Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightഅ​റ​ബി​ഫു​ഡ്‌...

അ​റ​ബി​ഫു​ഡ്‌ നി​രോ​ധി​ക്കാം, അ​റ​ബി​പ്പ​ണ​മോ?

text_fields
bookmark_border
food culture
cancel

സം​സ്ഥാ​ന സ്കൂ​ൾ യു​വ​ജ​നോ​ത്സ​വ​ ഊ​ട്ടു​പു​ര​യി​ലെ മെ​നു​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും ഭ​ക്ഷ​ണം ച​മ​ച്ച പ​ഴ​യി​ട​ത്തി​ന്റെ ജാ​തി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും പ​ര​സ്യ​മാ​യ അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്ര​ക​ട​നം ന​ട​ത്തി​യ​ത് ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം ചേ​ർ​ന്ന് ന​ട​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ലി​ബ​റ​ൽ മാ​ധ്യ​മ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​നാ​ണ്. തു​ട​ർ​ന്ന് അ​തി​നെ ഏ​റ്റു​പി​ടി​ച്ച് പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര വ്യാ​ഖ്യാ​നം ച​മ​ച്ച​ത് പു.​ക.​സ​യു​ടെ പ്ര​മു​ഖ ഭാ​ര​വാ​ഹി​യാ​യ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നും.

മു​ൻ എം.​എ​ൽ.​എ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ക്കാ​ര​ല്ലാ​ത്ത ര​ണ്ട് യു​വ​നേ​താ​ക്ക​ളും ഫേ​സ്ബു​ക്ക് കു​റി​പ്പി​ട്ട് ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ ചോ​ദി​ച്ചു. ഇ​വ​ർ ഒ​രാ​ളും മു​സ്‍ലിം​ക​ള​ല്ല (ഇ​ങ്ങ​നെ എ​ടു​ത്തു​പ​റ​യേ​ണ്ട​ത്ര ദ​യ​നീ​യാ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ എ​ത്തി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ). ച​ർ​ച്ച ചൂ​ടു​പി​ടി​ച്ച​പ്പോ​ൾ മു​സ്‍ലിം സ​മു​ദാ​യം അ​ന്യാ​യ​മാ​യി എ​ന്തോ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട് സ​ർ​ക്കാ​റി​നെ സ​മ്മ​ർ​ദ​ത്തി​ലാ​ക്കി​യ​തി​ന്റെ ഫ​ല​മാ​യി ന​ല്ല​വ​നാ​യ പാ​ച​ക​ക്കാ​ര​ൻ പി​ണ​ങ്ങി​പ്പോ​യി എ​ന്ന മ​ട്ടി​ലാ​യി വ്യാ​ഖ്യാ​ന​ങ്ങ​ളും ആ​ഖ്യാ​ന​ങ്ങ​ളും ചാ​ന​ൽ-​സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ ച​ർ​ച്ച​ക​ളും.

പ​ഴ​യി​ടം ന​മ്പൂ​തി​രി​യോ മ​റ്റാ​രെ​ങ്കി​ലു​മോ പാ​ച​കം ചെ​യ്യു​ന്ന​തോ അ​ത് ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​തോ ഇ​ന്നാ​ട്ടി​ലെ മു​സ്‍ലിം​ക​ൾ​ക്ക് ഒ​രു വി​രോ​ധ​വു​മു​ള്ള വി​ഷ​യ​മ​ല്ല. ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളോ​ളം ആ​യി​ര​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് ആ​ളു​ക​ൾ​ക്ക് ഭ​ക്ഷ​ണ​മു​ണ്ടാ​ക്കി വി​ത​ര​ണം ചെ​യ്യ​ൽ ചി​ല്ല​റ​ക്കാ​ര്യ​മ​ല്ല. പ​ഴ​യി​ടം ആ ​ജോ​ലി വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി കാ​ര്യ​ക്ഷ​മ​മാ​യി നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്നു. വ​ലി​യ ഒ​രു ജ​ന​ക്കൂ​ട്ട​ത്തി​നു വി​ള​മ്പാ​ൻ സ​സ്യ ഭ​ക്ഷ​ണം ത​ന്നെ​യാ​ണ് ന​ല്ല​ത്. ​െച​ല​വും താ​ര​ത​മ്യേ​ന കു​റ​വാ​ണ്.

ഒ​രു ക​ലാ​മേ​ള​ക്ക് പോ​യി അ​വി​ടെ​നി​ന്ന് സൗ​ജ​ന്യ​മാ​യി മാം​സ​ഭ​ക്ഷ​ണം ക​ഴി​ക്കാ​മെ​ന്ന് ഒ​രു മു​സ്‍ലി​മും ക​രു​തു​മെ​ന്നു തോ​ന്നു​ന്നി​ല്ല. വി​വാ​ഹം, നി​ശ്ച​യം, ചെ​ക്ക​ൻ കാ​ണ​ൽ, പെ​ണ്ണു​കാ​ണ​ൽ, കു​ഞ്ഞു​പി​റ​ക്ക​ൽ... ചെ​റു​തും വ​ലു​തു​മാ​യ കു​ടും​ബ ച​ട​ങ്ങു​ക​ൾ, മ​താ​ചാ​ര​ങ്ങ​ൾ, പെ​രു​ന്നാ​ളു​ക​ൾ തു​ട​ങ്ങി​യ ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ലെ​ല്ലാം അ​വ​രി​ത് ക​ഴി​ക്കു​ന്നും ക​ഴി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​മു​ണ്ട്.

