Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login

അ​ധ്യാ​പ​ക​നും പു​രോ​ഹി​ത​നും പേ​രി​ൽ കാ​ണു​ന്ന​ത്

സ​ഹ​പാ​ഠി​ക്കെ​തി​രെ വം​ശീ​യ പ​രാ​മ​ർ​ശ​മു​ണ്ടാ​യ​പ്പോ​ൾ ഒ​ന്നും മി​ണ്ടാ​തെ ഇ​രു​ന്ന വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക്കൂ​ട്ടം ത​ന്നെ​യ​ല്ലേ ന​മ്മു​ടെ മാ​ധ്യ​മങ്ങളും?

അ​ധ്യാ​പ​ക​നും പു​രോ​ഹി​ത​നും പേ​രി​ൽ കാ​ണു​ന്ന​ത്
cancel

​ഹി​ന്ദു​വി​ൽ അ​ത് മു​ൻ​പേ​ജ് വാ​ർ​ത്ത​യാ​യി​രു​ന്നു; ന്യൂ ​ഇ​ന്ത്യ​ൻ എ​ക്സ്പ്ര​സി​ലും ടൈം​സ് ഓ​ഫ് ഇ​ന്ത്യ​യി​ലും അ​ങ്ങ​നെ​ത​ന്നെ. ദ ​ടെ​ലി​ഗ്രാ​ഫി​ൽ അ​ത് മു​ൻ​പേ​ജ് വാ​ർ​ത്ത മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ലീ​ഡ് വാ​ർ​ത്തത​ന്നെ​യാ​ണ്. എ​ൻ.​ഡി.​ടി​.വി​യും അ​തി​ന് ​പ്രാ​ധാ​ന്യം ന​ൽ​കി.

ഉ​ഡു​പ്പി​യി​ലെ മ​ണി​പ്പാ​ൽ ഇ​ൻ​സ്റ്റി​റ്റ്യൂ​ട്ട് ഓ​ഫ് ടെ​ക്നോ​ള​ജി​യി​ലെ അ​ധ്യാ​പ​ക​നെ സ്ഥാ​പ​നം അ​ന്വേ​ഷ​ണ​വി​ധേ​യ​മാ​യി സ​സ്​​പെ​ൻ​ഡ് ചെ​യ്ത​താ​ണ് വാ​ർ​ത്ത. ഒ​രു വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യെ ഭീ​ക​ര​നെ​ന്ന അ​ർ​ഥ​ത്തോ​ടെ വി​ളി​ച്ച​തി​നാ​ണ് ന​ട​പ​ടി.

അ​ധ്യാ​പ​ക​ൻ ഒ​ന്നാം വ​ർ​ഷ എ​ൻജിനീ​യ​റി​ങ് വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളെ പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ടു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു വി​ദ്യാ​ർ​ഥി പേ​രു​ പ​റ​ഞ്ഞ​പ്പോ​ഴാ​യി​രു​ന്നു അ​ധ്യാ​പ​ക​ന്റെ ക​മ​ന്റ്. മു​സ്‍ലി​മാ​​ണ് വി​ദ്യാ​ർ​ഥി എ​ന്ന​റി​ഞ്ഞ അ​ദ്ദേ​ഹം ''ഓ​ഹോ നീ ​ക​സ​ബി​നെ​പ്പോ​ലെ​യാ​ണ​ല്ലേ!'' എ​ന്ന് പ്ര​തി​ക​രി​ച്ചു.

ന​വം​ബ​ർ 25നാ​ണ് സം​ഭ​വം എ​ന്നാ​ണ് റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ക​ൾ. മും​ബൈ ഭീ​ക​രാ​ക്ര​മ​ണ​ത്തി​ന്റെ വാ​ർ​ഷി​ക​ദി​ന​മാ​യ ന​വം​ബ​ർ 26ന്റെ ​ത​ലേ​ന്ന്. ഭ​ീകരാ​ക്ര​മ​ണ​ത്തി​ൽ പ​​െങ്ക​ടു​ത്ത​തി​ന് പി​ന്നീ​ട് വ​ധ​ശി​ക്ഷ​ക്ക് വി​ധേ​യ​നാ​യ അ​ജ്മ​ൽ ക​സ​ബു​മാ​യി​ട്ടാ​ണ് വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യെ ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത്. വി​ദ്യാ​ർ​ഥി ശ​ക്ത​മാ​യി പ്ര​ത​ിക​രി​ച്ചു. ത​മാ​ശ പ​റ​ഞ്ഞ​താ​ണെ​ന്ന് അ​ധ്യാ​പ​ക​ൻ വി​ശ​ദീ​ക​രി​ച്ചു. മും​ബൈ ഭീ​ക​രാ​ക്ര​മ​ണം ത​മാ​ശ​യ​ല്ലെ​ന്നും ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ മു​സ്‍ലി​മെ​ന്ന നി​ല​ക്ക് നി​ത്യ​വും ഇ​ത്ത​രം കു​ത്തു​വാ​ക്കു​ക​ൾ കേ​ൾ​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​ത് ത​മാ​ശ​യ​ല്ലെ​ന്നും വി​ദ്യാ​ർ​ഥി തി​രി​ച്ച​ടി​ച്ചു. ''അ​ല്ല സാ​ർ, അ​ത് ത​മാ​ശ​യ​ല്ല.''

