Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightCulturechevron_rightLiteraturechevron_rightക​​ഥ​​യി​​ലെ...

ക​​ഥ​​യി​​ലെ കാ​​ല​​മു​​ദ്ര​​ക​​ൾ

text_fields
bookmark_border
Gracy
cancel

ക​​ഥ​​യി​​ല്ലാ​​യ്​​​മ​​യു​​ള്ള ക​​ഥ​​ക​​ളെ​​ഴു​​താ​​ൻ ഗ്രേ​​സി​​ക്ക്​ സാ​​ധി​​ക്കാ​​ത്ത​​ത്​ അ​​ടി​​സ്​​​ഥാ​​ന​​പ​​ര​​മാ​​യി അ​​വ​​ർ കാ​​ഥി​​ക​​യാ​​യ​​തു​​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ്. ഗ്രേ​​സി​​യു​​ടെ ക​​ഥ​​ക​​ളി​​ലെ​​ല്ലാം ക​​ഥാ​​കാ​​രി​​യു​​ടെ ന​​നു​​ത്ത പു​​ഞ്ചി​​രി​​യാ​​ർ​​ന്ന പ​​തി​​ഞ്ഞ ശ​​ബ്​​​ദം കേ​​ൾ​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​നു​​നേ​​രെ തു​​റ​​ന്നു​​വെ​​ക്കു​​ന്ന മ​​റ്റൊ​​രു ക​​ണ്ണും​​കാ​​തു​​മാ​​ണ്​ ഗ്രേ​​സി​​ക്ക്​ ക​​ഥ​​ക​​ൾ ന​​ൽ​​കു​​ന്ന​​ത്​. ന​​ല്ലൊ​​രു നി​​രീ​​ക്ഷ​​ക​​യാ​​ണ​വ​​ർ. കാ​​ഴ്​​​ച​​ക​​ളും കേ​​ൾ​​വി​​ക​​ളും മ​​റു​​ക​​ഥ​​യാ​​ക്കാ​​നു​​ള്ള മി​​ടു​​ക്കാ​​ണ്​ ഗ്രേ​​സി​​യു​​ടെ ക​​ഥ​​ന​​ക​​ല​​യു​​ടെ കാ​​ത​​ൽ. വി​​മ​​ർ​​ശ​​നാ​​ത്​​​മ​​ക​​മാ​​യ ന​​ർ​​മ​​ചാ​​രു​​ത​​യി​​ൽ അ​​വ​​രെ അ​​തി​​ശ​​യി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന ക​​ഥാ​​കാ​​രി​​ക​​ളി​​ല്ല. സ്വ​​ച്ഛ​​വും സാ​​ന്ദ്ര​​വു​​മാ​​യി ക​​ഥ​​പ​​റ​​യാ​​ൻ കെ​​ൽ​​പു​​ള്ള മ​​ന​​സ്സ്​​ ഗ്രേ​​സി​​യി​​ൽ തു​​ട​​രു​​ന്ന​​തി​െ​​ൻ​​റ സാ​​ക്ഷ്യ​​മാ​​ണ്​ ഏ​​റ്റ​​വും പു​​തി​​യ ക​​ഥ​​ക​​ളു​​ടെ സ​​മാ​​ഹാ​​ര​​മാ​​യ ‘പ്ര​​ണ​​യം അ​​ഞ്ച​​ടി ഏ​​ഴി​​ഞ്ച്.’ ഇൗ ​​ശീ​​ർ​​ഷ​​ക​​ത്തി​​ൽ​​ത​​ന്നെ പ്ര​​ണാ​​യ​​തു​​ര​​ത​​യു​​ടെ കാ​​പ​​ട്യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​നേ​​രെ​​യു​​ള്ള വി​​മ​​ർ​​ശ​​ന​​മു​​ണ്ട്. ഇ​​ത്​ കാ​​മു​​കി​​യു​​ടെ പ്ര​​ണ​​യ​​ത്തി​െ​ൻ​​റ ആ​​ശാ​​രി​​ക്കോ​​ൽ​​ക്ക​​ണ​​ക്കാ​​ണ്. കാ​​മു​​ക​​ന്​ അ​​ഞ്ച​​ടി ഒ​​രി​​ഞ്ചാ​​ണ്​ ക​​ണ​​ക്ക്. ആ​​റി​​ഞ്ച്​ പ്ര​​ണ​​യ​​ബാ​​ക്കി​​യി​​ൽ അ​​ഭി​​ര​​മി​​ക്കു​​ന്ന വീ​​ണ​​യു​​ടെ​​യും (ദു​​ർ)​​ഗു​​ണ ശേ​​ഖ​​ര​​ന്മാ​​രു​​ടെ​​യും പ്ര​​ണ​​യാ​​സ​​ക്​​​ത​​രാ​​വു​​ന്ന ‘മൂ​​ർ​​ത്തി’​​മ​​ദ്​​​ഭാ​​വ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ​​യും