Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightColumnschevron_rightഅപരപ്രിയംchevron_rightഭ്രമയുഗം അധികാര...

ഭ്രമയുഗം അധികാര വിമർശനമോ ഹൈന്ദവ പുനരുത്ഥാനമോ?

text_fields
bookmark_border
mammoty
cancel
camera_alt

 ഭ്രമയുഗത്തിൽ മമ്മൂട്ടി

ഹൈന്ദവ കാ​​ല​​ഗ​​ണ​​ന പ്ര​​കാ​​രം സ​​മ​​യ​​മാ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ വ​​ർ​​ഷം, യു​​ഗം, മ​​ഹാ​​യു​​ഗം, മ​​ന്വ​​ന്ത​​രം, ക​​ൽ​​പം എ​​ന്നി​​ങ്ങ​​നെ അ​​ഞ്ചെ​​ണ്ണ​​മാ​​ണ്. ഇ​​തി​​ൽ ഇ​​പ്പോ​​ൾ നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന​​താ​​യി ക​​രു​​ത​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന ക​​ലി​​യു​​ഗ​​ത്തി​​ൽ ധ​​ർ​​മ​​മെ​​ന്ന കാ​​ള​​ക്ക് ഒ​​റ്റ​​ക്കാ​​ല് മാ​​ത്ര​​മേ​​യു​​ള്ളൂ. സ​​ത്യ​​യു​​ഗ​​മാ​​യി​​രു​​ന്ന കൃ​​ത​​യു​​ഗ​​ത്തി​​ൽ ഈ ​​മൃ​​ഗം നാ​​ലു കാ​​ലു​​ക​​ളി​​ൽ സ്വ​​ച്ഛ​​ന്ദ​​മാ​​യി വി​​ഹ​​രി​​ച്ചി​​രു​​ന്നു. കൃ​​ത​യു​​ഗ​​ത്തി​​ൽ ലോ​​ക പ​​രി​​പാ​​ല​​ക​​നാ​​യ ഭ​​ഗ​​വാ​​ന്റെ നി​​റം ശു​​ദ്ധ​​മാ​​യ വെ​​ളു​​പ്പാ​​യി​​രു​​ന്നെ​​ങ്കി​​ൽ ഇ​​പ്പോ​​ള​​ത് ത​​മോ​​വ​​ർ​​ണ​​മാ​​യ ക​​റു​​പ്പാ​​യി പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​പ്പെ​​ട്ടി​​ട്ടു​​ണ്ട്.

ക​​ലി​​യു​​ഗ​​ത്തി​​ലെ ലോ​​ക​​സ്ഥി​​തി​​യെ​പ്പ​​റ്റി മാ​​ർ​​ക്കേ​​ണ്ഡ​​യ മു​​നി ഇ​​പ്ര​​കാ​​രം പ്ര​​വ​​ചി​​ക്കു​​ന്നു. ‘‘ക​​ലി​​യു​​ഗ​​ത്തി​​ൽ എ​​ല്ലാ​​വ​​രും അ​​സ​​ത്യ​​വാ​​ദി​​ക​​ളാ​​യി​​ത്തീ​​രും. യാ​​ഗ​​വും ദാ​​ന​​വും നാ​​മ​​മാ​​ത്ര​​മാ​​യി​​ത്തീ​​രും. ബ്രാ​​ഹ്മ​​ണ​​ർ ശൂ​​ദ്ര​​രു​​ടെ ക​​ർ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ ചെ​​യ്യും. ശൂ​​ദ്ര​​ർ​​ക്ക് സ​​മ്പ​​ത്തു​​ണ്ടാ​​കും. പ​​ല മ്ലേ​​ച്ഛ​​ന്മാ​​രും രാ​​ജാ​​ക്ക​​ളാ​​യി​​ത്തീ​​രും. മൃ​​ഗ​​തു​​ല്യ​​രാ​​യ മ​​നു​​ഷ്യ​​ർ ധാ​​രാ​​ള​​മാ​​യി വ​​ർ​​ധി​​ക്കും. നാ​​ട്ടു​​കാ​​ർ അ​​ന്ന​​വും ബ്രാ​​ഹ്മ​​ണ​​ർ വേ​​ദ​​വും വി​​ൽ​​ക്കും. പ​​ശു​​ക്ക​​ൾ​​ക്ക് പാ​​ൽ കു​​റ​​യും. കാ​​ക്ക​​ക​​ൾ ധാ​​രാ​​ള​​മാ​​യി വ​​ർ​​ധി​​ക്കും. മ​​നു​​ഷ്യ​​ർ നാ​​ലു ആ​​ശ്ര​​മ​​ങ്ങ​​ളാ​​യി ജീ​​വി​​ക്കു​​ന്ന​​ത് തെ​​റ്റി​​ക്കും. വൃ​​ദ്ധ​​ർ​​ക്ക് യു​​വാ​​ക്ക​​ളു​​ടെ ശീ​​ല​​മു​​ണ്ടാ​​കും... ഇ​​ത്ത​​രം ദുഃ​​സ്ഥി​​തി​​ക​​ൾ അ​​തി​​ക​​ഠി​​ന​​മാ​​കു​​മ്പോ​​ൾ വി​​ഷ്ണു​​വി​​ന്റെ ദ​​ശാ​​വ​​താ​​ര​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ അ​​വ​​സാ​​ന​​ത്തേ​​താ​​യി ക​​ൽ​​ക്കി അ​​വ​​ത​​രി​​ക്കും’’.

