Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightOpen Forumchevron_rightമീ​​ൻ​​പി​​ടി​​ക്കാ​​ൻ...

മീ​​ൻ​​പി​​ടി​​ക്കാ​​ൻ പ​​ഠി​​ക്ക​​ണോ?

text_fields
bookmark_border
മീ​​ൻ​​പി​​ടി​​ക്കാ​​ൻ പ​​ഠി​​ക്ക​​ണോ?
cancel

സാ​​മൂ​​ഹി​​ക സേ​​വ​​ന​​ത്തി​​ന്റേ​​താ​​യ ഈ ​​ര​​ണ്ട് രീ​​തി​​ക​​ളും സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന് ഗു​​ണ​​മു​​ള്ള കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ് എ​​ന്ന​​തി​​ൽ ആ​​ർ​​ക്കും ത​​ർ​​ക്ക​​മു​​ണ്ടാ​​വി​​ല്ല. ചെ​​യ്യു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി​​ക​​ളു​​ടെ ഉ​​ദ്ദേ​​ശ്യശു​​ദ്ധി​​യി​​ലും സം​​ശ​​യ​​മി​​ല്ല. മേ​​ൽ​​സൂ​​ചി​​പ്പി​​ച്ച ര​​ണ്ട് സ​​മീ​​പ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ഏ​​താ​​ണ് ന​​ല്ല​​ത് എ​​ന്ന​​തു സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ച് ഒ​​രു അ​​ഭി​​പ്രാ​​യം പ​​റ​​യാ​​ൻ ഞാ​​ൻ ആ​​ളു​​മ​​ല്ല‘‘ഒ​​രു മ​​നു​​ഷ്യ​​ന് ഒ​​രു മ​​ത്സ്യം വാ​​ങ്ങി​​ക്കൊ​​ടു​​ത്താ​​ൽ അ​​യാ​​ൾ​​ക്ക് ഒ​​രു ദി​​വ​​സം ഭ​​ക്ഷ​​ണ​​മാ​​കും. അ​​യാ​​ളെ...

സാ​​മൂ​​ഹി​​ക സേ​​വ​​ന​​ത്തി​​ന്റേ​​താ​​യ ഈ ​​ര​​ണ്ട് രീ​​തി​​ക​​ളും സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന് ഗു​​ണ​​മു​​ള്ള കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ് എ​​ന്ന​​തി​​ൽ ആ​​ർ​​ക്കും ത​​ർ​​ക്ക​​മു​​ണ്ടാ​​വി​​ല്ല. ചെ​​യ്യു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി​​ക​​ളു​​ടെ ഉ​​ദ്ദേ​​ശ്യശു​​ദ്ധി​​യി​​ലും സം​​ശ​​യ​​മി​​ല്ല. മേ​​ൽ​​സൂ​​ചി​​പ്പി​​ച്ച ര​​ണ്ട് സ​​മീ​​പ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ഏ​​താ​​ണ് ന​​ല്ല​​ത് എ​​ന്ന​​തു സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ച് ഒ​​രു അ​​ഭി​​പ്രാ​​യം പ​​റ​​യാ​​ൻ ഞാ​​ൻ ആ​​ളു​​മ​​ല്ല

