Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightLIFEchevron_rightSpiritualitychevron_right...

ഒ​​ഴു​​ക്കി​​ൽ​​പെട്ടാ​​ൽ

text_fields
bookmark_border
ഒ​​ഴു​​ക്കി​​ൽ​​പെട്ടാ​​ൽ
cancel

എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ് മ​​നു​​ഷ്യ​​ൻ അ​​രു​​താ​​ത്ത​​ത് ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​ത്? അ​​രു​​താ​​ത്ത​​ത് ആ​​ണ് എ​​ന്നറി​​ഞ്ഞു​​കൊ​​ണ്ട് അ​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ൽ അ​​ത് പാ​​പം അ​​ല്ല എ​​ന്നാ​​ണ് വേ​​ദാ​​ന്ത നീ​​തി​​ശാ​​സ്ത്രം. കൊ​​ച്ചു​കു​​ട്ടി അ​​മ്മ​​യെ ഉ​​പ​​ദ്ര​​വി​​ക്കു​​ന്ന​​തും മൃ​​ഗ​​ങ്ങ​​ൾ കാ​​ണി​​ക്കു​​ന്ന വി​​ക്രി​​യ​​ക​​ളും ഉ​​ദാ​​ഹ​​ര​​ണം.ഇ​​വി​​ടെ ര​​ണ്ടു ചോ​​ദ്യ​​ങ്ങ​​ൾ വ​​രു​​ന്നു: തെ​​റ്റാ​​ണെ​​ന്ന് അ​​റി​​വ് എ​​ങ്ങ​​നെ​​യു​​ണ്ടാ​​കു​​ന്നു? ആ ​അ​​റി​​വ് ഉ​​ണ്ടാ​​യി​​ട്ടു​​പോ​​ലും എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ട് തെ​​റ്റ് ത​​ന്നെ ചെ​​യ്യു​​ന്നു?

ശ​​രി​​തെ​​റ്റു​​ക​​ളു​​ടെ വ​​ക​​തി​​രി​​വ് മനുഷ്യർക്ക്​ സ്വാ​​ഭാ​​വി​​ക​​മാ​​യി ഉ​​ണ്ടാ​​കു​​ന്നു എ​​ന്നാ​​ണ് അ​​റി​​വു​​ള്ള​​വ​​ർ പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്. പ​​ടുമു​​ള എ​​ന്ന​​പോ​​ലെ. പി​​ന്നെ ലോ​​കപ​​രി​​ച​​യംകൊ​​ണ്ടും വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സംകൊ​​ണ്ടും ഈ ​​ക​​ഴി​​വ് വ​​ർ​​ധി​​ക്കു​​ന്നു. തെ​​റ്റെ​​ന്ന് അ​​റി​​വു​​ള്ള​​ത് ചെ​​യ്യാ​​ൻ പു​​റ​​പ്പെ​​ടു​​മ്പോ​​ൾ മ​​ന​​സ്സ് പ​​റ​​യും അ​​രു​​ത് എ​​ന്ന്. ഇ​​തി​​നെ സ്ഥി​​ര​​മാ​​യി അ​​വ​​ഗ​​ണി​​ച്ചു കൊ​​ണ്ടി​​രു​​ന്നാ​​ല​​ത്തെ കു​​ഴ​​പ്പം കു​​റ​​ച്ചു ക​​ഴി​​യു​​മ്പോ​​ൾ മ​​ന​​സ്സ് ഇ​​തു പ​​റ​​യാ​​തെ ആ​​വും എ​​ന്ന​​താ​​ണ്.

