Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login

കൊട്ടാര അകത്തള വിശേഷങ്ങൾ

കൊട്ടാര അകത്തള   വിശേഷങ്ങൾ
cancel

പീ​റ്റ​ർ മോ​ർ​ഗ​​​ന്റെ ലോക​ശ്രദ്ധയാകർഷിച്ച ടെലിവിഷൻ പരമ്പര ‘ക്രൗ​ൺ’ കാണുന്നു. പരമ്പരയെ വി​മ​ർ​ശ​നാ​ത്മ​ക അ​വ​ലോ​ക​നംചെയ്യുകയാണ്​ ഇൗ ലേഖനം.പീ​റ്റ​ർ മോ​ർ​ഗ​ൻ സൃ​ഷ്ടി​ച്ച നി​രൂ​പ​ക പ്ര​ശം​സ നേ​ടി​യ ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ടെ​ലി​വി​ഷ​ൻ പ​ര​മ്പ​ര​യാ​ണ് ‘ക്രൗ​ൺ’. എ​ലി​സ​ബ​ത്ത് രാ​ജ്ഞി​യു​ടെ ഭ​ര​ണ​കാ​ല​ത്തെ നാ​ട​കീ​യ വി​വ​ര​ണമാണ്​ ഇൗ പരമ്പര. 2016ൽ നെറ്റ്ഫ്ലിക്സി​ൽ ആരം​ഭി​ച്ച ​പ​ര​മ്പ​ര ആ​ഡം​ബ​രം, ശ​ക്ത​മാ​യ ആവിഷ്​കാരം, ച​രി​ത്ര​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളു​ടെ സൂ​ക്ഷ്മ​മാ​യ അവതരണം എ​ന്നി​വ​കൊ​ണ്ട് പ്രേ​ക്ഷ​ക​രെ ആ​ക​ർ​ഷി​ച്ചു. ഒ​ന്നി​ല​ധി​കം സീ​സ​ണു​ക​ളി​ലാ​യി, ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് രാ​ജ​വാ​ഴ്ച​യു​ടെ...

Your Subscription Supports Independent Journalism

View Plans
പീ​റ്റ​ർ മോ​ർ​ഗ​​​ന്റെ ലോക​ശ്രദ്ധയാകർഷിച്ച ടെലിവിഷൻ പരമ്പര ‘ക്രൗ​ൺ’ കാണുന്നു. പരമ്പരയെ വി​മ​ർ​ശ​നാ​ത്മ​ക അ​വ​ലോ​ക​നംചെയ്യുകയാണ്​ ഇൗ ലേഖനം.

പീ​റ്റ​ർ മോ​ർ​ഗ​ൻ സൃ​ഷ്ടി​ച്ച നി​രൂ​പ​ക പ്ര​ശം​സ നേ​ടി​യ ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ടെ​ലി​വി​ഷ​ൻ പ​ര​മ്പ​ര​യാ​ണ് ‘ക്രൗ​ൺ’. എ​ലി​സ​ബ​ത്ത് രാ​ജ്ഞി​യു​ടെ ഭ​ര​ണ​കാ​ല​ത്തെ നാ​ട​കീ​യ വി​വ​ര​ണമാണ്​ ഇൗ പരമ്പര. 2016ൽ നെറ്റ്ഫ്ലിക്സി​ൽ ആരം​ഭി​ച്ച ​പ​ര​മ്പ​ര ആ​ഡം​ബ​രം, ശ​ക്ത​മാ​യ ആവിഷ്​കാരം, ച​രി​ത്ര​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളു​ടെ സൂ​ക്ഷ്മ​മാ​യ അവതരണം എ​ന്നി​വ​കൊ​ണ്ട് പ്രേ​ക്ഷ​ക​രെ ആ​ക​ർ​ഷി​ച്ചു. ഒ​ന്നി​ല​ധി​കം സീ​സ​ണു​ക​ളി​ലാ​യി, ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് രാ​ജ​വാ​ഴ്ച​യു​ടെ വ്യ​ക്തി​പ​ര​വും രാ​ഷ്ട്രീ​യ​വു​മാ​യ പോ​രാ​ട്ട​ങ്ങ​ളുമായി ഇ​ഴ​ചേ​ർ​ന്ന് ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​യ ഒ​രു ആ​ഖ്യാ​നം ‘ദി ​ക്രൗ​ൺ’ അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