‘‘ഒ​​രു മ​​നു​​ഷ്യ​​ന് ഒ​​രു മ​​ത്സ്യം വാ​​ങ്ങി​​ക്കൊ​​ടു​​ത്താ​​ൽ അ​​യാ​​ൾ​​ക്ക് ഒ​​രു ദി​​വ​​സം ഭ​​ക്ഷ​​ണ​​മാ​​കും. അ​​യാ​​ളെ മ​​ത്സ്യം പി​​ടി​​ക്കാ​​ൻ പ​​ഠി​​പ്പി​​ച്ചാ​​ൽ ജീ​​വി​​ത​​കാ​​ലം മു​​ഴു​​വ​​ൻ അ​​യാ​​ൾ​​ക്ക് ഭ​​ക്ഷ​​ണം സ​​മ്പാ​​ദി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​യും.’’ -ഈ ​​ചൈ​​നീ​​സ് പ​​ഴ​​മൊ​​ഴി എ​​ന്നെ വ​​ല്ലാ​​തെ ആ​​ക​​ർ​​ഷി​​ച്ചി​​ട്ടു​​ണ്ട്. പ​​ല​​യി​​ട​​ത്തും ഞാ​​നി​​ത് ഉ​​ദ്ധ​​രി​​ക്കാ​​റു​​മു​​ണ്ട്. ഈ ​​ആ​​ശ​​യ​​ത്തി​​ന്‍റെ പ്ര​​സ​​ക്തി​​യെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച് ചി​​ല നു​​റു​​ങ്ങു​​ക​​ൾ ഇ​​വി​​ടെ പ​​ങ്കു​​വെ​​ക്ക​​ട്ടെ.

എ​​നി​​ക്ക് നേ​​രി​​ട്ട​​റി​​യാ​​വു​​ന്ന ര​​ണ്ട് വ്യ​​ക്തി​​ക​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച് പ​​റ​​യാം. ര​​ണ്ടു​​പേ​​രും വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ​​പ​​ര​​മാ​​യും സാ​​മൂ​​ഹി​​ക​​മാ​​യും സാ​​മ്പ​​ത്തി​​ക​​മാ​​യു​​മെ​​ല്ലാം ഉ​​ന്ന​​തി​​യി​​ലെ​​ത്തി​​യ​​വ​​ർ.

സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ലെ താ​​ഴേ​​ത്ത​​ട്ടി​​ലു​​ള്ള മ​​നു​​ഷ്യ​​ർ​​ക്ക് ഉ​​പ​​കാ​​ര​​പ്ര​​ദ​​മാ​​യ കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ ചെ​​യ്യ​​ണ​​മെ​​ന്ന ആ​​ഗ്ര​​ഹ​​വും അ​​ഭി​​ലാ​​ഷ​​വു​​മു​​ള്ള നി​​സ്വാ​​ർ​​ഥ​​മ​​തി​​ക​​ൾ. എ​​ന്നാ​​ൽ, ഇ​​രു​​വ​​രു​​ടെ​​യും പ്ര​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന രീ​​തി തി​​ക​​ച്ചും വ്യ​​ത്യ​​സ്ത​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു. ര​​ണ്ടു​​പേ​​രു​​ടെ​​യും സേ​​വ​​ന​​പ്ര​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് വ​​ലി​​യ സ​​മ​​കാ​​ലി​​ക പ്ര​​സ​​ക്തി​​യു​​ണ്ട്. കാ​​രു​​ണ്യ​​ത്തി​​ന്‍റെ നീ​​ർ​​ച്ചാ​​ലു​​ക​​ൾ മ​​ഹാ​​സ​​മു​​ദ്ര​​ങ്ങ​​ളാ​​ക്കു​​ക എ​​ന്ന​​ത് ഓ​​രോ മ​​നു​​ഷ്യ​​നും ഏ​​റ്റെ​​ടു​​ക്കേ​​ണ്ട ദൗ​​ത്യ​​മാ​​ണെ​​ന്ന് ഓ​​രോ വ​​യ​​നാ​​ടു​​ക​​ളും ന​​മ്മെ ഓ​​ർ​​മി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന ഈ ​​ഘ​​ട്ട​​ത്തി​​ൽ വി​​ശേ​​ഷി​​ച്ചും.