ആ​​ക​​ട്ടെ, എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ട് അ​​വ​​ഗ​​ണി​​ക്കാ​​ൻ തോ​​ന്നു​​ന്നു? ആ​​ഗ്ര​​ഹ​​ത്തി​​ന്റെ ബ​​ലം​​കൊ​​ണ്ടുത​​ന്നെ. കാ​​റ്റ് പാ​​യ്​ക്ക​​പ്പ​​ലി​​നെ എ​​ന്ന​​പോ​​ലെ ആ​​ഗ്ര​​ഹ​​ങ്ങ​​ൾ ന​​മ്മെ വ​​ലി​​ച്ചുകൊ​​ണ്ടുപോ​​കു​​ന്നു. വ​​ഴ​​ങ്ങി​​ക്കൊ​​ണ്ടി​​രു​​ന്നാ​​ൽ കാ​​ല​​ക്ര​​മേ​​ണ വി​​വേ​​കം അ​​മ്പേ തോ​​റ്റു​​പോ​​കു​​ന്നു, അ​​മ​​ര​​ത്തെ പ​​ങ്കാ​​യം ത​​ന്നെ ന​​ഷ്​ടപ്പെ​​ടു​​ന്നു. പി​​ന്നെ പി​​ടി​​ച്ചാ​​ൽ കി​​ട്ടി​​ല്ല. ഈ ​​അ​​വ​​സ്ഥ​​യി​​ലാ​​ണ് രാ​​വ​​ണ​​ൻ. അ​​ന്ന​​ത്തെ ആ ​​ഒ​​രു രാ​​വ​​ണ​​ൻ മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല ഇ​​ന്ന​​ത്തെ കാ​​ല​​ത്തെ രാ​​വ​​ണ​​ന്മാ​​രാ​​യ ന​​മ്മ​​ളെ​​ല്ലാ​​വ​​രും ത​​ന്നെ! പ​​രി​​മി​​തി​​ക​​ൾകൊ​​ണ്ട് മാ​​ത്ര​​മാ​​ണ് ഒ​​തു​​ങ്ങിനി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ആ ​​പ​​രി​​മി​​തി​​ക​​ളെ മ​​റി​​ക​​ട​​ക്കാ​​ൻ അ​​ഹോ​​രാ​​ത്രം പ്ര​​യ​​ത്നി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ടു​​മി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. ഈ ​​പ്ര​​യ​​ത്ന​​ത്തി​​ൽ എ​​ത്തി​​പ്പി​​ടി​​ക്കു​​ന്ന വി​​ജ​​യ​​ത്തെ​​യാ​​ണ് നാ​​മി​​പ്പോ​​ൾ ജീ​​വി​​ത​​വി​​ജ​​യം എ​​ന്ന് വി​​ശേ​​ഷി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.

യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ​​ത്തി​​ൽ ഇ​​താ​​ക​​ട്ടെ, നി​​ത്യ​​മാ​​യ അ​​ശാ​​ന്തി​​യി​​ലേ​​ക്കു​​ള്ള വി​​ജ​​യ​​മാ​​ണ്, മ​​റ്റു​​ള്ള​​വ​​രെ കൂ​​ടി അ​​ശാ​​ന്ത​​രാ​​ക്കു​​ന്ന ഏ​​ർ​​പ്പാ​​ടു​​മാ​​ണ്. തെ​​റ്റാ​​യ സ​​ന്ദേ​​ശം കൊ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​നു പു​​റ​​മേ അ​​വ​​രു​​ടേ​​ത് എ​​ല്ലാം പി​​ടി​​ച്ചു​​പ​​റി​​ച്ച് അ​​വ​​രെ ദു​​രി​​ത​​ത്തി​​ൽ ആ​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്യു​​ക​​യാ​​ണ​​ല്ലോ!

ആ​​ക​​ർ​​ഷ​​ക​​മാ​​യ എ​​ന്ത് എ​​വി​​ടെ​​യു​​ണ്ടോ അ​​തെ​​ല്ലാം എ​​നി​​ക്ക് വേ​​ണം എ​​ന്നാ​​ണ് എ​​ന്റെ നി​​ല. ശ​​രി​​യും തെ​​റ്റും ഒ​​ന്നും ഇ​​വി​​ടെ പ്ര​​ശ്ന​​മ​​ല്ല. ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള ബ​​ലം ആ​​ണ​​വാ​​യു​​ധം വ​​രെ! എ​​നി​​ക്കു ചു​​റ്റു​​മു​​ള്ള എ​​ല്ലാ​​വ​​രും എ​​ന്നെ എ​​ന്റെ ആ​​ഗ്ര​​ഹ​​നി​​വൃ​​ത്തി​​ക്ക് സ​​ഹാ​​യി​​ച്ചുകൊ​​ള്ള​​ണം. എ​​തി​​ര​​ഭി​​പ്രാ​​യം ആ​​ർ​​ത​​ന്നെ പ​​റ​​ഞ്ഞാ​​ലും വാ​​ൾ ഉ​​റ​​യൂ​​രി ക​​ഥ ക​​ഴി​​ക്കും. ല​​ക്ഷ്യം മാ​​ർ​​ഗ​​ത്തെ സാ​​ധൂ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്നു.

