Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightCulturechevron_rightArticleschevron_rightപാലക്കാടിന്‍റെ കഥാകാരൻ

പാലക്കാടിന്‍റെ കഥാകാരൻ

text_fields
bookmark_border
o-v-vijayan
cancel

ഖ​സാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​ഹാ​സ​കാ​ര​നാ​യി മ​ല​യാ​ള സാ​ഹി​ത്യ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ ഇ​ടം​പി​ടി​ച്ച ഒ.​വി. വി​ജ​യ​ൻ ഒ​രു ത​നി പാ​ല​ക്കാ​ട​ൻ നാ​ട്ടി​ൻ​പു​റ​ത്തു​കാ​ര​നാ​യി​രു​ന്നു. ഉൗ​രു​വി​ട്ട്​ പു​റ​ത്തു​പോ​കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന ഗ്രാ​മീ​ണ​ർ ത​െ​ൻ​റ സ്വ​ന്തം ഉൗ​രി​ലേ​ക്ക്​ തി​രി​ച്ചെ​ത്താ​ൻ വെ​മ്പു​ന്ന​ത​ു​പോ​ലൊ​രു വെ​മ്പ​ൽ പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ സ​ദാ​സ​മ​യ​വും വി​ജ​യ​നി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ ഉ​ൾ​ത്ത​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ വെ​റു​തെ ന​ട​ന്നു​പോ​കു​ന്ന ഒ​ഴി​വു​ദി​ന സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ളെ താ​ൻ സ്വ​പ്​​നം കാ​ണു​ന്നു​വെ​ന്ന്​ വി.​കെ.​എ​ന്നി​നോ​ടും എം.​പി. നാ​രാ​യ​ണ​പി​ള്ള​യോ​ടു​മെ​ല്ലാം അ​ദ്ദേ​ഹം ത​െ​ൻ​റ ഡ​ൽ​ഹി വാ​സ​ക്കാ​ല​ത്ത്​ പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്നു. ‘തി​രു​ല്ലാ​മ​ല’ എ​ന്ന്​ തി​രു​വി​ല്വാ​മ​ല​യെ അ​പ​ഹ​സി​ച്ചി​രു​ന്ന വി.​കെ.​എ​ന്നി​ന്​ വിജ​യ​െ​ൻ​റ ഇൗ പാ​ല​ക്കാ​ട​ൻ അ​ഭി​നി​വേ​ശ​ങ്ങ​ൾ വെ​റും നേ​ര​േ​മ്പാ​ക്കു​ക​ളാ​യാ​ണ്​ തോ​ന്നി​യ​ത്. പാ​ല​ക്കാ​ടു​മാ​യി ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ജൈ​വ​ബ​ന്ധ​ത്തി​െ​ൻ​റ തു​ട​ർ​ച്ച​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഒ.​വി. വി​ജ​യ​െ​ൻ​റ ര​ച​ന​ക​ളോ വ​ര​ക​ളോ ഒ​ഴി​വാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. കാ​ർ​ട്ടൂ​ണി​ലെ കട്ടി​ക്ക​റു​പ്പ​ൻ വ​ര​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള സം​സാ​ര​ത്തി​നി​ട​യി​ൽ ക​ട്ടി​ക്ക​റു​പ്പ​ൻ വ​ര​ക​ൾ ക​രി​മ്പ​ന​ക​ളെ​യും അ​വ​യു​ടെ താ​യ്​​ത്ത​ടി​യെ​യും ഒാ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന്​ പാല​ക്കാ​ട്​ ന​ഗ​ര​ത്തി​ലെ വി​ജ​യ​െ​ൻ​റ പ്ര​ധാ​ന സു​ഹൃ​ത്താ​യി​രു​ന്ന പി.​കെ. നാ​രാ​യ​ണ​നോ​ടു വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രു​ന്നു. 

