Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightEditorialchevron_rightവാ​ക്കി​ല​ല്ല, വി​ഷം...

വാ​ക്കി​ല​ല്ല, വി​ഷം അ​ക​ത്താ​ണ്

text_fields
bookmark_border
വാ​ക്കി​ല​ല്ല, വി​ഷം അ​ക​ത്താ​ണ്
cancel




സ​ഹ​ക​ലാ​കാ​ര​ന്റെ നി​റ​ത്തെ​യും ശ​രീ​ര​ത്തെ​യും അ​ധി​ക്ഷേ​പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് ഒ​രു പ്ര​മു​ഖ ന​ർ​ത്ത​കി യൂ​ട്യൂ​ബ് ചാ​ന​ലി​ലൂ​ടെ പ​റ​ഞ്ഞ വാ​ക്കു​ക​ൾ ഏ​റെ വി​മ​ർ​ശി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തി​ൽ അ​തി​ശ​യി​ക്കാ​നി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, വി​വാ​ദ​മാ​വു​ക​യും ഒ​ട്ടെ​ല്ലാ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലെ​യും ആ​ളു​ക​ൾ അ​പ​ല​പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്ത​ശേ​ഷ​വും അ​വ​ർ ത​ന്റെ നി​ല​പാ​ടി​ൽ ഉ​റ​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടാ​ത്ത ഒ​രു കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ​യും മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളെ​യും ഭ​യ​ന്ന് വ്യാ​ജ ക്ഷ​മാ​പ​ണം ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ൽ അ​ർ​ഥ​മി​ല്ല -അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യു​ന്ന പൊ​തു​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ ധാ​രാ​ള​മു​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കെ വി​ശേ​ഷി​ച്ചും. എ​ന്നാ​ൽ, താ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​ത് ശ​രി​ത​ന്നെ എ​ന്ന നൃ​ത്ത​ക​ലാ​കാ​രി സ​ത്യ​ഭാ​മ​യു​ടെ ബോ​ധ്യം ചോ​ദ്യം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ക​ത​ന്നെ വേ​ണം. മ​ന​സ്സി​ലെ അ​ഴു​ക്കാ​ണ് വാ​ക്കു​ക​ളാ​യി പു​റ​ത്തു​വ​രു​ന്ന​ത്. വാ​ക്കു​ക​ൾ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​വ​യെ​ക്കാ​ള​ധി​കം ആ ​മ​ന​സ്സാ​ണ് തി​രു​ത്ത​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​ത്. പ്ര​മു​ഖ ന​ർ​ത്ത​ക​നാ​യ ആ​ർ.​എ​ൽ.​വി. രാ​മ​കൃ​ഷ്ണ​ന്റെ മോ​ഹി​നി​യാ​ട്ട​ത്തെ അ​വ​ർ അ​ധി​ക്ഷേ​പി​ക്കാ​ൻ കാ​ര​ണം അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ നി​റ​വും ‘സൗ​ന്ദ​ര്യ’​മി​ല്ലാ​യ്മ​യു​മാ​ണ്. മോ​ഹി​നി​യാ​ട്ടം സ്ത്രീ​ക​ൾ​ക്ക് മാ​ത്ര​മു​ള്ള​താ​ണ്, ‘മോ​ഹി​നി’​ക്കു പ​ക​രം ‘മോ​ഹ​ന​ൻ’ പ​റ്റി​ല്ല, കാ​ക്ക​യു​ടെ നി​റ​മു​ള്ള​വ​ർ അ​തി​ന് അ​നു​യോ​ജ്യ​ര​ല്ല, ഇ​യാ​ളെ ക​ണ്ടാ​ൽ ‘പെ​റ്റ ത​ള്ള​പോ​ലും സ​ഹി​ക്കി​ല്ല’ എ​ന്നൊ​ക്കെ​യാ​ണ് സ​ത്യ​ഭാ​മ പ​റ​ഞ്ഞ​തി​ന്റെ ആ​ക​ത്തു​ക. അ​വ​ർ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച ഭാ​ഷ​പോ​ലെ അ​വ​രു​ടെ നി​ല​പാ​ടും മാ​ന്യ​ത​ക്ക് ചേ​ർ​ന്ന​താ​യി​ല്ലെ​ന്ന് മി​ത​മാ​യി പ​റ​യാം. തൊ​ലി​നി​റം മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ന്റെ​യോ ക​ഴി​വി​ന്റെ​യോ സൗ​ന്ദ​ര്യ​ത്തി​ന്റെ​യോ മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മാ​യി കാ​ണു​ന്ന അ​ധ​മ​സ​മീ​പ​നം പോ​ലെ മോ​ശ​മാ​ണ് സ​ത്യ​ഭാ​മ​യു​ടെ പ​ദ​പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ. ക​റു​പ്പി​നോ​ടു​ള്ള പു​ച്ഛം ജാ​തി​വെ​റി​യു​ടെ ല​ക്ഷ​ണം കൂ​ടി​യാ​ണി​വി​ടെ എ​ന്നു​കാ​ണാ​നും പ്ര​യാ​സ​മി​ല്ല.

