Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightArticleschevron_rightഈ ​തീ കെ​ടു​ത്തു​ക

ഈ ​തീ കെ​ടു​ത്തു​ക

text_fields
bookmark_border
bjp
cancel

''ഞാ​നി​പ്പോ​ൾ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഒ​രു ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​ര​നോ യൂ​റോ​പ്യ​​നോ പാ​ശ്ചാ​ത്യ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ലെ അം​ഗ​​മോ ആ​യ​ല്ല. ഒ​രു സാ​ധാ​ര​ണ മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി​ട്ടാ​ണ്. സ്വ​ന്തം നി​ല​നി​ൽ​പ്​ അ​പ​ക​ട​ത്തി​ലാ​യ മ​നു​ഷ്യ​വം​ശ​ത്തി​ലെ അം​ഗ​മാ​യാ​ണ്.'' ബ​ർ​ട്ര​ൻ​റ്​ റ​സ​ലി​െ​ൻ​റ ഒ​രു പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തിെ​ൻ​റ തു​ട​ക്കം. ഇൗ ​വ​രി​ക​ൾ കു​റി​ക്കു​ന്ന​ത് മു​സ്​​ലിം​ലീ​ഗു​കാ​ര​നോ യു.​ഡി.​എ​ഫു​കാ​ര​നോ എ​ന്ന നി​ല​ക്ക​ല്ല. ഭി​ന്ന​ത​യോ സ്​​പ​ർ​ധ​യോ ഇ​ല്ലാ​തെ സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​ത്തോ​ടെ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ജ​ന​ങ്ങ​ൾ സ്വ​സ്​​ഥ​മാ​യി ജീ​വി​ക്ക​ണം എ​ന്ന് അ​തി​യാ​യി ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു സാ​ധാ​ര​ണ പൊ​തു​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ൻ എ​ന്ന നി​ല​ക്കാ​ണ്.

കേ​ര​ളം എ​ന്നും സ​മാ​ധാ​ന​ത്തിന്‍റെ പ​ച്ച​ത്തു​രു​ത്താ​യി​രു​ന്നു. പ​ല പ്ര​തി​ലോ​മ​ശ​ക്തി​ക​ളും ശ്ര​മി​ച്ചു​നോ​ക്കി​യെ​ങ്കി​ലും ഇ​വി​ട​ത്തെ സ​മാ​ധാ​നം ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​ൻ ആ​ർ​ക്കും ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല. ഫാ​ഷി​സ്​​റ്റു​ക​ൾ വ്യ​ത്യ​സ്​​ത​സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ സ്​​പ​ർ​ധ​യു​ണ്ടാ​ക്കാ​ൻ ആ​വോ​ളം ശ്ര​മി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ജ​ന​ങ്ങ​ൾ വ​ഴ​ങ്ങി​യി​ല്ല. കേ​ര​ളം നാ​നാ നാ​ദ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​റ്റ​ലോ​കം തീ​ർ​ത്ത് നാ​നാ​ത്വ​ത്തി​ൽ ഏ​ക​ത്വം ഉ​ദ്​​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന സ​മൂ​ഹ​മാ​യി വേ​റി​ട്ടു​നി​ന്നു.

ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ വ​ള​രെ മു​മ്പു​ത​ന്നെ ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ പൂ​ർ​വ​രൂ​പ​മാ​യ ജ​ന​സം​ഘ​ത്തിെ​ൻ​റ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​നു ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളോ​ട് വി​രോ​ധ​വും വി​ദ്വേ​ഷ​വും തോ​ന്നി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്​ ക​ഠി​ന​പ്ര​യ​ത്​​നം ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്നു. നി​ര​വ​ധി ക​ലാ​പ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യി ഒ​രുപാ​ടുപേ​ർ കൊ​ല്ല​പ്പെ​ട്ടു. ജ​ന​സം​ഘം ബി.​ജെ.​പി​യാ​യി മാ​റി. ബാ​ബ​രി​മ​സ്​​ജി​ദ്​ ധ്വംസനവും ഗു​ജ​റാ​ത്ത്​ വം​ശ​ഹ​ത്യ​യും മ​തേ​ത​ര​വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ മ​ന​സ്സി​ൽ തീ ​കോ​രി​യി​ട്ടു. ഭാ​ര​തീ​യ​സം​സ്​​കാ​രം ഏ​ക​ഘ​ട​കാ​ത്മ​ക​മാ​യ പ്ര​തി​ഭാ​സ​മ​ല്ല. ഈ ​മ​ണ്ണി​ൽ വാ​സ​മു​റ​പ്പി​ച്ച സ​ക​ല​ജ​ന​ത​യു​ടെയും സ​ഹ​ക​ര​ണാ​ത്മ​ക​യ​ത്​​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ഫ​ല​മാ​ണ്. സ​വ​ർ​ണ ഫാ​ഷി​സം ഇ​തൊ​ന്നും സ​മ്മ​തി​ക്കി​ല്ല. ഇ​ന്ത്യ ഒ​രു ഹി​ന്ദു​രാ​ഷ്​​ട്ര​മാ​ണ്. മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് ഇ​വി​ടെ താ​മ​സി​ക്കാ​ൻ അ​വ​കാ​ശ​മി​ല്ല. ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ സ​മു​ദാ​യ​ത്തിെ​ൻ​റ ഔ​ദാ​ര്യ​ത്തി​ൽ വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ താ​മ​സി​ക്കാം എ​ന്നു പ​റ​യു​േ​മ്പാ​ൾ അ​വ​ർ മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ​യാ​ണ് പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും ഉ​ന്നം​വെ​ക്കു​ന്ന​ത്. ക്രൈ​സ്​​ത​വ​രും ക​മ്യൂ​ണി​സ്​​റ്റു​ക​ളും ശ​ത്രു​ലി​സ്​​റ്റി​ലു​ണ്ട്. മു​സ്​​ലിം​ക​ളും ദ​ലി​തു​ക​ളും നി​ര​ന്ത​രം പീ​ഡി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഐ​ക്യ​വും സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​വും പ​ര​സ്​​പ​ര സ്​​നേ​ഹ​വും ന​ശി​പ്പി​ച്ചു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ വി​ഭാ​ഗീ​യ​ത​യും ശ​ത്രു​ത​യും കാ​ലു​ഷ്യ​വും ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ങ്ങ​ളെ എ​തി​ർ​ത്തു​തോ​ൽ​പി​ക്കേ​ണ്ട​ത് മാ​ന​വി​ക​ത​യി​ലും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​-സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളി​ലും വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന മു​ഴു​വ​ൻ ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ക​ട​മ​യാ​ണ്. അ​തി​ൽ ജാ​തി–​മ​ത ഭേ​ദ​മി​ല്ല. കാ​ര​ണം, മ​നു​ഷ്യ​ന​ന്മ​യാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ ല​ക്ഷ്യം.

എ​ല്ലാ ന​ല്ല മ​നു​ഷ്യ​രെ​യും ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ത്തും വി​ധം കേ​ര​ള​ത്തി​ലും സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ൽ അ​ക​ലു​ക​യും സ്​​പ​ർ​ധ​യി​ൽ ക​ഴി​യു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​യ അ​വ​സ്​​ഥ സം​ജാ​ത​മാ​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്ക് എ​തി​രെ ക്രൈ​സ്​​ത​വ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ വെ​റു​പ്പും വി​ദ്വേ​ഷ​വും ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​ൻ കൊ​ണ്ടു​പി​ടി​ച്ച ശ്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ക്കു​ന്നു. ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളെ​യും മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ​യും അ​ക​റ്റാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ങ്ങ​ളും ഉ​ണ്ടാ​യി. ​ൈക്ര​സ്​​ത​വ​സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന് ല​ഭി​ക്കേ​ണ്ട ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ ക​വ​ർ​ന്നെ​ടു​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നും ക്രൈ​സ്​​ത​വ–​ഹി​ന്ദു പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ളെ ത​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ടു​പോ​കു​ന്നു​െ​വ​ന്നു​മൊ​ക്കെ വി​ഷ​ലി​പ്ത പ്ര​ചാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തി സഹോദര സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ടു വി​ദ്വേ​ഷ​വും ശ​ത്രു​ത​യും ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യെ​ടു​ക്കാ​ൻ ത​ൽ​പ​ര​ക​ക്ഷി​ക​ൾ​ക്ക്് ക​ഴി​ഞ്ഞു. വി​ദ്വേ​ഷ​പ്ര​ചാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രെ നി​യ​മ​ന​ട​പ​ടി സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നോ സ​ത്യാ​വ​സ്​​ഥ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കാ​നോ ഗ​വ​ൺ​മെ​ൻ​റ് തു​നി​ഞ്ഞി​ല്ല. ഈ ​പ്ര​ചാ​ര​ണം വ​ഴി സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ലു​ട​ലെ​ടു​ത്ത വി​ദ്വേ​ഷ​വും തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​യും ഇ​ട​തു​മു​ന്ന​ണി​ക്ക് തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ൽ വീ​ണ്ടും ജ​യി​ച്ചു​വ​രാ​ൻ സ​ഹാ​യ​ക​ര​മാ​യി​രി​ക്കും എ​ന്ന് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി അ​ന​ങ്ങാ​തി​രു​ന്ന​താ​ണ്. സി.​പി.​എ​മ്മിെ​ൻ​റ ഉ​ദ്ദേ​ശ്യ​ശു​ദ്ധി​യി​ൽ സം​ശ​യം തോ​ന്നു​ന്ന​ത് ഇ​വി​ടെ​യാ​ണ്.

കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ലെ അ​ക​ൽ​ച്ച​യും വി​ദ്വേ​ഷ​വും ദൂ​ര​വ്യാ​പ​ക പ്ര​ത്യാ​ഘാ​ത​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​ക. വെ​റു​പ്പും വി​ദ്വേ​ഷ​വും മ​ന​സ്സിെ​ൻ​റ സ്വ​സ്​​ഥ​ത​യും സ​മാ​ധാ​ന​വും ന​ശി​പ്പി​ക്കും. ഈ ​ത​ല​മു​റ​യോ​ടു കൂ​ടി ലോ​കം അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. കാ​ല​പ്ര​വാ​ഹ​ത്തിെ​ൻ​റ തീ​ര​ത്ത്് കു​റ​ഞ്ഞ​കാ​ലം വീ​ണു​കി​ട്ടി​യ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സ്വ​സ്​​ഥ​ത​യും സ​മാ​ധാ​ന​വു​മു​ണ്ടാ​വ​ണം. അ​ടു​ത്ത ത​ല​മു​റ​ക​ളി​ലേ​ക്കും സ്​​നേ​ഹ​ത്തിെ​ൻ​റ​യും സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​ത്തിെ​ൻ​റ​യും സ​ന്ദേ​ശം പ​ക​ർ​ന്നു​ന​ൽ​കാ​ൻ ക​ഴി​യ​ണം. ഇ​തു നി​ശ്ശ​ബ്​​ദ​മാ​യി​രി​ക്കേ​ണ്ട, നി​സ്സം​ഗ​മാ​യി​രി​ക്കേ​ണ്ട സ​മ​യ​മ​ല്ല. മാ​ന​വി​ക​ത​യി​ൽ വി​ശ്വാ​സ​മു​ള്ള എ​ല്ലാ​വ​രും ഒ​ന്നി​ച്ചു​നി​ൽ​ക്ക​ണം. മ​നു​ഷ്യ മ​ഹ​ത്ത്വ​ത്തി​ൽ മ​നു​ഷ്യ​െ​ൻ​റ ഒ​രു​മ​യി​ൽ ഉ​ള്ള വി​ശ്വാ​സം ഉ​റ​ക്കെ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്ക​ണം.

ജീ​വി​ത​ത്തിന്‍റെ ര​ണ്ട​റ്റ​വും കൂ​ട്ടി​മു​ട്ടി​ക്കാ​ൻ പ്ര​യാ​സ​പ്പെ​ടു​ന്ന ജ​ന​ങ്ങ​ളാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​വും. അ​വ​ർ​ക്കി​ട​യി​ൽ വി​ദ്വേഷത്തിെ​ൻ​റ​യും വെ​റു​പ്പിെ​ൻ​റ​യും വി​ഷ​വി​ത്തു​ക​ൾ വി​ത​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ആ​രാ​യാ​ലും അ​വ​ർ ചെ​യ്യു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട് ഉ​ണ്ടാ​കുന്ന ആ​പ​ത്ത് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ൻ ഇ​നി​യെ​ങ്കി​ലും ത​യാ​റാ​ക​ണം. സ്വ​സ്​​ഥ​മാ​യ ജീ​വി​തം കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ത​ല​മു​റ​ക​ളോ​ളം വേണ​മെ​ന്ന ചി​ന്ത​യാ​ണ് എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ഉ​ണ്ടാ​വേ​ണ്ട​ത്. സ്​​നേ​ഹ​ത്തോ​ടെ​യും പ​ര​സ്​​പ​രം സ​ഹ​ക​രി​ച്ചും ജീ​വി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​മാ​യി ത​ന്നെ കേ​ര​ള ജ​ന​ത ഇ​നി​യും നി​ല​നി​ൽ​ക്ക​ണം.