ഒ​​ന്നാ​​മ​​ത്തെ ആ​​ളെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച് പ​​റ​​ഞ്ഞു​​തു​​ട​​ങ്ങാം. അ​​ങ്ങേ​​യ​​റ്റം സൗ​​മ്യ​​നും സ​​ഹ​​ജീ​​വി​​ക​​ളോ​​ട് അ​​പാ​​ര​​മാ​​യ ക​​രു​​ണ​​യു​​മു​​ള്ള വ്യ​​ക്തി​​ത്വം. സാ​​മ്പ​​ത്തി​​ക സ​​ഹാ​​യ​​വും വി​​ഭ​​വ​​ങ്ങ​​ളും ആ​​വ​​ശ്യ​​മു​​ള്ള ആ​​ളു​​ക​​ളെ ക​​ണ്ട​​റി​​ഞ്ഞ് എ​​ത്തി​​ച്ചു​​ന​​ൽ​​കും, കൂ​​ടെ​​യു​​ണ്ട് എ​​ന്ന ഉ​​റ​​പ്പ് ആ​​ളു​​ക​​ളി​​ൽ അ​​നു​​ഭ​​വ​​വേ​​ദ്യ​​മാ​​ക്കും. ഇ​​നി​​യെ​​ന്ത് എ​​ന്ന​​റി​​യാ​​തെ ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​നു​​മു​​ന്നി​​ൽ പ​​ക​​ച്ചു​​നി​​ന്ന ഒ​​രു​​പാ​​ടൊ​​രു​​പാ​​ട് മു​​ഖ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ പു​​ഞ്ചി​​രി​​യും ആ​​ത്മ​​വി​​ശ്വാ​​സ​​വും നി​​റ​​ക്കാ​​ൻ അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തി​​ന് സാ​​ധി​​ച്ചി​​ട്ടു​​ണ്ട്. എ​​ത്ര​​യോ പേ​​ർ​​ക്ക് അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ഈ ​​പി​​ന്തു​​ണ വ​​ലി​​യ ആ​​ശ്വാ​​സ​​മാ​​ണ്.

ര​​ണ്ടാ​​മ​​ത്തെ വ്യ​​ക്തി​​യു​​ടെ രീ​​തി തീ​​ർ​​ത്തും വ്യ​​ത്യ​​സ്ത​​മാ​​ണ്. പ​​ണ​​മാ​​യോ ദ്ര​​വ്യ​​മാ​​യോ നാ​​ലാ​​ൾ കാ​​ൺ​​കെ ആ​​ർ​​ക്കും സ​​ഹാ​​യം ചെ​​യ്യി​​ല്ല. കു​​ഞ്ഞു​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സം ന​​ൽ​​കു​​ക, കു​​റേ​​ക്കൂ​​ടി ആ​​രോ​​ഗ്യ​​ക​​ര​​മാ​​യ ജീ​​വി​​ത​​ശൈ​​ലി നി​​ല​​നി​​ർ​​ത്താ​​ൻ സ​​ഹാ​​യ​​ക​​മാ​​യ കേ​​ന്ദ്ര​​ങ്ങ​​ൾ തു​​ട​​ങ്ങു​​ക, സ്വ​​ന്ത​​മാ​​യി തൊ​​ഴി​​ൽ ക​​ണ്ടെ​​ത്താ​​നു​​ള്ള സം​​രം​​ഭ​​ങ്ങ​​ളൊ​​രു​​ക്കു​​ക തു​​ട​​ങ്ങി​​യ കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളി​​ലാ​​ണ് അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ശ്ര​​ദ്ധ.