1950കളിൽ ചെറുപ്പവും അനുഭവപരിചയമില്ലാത്തതുമായ ഭരണാധികാരി എന്ന നിലയിലുള്ള എലിസബത്ത്​ രാജ്​ഞിയുടെ ആദ്യകാലങ്ങളിൽ ആരംഭിച്ച് 21ാം നൂറ്റാണ്ടിലെ സുപ്രധാന ചരിത്രനിമിഷങ്ങളിലൂടെ പുരോഗമിക്കുന്ന ജീവിതത്തി​ന്റെ കാലാനുസൃതമായ ചിത്രീകരണമാണ്​ ‘ദി ക്രൗണി’​ന്റെ ഇതിവൃത്തം. സീരീസ് വ്യത്യസ്ത സീസണുകളായി തിരിച്ചിരിക്കുന്നു, ഓരോന്നും എലിസബത്തി​ന്റെ ഭരണകാലത്തെ ഒരു പ്രത്യേക കാലഘട്ടത്തെ ഉൾക്കൊള്ളുന്നു. പ്രായമായ കഥാപാത്രങ്ങളെ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നതിനായി ഓരോ രണ്ട് സീസണുകളിലും പുതിയ അഭിനേതാക്കളെ അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

സീസൺ 1: ആദ്യകാലങ്ങൾ

ആദ്യ സീസൺ എലിസബത്തി​ന്റെ പിതാവ് ജോർജ് ആറാമ​ന്റെ മരണത്തെത്തുടർന്ന് സിംഹാസനത്തിലേക്കുള്ള ആരോഹണത്തെയും രാജ്ഞിയായി ചുമതലയേറ്റ ആദ്യവർഷങ്ങളെയും കേന്ദ്രീകരിച്ചുള്ളതാണ്​. ഈ സീസൺ അവരുടെ ഭർത്താവ് ഫിലിപ് രാജകുമാരനും വിൻസ്റ്റൺ ചർച്ചിലിനെപ്പോലുള്ള പ്രധാന രാഷ്ട്രീയ വ്യക്തിത്വങ്ങളും ഉൾപ്പെടെയുള്ള പ്രാഥമിക കഥാപാത്രങ്ങളെ അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

അമ്മയും ഭാര്യയും എന്ന നിലയിലുള്ള റോളും ബ്രിട്ടീഷ് സാമ്രാജ്യത്തി​ന്റെ നേതാവെന്ന നിലയിലുള്ള ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളും തമ്മിലുള്ള പിരിമുറുക്കത്തെ ഉയർത്തിക്കാട്ട​ുന്നു. രാജകീയ ചുമതലകളുമായി വ്യക്തിജീവിതത്തെ സന്തുലിതമാക്കാനുള്ള എലിസബത്തി​ന്റെ പോരാട്ടത്തെ ആഖ്യാനം അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

 

സീസൺ 2: രാഷ്ട്രീയവും വ്യക്തിപരവുമായ പ്രക്ഷുബ്ധത

1950കളിലെയും 1960കളിലെയും രാഷ്ട്രീയ ഭൂപ്രകൃതിയിലൂടെ സഞ്ചരിക്കുമ്പോൾ എലിസബത്ത് നേരിടുന്ന വെല്ലുവിളികളിലേക്കാണ് രണ്ടാം സീസൺ കടന്നുപോകുന്നത്. സൂയസ് പ്രതിസന്ധിയും ആഫ്രിക്കയിലെ അപകോളനീകരണവും പോലുള്ള സുപ്രധാന സംഭവങ്ങൾ ഇൗ സീസണിലാണുള്ളത്​. വ്യക്തിപരമായ തലത്തിൽ, ഫിലിപ് രാജകുമാരനുമായുള്ള എലിസബത്തി​ന്റെ വിവാഹത്തിലെ ബുദ്ധിമുട്ടുകളും അവളുടെ സഹോദരി മാർഗരറ്റ് രാജകുമാരിയുമായുള്ള ബന്ധം നിലനിർത്തുന്നതിലെ ബുദ്ധിമുട്ടുകളും ഈ പരമ്പര ചിത്രീകരിക്കുന്നു.

എലിസബത്തി​ന്റെ പൊതു ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളും സ്വകാര്യ ആഗ്രഹങ്ങളും തമ്മിലുള്ള വർധിച്ചുവരുന്ന പിരിമുറുക്കങ്ങൾക്ക് സീസൺ അടിവരയിടുന്നു.