നോ​വ​ലു​ക​ളു​ടെ ഭൂ​മി​ക​യും ക​ഥാ​പാ​ത്ര ഘ​ട​ന​യും നി​ശ്ച​യി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ പാ​ല​ക്കാ​ടി​നെ ആ​ശ്ര​യി​ച്ച​തി​ല​ധി​കം മ​റ്റൊ​രു ദേ​ശ​ത്തെ​യും അ​വ​ലം​ബി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല ഇൗ എഴുത്തുകാരൻ. വി​ള​യ​ൻ ചാ​ത്ത​ന്നൂ​രി​ലെ ഉൗ​ട്ടു​പു​ലാ​യ്​​ക്ക​ലെ​ന്ന ത​റ​വാ​ടി​െ​ൻ​റ വേ​രു​ക​ൾ പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ ഉ​ൾ​ത്ത​ട​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക്​ പ​ട​ർ​ന്നു​കി​ട​ക്കു​ന്ന​വ​യാ​യി​രു​ന്നു. ആ ​വേ​രു പ​ട​ല​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യെ​ല്ലാം എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നാ​യ വി​ജ​യ​നി​ലേ​ക്ക്​ പാ​ല​ക്കാ​ട​ൻ ന​ന്മ​ക​ളു​ടെ ന​ന​വും പ​ശി​മ​യും ചെ​ന്നു​ചേ​ർ​ന്നി​രു​ന്നു. പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ ജാ​തീ​യ​വും സാ​മൂ​ഹി​ക​വു​മാ​യ അ​വ​സ്​​ഥ​ക​ളെ​യും ക്ര​മ​ങ്ങ​ളെ​യും കു​റി​ച്ചു​ള്ള അ​നു​ഭ​വ​പാ​ഠ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും പു​രാ​വൃ​ത്താ​ന്ത​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു​മാ​ണ്​ പ​ല ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ശി​ൽ​പ​നി​ർ​മി​തി​ക​ൾ അദ്ദേഹം ന​ട​ത്തി​യ​ത്. ഖ​സാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​ഹാ​സ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ്​  വി​ജ​യ​ൻ എ​ന്ന എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ ര​ച​നാ സ​ഞ്ചാ​ര​ങ്ങ​ൾ ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​തി​ഹാ​സ​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ ചെ​ന്നു​ചേ​രു​ന്ന​ത്​ പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ പ്രാ​ക്​​ത​ന ഭൂ​ത​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്. ഒ​റ്റ​പ്പാ​ലം  മു​ത​ൽ കി​ഴ​ക്ക്​ എ​ല​പ്പു​ള്ളി​പ്പാ​റ​വ​രെ​യും വാ​ള​യാ​ർ​വ​രെ​യും വ​ട​ക്ക്​ മ​ണ്ണാ​ർ​ക്കാ​ട്ടു​വ​രെ​യും തെ​ക്ക്​ ആ​ല​ത്തൂ​ർ എ​രു​മ​യൂ​ർ​വ​രെ​യും വി​ശാ​ല​മാ​യി​ക്കി​ട​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പ്രാ​ക്​​ത​ന ഭൂ​മി​ക​യു​ടെ പ്രാ​ചീ​ന​ങ്ങ​ളാ​യ പ​ല ശേ​ഷി​പ്പു​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഉ​രു​ത്തി​രി​ഞ്ഞു​വ​ന്ന​താ​ണ്​ സ​ത്യ​ത്തി​ൽ ​ഖ​സാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​ഹാ​സ​മെ​ന്ന നോ​വ​ൽ. 

കേ​വ​ലം ഒ​രു ത​സ്രാ​ക്കി​​െ​ൻ​റ  ഹ്ര​സ്വ​വൃ​ത്ത​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ ബാ​ഹ്യ​ങ്ങ​ളാ​യ നി​ര​വ​ധി ക​ഥ​ക​ളെ​യും ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ​യും ​അ​േ​ദ്ദ​ഹം കൊ​ണ്ടു​ചെ​ല്ലു​ന്നു​ണ്ട്. അ​താ​ണ്​ ഒ​രു പ​ഴ​യ പ​നം​വ​ട്ടി​ക​യി​ലേ​ക്ക്​ നാ​ട​ൻ ച​ന്ത​യി​ൽ​നി​ന്നു ശേ​ഖ​രി​ക്കു​ന്ന പ​ല​ത​രം വീ​ട്ടാ​വ​ശ്യ വ​സ്​​തു​ക്ക​ളെ ഒ​ന്നി​ച്ചു​ചേ​ർ​ക്കു​ന്ന​തു പോ​ലെ​യാ​ണ്​ ഖ​സാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​ഹാ​സ നി​ർ​മി​തി സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. യ​ഥാ​ർ​ഥ ത​സ്രാ​ക്കും ഇ​തി​ഹാ​സ​ത്തി​ലെ ഖ​സാ​ക്കും ത​മ്മി​ലു​ള്ള വേ​ർ​തി​രി​വും അ​വി​ടെ​നി​ന്നാ​ണ്​ ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത്​ എ​ന്നു കാ​ണാം. നോ​വ​ലി​െ​ൻ​റ ഭൂ​മി​ക എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ ഒ​രു ദേ​ശ​ത്തെ​യോ നാ​ടി​നെ​യോ സ​ങ്ക​ൽ​പി​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ, ഖ​സാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​ഹാ​സ​െ​ത്ത സം​ബ​ന്ധി​ച്ച്​ അ​ത്​ പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ വി​ശാ​ല​മാ​യ ഭൂ​മി​ക മൊ​ത്ത​ത്തി​ൽ ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ എ​ന്നു പ​റ​യാ​വു​ന്ന​താ​ണ്. 