ക​​ൽ​​ക്കി അ​​വ​​താ​​ര​​ത്തെ​​പ്പ​​റ്റി വി​​ഷ്ണു​​പു​​രാ​​ണ​​ത്തി​​ൽ ഇ​​ങ്ങ​​നെ പ​​റ​​യു​​ന്നു: ‘ക​​ലി​​യു​​ഗ​​ത്തി​​ന്റെ അ​​വ​​സാ​​ന​​ത്തി​​ൽ എ​​ല്ലാ​​വ​​രും നാ​​സ്തി​​ക​​രാ​​യി​​ത്തീ​​രും. അ​​ക്കാ​​ല​​ത്ത് വ​​ർ​​ണ​സ​​ങ്ക​​ല​​നം ന​​ട​​ക്കും. ജ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ ക​​ള്ള​​ന്മാ​​രും ഗു​​ണ​​ശീ​​ല​​മി​​ല്ലാ​​ത്ത​​വ​​രു​​മാ​​കും. മ്ലേ​​ച്ഛ​​ന്മാ​​ർ രാ​​ജ​​രൂ​​പം പൂ​​ണ്ട് മ​​നു​​ഷ്യ​​രെ ത​​ന്നെ ഭ​​ക്ഷി​​ച്ചു​​തു​​ട​​ങ്ങും. ഈ ​​കാ​​ല​​ഘ​​ട്ട​​ത്തി​​ൽ ഭ​​ഗ​​വാ​​ൻ വി​​ഷ്ണു, യ​​ശ​​സ്സി​​ന്റെ പു​​ത്ര​​നും യാ​​ഞ്ജു​​വ​​ൽ​​ക്യ പു​​രോ​​ഹി​​ത​​നു​​മാ​​യ ക​​ൽ​​ക്കി​​യാ​​യി അ​​വ​​ത​​രി​​ച്ച് അ​​സ്ത്രാ​​ഭ്യാ​​സ​​വും ആ​​യു​​ധാ​​ഭ്യാ​​സ​​വും​ചെ​​യ്ത് മ്ലേ​​ച്ഛ​​ന്മാ​​രെ മു​​ഴു​​വ​​ൻ സം​​ഹ​​രി​​ക്കും. പ്ര​​ജ​​ക​​ളെ ചാ​​തു​​ർ​​വ​​ർ​​ണ്യ​​ത്തി​​ലും നാ​​ലു ആ​​ശ്ര​​മ​​ങ്ങ​​ളി​​ലും ഇ​​രു​​ത്തി യ​​ഥോ​​ചി​​ത​​മാ​​യ മ​​ര്യാ​​ദ പ​​ഠി​​പ്പി​​ക്കും....’