''നീ ​എ​നി​ക്ക് മ​ക​നെ​പ്പോ​ലെ​യാ​ണെ​ന്ന്'' പ്ര​ഫ​സ​ർ ആ​ശ്വ​സി​പ്പി​ക്കാ​ൻ നോ​ക്കി. സ്വ​ന്തം മ​ക​നോ​ട് സാ​ർ ഇ​ങ്ങ​നെ പ​റ​യു​മോ എ​ന്നാ​യി വി​ദ്യാ​ർ​ഥി. ഇ​ല്ല എ​ന്നു സ​മ്മ​തി​ച്ച അ​ധ്യാ​പ​ക​ൻ പി​ന്നീ​ട് ക്ഷ​മ ചോ​ദി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു.

സം​ഭ​വം മ​റ്റൊ​രു വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യാ​വ​ണം വിഡി​യോ​യി​ൽ പ​ക​ർ​ത്തി. അ​ത് സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​തി​വേ​ഗം പ​ട​ർ​ന്നു. അ​ധ്യാ​പ​ക​നെ സ​സ്​​പെ​ൻ​ഡ് ചെ​യ്ത​താ​യി അ​റി​യി​ച്ച സ്ഥാ​പ​നം, അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ പെ​രു​മാ​റ്റം സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​ന്റെ ന​യ​മ​ല്ലെ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി.


പി​ന്നീ​ട് വി​ദ്യാ​ർ​ഥി, സ്വ​കാ​ര്യ വാ​ട്സ്ആപ് ഗ്രൂ​പ്പി​ൽ ഇ​ട്ട പോ​സ്റ്റ് പു​റ​ത്തു​വ​ന്നു. അ​തി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞു: ''അ​ധ്യാ​പ​ക​ന്റെ വം​ശീ​യ പ​രാ​മ​ർ​ശ​ങ്ങ​ൾ സ്വീ​കാ​ര്യ​മ​ല്ലെ​ന്ന് വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യാ​യ ഞാ​ൻ​പ​റ​യു​ന്ന വിഡി​യോ നി​ങ്ങ​ൾ ക​ണ്ടി​രി​ക്കു​മ​ല്ലോ. എ​ന്നെ കൊ​ടും​ ഭീ​ക​ര​വാ​ദി​യു​ടെ പേ​ര് പ​റ​ഞ്ഞ് വി​ളി​ച്ച​താ​ണ് പ്ര​കോ​പ​ന​മാ​യ​ത്. അ​ദ്ദേ​ഹം അ​ത് ത​മാ​ശ​യാ​യി പ​റ​ഞ്ഞ​താ​ണ്. പ​ക്ഷേ, ഒ​രാ​ളു​ടെ സ്വ​ത്വം പ​റ​യു​ന്നേ​ട​ത്ത് ത​മാ​ശ ഒ​രു ന്യാ​യ​മ​ല്ല. ഏ​താ​യാ​ലും അ​ധ്യാ​പ​ക​നു​മാ​യി ഞാ​ൻ നേ​രി​ട്ടു സം​സാ​രി​ച്ചു. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ക്ഷ​മാ​പ​ണം ആ​ത്മാ​ർ​ഥം ത​ന്നെ എ​ന്ന് ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ട്ടു.​നാം വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ൾ, അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് പ​റ്റി​പ്പോ​യ ഒ​ര​ബ​ദ്ധം മാ​ത്ര​മാ​യി അ​തി​നെ കാ​ണ​ണം. അ​ദ്ദേ​ഹം ദു​ര​ർ​ഥം ഉ​ദ്ദേ​ശി​ച്ചി​രി​ക്കി​ല്ല: ന​മ്മു​ടെ അ​ധ്യാ​പ​ക​നാ​ണ്, ന​മു​ക്ക് ഇ​ക്കു​റി അ​ത് പൊ​റു​ക്കാം. എ​ന്നോ​ടൊ​പ്പം നി​ന്ന എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ന​ന്ദി.''