khasak

ത​സ്രാ​ക്കി​നെ മാ​ത്രം പ​രി​ശോ​ധി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ അ​ന്നും ഇ​ന്നും അ​ത്​ കേ​വ​ലം ഒ​രു ഉ​ൾ​നാ​ട​ൻ ഗ്രാ​മ​ത്തി​െ​ൻ​റ സ​ർ​വ​ത്ര ഇ​ല്ലാ​യ്​​മ​ക​ളും വ​ല്ലാ​യ്​​മ​ക​ളും തി​ങ്ങി​നി​റ​ഞ്ഞ പ്ര​ദേ​ശം മാ​ത്ര​മാ​ണ്. തൊ​ള്ളാ​യി​ര​ത്തി അ​മ്പ​തു മു​ത​ൽ​ക്കി​ങ്ങോ​ട്ട്​ ഇൗ 2018​ വ​രെ​യു​ള്ള 68 വ​ർ​ഷ​ത്തി​നി​ട​യി​ൽ ത​സ്​​റാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ത​ന​താ​യ സാ​മൂ​ഹി​ക ഗാ​ത്ര​ത്തി​ന​ക​ത്ത്​ വി​സ്​​ഫോ​ട​നാ​ത്​​മ​ക​വും പ്ര​സ്​​താ​വ്യാ​ർ​ഹ​വു​മാ​യ ഒ​രു പ​രി​ണാ​മ​ങ്ങ​ളും സം​ഭ​വി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ്​ വ​സ്​​തു​ത. കു​റെ​യ​ധി​കം വീ​ടു​ക​ൾ പ​ഴ​യ ചു​മ​രു​ക​ളും ഒാ​ല​യും പ​ന​മ്പ​ട്ട​യും മേ​ഞ്ഞ മേ​ൽ​ക്കൂ​ര​യും അ​ഴി​ച്ചു​ക​ള​ഞ്ഞ്​ ഒാ​ടു​മേ​ൽ​ക്കൂ​ര​ക​ളി​ലേ​ക്കും ഏ​റ്റ​വും ഒ​ടു​വി​ൽ കോ​ൺ​ക്രീ​റ്റ്​ മേ​ൽ​ക്കൂ​ര​ക​ളി​ലേ​ക്കും മാ​റി.  റോ​ഡു​ക​ളും ഇ​ട​വ​ഴി​ക​ളും വി​ക​സി​ക്കു​ക​യും ചെ​മ്മ​ൺ​പാ​ത​ക​ൾ​ക്കും പ​ച്ചി​ല​പ്പ​ട​ർ​പ്പു​ക​ൾ തി​ങ്ങി​യ നാ​ട്ടി​ട​വ​ഴി​ക​ൾ​ക്കും പ​ക​രം ടാ​റി​ട്ട റോ​ഡു​ക​ൾ വ​ന്നു​ചേ​രു​ക​യും ചെ​യ്​​തു. അ​മ്പ​തു​ക​ളി​ൽ അ​സാ​ന്നി​ധ്യ​മാ​യി​രു​ന്ന വൈ​ദ്യു​തി പോ​സ്​​റ്റു​ക​ളും കേ​ബി​ൾ വ​യ​റു​ക​ളും പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ട്ടു. 