സീസൺ 3,4: 1970കളും 1980കളും

മൂന്ന്, നാല് സീസണുകൾ 1970കളിലും 1980കളിലും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു. പ്രായമായ കഥാപാത്രങ്ങളെ പ്രതിനിധാനംചെയ്യാൻ പുതിയ അഭിനേതാക്കളെ അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ഈ കാലഘട്ടത്തിൽ ഫോക്ക്‌ലാൻഡ് യുദ്ധത്തി​ന്റെ ചിത്രീകരണം, പ്രധാനമന്ത്രി മാർഗരറ്റ് താച്ചറി​ന്റെ ഉദയം, ചാൾസ് രാജകുമാര​ന്റെയും ഡയാന രാജകുമാരിയുടെയും വിവാഹവും തുടർന്നുള്ള പ്രശ്‌നങ്ങളും ഉൾപ്പെടുന്നു.

രാജവാഴ്ചയിലും രാജകുടുംബത്തിനുള്ളിലെ വ്യക്തിബന്ധങ്ങളിലും ഈ സംഭവങ്ങൾ ചെലുത്തുന്ന സ്വാധീനം പരമ്പര പരിശോധിക്കുന്നു. താച്ചറും എലിസബത്തും തമ്മിലുള്ള പ്രത്യയശാസ്ത്രപരവും വ്യക്തിപരവുമായ വൈരുധ്യങ്ങളെ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നതിലാണ് താച്ചറി​ന്റെ ചിത്രീകരണം പ്രത്യേകിച്ചും ശ്രദ്ധേയമായത്.

സീസൺ 5, 6 –1990കളും 2000​ന്റെ തുടക്കവും

അഞ്ചാമത്തെയും ആറാമത്തെയും സീസണുകൾ 1990കളിലും 2000കളുടെ തുടക്കത്തിലും കഥയെ കൊണ്ടുവരുന്നു. പൊതുനിരീക്ഷണം നടക്കുന്ന ഒരു കാലഘട്ടത്തിൽ രാജകുടുംബം അഭിമുഖീകരിച്ച വെല്ലുവിളികളെ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു. ഡയാന രാജകുമാരിയോടുള്ള പൊതുജനങ്ങളുടെ ആകർഷണീയത, ചാൾസി​ന്റെയും ഡയാനയുടെയും ദാമ്പത്യത്തി​ന്റെ തകർച്ചയോടുള്ള രാജകുടുംബത്തി​ന്റെ പ്രതികരണം, രാജവാഴ്ചയിൽ ഈ സംഭവങ്ങളുടെ വിശാലമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങൾ എന്നിവയെ ആഖ്യാനം അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്നു. പൊതു ധാരണയും സ്വകാര്യ യാഥാർഥ്യവും തമ്മിലുള്ള പിരിമുറുക്കത്തെക്കുറിച്ചുള്ള പരമ്പരയുടെ പര്യവേക്ഷണത്തി​ന്റെ ആഴം ഈ കാലഘട്ടത്തെ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു.

‘ക്രൗണി’​ന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ദൗർബല്യം അതി​ന്റെ സ്വഭാവ വികാസമാണ്. ഈ പരമ്പര എലിസബത്ത് രാജ്ഞിയുടെ സൂക്ഷ്മമായ ചിത്രീകരണം നൽകുന്നു, പൊതു ചുമതലകളുമായി വ്യക്തിപരമായ ആഗ്രഹങ്ങൾ സന്തുലിതമാക്കേണ്ട ഒരു സങ്കീർണവ്യക്തിയായി അവരെ അവതരിപ്പിക്കുന്നു. വ്യത്യസ്‌ത സീസണുകളിൽ എലിസബത്തിനെ അവതരിപ്പിക്കുന്ന ക്ലെയർ ഫോയ്, ഒലിവിയ കോൾമാൻ, ഇമെൽഡ സ്റ്റൗണ്ടൺ എന്നിവർ കാലക്രമേണ പ്രായ പരിണാമത്തെ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന ശ്രദ്ധേയമായ പ്രകടനങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നു.