ക​​ലി​​യു​​ഗ സി​​ദ്ധാ​​ന്ത​​ത്തി​​ന് ജ​​ന​​ഹൃ​​ദ​​യ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ മ​​നഃ​​ശാ​​സ്ത്ര​​പ​​ര​​മാ​​യ പ്ര​​ഭാ​​വ​​മാ​​ണു​​ള്ള​​ത്. അ​​ത് അ​​ശു​​ഭ​​ക​​ര​​മാ​​യ ഒ​​രു യു​​ഗ​​മാ​​വു​​ന്നു. അ​​തൊ​​രു ദു​​രാ​​ചാ​​ര യു​​ഗ​​മാ​​ണ്. ആ​​ക​​യാ​​ൽ മ​​നു​​ഷ്യ പ്ര​​യ​​ത്ന​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് സാ​​ഫ​​ല്യ​​മു​​ണ്ടാ​​കാ​​ത്ത ഒ​​രു കാ​​ല​​മാ​​ണ​​ത്. ഇ​​ത്ത​​രം നി​​രീ​​ക്ഷ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കൊ​​പ്പം ഈ ​​കാ​​ല​​ഗ​​ണ​​ന​​യെ ഹൈ​​ന്ദ​​വ സാ​​മൂ​​ഹി​​ക ക്ര​​മ​​ത്തി​​ലെ വ​​ർ​​ണ​വ്യ​​വ​​സ്ഥ​​യെ​​യും ബ്രാ​​ഹ്മ​​ണ​​രു​​ടെ വം​​ശീ​​യ​​മാ​​യ ആ​​കു​​ല​​ത​​ക​​ളെ​​യും ഒ​​ളി​​പ്പി​​ച്ചു​​വെ​​ക്കു​​ന്ന ഒ​​രു പ്ര​​ഹേ​​ളി​​ക​​യാ​​യി കാ​​ണാ​​മെ​​ന്നാ​​ണ് ഡോ. ​​ബി.​​ആ​​ർ. അം​​ബേ​​ദ്ക​​ർ നി​​രീ​​ക്ഷി​​ച്ചി​​ട്ടു​​ള്ള​​ത്. ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലെ വ​​രേ​​ണ്യ​​ർ പു​​ല​​ർ​​ത്തു​​ന്ന ‘സ​​ർ​​വ​​നാ​​ശ ഭീ​​തി’​​യു​​മാ​​യി ഈ ​​സി​​ദ്ധാ​​ന്ത​​ത്തി​​ന് ആ​​ഴ​​ത്തി​​ൽ ബ​​ന്ധ​​മു​​ള്ള​​തി​​നാ​​ൽ അ​​തി​​നെ ഒ​​രു നാ​​ടോ​​ടി​ക്ക​​ഥ​​യോ പ്രാ​​ദേ​​ശി​​ക മി​​ത്തോ ആ​​യി ചു​​രു​​ക്കി​ക്കാ​​ണാ​​നാ​​വി​​ല്ല.

ഇ​​പ്പോ​​ൾ വി​​ജ​​യ​​ക​​ര​​മാ​​യി പ്ര​​ദ​​ർ​​ശ​​നം തു​​ട​​രു​​ന്ന ‘ഭ്ര​​മ​​യു​​ഗം’ എ​​ന്ന സി​​നി​​മ വ്യാ​​പ​​ക​​മാ​​യി പ്ര​​ശം​​സി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്നു​​ണ്ട്. ചു​​രു​​ക്കം ചി​​ല മ​​റു​​വാ​​ദ​​ങ്ങ​​ൾ ഉ​​ന്ന​​യി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ടി​​ട്ടു​​ണ്ട് എ​​ന്ന​​തൊ​​ഴി​​ച്ചാ​​ൽ പൊ​​തു​​വേ കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ലെ മ​​ധ്യ​​വ​​ർ​​ഗ ഭാ​​വു​​ക​​ത്വം അ​​ധി​​കാ​​ര​​ത്തെ വി​​മ​​ർ​​ശി​​ക്കു​​ന്ന​​ത് എ​​ന്ന നി​​ല​​യി​​ലാ​​ണ് ഈ ​​സി​​നി​​മ​​യെ വി​​ല​​യി​​രു​​ത്തി​​യി​​ട്ടു​​ള്ള​​ത്.