എ​ന്നാ​ൽ, സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യ അ​ധി​നി​വേ​ശ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രി​ക്ക​ലും ഉ​ണ്ടാ​യി​ല്ല. പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ ഉ​ൾ​നാ​ടു​ക​ളി​ൽ എ​ല്ലാ​യി​ട​ത്തും സം​ഭ​വി​ച്ച​തു​പോ​ലെ ത​​സ്രാ​ക്കി​ലും സം​ഭ​വി​ച്ച​ത്​ നാ​ഗ​രി​ക​ത​യു​ടെ​യും സം​സ്​​കാ​ര​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും അ​ധി​നി​വേ​ശ​ങ്ങ​ൾ മാ​ത്ര​മാ​ണ്. ജ​ന​ങ്ങ​ൾ അ​ധി​നി​വേ​ശം​ന​ട​ത്താ​ൻ മാ​ത്രം പ്രേ​ര​ണ​ക​ളോ പ്ര​ചോ​ദ​ന​മോ ഒ​ന്നും ഉ​ള്ള പ്ര​ദേ​ശ​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ മ​റ്റു​പ​ല ​പ്ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളും​പോ​ലെ ത​സ്രാ​ക്ക്​ ഗ്രാ​മ​വും. പി​ന്നെ​യും ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടേ​താ​യ അ​ധി​നി​വേ​ശ​വും അ​തി​െ​ൻ​റ തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യ സാം​സ്​​കാ​രി​ക മി​ശ്ര​ണ​വും കൂ​ടു​ത​ലാ​യി സം​ഭ​വി​ച്ച​ത്​ പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ ന​ഗ​ര​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലാ​യി​രു​ന്നു. 

റാ​വു​ത്ത​ർ​മാ​രാ​യ മു​സ്​​ലിം​ക​ളും ഇൗ​ഴ​വ​രാ​യ ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളും നാ​യ​ന്മാ​രാ​യ സ​വ​ർ​ണ​രും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന ഒ​രു ത്രി​കോ​ണ രൂ​പ​മാ​യി​രു​ന്നു ത​സ്രാ​ക്കി​ലെ സാ​മൂ​ഹി​ക​ത​ക്ക്​ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത്. അ​തി​ലു​പ​രി​യാ​യ ജാ​തീ​യ സ്വ​ത്വ​സാ​ന്നി​ധ്യ​മോ ജാ​തി​ക​ളെ​യും സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ളെ​യും പ്ര​തി​ഫ​ലി​പ്പി​ക്കു​ന്ന സാ​മൂ​ഹി​കാ​വ​സ്​​ഥ​ക​ളെ എ​ടു​ത്തു​കാ​ട്ടു​ന്ന ജീ​വി​ത വൈ​വി​ധ്യ​മോ ഒ​ന്നും അ​മ്പ​തു​ക​ളി​ലെ ത​സ്രാ​ക്കി​ന്​ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ്​ സ​ത്യം. എ​ന്നാ​ൽ, ഖ​സാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​ഹാ​സ​ത്തി​ൽ നാം ​വാ​യി​ക്കു​ന്ന ദേ​ശ​ത്തി​ന്​ വൈ​വി​ധ്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഒ​രു കാ​ഴ്​​ച​പ്ര​ത​ല​മെ​ന്ന സ്വ​ഭാ​വ​മാ​ണു​ള്ള​ത്. യ​ഥാ​ർ​ഥ ത​സ്രാ​ക്കി​ലെ ത്രി​കോ​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ള്ള മു​സ്​​ലിം^​ഇൗ​ഴ​വ നാ​യ​ർ ജാ​തി​ക്ര​മ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഭി​ന്ന​മാ​യി നോ​വ​ല​ി​ലെ ഖ​സാ​ക്കി​ൽ കാ​ണു​ന്ന ബ​ഹു​സ്വ​ര​മാ​യ ജാ​തീ​യ സാ​ന്നി​ധ്യ​ങ്ങ​ൾ തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും ഒ.