപുറമാണ് കഥാപാരിസരം. നമ്മൾ കണ്ട സാഹചര്യങ്ങളും, ചുറ്റുപാടുകളും, കഥാപാത്രങ്ങളും നമ്മളെ സ്വാധീനിക്കുന്നത് സ്വാഭാവികമാണ്. ചെറുപ്പം മുതൽ കാണുന്നതൊക്കെ നമ്മുടെ എഴുത്തിനെയും വരയേയും സ്വാധീനിക്കും. കണ്ടു മറന്ന ഓരോ ചിത്രവും മനസിൽ ആഴത്തിൽ പതിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവും.

വിശാലമായ മലകളും പുഴകളും പച്ചപ്പുമല്ല സൂക്ഷ്മമായ കുറെ കാഴ്ചകൾ ഉണ്ടല്ലോ. ചില സമയത്ത് അതൊക്കെ പ്രതിഫലിക്കും. സ്ഥിരം സഞ്ചരിക്കുന്ന വഴികൾ ഓരോ ദിവസവും കാണുമ്പോഴും ഓരോന്നായിട്ടായിരിക്കും തോന്നുക. ഒരേ സ്ഥലത്ത് തന്നെ ദിവസവും പുതിയ കാര്യങ്ങൾ കിട്ടും. മനസിൽ തങ്ങി നിൽക്കുന്ന ഒരുപാട് അനുഭവങ്ങളുണ്ട്. അതുതന്നെയാണ് എഴുത്തിലും വരയിലും പ്രകടമാവുന്നത്.

ചി​ത്ര​ക​ഥ v/s ഗ്രാ​ഫി​ക് നോ​വ​ൽ

ചി​ത്ര​ക​ഥ എ​ന്ന് ഗ്രാ​ഫി​ക് നോ​വ​ലി​നെ​യും വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കാം. ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച് ഒ​രു ക​ഥ പ​റ​യു​ന്ന​തുത​ന്നെ​യാ​ണി​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, ചി​ത്ര​ക​ഥ​യി​ൽ ഒ​രു ക​ഥ​ക്കുവേ​ണ്ട ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ മാ​ത്ര​മേ വ​ര​ക്കു​ന്നു​ള്ളൂ. എ​ന്നാ​ൽ, ഗ്രാ​ഫി​ക് നോ​വ​ലി​ൽ എ​ഴു​ത്തി​ലൂ​ടെ വാ​യി​ക്കു​ന്ന​തി​ന​പ്പു​റ​മു​ള്ള ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഉ​ണ്ടാ​വു​ക. ക​ഥ​യെ​ക്കാ​ൾ അ​ധി​കം ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ക​ഥപ​റ​യും. എ​ഴു​ത്ത് തീ​രെയില്ലാ​ത്ത ഗ്രാ​ഫി​ക് നോ​വ​ലു​ക​ളുമു​ണ്ട്. ‘കൊ​പ്ര​ച്ചേ​വി​’ൽ ഈ ​രീ​തി​യാ​ണ് പ്ര​യോ​ഗി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളെ​യും എ​ഴു​ത്തി​നെ​യും അ​ങ്ങോ​ട്ടു​മി​ങ്ങോ​ട്ടും പൂ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഒ​ന്നാ​ണ് ഗ്രാ​ഫി​ക് നോ​വ​ൽ. ചി​ല​പ്പോ​ൾ എ​ഴു​ത്തി​ന് അ​പ്പു​റം എ​ന്തൊ​ക്കെ​യോ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലുണ്ടാ​വും. ചി​ത്ര​ത്തി​ന​പ്പു​റം എ​ഴു​ത്തി​ലും ഉ​ണ്ടാ​വും.

ആനിമേഷനിലെ മാറ്റങ്ങൾ

എല്ലാ മേഖലയിലും പോലെ തന്നെ ആനിമേഷനിലും കാര്യമായ മാറ്റങ്ങൾ സംഭവിച്ചിട്ടുണ്ട്. ആദ്യം 2D ആനിമേഷൻ വന്നു. പിന്നെ 3Dയായി. ഇപ്പോൾ 3D സിനിമകളാണ് കൂടുതൽ. ആനിമേഷനിൽ നമുക്ക് എന്ത് ഭാവന ചെയ്യാൻ പറ്റുമെന്നതാണ് അതിന്റെ പരിധി. നമ്മുടെ ഭാവനയിൽ എത്രത്തോളം കൊണ്ടുവരാൻ പറ്റുമോ അതൊക്കെ ആനിമേഷനിൽ ചെയ്യാൻ പറ്റും. വരക്കുന്ന ആൾക്ക് എന്തും എങ്ങനെയും ചെയ്യാലോ. പുതിയൊരു കഥാപാത്രത്തെ തന്നെ വരച്ചുണ്ടാക്കാം. ഭാവനയാണ് ഇവിടെ പ്രധാനം.

സിനിമകളിലെ ആനിമേഷൻ അധികവും എഫക്റ്റുകൾക്ക് വേണ്ടി ഉപയോഗിക്കുന്നതാണ്. അത് ഇതിനോട് സാമ്യം എന്ന് പറയാൻ പറ്റില്ല. അതും ആനിമേഷൻ തന്നെയാണ്. കൊമേഴ്സ്യൽ സിനിമകളിൽ പലപ്പോഴും ആനിമേഷൻ ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും എഫക്റ്റിലേക്കാണ് അത് പോകുന്നത്. ബോളിവുഡിലേതുപോലെ മുഴുനീള ആനിമേഷൻ സിനിമകൾ മലയാളത്തിൽ വന്നിട്ടില്ല. അങ്ങനെ ഒന്ന് ഇന്ത്യയിൽ വരണം. ആനിമേഷനിൽ നല്ല വർക്കുകൾ വരണം.