2008 മാ​ർ​ട്ടി​ൻ ലൂ​ഥ​ർ കി​ങ്​ ദി​ന​ത്തി​ൽ ഒ​ബാ​മ ന​ട​ത്തി​യ പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​ലെ ഏ​താ​നും വ​രി​ക​ൾ ഇ​വി​ടെ പ്ര​സ​ക്ത​മാ​ണ്. ഡോ. ​കി​ങ്ങി​െ​ൻ​റ വാ​ക്കു​ക​ളി​ൽ നാം ​എ​ല്ലാം വി​ധി​യു​ടെ ഒ​റ്റ​ച്ച​ര​ടി​ൽ കോ​ർ​ത്തി​ണ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​ണ്. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ വേ​ദ​ന സ്വ​ന്തം വേ​ദ​ന​യാ​യി കാ​ണാ​നു​ള്ള ക​ഴി​വ്കു​റ​വാ​ണ് ഇ​ന്ന് നാം ​നേ​രി​ടു​ന്ന വെ​ല്ലു​വി​ളി. പ​ര​സ്​​പ​രം അ​റി​ഞ്ഞു ഹൃ​ദ​യൈ​ക്യം ഉ​ണ്ടാ​വു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് ഇ​ന്നിെ​ൻ​റ ആ​വ​ശ്യം. വ​ർ​ണ​വെ​റി​യു​ടെ​യും വം​ശീ​യ​ത​യു​ടെ​യും തീ​വ്ര​ദേ​ശീ​യ​ത​യു​ടേ​യും പേ​രി​ൽ എ​ല്ലാ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളും നി​യ​മ സം​ഹി​ത​ക​ളും കാ​റ്റി​ൽ​പ​റ​ത്തി അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ൽ വ​ന്ന​താ​ണ് ട്രം​പും മോ​ദി​യും മ​റ്റും. ഈ ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ വി​വി​ധ രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഈ ​പ്ര​വ​ണ​ത​ക​ൾ വി​ജ​യി​ക്കു​ന്നു.

ന​മ്മു​ടെ രാ​ജ്യ​ത്തും സം​സ്​​ഥാ​ന​ത്തും ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യെ​യും ജ​ന​ങ്ങ​ളെ പ​ര​സ്​​പ​രം ഭി​ന്നി​പ്പി​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ങ്ങ​ളെ​യും എ​തി​ർ​ത്തു​തോ​ൽ​പി​ക്കാ​നു​ള്ള ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം എ​ല്ലാ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ​ക്കും ഉ​ണ്ട്. ഈ ​വ​ർ​ഗീ​യ​ത കാ​ട്ടു​തീ പോ​ലെ ആ​ളി​പ്പ​ട​രും മു​മ്പ്​ ഇ​പ്പോ​ൾ​ത​ന്നെ കെ​ടു​ത്തി​യേ തീ​രൂ. ഈ ​ദൗ​ത്യ​ത്തി​ൽ നാം ​പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ടു ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ വ​രും​ത​ല​മു​റ​ക്ക് നാം ​കൈ​മാ​റു​ന്ന​ത് സ്വ​സ്​​ഥ​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത സാ​മൂ​ഹി​ക ജീ​വി​ത​വും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യത്തിന്‍റെ ച​ര​മ​ഗീ​ത​വും ആ​യി​രി​ക്കും.

(മു​ൻ മ​ന്ത്രി​യും മു​സ്​​ലിം​ലീ​ഗ്​ നേ​താ​വു​മാ​ണ്​ ലേ​ഖ​ക​ൻ)

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:communalismsecularismUnitySanghparivar
News Summary - Extinguish this fire
Next Story