Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightLIFEchevron_rightParentingchevron_rightകു​ട്ടി​ക​ളെ...

കു​ട്ടി​ക​ളെ ഗു​ണ​ദോ​ഷി​ക്കാ​ൻ ചി​ല കു​ഞ്ഞു​ കാ​ര്യങ്ങ​ൾ  

text_fields
bookmark_border
കു​ട്ടി​ക​ളെ ഗു​ണ​ദോ​ഷി​ക്കാ​ൻ ചി​ല കു​ഞ്ഞു​ കാ​ര്യങ്ങ​ൾ  
cancel

​പ്ര​വാ​ച​ക​ൻ മു​ഹ​മ്മ​ദി​നെ ദൈവം കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന ഒ​രു ഭാ​ഗ​മു​ണ്ട്​ വിശുദ്ധഗ്രന്ഥത്തിൽ. ​ത​ന്നെ കാ​ണാ​ൻ വ​ന്ന അ​ന്ധ​നാ​യ അനുചരനോട്​ മു​ഖം​ചു​ളി​ച്ച​തി​നാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. ത​ന്‍റെ പ്രി​യ പ്ര​വാ​ച​ക​ൻ അ​ങ്ങ​നെ മു​ഖം ചു​ളി​ച്ച​തു​പോ​ലും ദൈ​വ​സ​ന്നി​ധി​യി​ൽ വ​ള​രെ ഗൗ​ര​വ​ത​ര​മാ​യ കാ​ര്യ​മാ​യാ​ണ്​ ഖു​ർ​ആ​നി​ൽ അ​വ​ത​രി​ച്ച​ത്. ആ ​അ​ന്ധ​ന്​ പ്ര​വാ​ച​ക​ന്‍റെ മു​ഖ​ത്തെ ഭാ​വം എ​ന്താ​ണെ​ന്ന്​ കാ​ണാ​ൻ​േപാ​ലും ക​ഴി​യു​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. എ​ന്നാ​ലും, നേ​തൃ​ത്വം ന​ൽ​കു​ന്ന​വ​ർ അ​വ​ർ​ക്കൊ​പ്പ​മു​ള്ള​വ​രോ​ട്​ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്​ പെ​രു​​മാ​റേ​ണ്ട​ത്​ എ​ന്ന​തി​ന്‍റെ ഏ​റ്റ​വും ന​ല്ല ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. ത​ന്നെ ന​യി​ക്കു​ന്ന​വ​ന്‍റെ ഒ​രു പു​ഞ്ചി​രി​പോ​ലും ഏ​തൊ​രു വ്യ​ക്​​തി​യെ​യും സ​ന്തോ​ഷാ​ധി​ക്യ​ത്തി​ലെ​ത്തി​ക്കാ​നും ഒ​രു അ​ല​സ​മാ​യ നീ​ര​സ​ചി​ഹ്നം​ പോ​ലും ക​ന​ത്ത നി​രാ​ശ​യി​ലാ​ഴ്​​ത്താ​നും കാ​ര​ണ​മാ​കു​മെ​ന്ന്​ ആ​ർ​ക്കാ​ണ​റി​യാ​ത്ത​ത്​?

മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും വ​ള​രെ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കേ​ണ്ട കാ​ര്യ​മാ​ണി​ത്. വീ​ടി​ന്‍റെ നാ​യ​ക​ർ അ​വ​രാ​ണ​ല്ലോ. ന​മ്മ​ൾ പു​റ​ത്തു​കാ​ണി​ക്കു​ന്ന കു​ഞ്ഞു സ്വ​ഭാ​വവ്യ​തി​യാ​നം​പോ​ലും മ​ക്ക​ളെ ഒ​രു​പാ​ടു ബാ​ധി​ക്കും. ദേ​ഷ്യം​പി​ടി​ച്ച ന​മ്മു​ടെ മു​ഖം അ​വ​രു​ടെ ഉ​ള്ളി​ൽ വ​ലി​യ മു​റി​വു​ക​ളു​ണ്ടാ​ക്കും. വ​ഴി​േ​യ പോ​കു​ന്ന കുഞ്ഞുങ്ങ​ളോട്​ വെറു​െത ദേ​ഷ്യം ക​ന​പ്പി​ച്ച്​ ഒ​ന്നു മു​ര​ണ്ടു​നോ​ക്കൂ, ഒ​ട്ടു​മി​ക്ക പേ​രും ക​ര​യും. അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ മു​ഖ​ത്ത്​ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ചെ​റു​വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ പോ​ലും അ​തീ​വ​ജാ​ഗ്ര​ത ​കാ​ണി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്​ നാം.​ മ​റ്റൊ​രു കാ​ര്യം മ​ക്ക​ളെ ക​ളി​യാ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. എ​ല്ലാ​വ​രും ചെ​യ്യു​ന്ന ഒ​രു കാ​ര്യ​മാ​ണ​ത്. ക​ര​യു​ന്ന കു​ഞ്ഞി​നെ ദേ​ഷ്യം പി​ടി​പ്പി​ക്കാ​നോ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ദേ​ഷ്യം തീ​ർ​ക്കാ​നോ ക​ര​യു​ന്ന​ത്​ അ​നു​ക​രി​ക്കു​ക, അ​വ​രു​ടെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ ചു​ച്ഛി​ക്കു​ക ഇ​തൊ​ക്കെ അ​തി​ൽ​പെ​ടും. ത​മാ​ശ​ക​ൾ പ​ല​തും ന​ല്ല​തു​ത​ന്നെ.

പ​ക്ഷേ, അ​തു പ​രി​ഹാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ പ​രി​ധി​യി​ൽ പ്ര​വേ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത്​ ശ​രി​ക്കും മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്ക​ണം. ത​മാ​ശ​യും പ​രി​ഹാ​സ​വും കൃ​ത്യ​മാ​യി വേ​ർ​തി​രി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​ൻ ന​മ്മ​ൾ പ​ഠി​ക്ക​ണം. ക​ര​യു​ന്ന കു​ട്ടി​യോ​ടു​ള്ള സ്​​നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​യി അ​വ​നൊ​പ്പം ക​ര​ഞ്ഞു​ക​ളി​ച്ചാ​ൽ അ​വ​ർ ചി​ല​പ്പോ​ൾ ചി​രി​ച്ചേ​ക്കാം. അ​തു ന​ന്ന്. എ​ന്നാ​ൽ, ക​ര​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന കു​ട്ടി​യു​ടെ ക​ര​ച്ചി​ൽ എ​ങ്ങ​നെ മാ​റ്റ​ണ​മെ​ന്ന​റി​യാ​തെ പ​രി​ഹാ​സ​വും അ​നു​ക​ര​ണ​വും മാ​ർ​ഗ​മാ​യി സ്വീ​ക​രി​ച്ചാ​ൽ അ​തൊ​ട്ടു ന​ന്നാ​വു​ക​യു​മി​ല്ല. അ​തു​പോ​ലെ കു​ട്ടി​യു​ടെ നി​റ​ത്തെ​യോ ത​ടി​യെ​യോ നീ​ള​ത്തെ​യോ സ്വ​ഭാ​വ^​പെ​രു​മാ​റ്റ സ​വി​ശേ​ഷ​ത​ക​ളെ​യോ പ​രി​ഹ​സി​ക്ക​രു​ത്. അ​ത്​ അ​വ​രി​ൽ മു​റി​വു​ണ്ടാ​ക്കും. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​വ​ർ ജീ​വി​ത​കാ​ലം മു​ഴു​വ​ൻ പേ​റു​ന്ന, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രോ​ട്​ കാ​ണി​ക്കു​ന്ന ദുഃ​സ്വ​ഭാ​വ​മാ​യി അ​തു പ​രി​ണ​മി​ച്ചേ​ക്കും.