നോ​മ്പു​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ മാം​സ​ഭ​ക്ഷ​ണം പ​ണം കൊ​ടു​ത്ത് വാ​ങ്ങാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത ആ​ളു​ക​ൾ​ക്ക് വീ​ടു​ക​ളി​ൽ എ​ത്തി​ച്ചു​കൊ​ടു​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്, ഈ​ദു​ൽ അ​ദ്ഹ​യോ​ട​നു​ബ​ന്ധി​ച്ച് ന​ട​ത്തു​ന്ന ബ​ലി ക​ർ​മ​ത്തി​ലെ ഇ​റ​ച്ചി​യും സ​ക​ല​മാ​ന വീ​ടു​ക​ളി​ലും എ​ത്തു​ന്നു. ‘വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്ച നെ​യ്ച്ചോ​റും ഇ​റ​ച്ചി​യും ക​ഴി​ക്കാ​ത്ത​വ​ർ ന​മ്മി​ൽ​പ്പെ​ട്ട​വ​ര​ല്ല’ എ​ന്നൊ​രു ത​മാ​ശ​പോ​ലും കേ​ര​ള​ത്തി​ന്റെ ചി​ല ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലെ മു​സ്‍ലിം​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലു​ണ്ട്.

ഒ​രു മു​സ്‍ലി​മി​നെ​പ്പോ​ലും സു​ഹൃ​ത്ത്, സ​ഹ​പാ​ഠി, സ​ഹ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ൻ, അ​യ​ൽ​വാ​സി, നാ​ട്ടു​വാ​സി എ​ന്നീ നി​ല​ക​ളി​ൽ അ​ടു​ത്ത് പ​രി​ച​യ​മി​ല്ലെ​ന്ന മ​ട്ടി​ൽ കേ​ര​ളീ​യ പൊ​തു​ബോ​ധം രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്ന​താ​യി തോ​ന്നി​യ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ഇ​ക്കാ​ര്യവും എ​ടു​ത്തു പ​റ​യേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​ത്. ഇ​നി കു​ഴി​മ​ന്തി കേ​സ്: നി​ർ​ഭാ​ഗ്യ​വ​ശാ​ൽ ഒ​രു പെ​ൺ​കു​ട്ടി, മ​ന്തി ക​ഴി​ച്ചോ ക​ഴി​ക്കാ​തെ​യോ മ​രി​ച്ചു. മ​ന്തി, ബി​രി​യാ​ണി പോ​ലു​ള്ള ഭ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ൾ, കു​റ​ഞ്ഞ​ത് അ​മ്പ​തു​പേ​ർ​ക്കെ​ങ്കി​ലു​മു​ള്ള​ത് ഒ​രു​മി​ച്ചാ​ണ് റ​സ്റ്റാ​റ​ന്റു​ക​ളി​ൽ പാ​കം​ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് എ​ന്നി​രി​ക്കെ ഒ​രാ​ൾ​ക്ക് മാ​ത്രം പ്ര​ശ്നം സം​ഭ​വി​ച്ചു​വെ​ന്ന​ത് സം​ശ​യം ഉ​യ​ർ​ത്തി​യി​രു​ന്നു.

പ​ക്ഷേ, ഒ​രു സ​മു​ദാ​യ​ത്തെ പ്ര​തി​ക്കൂ​ട്ടി​ലാ​ക്കാ​നു​ള്ള സം​ഘ​ടി​ത ശ്ര​മ​ത്തി​നി​ട​യി​ൽ യു​ക്തി​ക്കോ ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കോ പ്ര​സ​ക്തി​യി​ല്ല​ല്ലോ. അ​ന്വേ​ഷ​ണം പു​രോ​ഗ​മി​ക്കു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, ആ ​ഹോ​ട്ട​ലു​ട​മ​യു​ടെ റ​ദ്ദാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ലൈ​സ​ൻ​സ് തി​രി​ച്ചു​കി​ട്ടാ​ൻ അ​യാ​ളി​നി എ​ത്ര രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ക്കാ​രു​ടെ​യും ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​രു​ടെ​യും കാ​ലു പി​ടി​ക്ക​ണം?, എ​ത്ര​പേ​ർ​ക്ക് കൈ​ക്കൂ​ലി കൊ​ടു​ക്ക​ണം? ആ ​സ്ഥാ​പ​നം ത​ല്ലി​ത്ത​ക​ർ​ത്ത് വീ​ര്യം​കാ​ട്ടി​യ രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ക്കാ​ർ ഇ​പ്പോ​ഴെ​വി​ടെ​? വ്യാ​ജ​വാ​ർ​ത്ത പ​ട​ച്ചു​വി​ട്ട മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു വ​രി​കൊ​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും തി​രു​ത്ത് കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ ത​യാ​റാ​യോ?

