Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightOpen Forumchevron_rightഅധ്യാപകർ ബഹുസ്വരതയുടെ...

അധ്യാപകർ ബഹുസ്വരതയുടെ കാവലാളാകണം

text_fields
bookmark_border
അധ്യാപകർ ബഹുസ്വരതയുടെ കാവലാളാകണം
cancel

മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ​ത​യും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വും ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ക്കു​ക​യും നാ​നാ​മ​ത വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ൽ​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ ഒ​രു​മി​ച്ച് ജീ​വി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ന​മ്മു​ടെ രാ​ജ്യ​ത്ത്​ മ​ത​സ്​​പ​ർ​ധ​യും വൈ​ര​വും വ​ഴി​വെ​ക്കു​ന്ന ശ്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ചു​റ്റു​നി​ന്നും കേ​ൾ​ക്കു​ന്നു. ഉ​ത്ത​ർ​പ്ര​ദേ​ശി​ലെ വി​ദ്യാ​ല​യ​ത്തി​ൽ ഒ​രു കു​ട്ടി​യു​ടെ മു​ഖ​ത്ത് മ​റ്റു​മ​ത​സ്​​ഥ​രു​ടെ കു​ട്ടി​ക​ളെ​ക്കൊ​ണ്ട് അ​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത് നാം ​ക​ണ്ടു. വ​ള​രെ ആ​സൂ​ത്രി​ത​മാ​യി വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തെ വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യു​മാ​യി സ​മ​ര​സ​പ്പെ​ടു​ത്താ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന ആ​ക്ഷേ​പ​മു​ണ്ട്. അ​തെ​ല്ലാം ശ​രി​വെ​ക്കു​ന്ന ന​ട​പ​ടി​ക​ളും ദേ​ശീ​യ​ത​ല​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നു​ണ്ടോ എ​ന്ന​തും നോ​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.

ച​രി​ത്ര വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​വും ശാ​സ്​​ത്ര വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​വും വ​ലി​യ വെ​ല്ലു​വി​ളി നേ​രി​ട്ടു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. മു​മ്പെ​ല്ലാം ചി​ല പ്ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ൽ ചി​ല അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ അ​വ​ര​വ​രു​ടെ താ​ൽ​പ​ര്യ​ത്തി​ന​നു​സ​രി​ച്ച് ചി​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്യു​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ന്ന് ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ക്കേ​ണ്ട ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​സ്​​ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ​ത​ന്നെ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ത​ത്ത്വ​ങ്ങ​ളെ പ​ര​സ്യ​മാ​യി ലം​ഘി​ക്കു​ന്ന അ​വ​സ്​​ഥ​യു​ണ്ടാ​യി​വ​രു​ന്നു. അ​തി​ന്റെ ഭാ​ഗ​മാ​യി ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ഷ്​​ട​മി​ല്ലാ​ത്ത പാ​ഠ​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു അ​ക്കാ​ദ​മി​ക നീ​തീ​ക​ര​ണ​വു​മി​ല്ലാ​തെ വെ​ട്ടി​മാ​റ്റു​ന്നു. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​മെ​ന്ന​ത് ഇ​ന്ന​ലെ​ക​ളി​ൽ ന​ട​ന്ന സ​മൂ​ഹ​ച​ല​ന​ങ്ങ​ളെ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്ക​ൽ കൂ​ടി​യു​ള്ള​താ​ണ്. അ​തി​ന്റെ പി​ൻ​ബ​ല​ത്തി​ൽ ഇ​ന്ന​ത്തെ സ​മൂ​ഹ​ച​ല​ന​ങ്ങ​ളെ യു​ക്​​തി​യു​ടെ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ൽ വി​ശ​ക​ല​നം ചെ​യ്യ​ലും നാ​ള​ത്തെ സ​മൂ​ഹ​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള അ​നു​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ മു​ന്നോ​ട്ടു​​വെ​ക്ക​ലും വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ പ്ര​ക്രി​യ​യു​ടെ അ​നി​വാ​ര്യ ഭാ​ഗ​മാ​ണ്. ഇ​തി​നു​ള്ള കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ ക​ഴി​വി​നെ പ്രാ​യ​വും പ്ര​കൃ​ത​വും പ​രി​ഗ​ണി​ച്ച് വ​ള​ർ​ത്താ​നും വി​ക​സി​പ്പി​ക്കാ​നു​മു​ള്ള പൊ​തു​യി​ട​ങ്ങ​ളാ​ണ് വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ൾ.