​വി. വി​ജ​യ​ൻ പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ വി​വി​ധ ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ നോ​വ​ലി​െ​ൻ​റ സാ​ങ്ക​ൽ​പി​ക ഭൂ​മി​ക​യി​ലേ​ക്ക്​ കൂ​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ടു ചെ​ന്ന്​ പ്ര​തി​ഷ്​​ഠി​ച്ച​വ മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ, മി​ത്തു​ക​ൾ, പ​ഴ​യ​കാ​ല​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടു​ന്ന വ്യ​ക്​​തി​ക​ളു​ടെ ഒാ​ർ​മ​ക​ൾ, ശൈ​ഖ്​ മി​യാ​ൻ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും പു​ളി​െ​കാ​മ്പ​ത്തെ ഭ​ഗ​വ​തി​യു​ടെ​യും ​െഎ​തി​ഹ്യ​ങ്ങ​ൾ, ചെ​ത​ലി​മ​ല​യു​ടെ നി​ഗൂ​ഢ​ത​ക​ളി​ൽ ഉ​ണ്ടെ​ന്ന്​ പ​റ​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന മി​യാ​ൻ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ശ​വ​കു​ടീ​രം, ത​ങ്ങ​ളും പ​ക്കീ​രി എ​ന്ന അ​ല​ഞ്ഞു​തി​രി​യു​ന്ന ക​ഥാ​പാ​ത്രം അ​ലി​യാ​ർ എ​ന്ന ചാ​യ​ക്ക​ച്ച​വ​ട​ക്കാ​ര​ൻ, നൈ​സാ​മ​ലി എ​ന്ന ദുരൂ​ഹ​മാ​യ ക​ഥാ​പാ​ത്രം എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ എ​ണ്ണ​മ​റ്റ ​േനാ​വ​ൽ ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളെ​യും പാ​ത്രാം​ശ​ങ്ങ​ളെ​യും നോ​വ​ലി​സ്​​റ്റ്​ ത​സ്രാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഭൂ​മി​ക​യി​ലേ​ക്കു കൊ​ണ്ടു​ചെ​ല്ലു​ന്ന​ത്​ പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ വി​ശാ​ല ഭൂ​മി​ക​യി​ൽ​നി​ന്നു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ട്​ ഖ​സാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​ഹാ​സ​ത്തി​െ​ൻ​റ യ​ഥാ​ർ​ഥ ഭൂ​മി​ക ത​സ്രാ​ക്കെ​ന്ന ഗ്രാ​മം മാ​ത്ര​മ​ല്ല, പാ​ല​ക്കാ​ട്​ മൊ​ത്ത​ത്തി​ൽ ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു. 

ത​സ്രാ​ക്കും നോ​വ​ലും ത​മ്മി​ലു​ള്ള ബ​ന്ധ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ പാ​ടി​പ്പ​തി​ഞ്ഞ വി​വ​ര​ങ്ങ​ളെ മാ​റ്റി​നി​ർ​ത്തി​യാ​ൽ അ​വ​ശേ​ഷി​ക്കു​ന്ന സ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ പ​ല​തും വേ​റെ​യാ​ണ്. അ​വ​യി​ൽ ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​യ​തൊ​ന്ന്,​ ത​സ്രാ​ക്ക്​ എ​ന്ന ഗ്രാ​മ​ത്തെ നോ​വ​ലി​െ​ൻ​റ പ്ര​ദേ​ശ​മാ​യി ക​ണി​ശ​മാ​യൊ​രു തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​െ​പ്പാ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ്. പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ മി​ത്തു​ക​ളെ​യും ജീ​വി​താ​വ​സ്​​ഥ​ക​ളെ​യും ജീ​വി​താ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ​യും സ്വ​കീ​യ ഭാ​വ​ന​ക​ളെ​യും കൂ​ട്ടി​യി​ണ​ക്കി ഒ​രു നോ​വ​ൽ എ​ഴു​തു​ക​യെ​ന്ന ഒ.​വി. വി​ജ​യ​െ​ൻ​റ ഇ​രു​പ​താം വ​യ​സ്സു മു​ത​ൽ​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ആ​ഗ്ര​ഹം പൂ​ർ​ത്തീ​ക​രി​ക്കാ​നാ​യി അ​ദ്ദേ​ഹം ഏ​റ്റ​വു​മാ​ദ്യം ക​ണ്ടെ​ത്തി​വെ​ച്ചി​രു​ന്ന ദേ​ശം കു​ഴ​ൽ​മ​ന്ദ​ത്തി​ന​ടു​ത്തു​ള്ള തോ​ല​ന്നൂ​ർ ആ​യി​രു​ന്നു.