സ​​മൃ​​ദ്ധ​​മാ​​യു​​ള്ള ശാ​​രീ​​രി​​ക​​വും മാ​​ന​​സി​​ക​​വു​​മാ​​യ ക​​ഴി​​വു​​ക​​ൾ എ​​ല്ലാം ത​​ന്നെ ഈ ​​പ​​രാ​​ക്ര​​മ​​ത്തി​​നു​​വേ​​ണ്ടി ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ന്നു. ഈ ​​പോ​​ക്ക് പ്ര​​കൃ​​തി​​വി​​രു​​ദ്ധ​​മാ​​ണ് എ​​ന്ന് മ​​ന​​സ്സി​​ലാ​​കു​​മ്പോ​​ഴേ​​ക്ക് വ​​ള​​രെ വൈ​​കി​​പ്പോ​​കു​​ന്നു. അ​​വ​​സാ​​നം, കാ​​റ്റ് കൊ​​ടു​​ങ്കാ​​റ്റാ​​യി തോ​​ണി ന​​ടു​​ക്ക​​ട​​ലി​​ൽ മു​​ങ്ങി​​പ്പോ​​കു​​ന്നു. മ​​നു​​ഷ്യ​​വി​​ഭ​​വ​​ശേ​​ഷി​​യു​​ടെ ഭീ​​മ​​മാ​​യ ദു​​ർ​​വ്യ​​യ​​ത്തി​​ന്റെ ഈ ​​ക​​ഥ​​യാ​​ണ് രാ​​മാ​​യ​​ണം കി​​ളി​​പ്പാ​​ട്ട് പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്.

രാ​​വ​​ണ​​നെ നോ​​ക്കൂ: പ​​ത്തു ത​​ല​​ച്ചോ​​റു​​ക​​ൾ നി​​റ​​യെ ബു​​ദ്ധി. ദ​​ശാ​​വ​​ധാ​​നി എ​​ന്നു പ​​റ​​യും. അ​​താ​​യ​​ത്, പ​​ത്തു കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ ഒ​​രേ​​സ​​മ​​യം ആ​​ലോ​​ചി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​വു​​ള്ള​​വ​​ൻ. ഇ​​രു​​പ​​ത് കൈ​​കൊ​​ണ്ടും പ​​ണി​​യാ​​നു​​ള്ള വി​​രു​​തും ശേ​​ഷി​​യും. സ​​ക​​ല​​ക​​ലാ​​വ​​ല്ല​​ഭ​​ൻ. സ​​ർ​​വാ​​യു​​ധ സ​​മ്പ​​ന്ന​​ൻ. എ​​ല്ലാ ഐ​​ശ്വ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളും തി​​ക​​ഞ്ഞ​​വ​​ൻ. വ​​ൻ പ​​ട​​യു​​ടെ അ​​ധി​​പ​​ൻ. പ​​ക്ഷേ, അ​​ത്യാ​​ഗ്ര​​ഹി. പ്ര​​പ​​ഞ്ച​​ത്തി​​ൽ ആ​​രോ​​ട് നോ ​​പ​​റ​​ഞ്ഞാ​​ലും ത​​ന്നോ​​ട് ഒ​​രി​​ക്ക​​ലും അ​​തു പ​​റ​​യാ​​ൻ കെ​​ൽ​​പി​​ല്ലാ​​ത്ത​​വ​​ൻ. ചു​​രു​​ക്ക​​ത്തി​​ൽ, ഒ​​ന്നാ​​ന്ത​​രം വ​​ണ്ടി, ബ്രേ​​ക്കും ബെ​​ല്ലും ഇ​​ല്ല എ​​ന്നു മാ​​ത്രം!

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:ramayana masam
News Summary - ramayana masam
Next Story