വ​ട്ട​പ്പേ​രു​ക​ളാ​ണ്​ മ​റ്റൊ​രു പ​രി​ഹാ​സപ​രി​ധി​യി​ൽ​പെ​ടു​ന്ന കാ​ര്യം. കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ഷ്​​ട​മു​ള്ള അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ർ ഗൗ​നി​ക്കാ​ത്ത പേ​രു​ക​ളാ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​വ നി​രു​പ​​ദ്ര​വംത​ന്നെ. എ​ന്നാ​ൽ, അ​വ​ർ​ക്കി​ഷ്​​ട​മി​ല്ലാ​ത്ത വി​ളി​പ്പേ​ര്​ ഒ​രി​ക്ക​ലും അ​വ​രെ വി​ളി​ക്ക​രു​ത്. അ​ത്​ അവ​രെ വി​ഷ​മ​ത്തി​ലാ​ക്കു​മെ​ന്ന​ത്​ പോ​െ​ട്ട, സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ൾ​കൂ​ടി അ​വ​രെ വി​ളി​ച്ചു തു​ട​ങ്ങും, ധൈ​ര്യ​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ. അ​തു വ​ഴ​ക്കി​ലെ​ത്ത​ു​േ​മ്പാ​ൾ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ പ​റ​യു​ന്ന കാ​ര്യ​മെ​ന്തെ​ന്നോ, ''ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു വി​ളി​ക്കാം, നി​ങ്ങ​ൾ വി​ളി​ക്ക​രു​ത്.'' അ​തെ​വി​ട​ത്തെ ന്യാ​യ​മാ​ണ്? ദു​ഷി​ച്ച സ​ന്ദേ​ശ​മാ​ണ്​ അ​തു മ​ക്ക​ൾ​ക്കു ന​ൽ​കു​ന്ന​ത്. നി​ങ്ങ​ളാ​ണ്​ മാ​തൃ​ക​യാ​വേ​ണ്ട​ത്. മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളെ വി​ളി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന പേ​രു​ത​ന്നെ നി​ങ്ങ​ളും വി​ളി​ക്കു​ക.

പ​ണ്ടു​തൊ​​േ​ട്ട പ​ല സം​സ്​​കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ലും നി​ല​നി​ന്നി​രു​ന്ന മൂ​ത്ത സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള ആ​ദ​ര​വ്, ഇ​ള​യ​വ​രോ​ടു​ള്ള ബ​ഹു​മാ​നം എ​ന്നി​വ ശീ​ലി​പ്പി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മ​ൾ അ​തി​നു മാ​തൃ​ക​യാ​വാ​തെ പ​റ്റി​ല്ല​ല്ലോ. കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​ടെ ചെ​റി​യ വ​ഴ​ക്കു​ക​ളി​ൽ ഇ​ട​പെ​ട​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. ചി​ല​തൊ​ക്കെ അ​വ​ർ സ്വ​യം പ​രി​ഹ​രി​ച്ചു ശീ​ലി​ക്കു​ന്ന​തും ന​ല്ല​താ​ണ്. എ​ല്ലാ​റ്റി​ലും കേ​റി ന​മ്മ​ൾ ക്ലാ​സെ​ടു​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ പ​ല​പ്പോ​ഴും വി​പ​രീ​ത​ഫ​ല​മാ​ണ്​ ഉ​ണ്ടാ​വു​ക. പ​ക്ഷേ, ചി​ല​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ ഇ​ട​പെ​ടേ​ണ്ടി​യും വ​രും. ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണം പ​റ​യാം. എ​ല്ലാ കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കു​മു​ള്ള ഒ​രു ദു​ശ്ശീ​ല​മാ​ണ്​ മ​റ്റു കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ കൈ​യി​ലു​ള്ള സാ​ധ​നം ത​ട്ടി​പ്പ​റി​ച്ച്​ ഒാ​ടു​ക എ​ന്ന​ത്. ആ ​ബ​ഹ​ള​ത്തി​ൽ അ​വ​രോ​ട്​ ത​ട്ടി​പ്പ​റി​ക്ക​ലി​ന്‍റെ ദോ​ഷ​വ​ശ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ 20​ മി​നി​റ്റ്​ പ്ര​സം​ഗി​ച്ചി​ട്ട്​ ഒ​രു കാ​ര്യ​വു​മി​ല്ല. ചെ​​യ്യേ​ണ്ട​തെ​ന്തെ​ന്ന​ല്ലേ. അ​വ​രെ പേ​രെ​ടു​ത്തു വി​ളി​ക്കൂ. ''ഇ​മാ​ദ്, ഇ​വി​ടെ വ​രൂ.''