 

മാറ്റ് സ്മിത്ത്, ടോബിയാസ് മെൻസീസ്, ജോനാഥൻ പ്രൈസ് എന്നിവർ അവതരിപ്പിച്ച ഫിലിപ് രാജകുമാരനാണ് സങ്കീർണമായി പരിഷ്​കരിക്കപ്പെട്ട മറ്റൊരു കേന്ദ്ര കഥാപാത്രം. രാജകുടുംബത്തിനുള്ളിലെ ത​ന്റെ പങ്കിനോടും ഭാര്യയെ പിന്തുണക്കുമ്പോൾ ത​ന്റെ വ്യക്തിത്വം ഉറപ്പിക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങളും നന്നായിതന്നെ അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു.

മാർഗരറ്റ് രാജകുമാരിയുടെ ചിത്രീകരണം, പ്രത്യേകിച്ച് വനേസ കിർബിയും ഹെലീന ബോൺഹാം കാർട്ടറും പരമ്പരയുടെ ആഴം കൂട്ടുന്നു. ത​ന്റെ സഹോദരിയുടെ തണലിൽ ജീവിക്കുമ്പോൾ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനും അംഗീകാരത്തിനും വേണ്ടിയുള്ള സ്വന്തം ആഗ്രഹങ്ങളുമായി പോരാടുന്ന ഒരാളായാണ് മാർഗരറ്റി​ന്റെ കഥാപാത്രത്തെ ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്.

വിൻസ്റ്റൺ ചർച്ചിൽ, മാർഗരറ്റ് താച്ചർ തുടങ്ങിയ ചരിത്രപുരുഷന്മാരെ ഉൾപ്പെടുത്തുന്നത് സങ്കീർണതയുടെ കൂടുതൽ പാളികൾ കൂട്ടിച്ചേർക്കുന്നു. മുൻ പ്രധാനമന്ത്രിയുടെ കഥാപാത്രത്തി​ന്റെ സങ്കീർണതകൾ പകർത്തുന്നതിൽ ജോൺ ലിത്‌ഗോയുടെ ചർച്ചിലി​ന്റെ ചിത്രീകരണം പ്രത്യേകിച്ചും ശ്രദ്ധേയമാണ്. ഗില്ലിയൻ ആൻഡേഴ്സ​ന്റെ താച്ചർ പ്രധാനമന്ത്രിയും രാജ്ഞിയും തമ്മിലുള്ള സംഘർഷത്തെക്കുറിച്ച് ഉൾക്കാഴ്ച നൽകുന്നു.

വിഷയപരമായ ആശങ്കകൾ

‘ക്രൗൺ’ അതി​ന്റെ പ്രവർത്തനത്തിലുടനീളം നിരവധി പ്രധാന വിഷയങ്ങളെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്നു. പൊതു കടമയും വ്യക്തിജീവിതവും തമ്മിലുള്ള പിരിമുറുക്കമാണ് കേന്ദ്ര പ്രമേയങ്ങളിലൊന്ന്. എലിസബത്തി​ന്റെ വിവാഹം, കുടുംബത്തി​ന്റെ ചലനാത്മകത തുടങ്ങിയ വ്യക്തിപരമായ പ്രശ്‌നങ്ങൾ കൈകാര്യംചെയ്യുമ്പോൾ പരമാധികാരി എന്ന നിലയിൽ ത​ന്റെ പങ്ക് നിറവേറ്റാനുള്ള പോരാട്ടം നമ്മുടെ ശ്രദ്ധയാകർഷിക്കുന്നു. പൊതു വ്യക്തികളുടെ ആവശ്യമായ ത്യാഗങ്ങളും അവരുടെ റോളുകളുടെ പലപ്പോഴും കാണാത്ത വ്യക്തിഗത ചെലവുകളും നന്നായി തന്നെ പരമ്പര എടുത്തുകാണിക്കുന്നു.

മറ്റൊരു പ്രധാന പ്രമേയം രാജവാഴ്ച ഒരു സ്ഥാപനമെന്ന ആശയവും അതിനുള്ളിലെ വ്യക്തികളുമാണ്. രാജവാഴ്ച അതി​ന്റെ പാരമ്പര്യങ്ങളും മൂല്യങ്ങളും കാത്തുസൂക്ഷിക്കുമ്പോൾ മാറുന്ന കാലങ്ങളുമായി എങ്ങനെ പൊരുത്തപ്പെടണം എന്ന് ഈ പരമ്പര അന്വേഷിക്കുന്നു. ഫെമിനിസ്റ്റ് പ്രസ്ഥാനം, മാറുന്ന പൊതു മനോഭാവം തുടങ്ങിയ സാമൂഹികവും രാഷ്ട്രീയവുമായ മാറ്റങ്ങളോടുള്ള രാജകുടുംബത്തി​ന്റെ പ്രതികരണത്തി​ന്റെ ചിത്രീകരണത്തിൽ ഇത്​ പ്രത്യേകിച്ചും പ്രകടമാണ്.