ക​​ലി​​യു​​ഗ​​ത്തി​​ന്റെ ഒ​​രു അ​​​പ​​ഭ്രം​​ശ​​മാ​​ണ് ഭ്ര​​മ​​യു​​ഗം എ​​ന്നാ​​ണ് സി​​നി​​മ​​യു​​ടെ അ​​ണി​​യ​​റ​​ക്കാ​​ർ പ​​രി​​ച​​യ​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്ന​​ത്. Age of Madness എ​​ന്നും അ​​വ​​ർ അ​​തി​​നെ വ്യാ​​ഖ്യാ​​നി​​ക്കു​​ന്നു. എ​​ന്നി​​രു​​ന്നാ​​ലും അ​​ധി​​കാ​​ര​​ത്തെ ഭ്രാ​​ന്തു​​മാ​​യി ബ​​ന്ധി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ടു​​ള്ള പു​​തു​​കാ​​ല സ​​ങ്ക​​ൽ​​പ​​ന​​ങ്ങ​​ളു​​മാ​​യി ഈ ​​സി​​നി​​മ​​യോ അ​​തി​​ന്റെ ഉ​​ള്ള​​ട​​ക്ക​​മോ ഒ​​രു​​വി​​ധ​​ത്തി​​ലും പൊ​​രു​​ത്ത​​പ്പെ​​ടു​​ന്നി​​ല്ലെ​​ന്ന​​ത് വ​​സ്തു​​ത​​യാ​​ണ്. സി​​നി​​മ​​യി​​ൽ പ്ര​​തി​​പാ​​ദി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന കാ​​ല​​ഗ​​ണ​​ന​​യി​​ലും ഇ​​തേ പൊ​​രു​​ത്ത​​ക്കേ​​ട് നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു. പ​​തി​​ന​​ഞ്ചാം നൂ​​റ്റാ​​ണ്ടി​​ലെ പോ​​ർ​​ചു​​ഗീ​​സ് അ​​ധി​​നി​​വേ​​ശ​​ത്തി​​ന്റെ പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ല​​ത്തി​​ൽ കൊ​​ള്ള​​യും കൊ​​ല​​യും ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​നാ​​ൽ ത​​ങ്ങ​​ൾ സേ​​വ​​ക​​രാ​​യി​​രു​​ന്ന ഒ​​രു വ​​ലി​​യ മ​​ന​​യി​​ൽ​​നി​​ന്ന് ജീ​​വ​​നും കൊ​​ണ്ട് ര​​ണ്ടു​​പേ​​ർ ഒ​​ളി​​ച്ചോ​​ടു​​ന്നു. ഇ​​വ​​രി​​ൽ ഒ​​രാ​​ളെ യ​​ക്ഷി പി​​ടി​​ച്ചു, മ​​റ്റേ​​യാ​​ൾ അ​​ധി​​കാ​​ര ദു​​ർ​​ഗ​മെ​​ന്ന് വി​​വ​​ക്ഷി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടാ​​വു​​ന്ന ഒ​​രു ജീ​​ർ​​ണി​​ച്ച ത​​റ​​വാ​​ട്ടി​​ൽ അ​​ക​​പ്പെ​​ട്ടു.

