Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightആ​രാ​ണ് ഗു​രു​ക്ക​ളേ...

ആ​രാ​ണ് ഗു​രു​ക്ക​ളേ മ​ണ്ണു​ണ്ണി​ക​ള്‍?

text_fields
bookmark_border
ഡോ. ​രാ​ജ​ന്‍ ഗു​രു​ക്ക​ള്‍
cancel
camera_alt

ഡോ. ​രാ​ജ​ന്‍ ഗു​രു​ക്ക​ള്‍ 

കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം മ​ണ്ണു​ണ്ണി​ക​ളെ സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ന്ന​താ​യി ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ കൗ​ൺ​സി​ല്‍ ചെ​യ​ര്‍മാ​നും മ​ഹാ​ത്മാ ഗാ​ന്ധി സ​ര്‍വ​ക​ലാ​ശാ​ല മു​ൻ വൈ​സ് ചാ​ൻ​സ​ല​റു​മാ​യ ഡോ. ​രാ​ജ​ന്‍ ഗു​രു​ക്ക​ള്‍ ഒ​രു ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ പ്ര​സ്താ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു (എ​ഴു​ത്ത്, ജൂ​ണ്‍ 2024). മ​ണ്ണു​ണ്ണി​ക​ള്‍ എ​ന്നാ​ല്‍ ഒ​ന്നി​ന്നും കൊ​ള്ളാ​ത്ത​വ​ര്‍ എ​ന്നാ​ണ​ല്ലോ അ​ർ​ഥം. ഉ​യ​ര​മു​ള്ള ക​സേ​ര​ക​ളി​ല്‍ ഇ​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍ മാ​ത്ര​മാ​ണോ കൊ​ള്ളു​ന്ന​വ​ര്‍? ജ്ഞാ​ന​ത്തെ​യും തൊ​ഴി​ലി​നെ​യും സം​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്ന വ​രേ​ണ്യ​ബോ​ധ​മാ​ണ് ഈ ​ഒ​രു പ്ര​സ്താ​വ​ത്തി​നു പി​ന്നി​ല്‍. കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം നേ​ടി​യ വി​ദ്യാ​ര്‍ഥി​യും അ​ധ്യാ​പ​ക​നു​മാ​ണ് ഞാ​ന്‍. കാ​ലി​ക്ക​റ്റ് സ​ര്‍വ​ക​ലാ​ശാ​ല​യി​ലും സ​ർ​ക്കാ​ര്‍ കോ​ള​ജു​ക​ളി​ലും ഒ​പ്പം പ​ഠി​ച്ച​വ​ര്‍ ആ​രും മ​ണ്ണു​ണ്ണി​ക​ളാ​ണെ​ന്ന് എ​നി​ക്കു തോ​ന്നി​യി​ട്ടി​ല്ല.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ള്‍ നേ​രി​ട്ട​വ​രും പ​ഠ​നം നി​ര്‍ത്തേ​ണ്ടി​വ​ന്ന​വ​രും അ​ര്‍ഹി​ക്കു​ന്ന തൊ​ഴി​ല്‍ ല​ഭി​ക്കാ​തെ​പോ​യ​വ​രും ഉ​ണ്ടാ​കും. എ​ങ്കി​ലും ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ന് എ​ത്തു​ന്ന​വ​രും അ​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ല്‍ തൊ​ഴി​ല്‍ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രും ഇ​ന്ന് ലോ​ക​ത്തെ​വി​ടെ​യും പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ന്ന​വ​രെ പോ​ലെ വി​വി​ധ​ങ്ങ​ളാ​യ ശേ​ഷി​യു​ള്ള​വ​രാ​ണ്. ഉ​രു​വി​ട്ടു പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​വ​രും അ​പ​ഗ്ര​ഥി​ച്ച് പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​വ​രും എ​ക്കാ​ല​ത്തും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​ണ്. അ​പ​ഗ്ര​ഥ​ന​ശേ​ഷി​യും ര​ച​നാ​ത്മ​ക​ശേ​ഷി​യും എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ഒ​രു​പോ​ലെ​യ​ല്ല. സ്വ​ദേ​ശ​ത്തും വി​ദേ​ശ​ത്തും പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ന്ന പ​ല അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​മാ​യും ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടാ​ന്‍ അ​വ​സ​ര​മു​ണ്ടാ​യ ഒ​രാ​ളെ​ന്ന നി​ല​യി​ല്‍ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ അ​ധ്യാ​പ​ക​രോ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളോ മ​ണ്ണു​ണ്ണി​ക​ള​ല്ലെ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പി​ച്ചു പ​റ​യാ​ന്‍ എ​നി​ക്കു ക​ഴി​യും. ഇ​ത​ര ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ലെ അ​ധ്യാ​പ​ക​രും വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളും ഒ​രേ നി​ല​വാ​ര​ത്തി​ലു​ള്ള​വ​രു​മ​ല്ല.

ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം സ​മ്പ​ന്ന​ര്‍ക്ക് മാ​ത്രം പ​രി​മി​ത​പ്പെ​ടു​ത്താ​നും ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തെ അ​ന്ധ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ലേ​ക്കും ച​രി​ത്ര​നി​രാ​സ​ത്തി​ലേ​ക്കും ന​യി​ക്കാ​നും ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ പ​ദ്ധ​തി​ക​ള്‍ ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​ന്‍ ആ​രം​ഭി​ച്ച ഒ​രു സ​ന്ദ​ര്‍ഭ​ത്തി​ലാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ന് വ​ര്‍ഷ​ങ്ങ​ളാ​യി ചു​ക്കാ​ന്‍പി​ടി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു വ്യ​ക്തി ഇ​തു​പോ​ലൊ​രു നി​രു​ത്ത​ര​വാ​ദ​പ​ര​വും അ​വ​ഹേ​ള​ന​പ​ര​വു​മാ​യ പ്ര​സ്താ​വം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്. ഇ​തു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന അ​പ​ക​ടം ചെ​റു​താ​യി​രി​ക്കി​ല്ല. ഇ​ന്ന് ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ നി​ര്‍മി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന എ​ല്ലാ നി​യ​മ​ങ്ങ​ളും വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ പ​രി​ഷ്കാ​ര​ങ്ങ​ളും കേ​ര​ള​ത്തി​നും ബാ​ധ​ക​മാ​ണ്. നാ​ളി​തു​വ​രെ കേ​ര​ളം നേ​ടി​യ മു​ന്നേ​റ്റ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ഏ​റ്റ​വും പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​ത്, വി​ഭ​വം അ​ഥ​വാ മ​നു​ഷ്യാ​ധ്വാ​ന ശേ​ഷി​യാ​ണ്. എ​ല്ലാ ഗ്രാ​മ​ങ്ങ​ളി​ലും വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് (ഒ​രു ച​തു​ര​ശ്ര മൈ​ല്‍ ചു​റ്റ​ള​വി​ല്‍ ചു​രു​ങ്ങി​യ​ത് ഒ​ന്നെ​ങ്കി​ലും) കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ സാ​ധാ​ര​ണ മ​നു​ഷ്യ​ര്‍ക്ക് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ മ​റ്റു​പ​ല സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും അ​സാ​ധ്യ​മാ​യി ഇ​ന്നും നി​ല​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന ഈ ​യാ​ഥാ​ര്‍ഥ്യം വ​ള​രെ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മ​ര്‍ഹി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്.

സ​ർ​ക്കാ​ര്‍ വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ മാ​ത്രം പ​ഠി​ച്ച എ​ന്നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം നി​ല​നി​ല്‍ക്കാ​നു​ള്ള ത്വ​ര വ​ള​രെ കൂ​ടു​ത​ലാ​ണ്. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം പ​രി​ഷ്ക​രി​ച്ച് ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കു​ന്ന നീ​ക്ക​ങ്ങ​ള്‍ കാ​ണു​മ്പോ​ള്‍ പ​റ​യാ​തി​രി​ക്കാ​നും നി​ര്‍വാ​ഹ​മി​ല്ല. ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തി​ന് മു​ന്‍വ​ര്‍ഷ​ത്തേ​ക്കാ​ള്‍ 60.99 ശ​ത​മാ​നം കു​റ​വു​വ​രു​ത്തി​യാ​ണ് ര​ണ്ടാം മോ​ദി സ​ർ​ക്കാ​റി​ന്റെ അ​വ​സാ​ന ബ​ജ​റ്റ് 2024ൽ ​ധ​ന​മ​ന്ത്രി അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ച​ത്. മു​ന്‍വ​ര്‍ഷ​ത്തെ 6409 കോ​ടി​യി​ല്‍നി​ന്ന് 2500 കോ​ടി​യി​ലേ​ക്ക് ചെ​ല​വ് ചു​രു​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ എ​വി​ടെ​യെ​ല്ലാം എ​ത്ര​യെ​ല്ലാം കു​റ​വു​ക​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​കു​മെ​ന്ന് ന​മു​ക്ക് ഊ​ഹി​ക്കാ​നാ​വും.