അപകോളനിവത്കരണ പ്രക്രിയയും അത്ര എളുപ്പമുള്ള കാര്യമായിരുന്നില്ല. ഫോക്ക്‌ലാൻഡ് യുദ്ധം, പുതിയ രാഷ്ട്രീയ വ്യക്തികളുടെ ഉദയം എന്നിവയും സങ്കീർണമാണ്​. ഇതും രാജവാഴ്ചയിൽ ചരിത്രപരമായ സംഭവങ്ങളുടെ സ്വാധീനവും പരമ്പര പരിശോധിക്കുന്നു. എലിസബത്തി​ന്റെ ഭരണത്തി​ന്റെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ ഈ സംഭവങ്ങളെ പ്രതിഷ്ഠിക്കുന്നതിലൂടെ, വ്യക്തിപരവും രാഷ്ട്രീയവുമായ ചരിത്രത്തി​ന്റെ പരസ്പരബന്ധത്തെ ഈ പരമ്പര എടുത്തുകാട്ടുന്നു.

ചരിത്രപരമായ കൃത്യത

‘ദി ക്രൗൺ’ അതി​ന്റെ ഉയർന്ന നിർമാണമൂല്യങ്ങൾക്കും ആകർഷകമായ കഥപറച്ചിലിനും പ്രശംസിക്കപ്പെടുമ്പോൾ, ഇത് ഒരു ഡോക്യുമെന്ററി എന്നതിലുപരി ഒരു നാടകവത്കരണമാണെന്ന് തിരിച്ചറിയേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്. ചരിത്രപരമായ സംഭവങ്ങളും വ്യക്തിബന്ധങ്ങളും ചിത്രീകരിക്കുന്നതിൽ ഈ പരമ്പര സൃഷ്ടിപരമായ സ്വാതന്ത്ര്യം എടുക്കുന്നു, ചരിത്രപരമായ വസ്തുതകളോടുള്ള കർശനമായ ആവിഷ്​കാരത്തേക്കാൾ പലപ്പോഴും നാടകീയമായ സ്വാധീനത്തിന് മുൻഗണന നൽകുന്നു.

ഉദാഹരണത്തിന്, ആദ്യ സീസണിലെ സൂയസ് പ്രതിസന്ധിയുടെ ചിത്രീകരണം ആഖ്യാനത്തി​ന്റെ പിരിമുറുക്കം വർധിപ്പിക്കുന്നതിനായി നാടകീയമാക്കിയിരിക്കുന്നു. കൂടാതെ, എലിസബത്തും ചർച്ചിലും തമ്മിലുള്ള ചില സ്വഭാവ ഇടപെടലുകൾ നാടകീയ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി സാങ്കൽപികമാക്കിയിരിക്കുന്നു. ഡയാന രാജകുമാരിയുടെ പോരാട്ടങ്ങളുടെ ചിത്രീകരണം, യഥാർഥ സംഭവങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി, നാടകീയമായ സംഘട്ടനത്തിന് ഊന്നൽ നൽകുന്ന ഒരു പ്രത്യേക കോണിലൂടെയും അവതരിപ്പിക്കപ്പെടുന്നു.

ഈ സ്വാതന്ത്ര്യങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും, ചരിത്രകാലഘട്ടത്തി​ന്റെ സത്തയും കഥാപാത്രങ്ങളുടെ സങ്കീർണതകളും പകർത്തുന്നതിൽ ‘കിരീടം’ പൊതുവെ വിജയിച്ചിരിക്കുന്നു. പരമ്പരയിൽ പലപ്പോഴും ചരിത്രപരമായ സന്ദർഭങ്ങൾ മുഴച്ചുനിൽക്കുന്നുമുണ്ട്​. മാത്രമല്ല, അതി​ന്റെ സ്വന്തം വ്യാഖ്യാനസ്വഭാവം അംഗീകരിക്കുകയുംചെയ്യുന്നു. ഇത് കാഴ്ചക്കാരെ നാടകത്തിലും ചരിത്രപരമായ പശ്ചാത്തലത്തിലും ഇടപഴകാൻ അനുവദിക്കുന്നു.