കേ​​ര​​ള​​ത്തി​​ലെ പോ​​ർ​​ചു​​ഗീ​​സ് അ​​ധി​​നി​​വേ​​ശം ന​​ട​​ന്ന​​ത് മു​​ഖ്യ​​മാ​​യും തു​​ർ​​ക്കി സാ​​മ്രാ​​ജ്യ​​ത്വ​​ത്തി​​ന്റെ കൈ​​വ​​ശ​​മു​​ള്ള ക​​ട​​ൽ​​വ്യാ​​പാ​​ര മാ​​ർ​​ഗ​​ങ്ങ​​ൾ കൈ​​യ​​ട​​ക്കാ​​നും കേ​​ര​​ളം പോ​​ലു​​ള്ള നാ​​ടു​​ക​​ളി​​ലെ പ്രാ​​ദേ​​ശി​​ക ഭ​​ര​​ണാ​​ധി​​കാ​​രി​​ക​​ളു​​മാ​​യി മു​​സ്‍ലിം ക​​ച്ച​​വ​​ട​​ക്കാ​​ർ​​ക്കു​​ള്ള സ​​ഹ​​ക​​ര​​ണം ത​​ക​​ർ​​ക്കാ​​നും ഉ​​ദ്ദേ​​ശി​​ച്ചാ​​യി​​രു​​ന്നു. വാ​​സ്കോ​​ഡ​​ഗാ​​മ​​യും തു​​ട​​ർ​​ന്നു​​വ​​ന്ന പോ​​ർ​​ചു​​ഗീ​​സ് നാ​​വി​​ക​​രും കോ​​ഴി​​ക്കോ​​ട്ടെ​​യും മ​​ല​​ബാ​​ർ പ്ര​​ദേ​​ശ​​ങ്ങ​​ളി​ലെ​​യും മു​​സ്‍ലിം ക​​ച്ച​​വ​​ട​​ക്കാ​​രെ​​യും ജ​​ന​​സാ​​മാ​​ന്യ​​ത്തെ​​യും കൂ​​ട്ട​​ക്കൊ​​ല ചെ​​യ്ത​​താ​​യി മ​​ല​​ബാ​​ർ മാ​​ന്വ​​ൽ പോ​​ലു​​ള്ള കൃ​​തി​​ക​​ളി​​ൽ പ്ര​​തി​​പാ​​ദി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. എ​​ന്നാ​​ൽ, ഇ​​വ​​ർ ഭാ​​ര​​ത​​പ്പു​​ഴ​​യു​​ടെ തീ​​ര​​ത്തെ ഏ​​തെ​​ങ്കി​​ലും മ​​ന​​ക​​ൾ ത​​ക​​ർ​​ത്ത​​താ​​യോ ഹൈ​​ന്ദ​​വ സാ​​മൂ​​ഹി​​ക ക്ര​​മ​​ത്തി​​ൽ ക​​ടു​​ത്ത വി​​ധ​​ത്തി​​ൽ ഉ​​ല​​ച്ചി​​ൽ വ​​രു​​ത്തി​​യ​​താ​​യോ സൂ​​ചി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന രേ​​ഖ​​ക​​ളി​​ല്ല.

വി​​ദേ​​ശാ​​ക്ര​​മ​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ൽ നി​​ല​​നി​​ന്നി​​രു​​ന്ന ധ​​ർ​​മ​വ്യ​​വ​​സ്ഥി​​തി​​ക്ക് ക്ഷ​​തം വ​​രു​​ത്തി​​യെ​​ങ്കി​​ലും അ​​ടി​​സ്ഥാ​​ന​​പ​​ര​​മാ​​യും ഹൈ​​ന്ദ​​വ വ​​രേ​​ണ്യ​​ർ​​ക്ക് ശ​​ത്രു​​ത​​യു​​ള്ള​​ത് മു​​ഗ​​ള ഭ​​ര​​ണാ​​ധി​​കാ​​രി​​ക​​ളോ​​ടാ​​ണ്. പി​​ന്നീ​​ട് ഇ​​ത് മാ​​പ്പി​​ള വി​​പ്ല​​വ​​ങ്ങ​​ളി​​ലൂ​​ടെ ഒ​​രു ദു:​സ്വ​​പ്ന​​മാ​​യി പ​​രി​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​പ്പെ​​ടു​​ക​​യാ​​ണു​​ണ്ടാ​​യ​​ത്.