സ്കൂ​​ളു​​ക​​ൾ​​ക്കും സൂ​​ക്ഷ്മ ചെ​​റു​​കി​​ട സം​​രം​​ഭ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും വ​​നി​​ത​​ക​​ൾ​​ക്കു​​ള്ള സ്വ​​യം പ​​ര്യാ​​പ്ത​​ത കൈ​​വ​​രി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള കേ​​ന്ദ്ര​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​​മെ​​ല്ലാം അ​​ദ്ദേ​​ഹം നി​​ർ​​ലോ​​ഭം പി​​ന്തു​​ണ ന​​ൽ​​കി. സാ​​ങ്കേ​​തി​​ക കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ നൈ​​പു​​ണി കൈ​​വ​​രി​​ക്കാ​​ൻ ആ ​​രം​​ഗ​​ത്തു​​ള്ള വി​​ദ​​ഗ്ധ​​രെ​​യും അ​​ദ്ദേ​​ഹം ഇ​​ത്ത​​രം സ്ഥാ​​പ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ എ​​ത്തി​​ച്ചു​​ന​​ൽ​​കും. സ​​മ​​യ​​മെ​​ടു​​ത്താ​​യാ​​ലും സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തെ എ​​ങ്ങ​​നെ സ്വ​​യം​​പ​​ര്യാ​​പ്ത​​മാ​​ക്കാം എ​​ന്ന​​ത് സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ച് ആ​​ഴ​​ത്തി​​ലു​​ള്ള ആ​​ലോ​​ച​​ന​​യും കാ​​ഴ്ച​​പ്പാ​​ടു​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്.

അ​​തേ​​സ​​മ​​യം, ദീ​​ർ​​ഘ​​കാ​​ലാ​​ടി​​സ്ഥാ​​ന​​ത്തി​​ലു​​ള്ള ഈ ​​ഇ​​ട​​പെ​​ട​​ലു​​ക​​ൾ​​ക്ക് പെ​​ട്ടെ​​ന്നു​​ള്ള ഫ​​ലം ക​​ണ്ടെ​​ത്തു​​ക സാ​​ധ്യ​​മ​​ല്ലാ​​ത്ത​​തി​​നാ​​ൽ അ​​ദ്ദേ​​ഹം ചെ​​യ്യു​​ന്ന സ​​ൽ​​ക​​ർ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ പു​​റം​​ലോ​​കം അ​​റി​​യു​​ന്ന​​തും കു​​റ​​വാ​​ണ്.

ഒ​​ന്നാ​​മ​​ത്തെ വ്യ​​ക്തി ഒ​​രാ​​ളു​​ടെ അ​​ടി​​യ​​ന്ത​​രാ​​വ​​ശ്യ​​ങ്ങ​​ൾ നി​​റ​​വേ​​റ്റാ​​ൻ യു​​ദ്ധ​​കാ​​ലാ​​ടി​​സ്ഥാ​​ന​​ത്തി​​ൽ സ​​ഹാ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ ന​​ൽ​​കു​​മ്പോ​​ൾ ര​​ണ്ടാ​​മ​​ത്തെ വ്യ​​ക്തി വി​​ശ​​പ്പ​​ക​​റ്റാ​​ൻ വ​​രും ദി​​വ​​സ​​ങ്ങ​​ളി​​ലും മ​​റ്റു​​ള്ള​​വ​​ന്‍റെ മു​​ന്നി​​ൽ കൈ​​നീ​​ട്ടു​​ന്ന അ​​വ​​സ്ഥ ഒ​​ഴി​​വാ​​ക്കാ​​നു​​ള്ള ശ്ര​​മ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്ക് മു​​ൻ​​തൂ​​ക്കം ന​​ൽ​​കു​​ന്നു.