ക​​ഥ​​യാ​​ണി​​ത്. ജോ​​ലി​സ്​​​ഥ​​ല​​ങ്ങ​​ൾ പു​​തു​​കാ​​ല​​ത്ത്​ സ്​​​ത്രീ​​യു​​ടെ ശ​​രീ​​ര​​നി​​ല​​യു​​ടെ പ്ര​​ലോ​​ഭ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ പു​​ല​​രു​​ന്ന​​തി​െ​ൻ​​റ​​യും പു​​രു​​ഷ​െ​​ൻ​​റ ഗൂ​​ഢാ​​ഭി​​നി​​വേ​​ശ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​മേ​​ൽ സ്​​​ത്രീ അ​​ഭി​​ന​​വ​​താ​​ത്രി​​യാ​​വു​​ന്ന​​തി​െ​​ൻ​​റ​​യും ദൃ​​ശ്യാ​​ത്​​​മ​​ക വി​​വ​​ര​​ണ​​മാ​​ണ്​ ഇൗ ​​ക​​ഥ. വി​​ഷ​​ലി​​പ്​​​ത​​മാ​​യ മ​​നോ​​നി​​ല​​യു​​മാ​​യി ജീ​​വി​​ക്കു​​ന്ന ന​​വ​​ലോ​​ക​​ത്തെ അ​​നാ​​വ​​ര​​ണം ചെ​​യ്യു​​ന്ന ശ​​ക്​​​ത​​മാ​​യ ക​​ഥ​​യാ​​ണി​​ത്. അ​​ല​​സ​​മാ​​യി പ​​റ​​ഞ്ഞു​​പോ​​കു​​ന്ന ആ​​ഖ്യാ​​ന​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ പ​​രി​​ണാ​​മ​​ഗു​​പ്​​​തി​​യി​​ലാ​​ണ്​ ഗൗ​​ര​​വം നീ​​ര​​വ​​സാ​​ന്നി​​ധ്യ​​മാ​​വു​​ന്ന​​ത്.

ഇൗ ​​ക​​ഥാ​​പു​​സ്​​​ത​​ക​​ത്തി​​ലെ പ​​തി​​നേ​​ഴ്​ ക​​ഥ​​ക​​ളും വ്യ​​ത്യ​​സ്​​​ത​​മാ​​യ പ്ര​​മേ​​യം​​കൊ​​ണ്ടും ആ​​ഖ്യാ​​ന​​വൈ​​വി​​ധ്യം​​കൊ​​ണ്ടും വേ​​റി​​ട്ടു​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു. ക​​ർ​​ക്ക​​ശ​​ക്കാ​​ര​​നാ​​യ അ​​പ്പ​​നെ കെ​​ട്ട​​ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ കോ​​പി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന മ​​ക​​ളു​​ടെ ക​​ഥ​​യാ​​ണ്​ ഗ​​വേ​​ഷ​​ണം. അ​​പ്പ​െ​​ൻ​​റ സ്​​​നേ​​ഹ​​രാ​​ഹി​​ത്യ​​ത്തി​​നു​​നേ​​രെ അ​​രാ​​ജ​​ക​​ജീ​​വി​​ത പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ലം സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ച്ച്​ പ്ര​​തി​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്ന മ​​ക​​ൾ. അ​​പ്പ​െ​​ൻ​​റ പ​​ണ​​പ്പെ​​ട്ടി​​ക്ക്​ മൂ​​ത്താ​​ശാ​​രി​​യെ സ്വാ​​ധീ​​നി​​ച്ച്​ ഇ​​ര​​ട്ട​​ത്താ​​ക്കോ​​ൽ പ​​ണി​​യി​​പ്പി​​ച്ച്​ അ​​ത്​ അ​​ര​​ഞ്ഞാ​ച്ച​ര​​ടി​​ൽ സൂ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്ന മ​​ക​​ൾ. ‘‘കാ​​ശൊ​​ണ്ടാ​​ക്കാ​​നു​​ള്ള വ​​ഴി എ​െ​​ൻ​​റ അ​​രേ​​ലൊ​​ണ്ട്​’’ എ​​ന്ന്​ ദ്വ​​യാ​​ർ​​ഥ​​ത്തി​​ൽ അ​​പ്പ​​നെ അ​​സ്വ​​സ്​​​ഥ​​നാ​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്. ദ​​ലി​​ത​​നാ​​യ ബ​​സി​​ലെ കി​​ളി​​യെ പ്ര​​ണ​​യി​​ച്ച​​പ്പോ​​ഴും അ​​പ്പ​​ൻ എ​​തി​​ർ​​ത്തി​​ല്ല. പ​​ണാ​​ധി​​ഷ്​​​ഠി​​ത സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ൽ ബ​​ന്ധ​​ങ്ങ​​ൾ അ​​ന്യ​​മാ​​വു​​ന്ന​​തി​​നെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു​​ള്ള സ​​ര​​സ​​ൻ ക​​ഥ​​യാ​​ണി​​ത്. ര​​ണ്ട്​ മ​​ത​​ദൈ​​വ​​ങ്ങ​​ൾ ത​​മ്മി​​ലു​​ള്ള സ്​​​പ​​ർ​​ധ​​ക്ക്​ മ​​നു​​ഷ്യ​​ൻ ക​​രു​​വാ​​കു​​ന്ന ക​​ഥ​​യാ​​ണ്​ ‘തി​​രു​​മു​​മ്പാ​​കെ’. മ​​നു​​ഷ്യ​​ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ ദൈ​​വ​​ങ്ങ​​ൾ ഇ​​ട​​പെ​​ടു​​ന്നു. ജാ​​തി​​മ​​ത വി​​ഭാ​​ഗീ​​യ ചി​​ന്ത​​ക​​ൾ​​ക്ക​​പ്പു​​റ​​ത്ത്​ വി​​ശ​​പ്പാ​​ണ്​ അ​​ടി​​സ്​​​ഥാ​​ന​​പ്ര​​ശ്​​​നം എ​​ന്ന മ​​നു​​ഷ്യാ​​വ​​സ്​​​ഥ​​ക്കു​​മേ​​ൽ (‘വ​​യ​​റോ​​ളം വ​​രു​​മോ ജാ​​തി?’ എ​​ന്ന്​ ക​​ഥ​​യി​​ൽ ചോ​​ദി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്​ ) ദൈ​​വം പ​​രാ​​ജ​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ക​​യാ​​ണ്​ ‘മൂ​​ന്നാ​​മ​​ൻ’ എ​​ന്ന ക​​ഥ​​യി​​ൽ. മ​​ക​​ൻ ന​​ഷ്​​​ട​​പ്പെ​ട്ട അ​​മ്മ. കാ​​പ്പി ഒ​​രു പ്ര​​തീ​​ക​​മാ​​യി പു​​ത്ര​​സ്​​​മ​​ര​​ണ വ​​രു​​ന്നു. ചി​​ല ഭൂ​​ത​​കാ​​ല സം​​ഭ​​വ​​ങ്ങ​​ളി​​ലേ​​ക്ക്​ ഒാ​​ർ​​മ​​ക​​ളെ ന​​യി​​ക്കു​​ന്ന ക​​ഥ​​യാ​​ണി​​ത്. മാ​​ജി​​ക്ക​​ൽ റി​​യ​​ലി​​സ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ ചി​​ല സ​േ​​ങ്ക​​ത​​ങ്ങ​​ൾ ഇൗ ​​ക​​ഥ​​യു​​ടെ ചാ​​രു​​ത വ​​ർ​​ധി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്നു. വ​​ർ​​ത്ത​​മാ​​ന​​കാ​​ല സ്​​​ത്രീ​​യ​​വ​​സ്​​​ഥ​​യു​​ടെ നേ​​ർ​​ച്ചി​​ത്ര​​മാ​​ണ്​ ‘മ​​രി​​ച്ച​​വ​​രു​​ടെ സ​​മ​​യം’. പു​​രു​​ഷ​​ൻ നി​​ല​​നി​​ർ​​ത്തു​​ന്ന​​ത്​ സ്​​​ത്രീ ഉ​​ന്മൂ​​ല​​നം ചെ​​യ്യു​​ന്ന ഗാ​​ർ​​ഹി​​കാ​​വ​​സ്​​​ഥ ഇൗ ​​ക​​ഥ​​യി​​ൽ വ്യ​​ക്​​​ത​​മാ​​ണ്. ചു​​മ​​രി​​ലെ ഒാ​​ർ​​മ​​ച്ചി​​ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കി​​ട​​യി​​ൽ നി​​ല​​യ്​​​ക്കു​​ന്ന ക്ലോ​​ക്ക്​ എ​​ന്ന ബിം​​ബ​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ ക​​ഥ നീ​​ങ്ങു​േ​​മ്പാ​​ൾ ര​​ണ്ട്​ മ​​ന​​സ്സു​​ക​​ളു​​ടെ അ​​നു​​ര​​ഞ്​​​ജ​​നം അ​​സാ​​ധ്യ​​മാ​​വു​​ന്ന മു​​ഹൂ​​ർ​​ത്ത​​ങ്ങ​​ൾ ഗ്രേ​​സി ഗം​​ഭീ​​ര​​മാ​​ക്കു​​ന്നു. ഭൂ​​ത​​കാ​​ല​​ത്തോ​​ടു​​ള്ള ആ​​ദ​​ര​​വു​​കൂ​​ടി​​യാ​​ണ്​ മ​​രി​​ച്ച​​വ​​രു​​ടെ ഛായാ​​പ​​ട​​ങ്ങ​​ൾ. പ്രാ​​യോ​​ഗി​​ക​​ത​​യു​​ടെ ആ​​ൾ​​രൂ​പ​​മാ​​യ ഭാ​​ര്യ​​ക്കും അ​​വ അ​​സ്വ​​സ്​​​ഥ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്ന മു​​ഖ​​ങ്ങ​​ൾ മാ​​ത്രം. വ​​യ​​ലി​െ​​ൻ​​റ ഛായ​​യി​​ലു​​ള്ള ക്ലോ​​ക്ക്​ ഇൗ ​​ചു​​മ​​രി​​ൽ ച​​ല​​നാ​​ത്​​​മ​​ക​​മാ​​കു​​ന്നി​​ല്ല. ‘‘മ​​ര​​ണ​​ത്തെ ജീ​​വി​​തം​​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ്​ നേ​​രി​​ടേ​​ണ്ട​​ത്​’’ എ​​ന്ന ഭ​​ർ​​ത്താ​​വി​​െ​ൻ​റ ത​​ത്ത്വ​ശാ​​സ്​​​ത്ര​​ത്തെ ഭാ​​ര്യ നേ​​രി​​ടു​​ന്നു​​ണ്ട്. ചു​​മ​​രി​​നെ പ​​ര​​ലോ​​ക​മാ​​ക്കാ​​ൻ ത​​യാ​​റാ​​കാ​​ത്ത ഭാ​​ര്യ ചി​​ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ മാ​​റ്റി പു​​തി​​യ ചാ​​യ​​മ​​ടി​​ക്കു​​ന്നു. കു​​ടും​​ബ​​ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ലെ പ്ര​​തി​​സ്​​​​പ​​ന്ദ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ്​ ഇൗ ​​ക​​ഥ​​യു​​ടെ ജീ​​വ​​ൻ. ‘അ​​ഭ​​യ​​പു​​രാ​​ണം’ എ​​ലി​​ക​​ൾ ക​​ഥാ​​പാ​​ത്ര​​മാ​​യി വ​​രു​​ന്ന ക​​ഥ​​യാ​​ണ്. താ​​ളി​​യോ​​ല​​ക​​ളു​​ടെ സം​​ര​​ക്ഷ​​ക​​നാ​​യ അ​​യാ​​ൾ എ​​ലി​​ക​​ളു​​ടെ പ​​ക്ഷ​​ത്തു​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു. പൂ​​ച്ച​​ക്ക്​ എ​​ലി​​യു​​ടെ തൂ​​ക്കം മാം​​സം തു​​ട​​യി​​ൽ​​നി​​ന്ന്​ മു​​റി​​ച്ചെ​​ടു​​ത്ത്​ ന​​ൽ​​കു​​ന്നു. വം​​ശം​​വ​​ർ​​ധി​​പ്പി​​ച്ച എ​​ലി​​ക​​ൾ താ​​ളി​​യോ​​ല​​ക​​ൾ ക​​ര​​ണ്ടു​​തീ​​ർ​​ത്ത്​ അ​​യാ​​ളു​​ടെ ശ​​രീ​​ര​​ത്തെ ഇ​​ല്ലാ​​താ​​ക്കു​​ന്ന പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ല​​ത്തി​​ൽ ക​​ഥ അ​​വ​​സാ​​നി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​ധി​​നി​​വേ​​ശ​​വു​​മാ​​യി ബ​​ന്ധ​​പ്പെ​​ട്ട പ​​രി​​ക​​ൽ​​പ​​ന​​ക​​ളി​​ലേ​​ക്ക്​ വെ​​ളി​​ച്ചം ന​​ൽ​​കു​​ന്ന ക​​ഥ​​യാ​​ണി​​ത്. പൂ​​ച്ച വേ​​ട്ട​​ക്കാ​​ര​​നും എ​​ലി ഇ​​ര​​യു​​മാ​​യി​​രു​​ന്ന ത​​ട്ടി​​ൻ​​പു​​റ ക​​ഥ​​ക​​ളി​​ൽ​​നി​​ന്ന്​ പൂ​​ച്ച​​യെ വി​​ഡ്​​​ഢി​​യാ​​ക്കി വി​​ജ​​യി​​ക്കു​​ന്ന എ​​ലി​​യു​​ടെ ബു​​ദ്ധി​​യി​​ലേ​​ക്ക്​ ടോം ​​ആ​​ൻ​​ഡ്​​ ജെ​​റി പ​​ര​​മ്പ​​ര വി​​ന്യ​​സി​​ക്കു​​ന്ന കാ​​ല​​മാ​​ണ്. എ​​ലി​​ക്കു​​മു​​ന്നി​​ൽ പൂ​​ച്ച ഭ​​യ​​ക്കു​​ന്ന പു​​തു​​കാ​​ലം. ഇൗ ​​ക​​ഥ ലോ​​ക​​രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യം​​വ​​രെ ച​​ർ​​ച്ച​​ചെ​​യ്യു​​ന്നു​​ണ്ട്. വി​​ക​​സ​​നം, പു​​ന​​ര​​ധി​​വാ​​സം, രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യം, ബു​​ദ്ധി​​ജീ​​വി​​ക​​ൾ, സാം​​സ്​​​കാ​​രി​​ക നാ​​യ​​ക​​ന്മാ​​ർ, അ​​ന്താ​​രാ​​ഷ്​​​ട്ര പ്ര​​ശ്​​​ന​​ങ്ങ​​ൾ എ​​ല്ലാം ഉ​​ള്ളി​​ലൊ​​തു​​ക്കാ​​ൻ ഇൗ ​​ചെ​​റി​​യ ക​​ഥ​​ക്ക്​ ക​​ഴി​​ഞ്ഞി​​ട്ടു​​ണ്ട്.

‘ഡ​​ൽ​​ഹി​​യി​​ൽ​​നി​​ന്ന്​ ഒ​​രു വി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന ക​​ഥ’ കൊ​​ല​​പാ​​ത​​ക രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യം ച​​ർ​​ച്ച​​ചെ​​യ്യു​​ക​​യാ​​ണ്. കു​​റ്റ​​വാ​​ളി​​ക​​ൾ​​ക്ക്​ പ​​ശ്ചാ​​ത്താ​​പ പ​​രി​​സ​​ര​​മൊ​​രു​​ക്കേ​​ണ്ട നീ​​തി​​ശാ​​സ്​​​ത്ര​​ത്തെ​​പ്പ​​റ്റി ഇൗ ​​ക​​ഥ ച​​ർ​​ച്ച​െ​​ച​​യ്യു​​ന്നു. ക്രൂ​​ര​​മാ​​യ കു​​റ്റ​​കൃ​​ത്യ​​ങ്ങ​​ൾ വാ​​ർ​​ത്താ പ​​ര​​മ്പ​​ര​​യാ​​വു​​ന്ന പ​​ത്ര^​​ദൃ​​ശ്യ മാ​​ധ്യ​​മ സം​​സ്​​​കാ​​ര​​ത്തി​​ലെ അ​​പ​​ക​​ട​​ങ്ങ​​ളെ വി​​ശ​​ക​​ല​​നം ചെ​​യ്യു​​ന്ന ക​​ഥ​​കൂ​​ടി​​യാ​​ണി​​ത്. ജീ​​വി​​തം ദൈ​​വ​​സ​​മ്മാ​​ന​​മാ​​ണെ​​ന്ന്​ തോ​​ന്നി​​ത്തു​​ട​​ങ്ങു​​ന്ന​​ത്​ അ​​റു​​പ​​ത്​ പി​​ന്നി​​ടു​േ​​മ്പാ​​ഴാ​​ണ്. പ്ര​​കൃ​​തി​​യാ​​ണ്​ ന​​മ്മ​​ളെ സം​​ര​​ക്ഷി​​ച്ചി​​രു​​ന്ന​​തെ​​ന്നും ആ ​​പ​​രി​​ത​ഃ​സ്​​​ഥി​​തി​​യെ ന​​മ്മ​​ൾ സ്​​​നേ​​ഹാ​​ദ​​ര സ​​മ​​ന്വി​​ത​​മാ​​യി നോ​​ക്കി​​ക്ക​​ണ്ടി​​ല്ലെ​​ന്നും തി​​രി​​ച്ച​​റി​​യു​​ന്ന കാ​​ലം. പൂ​​ക്ക​​ളി​​ൽ മ​​നു​​ഷ്യാ​​വ​​സ്​​​ഥ ആ​​രോ​​പി​​ച്ച്​ അ​​രി​​കു​​ജീ​​വി​​ത​​ക​​ഥ പ​​റ​​യു​​ന്ന ല​​ഘു​​ക​​ഥ​​യാ​​ണ്​ ‘എ​​ന്ത​​തി​​ശ​​യ​​മേ’. ‘ല​​ളി​​ത​​സ​​ങ്കീ​​ർ​​ണം’ കോ​​ള​​ജി​​ലെ പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ല​​ത്തി​​ൽ ര​​ണ്ട്​ സ​ം​സ്​​കാ​ര ധാ​​ര​​ക​​ളു​​ടെ വി​​ഘ​​ട​​ന​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ ക​​ഥ പ​​റ​​യു​​ക​​യാ​​ണ്. ജാ​​തീ​​യ​​മാ​​യ അ​​ഭി​​മാ​​ന​​വും ദു​​ര​​ഭി​​മാ​​ന​​വും കൊ​​ണ്ടു​​ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന സ​​മൂ​​ഹം; സ്വ​​ത്വം വി​​ക​​സി​​പ്പി​​ക്കാ​​നാ​​വാ​​തെ ജാ​​തി​​ശ്രേ​​ണി​​യു​​ടെ ത​​ട​​വി​​ൽ ക​​ഴി​​യു​​ന്ന​​വ​​ർ തു​​ട​​ങ്ങി ദ്വ​​ന്ദ്വ​​ങ്ങ​​ളും സ​​ങ്കീ​​ർ​​ണ​​ത​​ക​​ളു​​മാ​​ണ്​ ക​​ഥ​​യു​​ടെ ജൈ​​വി​​ക​​ത. അ​​നു​​ഭ​​വ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക്​ അ​​ല​​ങ്കാ​​രം ന​​ൽ​​കി ക​​ഥ​​മെ​​ന​​യാ​​ൻ, അ​​തി​​നെ കാ​​ലാ​​നു​​സാ​​രി​​യാ​​ക്കി പു​​നഃ​​സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ക്കാ​​ൻ ഗ്രേ​​സി​​ക്കു​​ള്ള മി​​ക​​വി​​ന്​ ഉ​​ദാ​​ഹ​​ര​​ണ​​മാ​​ണ്​ ഇൗ​​ക​​ഥ. ഭ​​ക്ഷ​​ണ​​ത്തി​​ൽ നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന സ​​വ​​ർ​​ണ ^​അ​​വ​​ർ​​ണ പ്ര​​ത്യ​​യ​​ശാ​​സ്​​​ത്ര​​ങ്ങ​​ളെ വ​​രെ ഇൗ ​​ക​​ഥ വി​​ശ​​ക​​ല​​നം ചെ​​യ്യു​​ന്നു​​ണ്ട്. ന​​വോ​​ത്ഥാ​​നം ഒ​​രു വാ​​ക്ക്​ മാ​​ത്ര​​മാ​​യി നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​മെ​​ന്നും അ​​ത്​ പ്ര​ാ​​യോ​​ഗി​​ക​​മാ​​ക്കാ​​ൻ കെ​​ൽ​​പ്പി​​ല്ലാ​​ത്ത ന​​വ​​കേ​​ര​​ള സ​​മൂ​​ഹ​​മാ​​ണ്​ നി​​ല​​വി​​ലു​​ള്ള​​തെ​​ന്നും ഒാ​​ർ​​മി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന ക​​ഥ​​യാ​​ണ്​ ‘ല​​ളി​​ത സ​​ങ്കീ​​ർ​​ണം’. ‘നാ​​ല​​ര​ വ​​യ​​സ്സു​ള്ള കു​​ട്ടി’ സ​​ങ്ക​​ൽ​​പ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ​​യും യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ​​യും വി​​ഭ്ര​​മാ​​വ​​സ്​​​ഥ​​യു​​ടെ​​യും ഇ​​ട​​യി​​ൽ ജീ​​വി​​ക്കു​​ന്ന സ്​​​ത്രീ​​യു​​ടെ ക​​ഥ​​യാ​​ണ്. ഒ​​രു അ​​ബോ​​ർ​​ഷ​​ൻ സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ച്ച വി​​ഹ്വ​​ല​​ത​​യു​​ടെ ബാ​​ക്കി​​പ​​ത്ര​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ ആ​​ഖ്യാ​​ന​​മാ​​ണ്​ ഇൗ ​​ക​​ഥ. ഷെ​​ർ​​ല​​ക്​​ഹോം​​സി​​നെ ധ്യാ​​നി​​ക്കു​​ന്ന ഒ​​രാ​​ളു​​ടെ വി​​ചി​​ത്ര​​ജീ​​വി​​ത ക​​ഥ​​യാ​​ണ്​ കു​​റ്റ​​ച്ചി​​ത്ര​​ങ്ങ​​ൾ. അ​​വ​​ന​​വ​​നി​​ൽ ഷെ​​ർ​​ല​​ക്​​ഹോം​​സി​​നെ പ്ര​​തി​​ഷ്​​​ഠി​​ച്ച്​ പ​​രാ​​ജ​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന ദു​​ര​​ന്തം ഇൗ​ ​ക​​ഥ​​യെ വാ​​യ​​നാ​​നു​​ഭ​​വ​​മാ​​ക്കു​​ന്നു. ചി​​ത്ര​​കാ​​ര​​നും കൊ​​ല​​യു​​മാ​​യി വി​​ചി​​ത്ര​​മാ​​യ അ​​ന്ത​​രീ​​ക്ഷ​​മൊ​​രു​​ക്കു​​ന്ന ക​​ഥ.

പ​​ക​​ൽ മ​​ന്ദ​​ഗ​​തി​​ക്കാ​​ര​​നും രാ​​വി​​ൽ ആ​​ക്രാ​​ന്ത​​നു​​മാ​​യ ഒ​​രു പു​​രു​​ഷ​െ​​ൻ​​റ ആ​​ല​​സ്യ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ​​യും ആ​​സ​​ക്​​​തി​​യു​​ടെ​​യും ക​​ഥ​യാ​ണ്​ ‘മ​​ന്ദാ​​ക്രാ​​ന്താ’. വൃ​​ത്ത​​ഘ​​ട​​ന​​യെ കൂ​​ട്ടു​​പി​​ടി​​ച്ചു​​ള്ള മ​​നു​​ഷ്യ​​ചി​​ത്രം മ​​ല​​യാ​​ള​​ക​​ഥ​​യി​​ൽ ആ​​ദ്യ​​മാ​​ണ്. എ​​ട്ട​​ക്ഷ​​ര​​മു​​ള്ള അ​​നു​ഷ്​​ടു​പ്പ്​​വൃ​​ത്ത​ത്തി​​ലാ​​ണ്​ ഇൗ ​​വി​​ദ്വാ​​ൻ കി​​ട​​പ്പ​​റ​​യി​​ലേ​​ക്ക്​ പ്ര​​വേ​​ശി​​ക്കു​​ന്ന​​തു​​ത​​ന്നെ. എ​​ന്നെ തൊ​​ടു​​ന്ന​​പാ​​ടേ ‘രം​​ന​​രം ല ​​ഗു​​രു​​വും​ ര​​ഥോ​​ദ്ധ​​താ’ എ​​ന്നാ​​വും. പ​​ന്ത്ര​​ണ്ടാ​​ൽ മ​​സ​​ജം സ​തം​ത ഗു​​രു​​വും​ ശാ​​ർ​​ദൂ​ല​​വി​​ക്രീ​​ഡി​​തം എ​​ന്ന്​ ക​​ടി​​ച്ചു​​കു​​ട​​യും. യ​​കാ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ നാ​​ലോ ഭു​​ജം​​ഗ​​പ്ര​​യാ​​തം എ​​ന്ന്​ ബാ​​ത്ത്​​​റൂ​​മി​​ലേ​​ക്ക്​ പോ​​വു​​ക​​യും ചെ​​യ്യും. വീ​​ട്ടു​​കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ ചെ​​യ്യു​േ​​മ്പാ​​ഴോ? മ​​ന്ദാ​​ക്രാ​​ന്താ മ​​ദ​​ന​​ത​​ത​ഗം നാ​​ലു​​മാ​​റേ​​ഴു​​മാ​​യ്​​​ഗം’ എ​​ന്ന മ​​ട്ട്. (പു​​റം: 82). ഇൗ ​​പു​​രു​​ഷ​െ​​ൻ​​റ കൂ​​ടെ പാ​​ർ​​ക്കു​​ന്ന പെ​​ണ്ണി​​ന്​ ​ഭ്രാ​​ന്തു​​പി​​ടി​​ക്കാ​​തി​​രി​​ക്കാ​​ൻ സ്വ​​പ്​​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ​​ചെ​​ന്ന്​ പാ​​ർ​​ക്കു​​ക​​യ​​ല്ലാ​​തെ പോം​​വ​​ഴി​​യി​​ല്ലെ​​ന്ന്​ ഭാ​​ര്യ അ​​സ​​ന്ദി​ഗ്​​​ധ​​യാ​​വു​​ന്നി​​ട​​ത്ത്​ ക​​ഥ അ​​വ​​സാ​​നി​​ക്കു​​ന്നു.

