Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightLIFEchevron_rightSpiritualitychevron_rightRamadanchevron_rightനി​ലാ​വി​നൊ​പ്പം...

നി​ലാ​വി​നൊ​പ്പം കി​താ​ബി​ൽ അ​ലി​ഞ്ഞ പു​ണ്യ​മാ​സം

text_fields
bookmark_border
നി​ലാ​വി​നൊ​പ്പം കി​താ​ബി​ൽ   അ​ലി​ഞ്ഞ പു​ണ്യ​മാ​സം
cancel

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​ല​തും തി​രി​ച്ച​റി​യാ​നെ​ടു​ക്കു​ന്ന സ​മ​യം പ​ല​പ്പോ​ഴും ന​മ്മ​ൾ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ൻ വൈ​കി​പ്പോ​കു​മെ​ന്ന​താ​ണ് സ​ത്യം. ജീ​വി​തം ഒ​രു സ​ഞ്ചാ​രി​ക്ക് സ​മം. തു​ട​ക്കം​മു​ത​ൽ അ​വ​സാ​നം​വ​രെ നീ​ളു​ന്ന യാ​ത്ര​യി​ൽ പ​ല​തും അ​റി​യു​ക​യും അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ക​യും എ​ല്ലാം പി​ന്നീ​ട് ഓ​ർ​മ​ക​ളു​മാ​യി തീ​രു​മ്പോ​ൾ ഏ​ക​ദേ​ശം യാ​ത്ര​യു​ടെ ദൂ​ര​വും കു​റ​യും. ബാ​ക്കി അ​വ​ശേ​ഷി​ക്കു​ന്ന​ത് ല​ക്ഷ്യ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള മാ​ർ​ഗ​മാ​ണ്.

റ​മ​ദാ​നി​ലെ നി​ശ്ശ​ബ്ദ​മാ​യ പ​ക​ലു​ക​ൾ സാ​ക്ഷി​യാ​കു​ന്ന​ത് പ​രി​ശു​ദ്ധി​യി​ലെ​ങ്കി​ൽ പി​ന്നീ​ട് എ​ത്തു​ന്ന രാ​വു​ക​ൾ പൂ​ക്കു​ന്ന​ത് സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​ന്റെ​യും ക​രു​ത​ലി​ന്റെ​യും സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ​യും വ​ലി​യൊ​രു സ​ന്ദേ​ശ​വു​മാ​യാ​ണ്. നീ​ണ്ട ഒ​രു​മാ​സ​ത്തെ വ്ര​ത​ത്തി​ന്റെ പ​വി​ത്ര​ത എ​ത്ര​യെ​ന്ന് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ൻ ക​ട​ലു​ക​ൾ ക​ട​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്നു എ​ന്ന് പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ അ​ത് ത​മ്പു​രാ​ന്റെ കി​താ​ബി​ൽ എ​ന്റെ നി​മി​ത്ത​മാ​യി​രി​ക്കാ​മെ​ന്ന് ഞാ​ൻ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ തെ​റ്റി​ല്ല.

ക​ഴി​ഞ്ഞു​പോ​യ ദി​ന​ങ്ങ​ളി​ലെ അ​റി​ഞ്ഞും അ​റി​യാ​തെ​യും ചെ​യ്തു​പോ​കു​ന്ന പ​ല അ​വ​സ്ഥ​ക​ൾ​ക്കും ഒ​രു പ്രാ​യ​ശ്ചി​ത്തം. അ​താ​ണ് മു​ഖ്യ​മാ​യ​തെ​ങ്കി​ലും പ​ല സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും സം​സാ​ര​ത്തി​ലൂ​ടെ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന​ത് നോ​മ്പ് തു​ട​ങ്ങി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ ഒ​രു വ​ലി​യ കാ​രു​ണ്യം എ​ല്ലാ​വ​രോ​ടും കാ​ണി​ക്കാ​ൻ സ​ന്ന​ദ്ധ​രാ​യി​രി​ക്ക​ണം. അ​തൊ​രു മു​ൻ​ക​രു​ത​ലാ​യാ​ണ് ഒ​രു​ങ്ങേ​ണ്ട​ത്.

പ​ണ്ടു​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ഭൂ​മി​യി​ൽ പ​ട്ടി​ണി​യു​ടെ ഒ​രു വ​ലി​യ ലോ​കം മ​നു​ഷ്യ​നു മു​ന്നി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​ത് സ​ത്യ​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ന്ന് പ​ട്ടി​ണി തെ​രു​വു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് പ​റി​ച്ചെ​റി​യ​പ്പെ​ട്ടു. അ​വി​ടെ ന​ല്ല​തും തീ​യ​തു​മെ​ല്ലാം മു​ള​ച്ചു. അ​വി​ടെ​നി​ന്ന് നാ​ശ​വും മു​ള​പൊ​ട്ടി തു​ട​ങ്ങി. ഇ​ന്ന് ദാ​രി​ദ്ര്യ​മു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ദ​രി​ദ്ര​രാ​യ മ​നു​ഷ്യ​ർ കു​റ​വാ​ണ്. എ​ന്നാ​ലും റ​മ​ദാ​ൻ മാ​സ​ത്തി​ൽ ഈ ​വ​ലി​യൊ​രു ക​രു​ത​ൽ കാ​ണാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും.

നോ​മ്പ് എ​പ്പോ​ഴും വി​ശ​പ്പും ദാ​ഹ​വും സ​ഹി​ക്ക​ൽ മാ​ത്ര​മ​ല്ല. മ​നു​ഷ്യ​ന്റെ നോ​ട്ട​വും സം​സാ​ര​വും കേ​ൾ​വി​യും ചി​ന്ത​ക​ളും വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളു​മെ​ല്ലാം ദൈ​വ​ത്തി​ന്റെ ഹി​തം അ​നു​സ​രി​ച്ചാ​യി​രി​ക്ക​ണം. കാ​രു​ണ്യ​വും സ​ഹാ​നു​ഭൂ​തി​യും എ​വി​ടെ​യും നി​റ​ഞ്ഞു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ന​ല്ല മാ​സ​മാ​ണ് റ​മ​ദാ​ൻ. മ​നു​ഷ്യ​രി​ൽ ഇ​വ​യൊ​ക്കെ ഉ​ണ്ടാ​കു​മ്പോ​ൾ പ​രി​ശു​ദ്ധ​നാ​യ ത​മ്പു​രാ​നും മ​നു​ഷ്യ​നോ​ട് കാ​രു​ണ്യ​മു​ള്ള​വ​നാ​യി തീ​രു​ന്നു. അ​വി​ടെ ദൈ​വ​വും മ​നു​ഷ്യ​നു​മാ​യു​ള്ള ബ​ന്ധം വി​ശ്വാ​സ​മു​ള്ള​തും വ​ള​രെ സ​ത്യ​വു​മാ​യി തീ​രു​ന്നു.

പ​ര​സ്പ​രം പ​റ​ഞ്ഞു​തീ​ർ​ന്നാ​ൽ തീ​രാ​വു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളേ മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ ഇ​ട​യി​ലു​ള്ളൂ എ​ന്ന് എ​ല്ലാ മ​ത​പ​ണ്ഡി​ത​ന്മാ​രും പ​റ​ഞ്ഞു പോ​കു​മ്പോ​ൾ പ​ല​പ്പോ​ഴും കേ​ൾ​ക്കാ​തെ ആ ​വാ​ക്കു​ക​ളെ മ​റി​ക​ട​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ് ഭൂ​മി​യി​ൽ തോ​റ്റു​പോ​കു​ന്ന​ത്. അ​തു​പോ​ലെ ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഈ​ശ്വ​ര​നും മ​നു​ഷ്യ​നും ത​മ്മി​ലെ ബ​ന്ധം. അ​നു​സ​ര​ണ അ​വ​സാ​നി​ക്കു​മ്പോ​ൾ ദോ​ഷം കൈ​മു​ത​ലാ​കു​ന്നു. ദൈ​വ​ത്തെ മ​റ​ന്നു​ള്ള പ്ര​വൃ​ത്തി നാ​ശ​ത്തി​ന് തി​രി​കൊ​ളു​ത്തു​ന്നു.

പു​ണ്യ​മാ​സ​മാ​ണ് മാ​ർ​ച്ച് മാ​സം. നാ​നാ​മ​ത​സ്ഥ​രി​ലും അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ത്തി​ന്റെ മാ​സ​മാ​ണി​ത്. വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ ദൈ​വ​ത്തോ​ട് കൂ​ടു​ത​ൽ അ​ടു​ക്കു​ക​യും ത​ന്റെ പ്ര​യാ​സ​ങ്ങ​ളെ ത​മ്പു​രാ​നോ​ട് പ​റ​യു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന നോ​മ്പി​ന്റെ മാ​സം. എ​ന്നാ​ൽ, റ​മ​ദാ​ൻ വ്ര​തം ക​ഠി​ന​വ്ര​തം ത​ന്നെ. ജോ​ലി​യും നോ​മ്പും ഒ​പ്പം മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി സേ​വ​ന​വും ചെ​യ്യു​ന്ന പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​ടെ മു​ഖം പ്ര​കാ​ശ​പൂ​രി​ത​മാ​ണ്. അ​ത് ത​മ്പു​രാ​ന്റെ നേ​രി​ട്ടു​ള്ള കൃ​പ​യാ​ണെ​ന്ന് ഞാ​ൻ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നു.