വാ​​ർ​​ധ​​ക്യ​​കാ​​ലം വ​​രെ മു​​ന്നോ​​ട്ടു​​പോ​​കാ​​ൻ ഒ​​രാ​​ൾ​​ക്ക് അ​​വ​​ശ്യം വേ​​ണ്ട​​ത് വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ​​വും നൈ​​പു​​ണി​​യും സ്വ​​ഭാ​​വ​​ഗു​​ണ​​ങ്ങ​​ളു​​മാ​​ണ്. എ​​ന്നും ഒ​​രേ​​ത​​ര​​ത്തി​​ലു​​ള്ള സ​​ഹാ​​യം ല​​ഭി​​ക്കു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി​​ക്ക് അ​​വ​​രു​​ടെ ഉ​​ള്ളി​​ലെ ക​​ഴി​​വും ശേ​​ഷി​​യും ഉ​​പ​​യോ​​ഗ​​പ്പെ​​ടു​​ത്താ​​ൻ ക​​ഴി​​യാ​​തെ വ​​രും. എ​​ല്ലാ അ​​ർ​​ഥ​​ത്തി​​ലും കൂ​​മ്പ​​ട​​ഞ്ഞ ഒ​​രു അ​​സ്തി​​ത്വ​​മാ​​യി അ​​യാ​​ൾ പ​​രി​​ണ​​മി​​ക്കും. ആ ​​മ​​നു​​ഷ്യ​​നും വാ​​ർ​​ധ​​ക്യ​​കാ​​ലം വ​​രെ ജീ​​വി​​ക്കേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്. അ​​ത്ര​​യും കാ​​ലം അ​​യാ​​ൾ​​ക്ക് സ​​മൂ​​ഹം ഊ​​ന്നു​​വ​​ടി​​യാ​​വേ​​ണ്ടി​​വ​​രും എ​​ന്ന​​ത​​ല്ലേ വാ​​സ്ത​​വം?

സാ​​മൂ​​ഹി​​ക സേ​​വ​​ന​​ത്തി​​ന്റേ​​താ​​യ ഈ ​​ര​​ണ്ട് രീ​​തി​​ക​​ളും സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന് ഗു​​ണ​​മു​​ള്ള കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ് എ​​ന്ന​​തി​​ൽ ആ​​ർ​​ക്കും ത​​ർ​​ക്ക​​മു​​ണ്ടാ​​വി​​ല്ല. ചെ​​യ്യു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി​​ക​​ളു​​ടെ ഉ​​ദ്ദേ​​ശ്യ ശു​​ദ്ധി​​യി​​ലും സം​​ശ​​യ​​മി​​ല്ല. മേ​​ൽ​​സൂ​​ചി​​പ്പി​​ച്ച ര​​ണ്ട് സ​​മീ​​പ​​ന​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ഏ​​താ​​ണ് ന​​ല്ല​​ത് എ​​ന്ന​​തു സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ച് ഒ​​രു അ​​ഭി​​പ്രാ​​യം പ​​റ​​യാ​​ൻ ഞാ​​ൻ ആ​​ളു​​മ​​ല്ല. എ​​ന്നാ​​ൽ, ന​​മ്മു​​ടെ നാ​​ട്ടി​​ലെ സം​​ഘ​​ട​​ന​​ക​​ളും സ്ഥാ​​പ​​ന​​ങ്ങ​​ളും ഉ​​ദാ​​ര​​മ​​തി​​ക​​ളും ഗു​​ണ​​ഭോ​​ക്താ​​ക്ക​​ളും ഇ​​തു​​സം​​ബ​​ന്ധി​​ച്ച സ​​ജീ​​വ​​മാ​​യ ആ​​ലോ​​ച​​ന​​ക്ക് ത​​യാ​​റാ​​കേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്.

പ്ര​​ശ​​സ്ത ആം​​ഗ​​ലേ​​യ എ​​ഴു​​ത്തു​​കാ​​ര​​ൻ ഒ​​സ്കാ​​ർ വൈ​​ൽ​​ഡ് ഈ ​​ഒ​​രു ചി​​ന്ത​​യി​​ലേ​​ക്ക് സ​​ര​​സ​​മാ​​യി വി​​ര​​ൽ​​ചൂ​​ണ്ടി​​യ​​ത് ഇ​​ങ്ങ​​നെ: ‘‘എ​​ല്ലാ​​വ​​രും ന​​ല്ല​​വ​​രാ​​യി​​രി​​ക്ക​​ണ​​മെ​​ന്നി​​ല്ല. പ​​ക്ഷേ, എ​​ന്തെ​​ങ്കി​​ലും ഒ​​രു ന​​ന്മ എ​​ല്ലാ​​വ​​രി​​ലു​​മു​​ണ്ടാ​​വും’’

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:humanitysocial service
News Summary - Want to learn to fishing?
Next Story