സ​മ്പ​ന്ന​വും അ​തി​സ​മ്പ​ന്ന​വു​മാ​യ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ല്‍നി​ന്ന് വി​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ പോ​യി വാ​ണി​ജ്യം പ​ഠി​ച്ചു വ​ലി​യ ശ​മ്പ​ളം വാ​ങ്ങി വി​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ത​ന്നെ ജോ​ലി​ചെ​യ്യു​ന്ന ഒ​രു വി​ഭാ​ഗം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത് സ്വാ​ഭാ​വി​കം. അ​വ​രെ നോ​ക്കി​യ​ല്ല പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. പ്ര​കൃ​തി​യു​മാ​യി ഇ​ണ​ങ്ങി വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം ന​ട​ക്കു​ന്ന വി​ശ്വ​ഭാ​ര​തി​യി​ല്‍ അ​ട​ക്കം എ​ന്താ​ണ് ന​വ ഫാ​ഷി​സ്റ്റ് കാ​ല​ത്ത് ന​ട​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന് ഗു​രു​ക്ക​ൾ​ക്ക് അ​റി​യാ​തി​രി​ക്കാ​ന്‍ വ​ഴി​യി​ല്ല. ന​മ്മു​ടെ സ​ര്‍വ​ക​ലാ​ശാ​ല​ക​ളി​ല്‍നി​ന്ന് ബി​രു​ദ​വും ബി​രു​ദാ​ന​ന്ത​ര ബി​രു​ദ​വും എ​ടു​ത്ത് യൂ​റോ​പ്പി​ലും അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ലും ശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​രാ​യും അ​ധ്യാ​പ​ക​രാ​യും ജോ​ലി ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​ര്‍ ധാ​രാ​ള​മു​ണ്ട്. വി​ദേ​ശ സ​ര്‍വ​ക​ലാ​ശാ​ല​ക​ളി​ലെ എ​ല്ലാ അ​ധ്യാ​പ​ക​രും ചോം​സ്കി​യെ​പോ​ലെ​യോ സി​സ​ക്കി​നെ പോ​ലെ​യോ പ്ര​ശ​സ്ത​രോ പ​ണ്ഡി​ത​രോ അ​ല്ല. എ​വി​ടെ​യും ഒ​രേ വി​ഷ​യം ഒ​രേ സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​ല്‍ പ​ഠി​ച്ച​വ​രി​ല്‍ വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ ക​ഴി​വും ആ​വി​ഷ്കാ​ര​ശേ​ഷി​യും ഉ​ള്ള​വ​രു​ണ്ടാ​കും. പു​റ​ത്തു പ​ഠി​ച്ച​വ​ര്‍ എ​ല്ലാം ശ്രേ​ഷ്ഠ​ര്‍, ഇ​വി​ടെ പ​ഠി​ച്ച​വ​രെ​ല്ലാം മ​ണ്ണു​ണ്ണി​ക​ള്‍ എ​ന്ന ആ​ക്ഷേ​പ​വാ​ക്യ​ത്തി​ലെ വ​രേ​ണ്യ​മാ​യ തെ​റി ഇ​ന്ന​ത്തെ ച​രി​ത്ര​ഘ​ട്ട​ത്തി​ല്‍ സൂ​ക്ഷ്മ​വാ​യ​ന​ക്ക് വി​ധേ​യ​മാ​ക്ക​ണം.

ദീ​ര്‍ഘ​കാ​ല​മാ​യി പ്രാ​ന്ത​വ​ത്ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ബ​ഹു​ജ​ന വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഒ​രു മു​ന്നേ​റ്റം ക​ഴി​ഞ്ഞ ര​ണ്ടു ദ​ശ​ക​ങ്ങ​ള്‍ക്കു​ള്ളി​ല്‍ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ രം​ഗ​ത്ത് കാ​ണാ​വു​ന്ന​താ​ണ്. ഈ ​മു​ന്നേ​റ്റം പി​ന്നാ​ക്ക, ദ​ലി​ത് വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളു​ടെ​യും ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ​യും എ​ണ്ണ​ത്തി​ല്‍വ​ന്ന മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളി​ല്‍നി​ന്ന് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​വു​ന്ന​താ​ണ്. സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ലെ​യും ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലെ​യും വ​രേ​ണ്യ പ​ണ്ഡി​ത​രെ തി​ര​സ്ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് പു​തി​യ വാ​യ​ന​ക​ള്‍ ഉ​യ​ര്‍ന്നു​വ​രു​ന്ന​ത് പ​ഴ​യ പ​ണ്ഡി​ത​ര്‍ക്ക് അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​ന്‍ വി​ഷ​മ​മു​ണ്ടാ​വും. മ​ല​യോ​ര​വും ക​ട​ലോ​ര​വും കാ​ണാ​തെ ന​ട​ത്തി​യ ച​രി​ത്ര​ര​ച​ന​യും അ​സ​വ​ര്‍ണ സം​സ്കാ​ര​ങ്ങ​ളെ പു​റം​ത​ള്ളി​യ കേ​ര​ളീ​യ സാ​ഹി​ത്യ ച​രി​ത്ര​വും ധീ​ര​മാ​യി ചെ​റു​ക്കു​ന്ന പു​തു​ത​ല​മു​റ​യു​ടെ രം​ഗ​പ്ര​വേ​ശം ഒ​ട്ടു​മേ ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടാ​ത്ത വ​രേ​ണ്യ​രാ​ണ് നാ​ളി​തു​വ​രെ ഇ​തെ​ല്ലാം ഇ​വി​ടെ നി​ര്‍ണ​യി​ച്ച​ത്.