അ​തു കു​ട്ടി​യി​ൽ കു​റ​ച്ചൊ​രു ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​ബോ​ധ​മു​ണ്ടാ​ക്കും. അ​വ​ന്‍റെ കൈ​യി​ൽ​നി​ന്ന്​ അ​തു വാ​ങ്ങി മ​റ്റ​വ​നു​ത​ന്നെ ന​ൽ​കു​ക. ഇ​നി പ​റ​യു​ക. ​''മോ​നേ, ആ ​സാ​ധ​നം എ​നി​ക്കു ത​രൂ എ​ന്നു നി​ന്‍റെ സ​ഹോ​ദ​ര​​നോ​ട്​ ന​ല്ല രീ​തി​യി​ൽ ചോ​ദി​ച്ചേ.'' മ​റു​പ​ടി എ​ന്താ​കു​മെ​ന്ന്​ സം​ശ​യം വേ​ണ്ട. ക​ര​ച്ചി​ലും വാ​ശി​യും ത​ന്നെ. ര​ണ്ടു​മൂ​ന്നു പ്രാ​വ​ശ്യം പ​റ​യു​േ​മ്പാ​ൾ ചി​ല​പ്പോ​ൾ ചെ​യ്​​തെ​ന്നു വ​രാം. ഇ​ല്ലെ​ന്നും വ​രാം. ന​മ്മ​ൾ ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത്​ ഇ​ത്ര​മാ​ത്ര​മാ​ണ്. ക്ഷ​മ​യോ​ടെ ഒാ​രോ പ്രാ​വ​ശ്യ​വും ഇ​തു തു​ട​രു​ക. തി​രി​ച്ചു​വാ​ങ്ങി ശ​രി​യാ​യ രീ​തി​യി​ൽ ചോ​ദി​ക്കാ​ൻ പ​റ​യു​ക. ര​ണ്ടാ​ഴ്​​ച​യോ ഒ​രു​മാ​സ​മോ എ​േ​ണ്ണ​ണ്ട. പ​ക്ഷേ, അ​ത​വ​ർ​ക്ക്​ ന​ല്ല ഒ​രു സ​ന്ദേ​ശം ന​ൽ​കു​ക​യും ക്ര​മേ​ണ അ​വ​ർ സ്വ​യം ശീ​ലി​ക്കാ​ൻ പ​ഠി​ക്കു​മെ​ന്നും ഉ​റ​പ്പ്. ഇ​നി മ​ര്യാ​ദ​ക്കു ചോ​ദി​ക്കു​േ​മ്പാ​ഴും പ​റ​യാം. അ​ഞ്ചു മി​നി​റ്റു​കൂ​ടി അ​വ​ന്‍റെ കൈ​യി​ലി​രി​​ക്ക​െ​ട്ട, അ​തു ക​ഴി​ഞ്ഞു നി​ന​ക്കു ത​രാ​മെ​ന്ന്. ഒാ​രോ 30 സെ​ക്ക​ൻ​ഡ്​​ കൂ​ടു​േ​മ്പാ​ഴും നി​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ടു​ത്തു​വ​ന്ന്​ ചോ​ദി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടേ​യി​രി​ക്കും. എ​ന്നാ​ലും സ്​​ഥി​ര​മാ​യ ഇൗ ​രീ​തി​ക​ൾ തു​ട​ർ​ന്നാ​ൽ മാ​റ്റം​ കൊ​ണ്ടു​വ​രാം. സ്​​ഥി​ര​മാ​യാ​ലേ മാ​റ്റം വ​രു​ക​യു​ള്ളൂ.