പ്ര​കൃ​തി​യി​ലെ​യും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ​യും വൈ​വി​ധ്യ​ങ്ങ​ളെ​യും വൈ​ജാ​ത്യ​ങ്ങ​ളെ​യും അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ക​യും അ​വ​ക്കു​ള്ളി​ൽ ഒ​രു​മി​ച്ച് പ​ര​സ്​​പ​രം സ​ഹ​ക​രി​ച്ചും അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചും സ​ഹ​വ​ർ​ത്തി​ച്ചും അ​ധി​വ​സി​ക്കാ​നു​ള്ള മാ​ന​സി​ക​വും വൈ​കാ​രി​ക​വും വൈ​ചാ​രി​ക​വു​മാ​യ സ​ജ്ജ​മാ​ക​ൽ പ്ര​ക്രി​യ​യാ​ണ് വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​ട​ക്കേ​ണ്ട​ത്. മ​ത, ജാ​തി വി​ദ്വേ​ഷ​ങ്ങ​ൾ വ​ള​ർ​ത്താ​ൻ ഇ​ട​ന​ൽ​കു​ന്ന ഒ​രു പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​വും വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ പാ​ടി​ല്ലാ​ത്ത​താ​ണ്.

ഇ​ത്ത​രം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ആ​ത്മ​പ​രി​ശോ​ധ​ന ന​ട​ത്തേ​ണ്ട​തു​ണ്ട് എ​ന്നാ​ണ് ആ​നു​കാ​ലി​ക സം​ഭ​വ​വി​കാ​സ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മോ​ട് പ​റ​യു​ന്ന​ത്. അ​തി​നു​ള്ള അ​വ​സ​ര​മാ​ക്കി ഈ ​വ​ർ​ഷ​ത്തെ അ​ധ്യാ​പ​ക​ദി​ന​ത്തെ ന​മു​ക്ക് പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്താം. പ്ര​തി​ഭാ​ധ​ന​നാ​യ അ​ധ്യാ​പ​ക ശ്രേ​ഷ്ഠ​നും മി​ക​ച്ച രാ​ജ്യ​ത​ന്ത്ര​ജ്ഞ​നും ന​മ്മു​ടെ ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ പ്ര​സി​ഡ​ന്റു​മാ​യ ഡോ. ​എ​സ്.​രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ന്റെ ജ​ന്മ​ദി​നം ന​മു​ക്ക് അ​ധ്യാ​പ​ക ദി​ന​മാ​ണ്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ശി​ഷ്യ​ർ ഡോ. ​എ​സ്.​രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ന്റെ ജ​ന്മ​ദി​നം ആ​ഘോ​ഷി​ക്കാ​ൻ തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​റി​യി​ച്ച​പ്പോ​ൾ വ്യ​ക്​​തി​നി​ഷ്​​ഠ​മാ​യ ആ​ച​ര​ണ​ത്തി​ന്​ അ​ദ്ദേ​ഹം വി​സ​മ്മ​തി​ച്ചു. പ​ക​രം ആ ​ദി​നം ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ അ​ധ്യാ​പ​ക​ർ​ക്കാ​യി സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്ത​ത്.