പാ​ല​ക്കാ​ട്​ ജി​ല്ല​യു​ടെ ഏ​റ്റ​വും പ്രാ​ക്​​ത​ന​വും ദ്ര​വി​ഡീ​യ ഭൂ​ത​കാ​ല സ​മൃ​ദ്ധി​ക​ൾ ഏ​റെ​യു​ള്ള​തു​മാ​യ ഒ​രു പ്ര​ദേ​ശ​മാ​യി​ട്ടാ​ണ്​ തോ​ല​ന്നൂ​രി​ലെ ഒ.​വി. വി​ജ​യ​ൻ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി​വെ​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. ത​മി​ഴ്​​ക​വി ‘തോ​ല​റു​’​ടെ ജീ​വി​ത​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടാ​ണ്​ തോ​ല​ന്നൂ​ർ എ​ന്ന പേ​രു​ത​ന്നെ​യും ഉ​രു​ത്തി​രി​ഞ്ഞു​വ​ന്ന​ത്. തോ​ല​ന്നൂ​രു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട അ​റി​വു​ക​ള​ു​ടെ​യും സ്​​മൃ​തി​ക​ളു​ടെ​യും പ​ശ്ചാ​ത്ത​ലം ത​െ​ൻ​റ നോ​വ​ലി​നു​വേ​ണ്ടി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​മെ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ ആ​ദ്യ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ നോ​വ​ൽ പ​ദ്ധ​തി​ക​ളി​ലൊ​ന്ന്.
എ​ന്നാ​ൽ, മ​ല​ബാ​ർ ഡി​സ്​​ട്രി​ക്​​ട്​ ബോ​ർ​ഡി​െ​ൻ​റ കീ​ഴി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ഏ​കാ​ധ്യാ​പ​ക വി​ദ്യാ​ല​യ ശൃം​ഖ​ല​യി​ൽ ഒ​ന്ന്​ ത​സ്രാ​ക്കി​നു സ​മീ​പ​ത്താ​യി ആ​രം​ഭി​ക്കാ​ൻ തീ​രു​മാ​ന​മു​ണ്ടാ​കു​ക​യും അ​തി​ലെ അ​ധ്യാ​പി​ക​യാ​യി ഒ.​വി. വി​ജ​യ​െ​ൻ​റ സ​ഹോ​ദ​രി ഒ.​വി. ശാ​ന്ത​ടീ​ച്ച​ർ നി​യ​മി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്​​ത​തോ​ടെ​യാ​ണ്​ ത​​സ്രാ​ക്കി​ന്​ നോ​വ​ലി​െ​ൻ​റ ഭൂ​മി​ക​യാ​കാ​നു​ള്ള ഭാ​ഗ​ധേ​യം ഉ​രു​ത്തി​രി​ഞ്ഞു വ​രു​ന്ന​ത്. 
സ​ഹോ​ദ​രി​യു​ടെ ക്ഷ​ണം സ്വീ​ക​രി​ച്ച്​ കു​റ​ച്ചു​കാ​ലം സ്വ​സ്​​ഥ​മാ​യി ഒ​രി​ട​ത്ത്​ ഒ​തു​ങ്ങി​ക്കൂ​ടാ​ൻ എ​ത്തി​യ​താ​യി​രു​ന്നു ഒ.​വി. വി​ജ​യ​ൻ. പാ​ല​ക്കാ​ട്​ ന​ഗ​ര​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ പു​തു​ന​ഗ​രം വ​ഴി പോ​കു​ന്ന റോ​ഡി​ലൂ​ടെ ത​സ്രാ​ക്കി​ലേ​ക്ക്​ അ​ദ്ദേ​ഹം എ​ത്തു​േ​മ്പാ​ൾ ത​െ​ൻ​റ തോ​ൽ​സ​ഞ്ചി​യി​ൽ ഖ​സാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​ഹാ​സ​ത്തി​െ​ൻ​റ പൂ​ർ​വ​രൂ​പം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്​ സ​ത്യം. ത​സ്രാ​ക്ക്​ ​വാ​സ​ത്തി​നു​ശേ​ഷം ത​െ​ൻ​റ മു​ൻ​ക​ണ​ക്കു​കൂ​ട്ട​ലു​ക​ളി​ലെ നോ​വ​ൽ​ഘ​ട​ന അ​ദ്ദേ​ഹം മാ​റ്റി​പ്പ​ണി​യു​ക​യും മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്​​തു. ത​സ്രാ​ക്കി​നു​പു​റ​ത്തു​ള്ള വി​പു​ല​മാ​യ പാ​ല​ക്കാ​ട​ൻ ജീ​വി​ത​ത്തി​െ​ൻ​റ വി​വി​ധ​ങ്ങ​ളാ​യ അം​ശ​ങ്ങ​ളെ അ​ദ്ദേ​ഹം ഇ​തി​ഹാ​സ​ത്തി​ലെ ഖ​സാ​ക്കി​ലേ​ക്ക്​ കൊ​ണ്ടു​ചെ​ന്നു. അ​തേ​സ​മ​യം​ത​ന്നെ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഇ​ത​ര നോ​വ​ലു​ക​ളി​ലെല്ലാം പാ​ല​ക്കാ​ടി​ന്​ അ​പ്ര​ധാ​ന​ങ്ങ​ള​ല്ലാ​ത്ത പ​രി​ഗ​ണ​ന​ക​ൾ ന​ൽ​ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്.