നൃ​ത്ത​രൂ​പ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ള്ള​ട​ക്ക​മോ അ​വ​ത​ര​ണ​രീ​തി​യോ ക​ലാ​കാ​ര​ന്മാ​രു​ടെ ആ​വി​ഷ്കാ​ര ശൈ​ലി​ക​ളോ നി​രൂ​പ​ണ​വി​ധേ​യ​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ തെ​റ്റൊ​ന്നു​മി​ല്ല. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ത​ന​ത് ലാ​സ്യ നൃ​ത്ത​രൂ​പ​മാ​യി ക​രു​ത​പ്പെ​ടു​ന്ന മോ​ഹി​നി​യാ​ട്ട​ത്തി​ന്റെ ഉ​ദ്ഭ​വ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചോ ച​രി​ത്ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചോ വി​ശ​ദ​വി​വ​ര​ങ്ങ​ൾ ല​ഭ്യ​മ​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളി​ലൂ​ടെ അ​തി​ന് പ​രി​ണാ​മം സം​ഭ​വി​ച്ചു പോ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ടെ​ന്ന് ച​രി​ത്ര​കാ​ര​ന്മാ​ർ പ​റ​യു​ന്നു. പു​രു​ഷ​ന്മാ​ർ ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത​ല്ല മോ​ഹി​നി​യാ​ട്ടം എ​ന്ന സ​ത്യ​ഭാ​മ​യു​ടെ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടി​ന് പി​ന്നി​ൽ ക​ലാ​സ്വാ​ദ​ന​ത്തെ​ക്കാ​ൾ വ്യ​ക്തി​വി​രോ​ധ​മാ​ണെ​ന്ന് അ​വ​രു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ൾ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. സ്ത്രീ​ശ​രീ​ര​ത്തെ പ്ര​ദ​ർ​ശ​ന വ​സ്തു​വാ​യി​ക്ക​ണ്ട് ഫ്യൂ​ഡ​ൽ പ്ര​ഭു​ക്ക​ൾ​ക്ക് മു​ന്നി​ൽ കാ​ഴ്ച​വെ​ക്കു​ന്ന അ​ധ​മ സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് അ​ത് ഏ​റെ മാ​റി​യ​താ​യി അ​റി​വു​ള്ള​വ​ർ പ​റ​യു​ന്നു. എ​ന്താ​യാ​ലും, ഈ ​നൃ​ത്ത​രൂ​പ​ത്തെ പ​രി​ഷ്ക​രി​ച്ച​വ​രി​ൽ ഒ​രാ​ളാ​യി​ട്ടാ​ണ് ആ​ർ.​എ​ൽ.​വി. രാ​മ​കൃ​ഷ്ണ​ൻ അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ക. വി​മ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ന് ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച ഭാ​ഷ​യി​ൽ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​തി​ന്റെ ഉ​ള്ള​ട​ക്ക​ത്തി​ലും സ​ത്യ​ഭാ​മ​ക്ക് തെ​റ്റി. വ​ർ​ണ​വെ​റി​യും ജാ​തി​വെ​റി​യും സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന പ​രാ​മ​ർ​ശ​ങ്ങ​ൾ നീ​ച​മാ​യി​പ്പോ​യി. മി​ക്ക മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നും സ​ത്യ​ഭാ​മ​യു​ടെ നി​ല​പാ​ടി​നോ​ടും ഭാ​ഷ​യോ​ടു​മു​ള്ള പ്ര​തി​ഷേ​ധം ശ​ക്ത​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ ഉ​ന്ന​യി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​തേ​സ​മ​യം, പ്ര​തി​ഷേ​ധ​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്ര​ക​ട​നാ​ത്മ​ക​ത​ക്ക​പ്പു​റ​ത്ത് മ​നു​ഷ്യ സ​മ​ത്വ​ത്തി​ന്റെ ശ​രി​യാ​യ ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ എ​ത്ര​പേ​ർ ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​മാ​യി അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടെ​ന്ന് ചോ​ദി​ക്കേ​ണ്ട​തു​മു​ണ്ട്. വ​ർ​ണ​വി​വേ​ച​ന​വും ജാ​തി​വെ​റി​യു​മെ​ല്ലാം ഇ​ന്നും ന​മ്മു​ടെ നി​ല​പാ​ടു​ക​ളെ സ്വാ​ധീ​നി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ന്ന് അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​തെ, സ​ത്യ​ഭാ​മ​യെ മാ​ത്രം കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​ൽ കാ​ര്യ​മി​ല്ല. ‘വെ​ള്ള​പൂ​ശ​ലും’ ‘ക​റു​ത്ത കൈ​ക​ളു’​മൊ​ക്കെ​യാ​യി ന​മ്മു​ടെ ഭാ​ഷ​യി​ൽ​വ​രെ വ​ർ​ണ​ഭേ​ദം അ​ദൃ​ശ്യ​മാ​യി നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു. ജാ​തി​ചി​ന്ത​യാ​ക​ട്ടെ ന​മ്മു​ടെ സാ​മൂ​ഹി​ക ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ പൊ​ള്ളു​ന്ന യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​ണി​ന്നും. ചി​ല​പ്പോ​ൾ ചി​ല​രി​ലൂ​ടെ അ​തൊ​ക്കെ പു​റ​ത്തു​വ​രു​ന്നെ​ന്നു മാ​ത്രം. ക​ല​ക്കു​പോ​ലും മ​നു​ഷ്യ​നെ സം​സ്ക​രി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്നി​ല്ല. സൗ​ന്ദ​ര്യം തീ​രു​മാ​നി​ക്കു​ന്ന​ത് ആ​രാ​ണ്? വെ​ളു​പ്പ് മാ​ത്ര​മാ​ണ് ഭം​ഗി​യെ​ന്ന് നി​ശ്ച​യി​ച്ച​ത് ആ​രാ​ണ്? ക​ല​ക്കു​മു​ണ്ടോ ജാ​തി​യും വ​ർ​ണ​വും?