പ​​തി​​നെ​​ട്ടാം നൂ​​റ്റാ​​ണ്ടി​​ൽ പോ​​ത്തേ​​രി കു​​ഞ്ഞ​​മ്പു എ​​ഴു​​തി​​യ ന​​വോ​​ത്ഥാ​​ന നോ​​വ​​ലി​​ലെ കു​​ബേ​​ര​​ൻ ന​​മ്പൂ​​തി​​രി പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്, നാ​​ട്ടി​​ൽ​​നി​​ന്ന് ധ​​ർ​​മം മാ​​യാ​​ൻ കാ​​ര​​ണ​​ക്കാ​​ർ മു​​സ്‍ലിം​​ക​​ളാ​​ണെ​​ന്നാ​​ണ്. വ​​രേ​​ണ്യ ഹി​​ന്ദു​​ക്ക​​ളെ സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ച് ദേ​​ശീ​​യ അ​​പ​​ര​​രാ​​യ മു​​സ്‍ലിം​​ക​​ളെ ഈ ​​സി​​നി​​മ അ​​സ​​ന്നി​​ത അ​​പ​​ര​​രാ​​ക്കി മാ​​റ്റി​​ക്കൊ​​ണ്ട് അ​​വ​​രെ പോ​​ർ​​ചു​​ഗീ​​സു​​കാ​​രി​​ലേ​​ക്ക് മാ​​റ്റി​സ്ഥാ​​പി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണോ എ​​ന്ന് ന്യാ​​യ​​മാ​​യും സം​​ശ​​യി​​ക്കാ​​വു​​ന്ന​​താ​​ണ്.

സി​​നി​​മാ​​റ്റി​​ക് ട്രോ​​പ്പു​​ക​​ളി​​ലൂ​​ടെ ക​​ട​​ന്നു​​പോ​​കു​​മ്പോ​​ഴും ഈ ​​സി​​നി​​മ​​ക്ക് അ​​ധി​​കാ​​ര വി​​മ​​ർ​​ശ​​ന​​മെ​​ന്ന ല​​ക്ഷ്യ​​മു​​ള്ള​​താ​​യി അ​​നു​​ഭ​​വ​​പ്പെ​​ടു​​ക​​യി​​ല്ല. ഏ​​റ്റ​​വും പ​​രി​​ത​​നും എ​​ല്ലാ വ​​ഴി​​ക​​ളും അ​​ട​​ഞ്ഞ​​വ​​നു​​മാ​​യ ഒ​​രു പാ​​ണ​​ൻ ജീ​​ർ​​ണാ​​വ​​സ്ഥ​​യി​​ലു​​ള്ള ഒ​​രു മ​​ന​​യു​​ടെ സാ​​മീ​​പ്യ​​ത്തി​​ൽ ‘പൂ​​മ​​നി മാ​​ളി​​ക, പൊ​​ൻ മാ​​ളി​​ക’ എ​​ന്നും അ​​വി​​ട​ത്തെ ത​​മ്പാ​​ന്റെ സ​​മൃ​​ദ്ധി​​യെ​പ്പ​​റ്റി​​യും ക​​ര​​വാ​​ളി​​ന്റെ ക​​രു​​ത്തി​​നെ​പ്പ​​റ്റി​​യും അ​​ടി​​യ​​ൻ പാ​​ടാ​​മെ​​ന്ന പേ​​രി​​ൽ വാ​​ഴ്ത്തു​​പാ​​ട്ട് പാ​​ടു​​ന്ന​​തി​​ൽ സ​​വ​​ർ​​ണ ഭൂ​​ത​​കാ​​ല​​ത്തെ പു​​ന​​രു​​ൽ​പാ​ദി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​ന​​പ്പു​​റം എ​​ന്ത് അ​​ധി​​കാ​​ര വി​​മ​​ർ​​ശ​​ന​​മാ​​ണു​​ള്ള​​ത്?

മ​​റ്റൊ​​രു ട്രോ​​പ്പാ​​യ യ​​ക്ഷി​​യു​​ടെ പ്ര​​ത്യ​​ക്ഷ​​പ്പെ​​ട​​ലും ഹൈ​​ന്ദ​​വ പി​​തൃാ​​ധി​​പ​​ത്യ വ്യ​​വ​​സ്ഥ​​യു​​ടെ ചി​​ഹ്ന​​ങ്ങ​​ളെ സാ​​ധൂ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്ന വി​​ധ​​ത്തി​​ലു​​ള്ള​​താ​​ണ്. ഫ്യൂ​​ഡ​​ൽ അ​​ധി​​കാ​​ര വ്യ​​വ​​സ്ഥ​​യെ എ​​തി​​ർ​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ് ഉ​​ദ്ദേ​​ശ്യ​മെ​​ങ്കി​​ൽ ആ ​​എ​​തി​​ർ​​പ്പ് പ്ര​​ക​​ടി​​പ്പി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടേ​​ണ്ട​​ത് കോ​​ര​​ൻ എ​​ന്ന ക​​ഥാ​​പാ​​ത്ര​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ​​യാ​​ണ്. കാ​​ർ​​ഷി​​ക അ​​ടി​​യാ​​ള​​ന്റെ​​യോ ദ​​ലി​​ത​​നാ​​യ അ​​ടി​​മ​​ജോ​​ലി​​ക്കാ​​ര​​ന്റെ​​യോ പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ല​​ത്തി​​ലു​​ള്ള അ​​യാ​​ൾ അ​​റി​​ഞ്ഞു​​കൊ​​ണ്ടു​ത​​ന്നെ യ​​ക്ഷി​​യി​​ൽ കാ​​മ​​മോ​​ഹി​​ത​​നാ​​യി കൊ​​ല ചെ​​യ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ക​​യാ​​ണ് ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​ത്.