​പ്ര​വാ​ച​ക​െ​ൻ​റ വ​ഴി, മ​ധു​രം ഗാ​യ​തി, ഗു​രു​സാ​ഗ​രം, ധ​ർ​മ​പു​രാ​ണം, ത​ല​മു​റ​ക​ൾ എ​ന്നി​വ​യി​ലെ​ല്ലാം പാ​ല​ക്കാ​ടി​ന്​ സാ​ന്നി​ധ്യ​മു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, ത​ല​മു​റ​ക​ളി​ലാ​വ​െ​ട്ട പാ​ല​ക്കാ​ട്​ അ​തി​െ​ൻ​റ നെ​ടു​നാ​യ​ക സാ​ന്നി​ധ്യം​ത​ന്നെ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തു​കാ​ണാം. പ്ര​വാ​ച​ക​െ​ൻ​റ വ​ഴി​യി​ലെ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ ഒാ​ർ​മ​ക​ളി​ലേ​ക്ക്​ ക​ട​ന്നു​വ​രു​ന്ന ഭൂ​പ്ര​കൃ​തി​ക​ൾ തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും പാ​ല​ക്കാ​ടി​​േ​ൻ​റ​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ‘ശി​വാ​ലി​ക്​ മ​ല​നി​ര​ക​ൾ’ എ​ന്ന്​ ഒ.​വി. വി​ജ​യ​ൻ പ്ര​വാ​ച​ക​െ​ൻ​റ വ​ഴി​ക​ളി​ൽ  എ​ഴു​തു​േ​മ്പാ​ൾ ക​ല്ല​ടി​ക്കോ​ട​ൻ മ​ല​നി​ര​ക​ളെ ഒാ​ർ​മ​ക​ളി​ലേ​ക്ക്​ കൊ​ണ്ടു​വ​രാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ വാ​യ​ന​ക്കാ​ര​ന്​ സാ​ധി​ക്കു​ക​യി​ല്ലെ​ന്നും വ്യ​ക്​​ത​മാ​ണ്. കു​ന്തി​പ്പു​ഴ​യു​ടെ തീ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നാ​രം​ഭി​ച്ച ഒ​രു ജീ​വി​ത ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ പ്ര​വാ​ഹ​മാ​ണ്​ ഗു​രു​സാ​ഗ​ര​ത്തി​ലെ ‘സാ​ഗ​ര’​മാ​യി വ​ള​രു​ന്ന​ത്​ എ​ന്ന​തും ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​ണ്. ഇ​ങ്ങ​നെ ചി​ന്തി​ച്ചു​പോ​കു​േ​മ്പാ​ൾ ഒ.​വി. വി​ജ​യ​െ​ൻ​റ ര​ച​ന​ക​ളി​ലെ​ല്ലാം​ത​ന്നെ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്ത​ി​െ​ൻ​റ പാ​ല​ക്കാ​ട​ൻ സ്വ​ത്വാം​ശ​ങ്ങ​ളു​ടെ നി​ഴ​ലാ​ട്ട​ങ്ങ​ളും നി​റ​ഞ്ഞാ​ട്ട​ങ്ങ​ളും ന​മു​ക്ക്​ ക​ണ്ടെ​ത്തു​വാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന​താ​ണ്. ആ ​നി​ല​ക്ക്​ ഖ​സാ​ക്കി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​ഹാ​സ​ത്തെ പാ​ല​ക്കാ​ടി​െ​ൻ​റ ഇ​തി​ഹാ​സ​മെ​ന്ന്​ വ​ളി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യാ​വു​ന്ന​താ​ണ്.  

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:o v vijayanliterature newsmalayalam newsKhasakthasrak
News Summary - Narrator of palaghat-Literature news
Next Story