കേ​ര​ള​ത്തെ മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ കേ​ര​ള​മാ​ക്കി​മാ​റ്റി​യ മു​ന്നേ​റ്റ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യെ​ല്ലാം മു​ന്ന​ണി​യി​ൽ എ​ന്നും അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു തൊ​ഴി​ലി​ന​പ്പു​റ​ത്തേ​ക്ക് ഇ​തൊ​രു സാ​മൂ​ഹി​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മാ​ണെ​ന്ന നി​ല​പാ​ടാ​ണ് പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പു​രോ​ഗ​മ​ന പ​ക്ഷ​ത്തു​നി​ന്ന അ​ധ്യാ​പ​ക ​ശ്രേ​ഷ്ഠ​ർ കൈ​ക്കൊ​ണ്ട​ത്. സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ വൈ​വി​ധ്യ​മാ​ർ​ന്ന പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ മു​ൻ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യ​തു​പോ​ലെ​യു​ള്ള പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം പു​തു​ത​ല​മു​റ​യി​ലെ അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്ന്​ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നു​ണ്ടോ​യെ​ന്ന്​ വി​ല​യി​രു​ത്തേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. ഒ​പ്പം വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​രം​ഗ​ത്തെ ന​മ്മു​ടെ മു​ന്നേ​റ്റ​ങ്ങ​ളെ സ്​​ഥാ​യി​വ​ത്ക​രി​ക്കാ​ൻ എ​ങ്ങ​നെ ക​ഴി​യു​മെ​ന്നു​ള്ള ആ​ലോ​ച​ന​ക​ളും ന​ട​ക്ക​ണം.

മു​ഴു​വ​ൻ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ​യും ക​ഴി​വി​നെ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​നും അ​വ​രെ ഏ​റ്റ​വും ഉ​ന്ന​തി​യി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള തു​ല്യാ​വ​സ​രം ഉ​റ​പ്പാ​ക്കാ​നും ക​ഴി​യ​ണം. എ​ങ്കി​ലേ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​രം​ഗ​ത്ത് സാ​മൂ​ഹി​ക​നീ​തി ഉ​റ​പ്പാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യൂ. പ​രീ​ക്ഷ​ക്ക്​ ഉ​ന്ന​ത​വി​ജ​യം നേ​ടു​ന്ന​ത് മാ​ത്ര​മാ​യി വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​ത്തെ പ​രി​മി​ത​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല. സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ സ​മ​ഗ്ര​മു​ന്നേ​റ്റ​ത്തി​ൽ സ്​​കൂ​ൾ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം എ​ന്തു പ​ങ്കു​വ​ഹി​ക്ക​ണം എ​ന്ന​തും സ​ജീ​വ​മാ​യി ച​ർ​ച്ച ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട​ണം. ഇ​ത്ത​രം സം​വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ ന​വ​കേ​ര​ള​ത്തി​ന്റെ രൂ​പ​വ​ത്​​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ നി​ർ​ണാ​യ​ക​മാ​കും. നാ​നാ​ത്വ​ത്തി​ൽ ഏ​ക​ത്വം എ​ന്ന​തി​ൽ നി​ന്നു​മാ​റി നാ​നാ​ത്വം വേ​ണ്ട ഏ​ക​ത്വം മാ​ത്രം മ​തി എ​ന്ന നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ ഉ​യ​ർ​ന്നു​വ​രു​മ്പോ​ൾ അ​തി​നെ​തി​രെ നി​ല​പാ​ടെ​ടു​ക്കാ​നും ബ​ഹു​സ്വ​ര​ത​യി​ലെ സൗ​ന്ദ​ര്യ​ത്തെ, ദൃ​ഢ​ത​യെ, ഐ​ക്യ​ബോ​ധ​ത്തെ എ​ങ്ങ​നെ​യെ​ല്ലാം കൂ​ടു​ത​ൽ കൂ​ടു​ത​ൽ ശ​ക​തി​പ്പെ​ടു​ത്താം എ​ന്ന ച​ർ​ച്ച കൂ​ടി ഈ ​വ​ർ​ഷ​ത്തെ അ​ധ്യാ​പ​ക ദി​ന​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടു​ത്തി ന​ട​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:Teachers
News Summary - Teachers must be guardians of diversity
Next Story