ഒ​രു വാ​ർ​ത്ത​ക്കു​വേ​ണ്ട ചേ​രു​വ​ക​ളെ​ല്ലാം ഈ ​സം​ഭ​വ​ത്തി​ലു​ണ്ട്. ഒ​രു വൈ​റ​ൽ വിഡി​യോ. വ​ള​രെ​യേ​റെ സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ. രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്റെ അ​വ​സ്ഥ​യെ​പ്പ​റ്റി​യു​ള്ള സൂ​ച​ന​ക​ൾ. ഇ​സ്‍ലാം വി​രോ​ധം പ​ട​ർ​ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​ന്ത​രീ​ക്ഷ​ത്തി​ന്റെ കാ​മ്പ​സ് രൂ​പം.

വ്യ​ക്ത​ത​യോ​ടെ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​ന്ന വി​ദ്യാ​ർ​ഥി; സം​ഭ​വി​ച്ചു​പോ​യ അ​ബ​ദ്ധ​ത്തെ​ച്ചൊ​ല്ലി ക്ഷ​മ ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന അ​ധ്യാ​പ​ക​ൻ.

വി​വ​ര​മു​ള്ള അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ടെ അ​ബോ​ധ​ത്തി​ൽ​പോ​ലും ഉ​റ​ച്ചു​പോ​യ വം​ശീ​യ​ത. ഒ​പ്പം, ഇ​തി​നെ​തി​രെ ഇ​ര​ക​ൾ​ക്കൊ​പ്പം നി​ൽ​ക്കാ​നോ അ​വ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി സം​സാ​രി​ക്കാ​നോ ത​യാ​റി​ല്ലാ​ത്ത പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ പ്ര​തീ​ക​മാ​യി, ആ ​ക്ലാ​സ് മു​റി​യി​ലെ മൗ​നി​ക​ളാ​യ സ​ഹ​പാ​ഠി​ക​ൾ. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ആ ​വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യു​ടെ​യും അ​ധി​കൃ​ത​രു​ടെ​യും ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്ന് പി​ന്നീ​ടു​ണ്ടാ​യ പ​ക്വ​മാ​യ തു​ട​ർന​ട​പ​ടി​ക​ൾ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് ന​ൽ​കു​ന്ന ന​ല്ല പാ​ഠ​ങ്ങ​ളും.

'ദേ​ശീ​യ' മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ ഒ​ന്നാം​പേ​ജ് പ്രാ​മു​ഖ്യം ന​ൽ​കി​യ​ത് ന​മ്മു​ടെ തൊ​ട്ട​ടു​ത്ത സം​സ്ഥാ​ന​ത്തെ ക്ലാ​സ് മു​റി​യി​ൽ ന​ട​ന്ന സം​ഭ​വ​ത്തി​നാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ സം​സ്ഥാ​ന​ത്തെ പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ അ​തി​ന് പ്രാ​മു​ഖ്യം കൊ​ടു​ത്തി​ല്ലെ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല, പ​ല​രും ത​മ​സ്ക​രി​ക്കു​ക​ത​ന്നെ ചെ​യ്തു.

സ​ഹ​പാ​ഠി​ക്കെ​തി​രെ വം​ശീ​യ പ​രാ​മ​ർ​ശ​മു​ണ്ടാ​യ​പ്പോ​ൾ ഒ​ന്നും മി​ണ്ടാ​തെ ഇ​രു​ന്ന വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക്കൂ​ട്ടം ത​ന്നെ​യ​ല്ലേ ന​മ്മു​ടെ മാ​ധ്യ​മങ്ങളും? വം​ശീ​യ​ത റി​പ്പോ​ർ​ട്ട് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ അ​സ്വ​സ്ഥ​ത ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​മെ​ന്ന ചി​ന്ത​യു​ണ്ടാ​കാം. എ​ന്നാ​ൽ, മ​ണി​പ്പാ​ൽ സം​ഭ​വ​ത്തി​ൽ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യു​ടെ​യും അ​ധ്യാ​പ​ക​ന്റെ​യും അ​ധി​കൃ​ത​രു​ടെ​യും ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്നു​ണ്ടാ​യ പ​ക്വ​മാ​യ സ​മീ​പ​നം സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് പാ​ഠ​മ​ല്ലേ?

കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ത​ന്നെ കേ​ട്ട മ​റ്റൊ​രു വം​ശീ​യ പ​രാ​മ​ർ​ശ​വും കു​റെ പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ത​മ​സ്ക​രി​ച്ചു. ഒ​രു വൈ​ദി​ക​ൻ ത​ന്നെ​യാ​ണ് പ്ര​കോ​പ​ന പ്ര​സ്താ​വ​ന ന​ട​ത്തി​യ​ത്. വി​ഴി​ഞ്ഞം സ​മ​ര​ത്തി​ന്റെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ, മ​ന്ത്രി വി. ​അ​ബ്ദു​റ​ഹ്മാ​നെ​തി​രെ ഫാ​ദ​ർ തി​യോ​ഡോ​ഷ്യ​സ് ഡി​ക്രൂ​സ് പ​റ​ഞ്ഞ​ത് മ​റ്റൊ​രു 'ക​സ​ബ് പ​രാ​മ​ർ​ശം' ത​ന്നെ​യാ​ണ്. വി​ഴി​ഞ്ഞം സ​മ​ര​സ​മി​തി ക​ൺ​വീ​ന​ർ കൂ​ടി​യാ​യ ഈ ​പു​രോ​ഹി​ത​ന്റെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ത്തി​ൽ ''മ​ന്ത്രി​യു​ടെ പേ​രി​ൽ​ത​ന്നെ തീ​വ്ര​വാ​ദി​യു​ണ്ട്.'' ഇ​ത് ഒ​രു മ​ന്ത്രി​ക്കോ വ്യ​ക്തി​ക്കോ മാ​ത്ര​മ​ല്ല ഏ​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്: മു​സ്‍ലിം പേ​രി​ൽ ത​ന്നെ തീ​വ്ര​വാ​ദി​പ്പ​ട്ടം അ​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ണ്ട് എ​ന്നാ​ണ​ല്ലോ അ​ർ​ഥം.

പ്ര​കോ​പ​ന​ത്തി​ന് എ​രി​വു പ​ക​രാ​തെ ഇ​ത്ത​രം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ റി​പ്പോ​ർ​ട്ട് ചെ​യ്യാ​നാ​കി​ല്ല എ​ന്ന് ക​രു​തു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​കു​മോ മ​ല​യാ​ള പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ഇ​തെ​ല്ലാം ഒ​ഴി​വാ​ക്കു​ന്ന​ത്? പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യ​തു​കൊ​ണ്ട് സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ പ​ട​രു​ന്ന വി​ഷം ഇ​ല്ലാ​താ​കു​മോ?

ജേ​ണ​ലി​സ​ത്തി​ൽ സാ​മ്പ്ര​ദാ​യി​ക ശൈ​ലി​ക്ക് ഒ​രു മാ​റ്റം ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണോ?

ടെ​ലി​ഗ്രാ​ഫി​ന്റെ വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണ ജേ​ണ​ലി​സം

ജേ​ണ​ലി​സ​ത്തി​ന്റെ ശൈ​ലി ചി​ല മു​ഖ്യ​ധാ​രാ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ മാ​റി​വ​രുക​യാ​ണ്. കൊ​ൽ​ക്ക​ത്ത​യി​ലെ ദ ​ടെ​ലി​​ഗ്രാ​ഫ് ആ​ണ് ഈ ​പു​തി​യ ശൈ​ലി​യു​ടെ ഉ​പ​ജ്ഞാ​താ​ക്ക​ൾ. ആ ​പ​ത്രം ഏ​താ​നും വ​ർ​ഷ​മാ​യി ത​ുട​രു​ന്ന രീ​തി ഇ​ന്ന് മ​റ്റു പ​ത്ര​ങ്ങ​ളും സ്വീ​ക​രി​ച്ചു​തു​ട​ങ്ങി​യ​താ​യാ​ണ് തോ​ന്നു​ന്ന​ത്.

സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങളുടെ ക​ട​ന്നു​വ​ര​വും ഒ​പ്പം സാ​മ്പ്ര​ദാ​യി​ക ശൈ​ലി​യു​ടെ പ​രി​മി​തി​ക​ളും ഈ ​ഭാ​വ​പ്പ​ക​ർ​ച്ച​ക്ക് നി​മി​ത്ത​മാ​യി കാ​ണ​ണം. കേ​വ​ല വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ​ക്ക് ഇ​ന്ന് സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ അ​ന​ന്ത മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ തു​റ​ന്നി​രി​ക്കെ സാ​മ്പ്ര​ദാ​യി​ക മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് കേ​വ​ല വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ മാ​ത്രം ന​ൽ​കി നി​ല​നി​ൽ​ക്കാ​നാ​കി​ല്ല എ​ന്ന​ത് ഒ​രു കാ​ര​ണം.

മ​റ്റൊ​ന്ന്, സാ​മ്പ്ര​ദാ​യി​ക ശൈ​ലി​യു​ടെ പ​രി​മി​തി​യാ​ണ്. വാ​ർ​ത്ത​യും വീ​ക്ഷ​ണ​വും കൃ​ത്യ​മാ​യി വേ​ർ​തി​രി​ച്ചു​പോ​ന്ന ആ ​ശൈ​ലി, വാ​ർ​ത്ത​ക​ളു​ടെ ആ​ധി​ക്യ​വും വ്യാ​ജ​വാ​ർ​ത്ത​ക​ളു​ടെ​യും പ്ര​ചാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും വ​ള​ർ​ച്ച​യും സൃ​ഷ്ടി​ച്ച കാ​ലു​ഷ്യ​ത്തി​ൽ നി​ഷ്ഫ​ല​മാ​ണ്. സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളു​ടെ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​ത്തി​ന​പ്പു​റം അ​വ​യു​ടെ അ​ർ​ഥ​വും ധ്വ​നി​യും കൂ​ടി വാ​യ​ന​ക്കാ​ര​ന് വി​വ​രി​ച്ചു​കൊ​ടു​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.

വാ​ർ​ത്ത​യെ കേ​വ​ല വാ​ർ​ത്ത​യാ​യി ന​ൽ​കു​ന്ന​തി​നു പ​ക​രം അ​വ​യെ കൃ​ത്യ​മാ​യ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ വ​ർ​ണി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് വി​ശ​ദീ​ക​രി​ക്കു​ക​യും വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​താ​ണ് ഇ​വി​ടെ സൂ​ചി​പ്പി​ച്ച പു​തി​യ ശൈ​ലി.

മു​ക​ളി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞ 'ക​സ​ബ് ആ​രോ​പ​ണ' വാ​ർ​ത്ത എ​ടു​ക്കാം. ടെ​ലി​ഗ്രാ​ഫ് അ​ത് ഒ​ന്നാം പേ​ജ് ലീ​ഡാ​ക്കി കൊ​ടു​ക്കു​ക മാ​ത്ര​മ​ല്ല ചെ​യ്ത​ത്. മ​റ്റു പ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ അ​ധ്യാ​പ​ക​ന്റെ സ​സ്​​പെ​ൻ​ഷ​ൻ വാ​ർ​ത്ത​യു​ടെ മ​ർ​മ​മാ​ക്കി​യ​പ്പോ​ൾ ടെ​ലി​ഗ്രാ​ഫ് ഇ​ര​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​ണ് പ്ര​ധാ​ന​മാ​യി ക​ണ്ട​ത്. ''അ​ല്ല സ​ർ, മു​സ്‍ലി​മെ​ന്ന നി​ല​ക്ക് ഇ​ത് നി​ത്യ​വും നേ​രി​ടേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​ത് ത​മാ​ശ​യ​ല്ല'' എ​ന്ന അ​വ​ന്റെ വാ​ദ​മാ​ണ് ത​ല​ക്കെ​ട്ട്.

