സവർണ ദാരിദ്ര്യവും സാമ്പത്തിക സംവരണവും

എ​ന്താ​ണ് സം​വ​ര​ണ​മെ​ന്ന് ഒ​രു ശ​രാ​ശ​രി സ​വ​ർ​ണ മ​ല​യാ​ളി​യോ​ട് ചോ​ദി​ച്ചാ​ൽ 'മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കി യോ​ഗ്യ​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത താ​ഴ്ന്ന ജാ​തി​ക​ൾ​ക്ക് ജോ​ലി​യും അ​ഡ്മി​ഷ​നും ന​ൽ​കു​ന്ന ഏ​ർ​പ്പാ​ട്' എ​ന്നാ​യി​രി​ക്കും ഉ​ത്ത​രം. ഇ​തി​ലെ മൂ​ന്നു വാ​ക്കു​ക​ൾ ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​ണം: താ​ഴ്ന്ന ജാ​തി​ക​ൾ, യോ​ഗ്യ​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ, അ​ന​ർ​ഹ​മാ​യ ആ​നു​കൂ​ല്യം.

ബി​രു​ദ അ​ഡ്മി​ഷ​ൻ വേ​ള​യി​ൽ സ്​​ഥി​രം കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന പ​ല്ല​വി​യാ​ണ് പ്ല​സ്​ ടു​വി​ന് വെ​റും 750 മാ​ർ​ക്കു​ള്ള​വ​നൊ​ക്കെ കോ​ള​ജി​ൽ പോ​യി ചെ​ത്തു​മ്പോ​ൾ 1150 മാ​ർ​ക്കു​ള്ള 'ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ട്ടി​ക​ൾ' പാ​ര​ല​ൽ കോ​ള​ജി​ൽ ഫീ​സു​കൊ​ടു​ത്താ​ണ് പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന്.

1150 മാ​ർ​ക്ക് ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടും സീ​റ്റ് കി​ട്ടാ​ത്ത കു​ട്ടി​യു​ടെ എ​തി​രാ​ളി സ​ത്യ​ത്തി​ൽ ആ 750 ​മാ​ർ​ക്കു​കാ​ര​നാ​ണോ?. 60 കു​ട്ടി​ക​ൾ ഉ​ള്ള ഒ​രു ബി​രു​ദ ക്ലാ​സി​ലേ​ക്ക് 30 കു​ട്ടി​ക​ളെ ജാ​തി​യോ മ​ത​മോ നോ​ക്കാ​തെ മാ​ർ​ക്ക് മാ​ത്രം നോ​ക്കി പ്ര​വേ​ശി​പ്പി​ക്കു​മ്പോ​ൾ ബാ​ക്കി​യു​ള്ള 30 സീ​റ്റി​ലേ​ക്ക് പി​ന്നാ​ക്ക ജാ​തി- മ​ത​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലെ കു​ട്ടി​ക​ളെ​യും മു​ന്നാ​ക്ക​ജാ​തി​ക​ളി​ലെ പാ​വ​പ്പെ​ട്ട കു​ട്ടി​ക​ളെ​യും സം​വ​ര​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ പ്ര​വേ​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ഈ 30 ​പേ​രെ​യും തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത് പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ജാ​തി-​മ​തം നോ​ക്കി ത​ന്നെ​യാ​ണ്.

പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​പെ​ടാ​ത്ത സം​വ​ര​ണാ​ർ​ഹ​രാ​യ കു​ട്ടി​ക​ളി​ൽ ഒ​രു നി​ശ്ചി​ത വ​രു​മാ​ന​ത്തി​ന് താ​ഴെ​യു​ള്ള​വ​രെ മാ​ത്ര​മേ സം​വ​ര​ണ സീ​റ്റു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് പ​രി​ഗ​ണി​ക്കൂ-​ഈ​ഴ​വ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക്ക് ജാ​തി​സം​വ​ര​ണം കി​ട്ട​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ആ ​കു​ട്ടി​യു​ടെ കു​ടും​ബ​വ​രു​മാ​നം ഒ​രു നി​ശ്ചി​ത തു​ക​ക്ക് താ​ഴെ​യാ​യി​രി​ക്ക​ണം. അ​തേ നി​യ​മം ത​ന്നെ​യാ​ണ് മു​ന്നാ​ക്ക ജാ​തി-​മ​ത​ങ്ങ​ളി​ലെ സം​വ​ര​ണാ​ർ​ഹ​രാ​യ കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കും ബാ​ധ​കം.