കീ​ഴാ​ള​വും അ​വ​ര്‍ണ​വു​മാ​യി മു​ദ്ര​കു​ത്ത​പ്പെ​ട്ട സം​സ്കാ​ര​ങ്ങ​ളും ര​ച​ന​ക​ളും ഇ​പ്പോ​ള്‍ മു​ഖ്യ​ധാ​ര​യി​ലേ​ക്ക് ഉ​യ​ര്‍ന്നു​വ​രു​ന്ന​തു ത​ട​യാ​നു​ള്ള വ​രേ​ണ്യ​ത​ന്ത്ര​ങ്ങ​ള്‍ ബോ​ധ​പൂ​ര്‍വ​വും അ​ബോ​ധ​പൂ​ര്‍വ​വു​മാ​യി ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ങ്ങ​ള്‍ രാ​ജ്യ​ത്ത് പ്ര​ക​ട​മാ​ണ്. ന​ര്‍ത്ത​കി​ സ​ത്യ​ഭാ​മ ക​റു​ത്ത മ​നു​ഷ്യ​രെ മു​ഴു​വ​ന്‍ ഡോ. ​ആ​ര്‍.​എ​ല്‍.​വി. രാ​മ​കൃ​ഷ്ണ​നെ മു​ന്‍നി​ര്‍ത്തി നൃ​ത്ത​വേ​ദി​യി​ല്‍നി​ന്ന് ഒ​ഴി​വാ​ക്കാ​ന്‍ ആ​ഹ്വാ​നം​ചെ​യ്ത​തി​ന്‍റെ തു​ട​ര്‍ച്ച​യി​ലാ​ണ് രാ​ജ​ന്‍ ഗു​രു​ക്ക​ളു​ടെ മ​ണ്ണു​ണ്ണി വി​ളി​യെ ഞാ​ന്‍ അ​ട​യാ​ള​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്.

പ​ത്തു വ​ര്‍ഷ​ത്തി​ല​ധി​ക​മാ​യി കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഉ​ന്ന​ത വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ രം​ഗ​ത്ത് അ​ധി​കാ​ര​ത്തോ​ടു​കൂ​ടി​യ പ​ദ​വി​ക​ളി​ല്‍ ഇ​രി​ക്കു​ക​യും ഗു​ണ​പ​ര​മാ​യ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ള്‍ ന​ട​ത്തു​ന്ന​തി​നു പ​ക​രം ന​വ ഫാ​ഷി​സ്റ്റ് ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​ല്‍നി​ന്ന് ല​ഭി​ച്ച ആ​ജ്ഞ​ക​ള്‍ വ​ള്ളി പു​ള്ളി ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ക​യും ഇ​പ്പോ​ള്‍ വി​ര​മി​ക്കാ​ന്‍ പോ​കു​മ്പോ​ള്‍ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പൊ​തു​വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ലെ അ​ധ്യാ​പ​ക, വി​ദ്യാ​ര്‍ഥി സ​മൂ​ഹ​ത്തെ മു​ഴു​വ​നാ​യും അ​ധി​ക്ഷേ​പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് മി​ത​മാ​യ ഭാ​ഷ​യി​ല്‍ പ​റ​ഞ്ഞാ​ല്‍ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ ബോ​ധ​മി​ല്ലാ​യ്മ​യാ​ണ്. കേ​ര​ളം ന​ട​ന്ന വ​ഴി​ക​ള്‍ കാ​ണാ​നും നി​ല​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തെ മു​ന്‍നി​ര്‍ത്തി മാ​റു​ന്ന ലോ​ക​ത്തെ സം​ബോ​ധ​ന ചെ​യ്യാ​നും പ​രി​ശീ​ലി​ച്ചാ​ല്‍ മാ​ത്ര​മേ പു​തി​യ ഭാ​ഷ​യി​ല്‍ സം​സാ​രി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യൂ. സ്വ​യം തി​രു​ത്താ​ത്ത​വ​ര്‍ക്ക് ഒ​രു വ്യ​വ​സ്ഥ​യെ തി​രു​ത്താ​ന്‍ ക​ഴി​യി​ല്ലെ​ന്നു​കൂ​ടി തി​രി​ച്ച​റി​യ​ണം.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:EducationStudentsGovernment
News Summary - Education-Students-Government
Next Story