യോ​​നി​​യി​​ൽ പ​​ല്ലു​​ള്ള പെ​​ണ്ണു​​ങ്ങ​​ളും ആ​​ണു​​ങ്ങ​​ളെ ലൈം​​ഗി​​ക​​ത​​യി​​ലേ​​ക്ക് ആ​​ക​​ർ​​ഷി​​ച്ച് ചോ​​ര​​യൂ​​റ്റി​ക്കു​ടി​​ക്കു​​ന്ന യ​​ക്ഷി​​ക​​ളു​​മെ​​ല്ലാം ഫ്യൂ​​ഡ​​ൽ കാ​​ല​​ത്തെ പി​​തൃാ​​ധി​​പ​​ത്യ വ്യ​​വ​​സ്ഥ​​യി​​ൽ ഉ​​ള്ള​​ട​​ങ്ങി​​യ ഭ​​യ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ്. ഇ​​ത്ത​​രം ഭ​​യ​​ത്തി​​ന് കോ​​ര​​നെ വി​​ധേ​​യ​​മാ​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​ലൂ​​ടെ അ​​ധി​​കാ​​ര​​ത്തെ എ​​തി​​ർ​​ക്കാ​​ൻ ബാ​​ധ്യ​​ത​​പ്പെ​​ട്ട​​വ​​രെ ക​​ർ​​തൃ​​ത്വ​​മി​​ല്ലാ​​ത്ത​​വ​​രും ഉ​​പ​​രി​​വ​​ർ​​ഗ തൃ​​ഷ്ണ​​ക​​ളി​​ൽ ഭ്ര​​മി​​ച്ച് സ്വ​​യം ന​​ശി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രു​​മാ​​യി​​ട്ടാ​​ണ് സി​​നി​​മ അ​​ട​​യാ​​ള​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്ന​​ത്.

മ​​ന​​യി​​ലേ​​ക്ക് എ​​ത്തു​​മ്പോ​​ൾ വം​​ശ​​ത്തി​​ന് നാ​​ശം വ​​രു​​ത്തി​​യ ചാ​​ത്ത​​നെ ന​​ശി​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ അ​​ടി​​ച്ചു​​തെ​​ളി​​ക്കാ​​രി​​യി​​ലാ​​ണെ​​ങ്കി​​ലും ബ്രാ​​ഹ്മ​​ണ ര​​ക്ത​​ത്തി​​ൽ പി​​റ​​ന്ന പു​​രു​​ഷ സ​​ന്ത​​തി​​ക്ക് മാ​​ത്ര​​മേ സ്വാ​​ഭാ​​വി​​ക​​മാ​​യി സാ​​ധി​​ക്കു​​ക​​യു​​ള്ളൂ എ​​ന്ന വം​​ശ​​ശു​​ദ്ധി വാ​​ദ​​മാ​​ണ് സി​​നി​​മ ഉ​​ദ്ഘോ​​ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.