ഇ​തി​നി​ടെ, ന​മ്മ​ൾ കേ​ര​ളീ​യ​ർ ന​മ്മു​ടെ പ​ര​മ്പ​രാ​ഗ​ത ഭ​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ലേ​ക്ക് മ​ട​ങ്ങ​ണം എ​ന്ന് ഘ​ടാ​ഘ​ടി​യ​ൻ ആ​ഹ്വാ​ന​ങ്ങ​ൾ പ്ര​ച​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ക​ണ്ടു. എ​ന്താ​ണ്‌ ന​മ്മു​ടെ ത​ന​തു ഭ​ക്ഷ​ണം?

ക​പ്പ, അ​പ്പം, ഇ​ടി​യ​പ്പം, അ​ച്ച​പ്പം ഒ​ക്കെ പോ​ർ​ചു​ഗീ​സു​കാ​രു​ടെ സം​ഭാ​വ​ന​യാ​ണ്. പു​ട്ടും ച​മ്മ​ന്തി​യും ശ്രീ​ല​ങ്ക​യി​ൽ​നി​ന്ന് വ​ന്ന​താ​ണ്. ദോ​ശ, ഇ​ഡ​ലി, സാ​മ്പാ​ർ, ര​സം ത​മി​ഴ​രു​ടെ​തും. വൈ​ക്കം സ​ത്യ​ഗ്ര​ഹ​ത്തി​ന് പി​ന്തു​ണ​യു​മാ​യി പ​ഞ്ചാ​ബി​ൽ നി​ന്നു​ള്ള സി​ഖു​കാ​രാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ആ​ദ്യ​മാ​യി ച​പ്പാ​ത്തി ചു​ട്ട​ത്.

ബി​രി​യാ​ണി പേ​ർ​ഷ്യ​യി​ൽ​നി​ന്ന് വ​ട​ക്കേ ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ർ​വ​ഴി എ​ത്തി​യ​താ​ണി​വി​ടെ. കേ​രം പോ​ലും കേ​ര​ള​നാ​ട്ടി​ൽ മു​ള​ച്ചു പൊ​ന്തി​യ​ത​ല്ല. പ​റ​ഞ്ഞു​വ​രു​മ്പോ​ൾ എ​ന്താ​ണ് ന​മ്മു​ടെ ത​ന​ത് ഭ​ക്ഷ​ണം? ഭ​ക്ഷ​ണ​വും സാ​ഹി​ത്യ​വും സാം​സ്കാ​രി​ക ചി​ഹ്ന​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ കൈ​മാ​റ്റം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​മ്പോ​ഴാ​ണ് മ​നു​ഷ്യ​ർ വി​കാ​സം പ്രാ​പി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്നി​രി​ക്കെ അ​വ​യെ​ച്ചൊ​ല്ലി ദ​യ​വാ​യി ​ചേ​രി​തി​രി​വും വി​ദ്വേ​ഷം വ​ള​ർ​ത്ത​ലും ന​ട​ത്താ​തി​രി​ക്ക​ണം.

നാം ​ഇ​ന്ന് കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന ഭ​ക്ഷ്യ​വൈ​വി​ധ്യ​വും സ​മൃ​ദ്ധി​യു​മൊ​ക്കെ, മ​ല​യാ​ളി അ​റ​ബ്നാ​ടു​ക​ളി​ൽ ജോ​ലി​ചെ​യ്യാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യ​തി​ൽ​പി​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​യ​താ​ണ്. അ​റ​ബ്ഫു​ഡ്‌ നി​രോ​ധി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന ആ​വ​ശ്യം ചി​ല​ർ ഉ​യ​ർ​ത്തു​ന്ന​തു ക​ണ്ടു. അ​ഞ്ഞൂ​റി​ന്റെ​യും ആ​യി​ര​ത്തി​ന്റെ​യും നോ​ട്ടു​ക​ളു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ലെ​ന്ന പോ​ലെ സ​ർ​ക്കാ​ർ ഒ​രു ഉ​ത്ത​ര​വി​റ​ക്കി​യാ​ൽ നേ​ര​മി​രു​ട്ടി വെ​ളു​ക്കു​മ്പോ​ഴേ​ക്കും നി​രോ​ധി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​മാ​യി​രി​ക്കും. പ​ക്ഷേ അ​റ​ബി​പ്പ​ണ​മോ?

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:CultureFood cultureArabian Foods
News Summary - Arabic food can be banned-what about arabian money
Next Story