മ​ലി​ന​മാ​യ ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ മ​ലി​ന ഭാ​ഷ​യി​ലൂ​ടെ പു​റ​ത്തു​വ​രു​ന്ന​താ​ണ് ഇ​തി​ൽ നാം ​ക​ണ്ട​ത്. ഭാ​ഷ​യു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ലാ​ക​ട്ടെ, ന​മ്മു​ടെ പൊ​തു​മ​ണ്ഡ​ലം വ​ലി​യൊ​രു മാ​ലി​ന്യ​ക്കൂ​മ്പാ​ര​മാ​യി മാ​റി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​തി​ൽ രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ക്കാ​രെ​ന്നോ സാം​സ്കാ​രി​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രെ​ന്നോ വ്യ​ത്യാ​സ​മി​ല്ല. മ​ന്ത്രി​മാ​രും ജ​ന​പ്ര​തി​നി​ധി​ക​ളും ഒ​ഴി​വ​ല്ല. മൈ​ക്കി​ലൂ​ടെ​യും സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യും പ്ര​സ​രി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന വൃ​ത്തി​കേ​ടു​ക​ൾ ന​മ്മു​ടെ പൊ​തു​മ​ണ്ഡ​ല​ത്തെ ദു​ഷി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. അ​പ​ര ബ​ഹു​മാ​നം ഒ​ട്ടു​മി​ല്ലാ​ത്ത കൂ​ട്ട​മാ​യി നാം ​മാ​റു​ന്നു​ണ്ട്. എ​തി​ർ​പ്പും വി​യോ​ജി​പ്പും മാ​ന്യ​മാ​യി പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കാ​നു​ത​കു​ന്ന ഭാ​ഷ കൈ​മോ​ശം വ​ന്ന​പോ​ലെ. നി​യ​മ​വും കീ​ഴ്വ​ഴ​ക്ക​വും ഇ​ല്ലാ​ത്ത​ത​ല്ല പ്ര​ശ്നം. നേ​താ​ക്ക​ളി​ൽ ന​മു​ക്ക് മാ​തൃ​ക​ക​ളി​ല്ല. അ​ടു​ത്ത​കാ​ല​ത്ത് മ​ല​യാ​ള തെ​റി നി​ഘ​ണ്ടു​വി​ലേ​ക്ക് കാ​ര്യ​മാ​യ സം​ഭാ​വ​ന​ക​ൾ ന​ൽ​കി​യ​ത് വി​വി​ധ രാ​ഷ്ട്രീ​യ ക​ക്ഷി​ക​ളി​ലെ പ്ര​മു​ഖ​രാ​ണ്. ഭാ​ഷ​യും നൃ​ത്ത​വും ക​ല​യും സം​സ്കാ​ര​വു​മെ​ല്ലാം മ​നു​ഷ്യ​ന​ക​ത്തു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​നി​ൽ​നി​ന്ന് വ​രേ​ണ്ട​താ​ണ്. ആ ​മ​നു​ഷ്യ​നെ വീ​ണ്ടെ​ടു​ക്കു​ക​യാ​ണ് പ​രി​ഹാ​രം.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:madhyamam editorialSathyabhama issue
News Summary - Sathyabhama issue madhyamam editorial
Next Story