2Dയും 3Dയും

വരച്ച് ചെയ്യുന്നതാണ് 2D ആനിമേഷൻ. പേപ്പറിൽ വരക്കലാണ് പണ്ടത്തെ രീതി. ലൈറ്റ് വെച്ച ഒരു ബോക്സ് ഉണ്ടാവും. അതിൽ പേപ്പർ അടുക്കി വെച്ചാണ് പടങ്ങൾ വരക്കുന്നത്. ഒരു മിനിറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ 60 സെക്കൻഡ് ഒക്കെയുള്ള സീനിന് ഒരുപാട് പേപ്പറുകൾ വേണ്ടിവരും. എന്നാൽ ലൈറ്റ് ബോക്സിൽ ഒരേസമയത്ത് 10 പേപ്പറിൽ കൂടുതൽ വെക്കാൻ പറ്റില്ല.

കൈ അനങ്ങുന്നതാണ് വരക്കുന്നതെങ്കിൽ ഓരോ പൊസിഷനും വരച്ചു ചേർക്കണം. എന്നിട്ട് ഫ്ലിപ്പ് ചെയ്യുമ്പോഴാണ് കൈക്ക് ചലനം സംഭവിക്കുന്നത്. ഫ്ലിപ്പ് ബുക്കൊക്കെ ഇതിന് ഉദാഹരണമാണ്. കോക്കനട്ട് ട്രീ 2D ആനിമേഷനാണ്. 3D എന്നു പറഞ്ഞാൽ മോഡൽ ഉണ്ടാക്കി ആ മോഡലിന് ആനിമേഷൻ കൊടുക്കുന്നതാണ്.

നെ​ഞ്ചി​ലേ​റി​യ ച​കോ​രം

എ​ന്റെ സു​ഹൃ​ത്ത് വ​ഴി​യാ​ണ് ഐ.​എ​ഫ്.​എ​ഫ്.​കെ​യി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തു​ന്ന​ത്. സെ​ല​ക്ഷ​ൻ കി​ട്ടി. തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്തെ സു​ഹൃ​ത്തി​ന്റെ സ്റ്റു​ഡി​യോ​യി​ൽവെ​ച്ചാ​ണ് ഇ​തി​ന്റെ വ​ർ​ക്കു​ക​ൾ ചെ​യ്തി​രു​ന്ന​ത്. ഓ​രോ ഘ​ട്ട​വും ച​ല​ച്ചി​ത്ര അ​ക്കാ​ദ​മി​യെ കാ​ണി​ച്ചി​രു​ന്നു. 2019ലെ ​ഐ.​എ​ഫ്.​എ​ഫ്.​കെ സി​ഗ്നേ​ച്ച​ർ ഫി​ലിം ആ​യി തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത​തി​ൽ സ​ന്തോ​ഷ​മു​ണ്ട്. ന​ല്ല അ​ഭി​പ്രാ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു ആ​സ്വാ​ദ​ക​രു​ടെ ഇ​ട​യി​ൽനി​ന്നുമു​ണ്ടാ​യ​ത്.

ന​മ്മ​ൾ ക​ണ്ട സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളും ചു​റ്റു​പാ​ടു​ക​ളും ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളും അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും ന​മ്മ​ളെ സ്വാ​ധീ​നി​ക്കു​ന്ന​ത് സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​ണ്. അ​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് എ​ഴു​ത്തി​ലും വ​ര​യി​ലും പ്ര​ക​ട​മാ​വു​ന്ന​ത്. ഇ​വി​ടെ ഗ്രാ​ഫി​ക് നോ​വ​ലി​ന് അ​ത്ര റീ​ച്ചി​ല്ല. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ സാ​ഹി​ത്യം എ​ന്ന ശാ​ഖ​ക്ക് ഒ​രു ഹൈ​പ്പ് ഉ​ണ്ട്. വ​ര​യൊ​ക്കെ അ​തി​നെ സ​പ്പോ​ർ​ട്ട് ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​യാ​യി​ട്ടാ​ണ് പ​ല​പ്പോ​ഴും പ​രി​ഗ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്.

‘കോ​ക്ക​ന​ട്ട് ട്രീ’​ക്ക് ന​ല്ല അ​ഭി​പ്രാ​യ​മാ​ണ് ഫെ​സ്റ്റി​വ​ലി​ൽനി​ന്നു കി​ട്ടി​യ​ത്. നാ​ഷ​നൽ അ​വാ​ർ​ഡി​ന് ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ വി​ഭാ​ഗ​മു​ണ്ടെ​ന്ന് അ​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നു. സം​സ്ഥാ​ന അ​വാ​ർ​ഡ് ആ​നി​മേ​ഷ​ൻ കാ​റ്റ​ഗ​റിയില്ല. അ​ധ്യാ​പി​ക​യാ​യ ഭാ​ര്യ ആ​ൻ​സി​യും മ​ക​ൻ ബെ​ന​റ്റും നാ​ട്ടു​കാ​രു​മെ​ല്ലാം ജോ​ഷി​യു​ടെ പു​ര​സ്കാ​ര തി​ള​ക്കം കൊ​ണ്ടാ​ടു​ക​യാ​ണ്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:A Coconut Tree70th National Film AwardsJoshi Benedict2D animation
News Summary - 'A Coconut Tree' wins Best Film at 70th National Film Awards
Next Story