പു​ണ്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ പൂ​ക്കാ​ല​മെ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​ത് എ​ന്താ​ണെ​ന്ന് പ്രി​യ സ​ഹോ​ദ​ര​നോ​ട് ചോ​ദി​ച്ച​പ്പോ​ൾ അ​ത് വാ​ക്കു​കൊ​ണ്ട് ചെ​റു​തും ക​ർ​മം കൊ​ണ്ട് പ​റ​ഞ്ഞ​റി​യി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത​തു​മാ​യി​രി​ക്ക​ണം എ​ന്നാ​ണ് പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ആ ​ക​ർ​മ​മാ​ണ് ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്റെ വി​ശു​ദ്ധി​യെ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​ത്. നോ​മ്പ് തു​ട​ങ്ങി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ പി​ന്നെ ദൈ​വ​വും മ​നു​ഷ്യ​നും, മ​നു​ഷ്യ​നും മ​നു​ഷ്യ​നും ത​മ്മി​ൽ പ​ര​സ്പ​ര ബ​ഹു​മാ​ന​വും സ്നേ​ഹ​വും ത​മ്മി​ൽ ക്ഷ​മി​ക്കാ​നും സ​ഹി​ക്കാ​നു​മു​ള്ള ധാ​ര​ണ ഉ​ണ്ടാ​ക​ണം. എ​ങ്കി​ൽ മാ​ത്ര​മേ തെ​റ്റു​ക​ളെ പൊ​റു​ത്ത് ത​മ്പു​രാ​ന്റെ പ്രീ​തി​ക്ക് പാ​ത്ര​മാ​കു​ക​യു​ള്ളൂ. നോ​മ്പ് എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും നോ​ൽ​ക്കാം. എ​ന്നാ​ൽ, നോ​മ്പി​ന്റെ പ​രി​ശു​ദ്ധി നോ​ക്കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​യു​ടെ മ​ന​സ്സി​ലാ​ണ്, അ​നു​ഗ്ര​ഹം അ​വ​ർ ചെ​യ്യു​ന്ന ന​ല്ല പ്ര​വൃ​ത്തി​യി​ലു​മാ​ണ്.

സ​കാ​ത് എ​ന്ന വാ​ക്ക് ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​ല​പ്പോ​ഴും കേ​ട്ടി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ലും അ​തി​ന്റെ മൂ​ല്യം ഇ​പ്പോ​ഴാ​ണ് മ​ന​സ്സി​ലാ​കു​ന്ന​ത്. പോ​രാ​യ്മ​ക​ളും പ​രാ​ജ​യ​ങ്ങ​ളും ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വ​ന്നു​പോ​കാം. ആ​രെ​യും ത​രം താ​ണ​വ​രാ​യി കാ​ണാ​തെ മാ​ന​വ​സ്നേ​ഹം, പ്ര​തീ​ക്ഷ, ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം, മ​ന​സ്സി​ന്റെ നി​യ​ന്ത്ര​ണം, ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന പ​ദ​ങ്ങ​ൾ ഇ​വ​യൊ​ക്കെ കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ക്കു​മ്പോ​ഴേ ജീ​വി​തം അ​ർ​ഥ​പൂ​ർ​ണ​മാ​കു​ക​യു​ള്ളൂ. ആ​രാ​ധി​ക്കാ​നും പ​ര​സ്പ​രം അ​റി​യാ​നും ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ ജീ​വി​തം വി​ശു​ദ്ധി​യു​ള്ള​തും ഹൃ​ദ​യം ന​ന്മ​യു​ള്ള​തു​മാ​യി​ത്തീ​രും. അ​വി​ടെ മ​നു​ഷ്യ​ൻ വി​ജ​യി​ക്കും. ത​മ്പു​രാ​ൻ അ​വ​നെ വ​ഴി ന​ട​ത്തും നി​ശ്ച​യം.

നോ​മ്പി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​റി​യാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യ​പ്പോ​ൾ​മു​ത​ൽ പ​ര​സ്പ​ര സം​സാ​ര​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും ഞാ​ൻ അ​റി​ഞ്ഞ​തും അ​നു​ഭ​വി​ച്ച​തു​മാ​യ കു​റേ വാ​ക്കു​ക​ൾ വീ​ണ്ടു​മെ​ഴു​താ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ ഈ ​പു​ണ്യ​റ​മ​ദാ​ൻ മാ​സ​ത്തി​ൽ വ്ര​തം അ​നു​ഷ്ഠി​ക്കു​ന്ന എ​ല്ലാ പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​വ​രെ​യും പ​ട​ച്ച​ത​മ്പു​രാ​ൻ എ​ല്ലാ ദി​വ​സ​വും കാ​ത്തു​പ​രി​പാ​ലി​ക്ക​ട്ടെ, അ​നു​ഗ്ര​ഹി​ക്ക​ട്ടെ.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:Select A Tag
News Summary - Holy month with Nilav
Next Story