അ​​തേ​​വ​​രെ സേ​​വ​​ക​​നും പ​​തി​​ത​​നു​​മാ​​യി​​രു​​ന്ന പാ​​ണ​​ൻ ബ്രാ​​ഹ്മ​​ണ ര​​ക്തം സി​​ര​​ക​​ളി​​ലോ​​ടു​​ന്ന വെ​​പ്പു​​കാ​​ര​​നെ ക​​ട​​ന്നാ​​ക്ര​​മി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ട് മോ​​തി​​രം കൈ​​ക്ക​​ലാ​​ക്കു​​ന്നു. ഒ​​പ്പം ചാ​​ത്ത​​ന്റെ പ​​ര​​കാ​​യ പ്ര​​വേ​​ശ​​വും സം​​ഭ​​വി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​ധി​​കാ​​ര​​ത്തി​​ന്റെ സാ​​ർ​​വ​​ത്രി​​ക​​മാ​​യ ദു​​ഷി​​പ്പ് എ​​ന്നൊ​​ക്കെ​​യു​​ള്ള മ​​ധ്യ​​വ​​ർ​​ഗ വാ​​ച​​ക​​മ​​ടി​​ക്കു​​പ​​രി ഈ ​​പ​​ര​​കാ​​യ പ്ര​​വേ​​ശം സൂ​​ചി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്, കീ​​ഴാ​​ള​​ർ​​ക്ക് അ​​ധി​​കാ​​രം കി​​ട്ടി​​യാ​​ൽ അ​​വ​​ർ മ​​നു​​ഷ്യ​​രെ ഭ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രാ​​കും എ​​ന്ന ക​​ലി​​യു​​ഗ ഭാ​​വ​​ന​​യെ​​യാ​​ണ്.

ഡോ. ബി.ആർ. അംബേദ്കർ,പോത്തേരി കുഞ്ഞമ്പു

അ​​ഥ​​ർ​​വ വേ​​ദ​​പ്ര​​കാ​​ര​​മു​​ള്ള ദു​​ർ​​മൂ​​ർ​​ത്തി​​ക​​ളെ​​യോ ഹി​​ന്ദു​​ക്ക​​ളി​​ൽ ത​​ന്നെ​​യു​​ള്ള ത​​മോ​പ്ര​​ഭാ​​വ​​മു​​ള്ള ദൈ​​വ​​ങ്ങ​​ളെ​​യോ പു​​ന​​ര​​വ​​ത​​രി​​പ്പി​​ക്കാ​​തെ കീ​​ഴാ​​ള ദൈ​​വ​​മാ​​യ ചാ​​ത്ത​​നെ വി​​ധ്വം​​സ​​ക​​നാ​​യും ബ്രാ​​ഹ്മ​​ണ​​കു​​ല നാ​​ശ​​ക​​നാ​​യും അ​​വ​​ത​​രി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​ലൂ​​ടെ കീ​​ഴാ​​ള ദൈ​​വ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ മേ​​ലു​​ള്ള അ​​പ​​മാ​​ന​​വി​​കി​ര​​ണം മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, അ​​ന്യാ​​ധീ​​ന​​പ്പെ​​ടു​​ത്ത​​ലു​​മാ​​ണ് സി​​നി​​മ ഉ​​ൾ​​ക്കൊ​​ള്ളു​​ന്ന​​ത്.

ചു​​രു​​ക്കി​​പ്പ​​റ​​ഞ്ഞാ​​ൽ, അ​​ധി​​കാ​​ര​​ത്തി​​ന്റെ ഭ്രാ​​ന്ത​​ത​​യോ ദു​​ഷി​​പ്പോ ഒ​​ന്നു​​മ​​ല്ല, കീ​​ഴാ​​ള​​​ർ​​ക്ക് അ​​വ​​സ​​ര​​സ​​മ​​ത്വ​​വും തു​​ല്യ​​ത​​യും ഉ​​ണ്ടാ​​യാ​​ൽ വ​​രാ​​ൻ പോ​​കു​​ന്ന ഭ​​വി​​ഷ്യ​​ത്തു​​ക​​ളെ​പ്പ​റ്റി​​യാ​​ണ് ‘ഭ്ര​​മ​​യു​​ഗം’ എ​​ന്ന സി​​നി​​മ പ​​രി​​ത​​പി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:Malayalam cinemaDr. B.R. AmbedkarBramayugamHindu RevivalPotheri Kunjambu
News Summary - Bramayugam;Illusory Age Critique of Power or Hindu Revival?
Next Story