ഇ​തു​മാ​യി താ​ര​ത​മ്യ​ത്തി​നാ​യി, മ​ല​യാ​ള മ​നോ​ര​മ പ​ത്താം പേ​ജി​ൽ ചേ​ർ​ത്ത ഒ​റ്റ​ക്കോ​ളം വാ​ർ​ത്ത അ​പ്പ​ടി പ​ക​ർ​ത്താം: ത​ല​ക്കെ​ട്ട് – ''വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യെ തീ​വ്ര​വാ​ദി​യു​മാ​യി താ​ര​ത​മ്യം ചെ​യ്തു; അ​ധ്യാ​പ​ക​ന് സ​സ്​​പെ​ൻ​ഷ​ൻ''. വാ​ർ​ത്ത – ''മം​ഗ​ളൂ​രു. ക്ലാ​സ് കൈ​കാ​ര്യം ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​നി​ടെ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​യെ തീ​വ്ര​വാ​ദി​യു​മാ​യി താ​ര​ത​മ്യം ചെ​യ്ത കോ​ള​ജ് അ​ധ്യാ​പ​ക​ൻ അ​സി. പ്ര​ഫ​സ​ർ ര​വീ​ന്ദ്ര റാ​വു​വി​നെ സ​സ്​​പെ​ൻ​ഡ് ചെ​യ്തു. ഉ​ഡു​പ്പി​യി​ലെ മ​ണി​പ്പാ​ൽ ഇ​ൻ​സ്റ്റി​റ്റ്യൂ​ട്ട് ഓ​ഫ് ടെ​ക്നോ​ള​ജി​യ​ിൽ വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്ച​യാ​ണ് സം​ഭ​വം'' (മ​നോ​ര​മ, ന​വം.29).

ടെ​ലി​​ഗ്രാ​ഫ് ക്ലാ​സി​ൽ ന​ട​ന്ന സം​ഭാ​ഷ​ണം മു​ഴു​വ​ൻ ചേ​ർ​ത്തു. വാ​ർ​ത്ത​ക്ക് നാ​ലാം പേ​ജി​ൽ തു​ട​ർ​ച്ച​യു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

വാ​ർ​ത്ത​യെ ഒ​രു സം​ഭ​വം മാ​ത്ര​മാ​യി കാ​ണാ​തെ, അ​ത് സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് ന​ൽ​കു​ന്ന പാ​ഠ​വും അ​തു​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന ധ്വ​നി​യും വി​ശ​ദീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലാ​ണ് ടെ​ലി​ഗ്രാ​ഫി​ന്റെ റി​പ്പോ​ർ​ട്ടി​ങ്. ഇ​തി​നെ 'വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണ ജേ​ണ​ലി​സ'​മെ​ന്നോ 'വ്യാ​ഖ്യാ​ന ജേ​ണ​ലി​സ'​മെ​ന്നോ (Interpretative journalism) വി​ളി​ക്കാം.


ഗു​ജ​റാ​ത്തി​ൽ ബി.​ജെ.​പി 2002ൽ '​'കു​ഴ​പ്പ​ക്കാ​രെ'' ഒ​രു ''പാ​ഠം പ​ഠി​പ്പി​ച്ചു''​ എ​ന്ന കേ​ന്ദ്ര ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര മ​ന്ത്രി​യു​ടെ വി​വാ​ദപ്ര​സം​ഗം ടെ​ലി​ഗ്രാ​ഫ് ഒ​ന്നാം പേ​ജി​ൽ വി​ന്യ​സി​ച്ച രീ​തി​യും വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണ​വും വ്യാ​ഖ്യാ​ന​വു​മാ​ണ്. 1942ൽ ​ഹി​റ്റ്ല​ർ 'അ​ന്തി​മ​പ​രി​ഹാ​രം' എ​ന്ന് ജൂ​ത​വം​ശ​ഹ​ത്യ​യെ വി​ളി​ച്ചു; 2002ൽ ​ഗു​ജ​റാ​ത്തി​ൽ ന​ട​ന്ന​ത് 'ശാ​ശ്വ​ത ശാ​ന്തി' എ​ന്ന് അ​മി​ത്ഷാ പ​റ​യു​ന്നു – ഇ​ത് ര​ണ്ടു​ം ചേ​ർ​ത്തു​വെ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് വി​ന്യാ​സം.

വ്യാ​ഖ്യാ​ന റി​പ്പോ​ർ​ട്ടി​ങ്, 'എ​ഡി​റ്റോ​റി​യ​ലൈ​സി​ങ്ങി'​ൽ നി​ന്ന് വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​ണ്.​ര​ണ്ടാ​മ​ത്തേ​ത് ഒ​രു നി​ല​പാ​ട് തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​ശേ​ഷം സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നു​ള്ള​താ​ണ്; ആ​ദ്യ​ത്തേ​ത്, വ​സ്തു​ത​ക​ളെ​ക്കൊ​ണ്ട് ത​ന്നെ ഒ​രു വാ​ദ​ഗ​തി പ​റ​യി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തും.

Show More expand_more
News Summary - media scan 1293