ച​രി​ത്രനാ​ട​ക​വും സ​മ്പ​ന്ന​മാ​യ ക​ഥാ​പാ​ത്ര പ​ര്യ​വേ​ക്ഷ​ണ​വും സ​മ​ന്വ​യി​പ്പി​ച്ച് സൂ​ക്ഷ്മ​മാ​യി രൂ​പ​കൽപ​ന ചെ​യ്ത പ​ര​മ്പ​ര​യാ​യി ക്രൗ​ൺ വേ​റി​ട്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു. എ​ലി​സ​ബ​ത്ത് രാ​ജ്ഞി​യു​ടെ ഭ​ര​ണ​കാ​ല​ത്തെ അ​തി​​ന്റെ ചി​ത്രീ​ക​ര​ണം ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് രാ​ജ​വാ​ഴ്ച അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​പ​ര​വും രാ​ഷ്ട്രീ​യ​വു​മാ​യ വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ളി​ലേ​ക്കു​ള്ള ഒ​രു കൗ​തു​കക്കാ​ഴ്ച ന​ൽ​കു​ന്നു. അ​തി​​ന്റെ വി​ശ​ദ​മാ​യ ആ​ഖ്യാ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ​യും ശ​ക്ത​മാ​യ പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യും പ്ര​മേ​യ​പ​ര​മാ​യ ആ​ഴ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യും ആ​ധു​നി​ക ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലെ ഒ​രു സു​പ്ര​ധാ​ന കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​​ന്റെ ശ്ര​ദ്ധേ​യ​വും ചി​ന്തോ​ദ്ദീ​പ​ക​വു​മാ​യ ചി​ത്രീ​ക​ര​ണം ഈ ​പ​ര​മ്പ​ര ന​ൽ​കു​ന്നു.

 

പീറ്റർ മോർഗൻ

പീറ്റർ മോർഗൻ

കാ​ഴ്ച​ക്കാ​ർ പ​ര​മ്പ​ര​യെ അ​തി​​ന്റെ സൃ​ഷ്ടി​പ​ര​മാ​യ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ​യും വ്യാ​ഖ്യാ​ന സ്വ​ഭാ​വ​ത്തെ​യും കു​റി​ച്ച് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി വേണം സ​മീ​പി​ക്കാൻ. ‘ക്രൗ​ൺ’ ച​രി​ത്ര​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​ട​പ​ഴ​കു​ന്ന​തും പ​ല​പ്പോ​ഴും ഉ​ൾ​ക്കാ​ഴ്ച​യു​ള്ള​തു​മാ​യ ഒ​രു കാ​ഴ്ച പ്ര​ദാ​നംചെ​യ്യു​മെ​ങ്കി​ലും ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി ഇ​ത് ഒ​രു നാ​ട​ക​ത്തി​​ന്റെ സൃ​ഷ്ടി​യാ​ണ്.

ചു​രു​ക്ക​ത്തി​ൽ, സ​ങ്കീ​ർണ​മാ​യ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളും തീ​മു​ക​ളും പ​ര്യ​വേ​ക്ഷ​ണംചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ൽ ച​രി​ത്ര​പ​ര​മാ​യ നാ​ട​ക​ത്തി​​ന്റെ ശ​ക്തി​യു​ടെ തെ​ളി​വാ​ണ് ‘കി​രീ​ടം’, ഇ​ത് വി​നോ​ദ​വും നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​​ന്റെ​യും വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യ ത്യാ​ഗ​ത്തി​​ന്റെ​യും വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള സൂ​ക്ഷ്മ​മാ​യ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ട് ന​ൽ​കു​ന്നു. വി​ശാ​ല​മാ​യ ച​രി​ത്ര​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​പ്പം വ്യ​ക്തി​ഗ​ത ക​ഥ​ക​ൾ കൂ​ട്ടി​യി​ണ​ക്കാ​നു​ള്ള ക​ഴി​വി​ലാ​ണ് ഇ​തി​​ന്റെ വി​ജ​യം.

News Summary - weekly culture film and theatre