ഒ​രി​ക്ക​ൽ ചെ​യ്​​ത്​ പി​റ്റേ​ന്ന്​ ഇൗ ​കു​ട്ടി ന​ന്നാ​വു​ന്നി​ല്ല​ല്ലോ എ​ന്നു ക​രു​തി നി​രാ​ശ​രാ​കാ​തെ കു​റ​ച്ചാ​ണെ​ങ്കി​ലും സ്​​ഥി​ര​മാ​യി ചെ​യ്യു​ന്ന തി​രു​ത്ത​ലു​ക​ൾ​ക്ക്​ ഫ​ലം ഉ​റ​പ്പാ​ണ്. കു​ട്ടി​ക​ൾ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക്​ അ​ത്ര​പെ​െ​ട്ട​ന്ന്​ സ​മ​ര​സ​പ്പെ​ടു​ക​യി​ല്ല. പു​തി​യ അ​ന്ത​രീ​ക്ഷം ര​ണ്ടു ദി​വ​സം​കൊ​ണ്ട്​ നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കു സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കാ​നു​മാ​വി​ല്ല. സ​മ​യം എ​ടു​ത്തു​ത​ന്നെ സം​ഭ​വി​ക്കേ​ണ്ട മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളാ​ണ​വ. കു​റു​മ്പു​പി​ടി​ച്ചു നി​ൽ​ക്കു​ന്ന കു​ട്ടി​യു​ടെ ബു​ദ്ധി​യി​ലേ​ക്ക്​ പ​ല​പ്പോ​ഴും കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഏ​ശു​ക​യി​ല്ല. അ​വ​രു​ടെ കൈ​വ​ശം വ​ല്ല പി​ഴ​യും സം​ഭ​വി​ച്ചാ​ലോ, പി​​ന്നെ പ​റ​യു​ക​യും വേ​ണ്ട. കു​റ്റ​ബോ​ധ​വും ഭ​യ​വു​മാ​ണ​വി​ടെ അ​വ​രെ അ​പ്പോ​ൾ ഭ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ത​വ​ർ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്​ പ​ല​പ്പോ​ഴും പ​ല രൂ​പ​ത്തി​ലാ​വും. അ​വി​ടെ ഉ​പ​ദേ​ശ​ത്തി​നും ഗു​ണ​ദോ​ഷ​ത്തി​നും പ്ര​സ​ക്​​തി​യു​മി​ല്ല.

അ​വ​രു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക്​ താ​ൽ​പ​ര്യ​ത്തി​ൽ ആ​ഴ​്​​ന്നി​റ​ങ്ങു​ന്ന എ​​ന്തെ​ങ്കി​ലും ഇ​ഷ്​​ട​വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തേ​ക്കു​റി​ച്ച്​ ഗൗ​ര​വ​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞു​തു​ട​ങ്ങു​ക. അ​ത​്​ അവ​രു​ടെ ശ്ര​ദ്ധ മാ​റ്റു​ക​യും അ​വ​രെ ആ​ശ്വ​സി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും. അ​വ​രി​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​രു ക​ളി​പ്പാ​ട്ട​ത്തി​ന്‍റെ ക​ഥ​യാ​കാം, ഒ​രു വാ​ഹ​ന​ത്തി​ന്‍റെ ക​ഥ​യു​മാ​കാം. പ്ര​ശ്​​നം മാ​റി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ കു​ഞ്ഞി​നെ അ​ടു​ത്തു​വി​ളി​ച്ച്​ പ്ര​ശ്​​ന​കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ആ​രാ​യു​ക​യും സ്​​നേ​ഹ​സം​സാ​ര​ങ്ങ​ൾ പ​ങ്കു​വെ​ക്കു​ക​യു​മാ​കാം. കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ഞ്ഞു​കു​സൃ​തി​ക​ൾ ഒ​രു​പാ​ടു​ണ്ട്. അ​വ​യെ എ​ങ്ങ​നെ കൈ​കാ​ര്യം ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്നി​ട​ത്ത്​ എ​ത്ര സ്​​നേ​ഹ​മു​ള്ള​വ​ർ​ക്കും ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പം സം​ഭ​വി​ക്കാം. അ​തു സ്വാ​ഭാ​വി​കം. ഇ​ത്ത​രം ചെ​റു​തും സ്​​ഥി​ര​വു​മാ​യ സ്വ​ഭാ​വ പ​രി​ഷ്​​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ​ കൊ​ണ്ട്​ ഒ​ട്ടു​മി​ക്ക പ്ര​ശ്​​ന​ങ്ങ​ളും മാ​റ്റാ​വു​ന്ന​തേ​യു​ള്ളൂ.

തയാറാക്കിയത്: നുഅ്മാൻ അലി ഖാൻ, ബയ്യിന ഇൻസ്​റ്റിറ്റ്യൂട്ട്, ടെക്സസ്​, യു.എസ്​.എ. (​സ്വതന്ത്ര പുനരാഖ്യാനം: മലിക മർയം)

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:parentingmalayalam newsChildren AdviceSmall TipsLifestyle News
Next Story