കാ​​ലം എ​​ല്ലാ ക​​ഥ​​ക​​ളി​​ലും പ​​തി​​ഞ്ഞു​​കി​​ട​​പ്പു​​ണ്ട്. കാ​​ല​​മു​​ദ്ര​​ക​​ൾ പു​​ല​​രു​​ന്ന ഇൗ ​​ക​​ഥ​​ക​​ളി​​ൽ ഗ്രേ​​സി​​യു​​ടെ ജീ​​വി​​ത​​വീ​​ക്ഷ​​ണ​​വും ഉ​​ൾ​​ച്ചേ​​ർ​​ത്തി​​ട്ടു​​ണ്ട്. ന​​ർ​​മ​​നി​​ർ​​മ​​മ​​ത​​യോ​​ടെ ജീ​​വി​​ത​​ത്തെ നോ​​ക്കി​​ക്കാ​​ണു​​ന്ന മ​​ന​​സ്സാ​ണ്​ ഗ്രേ​​സി​​യു​​ടേ​​ത്. ചു​​റ്റു​​പാ​​ടു​​ക​​ൾ ന​​ൽ​​കു​​ന്ന അ​​സ്വ​​സ്​​​ഥ​​ത​​ക​​ളാ​​ണ്​ ഗ്രേ​​സി​​ക്ക്​ ക​​ഥാ​​വി​​ഷ​​യം. മ​​ന​​സ്സി​ലെ​​ഴു​​തി പാ​​ക​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി പ​​ക​​ർ​​ത്തി​​യെ​​ഴു​​തി മാ​​റ്റി​​യെ​​ഴു​​തി മി​​നു​​ക്കി​​യെ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന സൂ​​ക്ഷ്​​​മ​​മാ​​യ ത​​ച്ചു​​ശാ​​സ്​​​ത്രം പ​​ല ക​​ഥ​​ക​​ളി​​ലും കാ​​ണു​​ന്നി​​ല്ല. മു​​ൻ​​കാ​​ല ക​​ഥ​​ക​​ളി​​ലെ സൂ​​ക്ഷ്​​​മ​​ത​​യു​​മാ​​യി താ​​ര​​ത​​മ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​േ​​മ്പാ​​ഴു​​ണ്ടാ​​കു​​ന്ന നേ​​രി​​യ വി​​മ​​ർ​​ശ​​ന​​മാ​​ണി​​ത്. എ​​ന്നി​​ട്ടും പു​​തി​​യ ക​​ഥാ​​കാ​​രി​​ക​​ളി​​ൽ​​നി​​ന്ന്​ ക​​ഥാ​​ത്​​​മ​​ക​​ത​​യി​​ൽ അ​​ഞ്ച​​ടി ഏ​​ഴി​​ഞ്ച​​ല്ല അ​​തി​​ലും എ​​ത്ര​​യോ അ​​ള​​വി​െ​​ൻ​​റ ബ​​ഹു​​ദൂ​​ര​​ത്തി​​ലാ​​ണ്​ ഗ്രേ​​സി​​യു​​ടെ നി​​ല.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:literature newsmalayalam newsGracyn p vijayakrishnan
News Summary - malayalam writer Gracy-Literature news
Next Story