മു​ന്നാ​ക്ക​ജാ​തി​ക്കാ​രി​ലെ പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ​ക്ക് ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത് സാ​മ്പ​ത്തി​ക സം​വ​ര​ണ​മാ​ണ് എ​ന്നാ​ണ് സ​ർ​ക്കാ​റും സ​വ​ർ​ണ​രും അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. ഇ​ത്ര​യും​കാ​ലം പ​റ​ഞ്ഞു​വെ​ച്ച വാ​ദം (യോ​ഗ്യ​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ​ക്ക് കി​ട്ടു​ന്ന അ​ന​ർ​ഹ​മാ​യ ആ​നു​കൂ​ല്യം) തി​രി​ച്ച​ടി​ക്കു​മെ​ന്ന തി​രി​ച്ച​റി​വാ​ണ് ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് കി​ട്ടു​ന്ന ജാ​തി​സം​വ​ര​ണ​ത്തെ 'സാ​മ്പ​ത്തി​ക സം​വ​ര​ണ'​മെ​ന്ന് വി​ളി​ക്കാ​ൻ അ​വ​രെ പ്രേ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്.

മു​ന്നാ​ക്ക ജാ​തി​സം​വ​ര​ണ​ത്തി​ന് അ​ർ​ഹ​രാ​യ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ ജാ​തി​യും വ​രു​മാ​ന​വും മാ​ർ​ക്കും നോ​ക്കി അ​തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും യോ​ഗ്യ​ത​യു​ള്ള കു​ട്ടി​ക​ളെ​യാ​ണ് ആ ​ക്ലാ​സി​ലേ​ക്ക് പ്ര​വേ​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തേ പ്ര​ക്രി​യ​യി​ലൂ​ടെ ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഈ​ഴ​വ, മു​സ്‍ലിം, നാ​ടാ​ർ, ല​ത്തീ​ൻ ക്രൈ​സ്ത​വ, ദ​ലി​ത് ക്രൈ​സ്ത​വ, വി​ശ്വ​ക​ർ​മ​ജ, എ​ഴു​ത്ത​ച്ഛ​ൻ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലെ കു​ട്ടി​ക​ളും പ്ര​വേ​ശ​നം നേ​ടു​ന്ന​ത്.

1150 മാ​ർ​ക്കു​ണ്ടാ​യി​ട്ടും കു​ട്ടി​ക്ക് തു​ട​ർ​പ​ഠ​നം ചെ​യ്യാ​ൻ പ​റ്റു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന് കു​റ്റം​പ​റ​യേ​ണ്ട​ത് 750 മാ​ർ​ക്ക് കൊ​ണ്ട് അ​ഡ്മി​ഷ​ൻ നേ​ടി​യ പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ കു​ട്ടി​യെ​യോ അ​തേ മാ​ർ​ക്ക് കൊ​ണ്ട് അ​ഡ്മി​ഷ​ൻ നേ​ടി​യ മു​ന്നാ​ക്ക ജാ​തി​സം​വ​ര​ണ കു​ട്ടി​യെ​യോ അ​ല്ല. മ​റി​ച്ച്, മ​തി​യാ​യ സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​ത്ത സ​ർ​ക്കാ​റു​ക​ളെ ആ​ണ്. മു​ന്നാ​ക്ക​ജാ​തി​യി​ലെ കു​ട്ടി​ക്ക് സീ​റ്റ് കി​ട്ടി​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന്റെ പാ​പ​ഭാ​രം പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ​മേ​ൽ കെ​ട്ടി​വെ​ക്കു​ന്ന​ത് സ​വ​ർ​ണ​സ​മൂ​ഹം കെ​ട്ടി​പ്പൊ​ക്കി​യ ജാ​തി​മൂ​ല്യ​ബോ​ധ​ത്തി​ന്റെ പി​ൻ​ബ​ല​ത്തി​ലാ​ണ്.

സ​മാ​ന​മാ​യാ​ണ് പ​ല​വി​ധ ത​സ്​​തി​ക​ക​ളി​ലേ​ക്ക് കേ​ര​ള പ​ബ്ലി​ക് സ​ർ​വി​സ്​ ക​മീ​ഷ​ൻ ഉ​ദ്യോ​ഗാ​ർ​ഥി​ക​ളെ നി​ർ​ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത്. നി​ല​വി​ലെ സം​വ​ര​ണ നി​യ​മ​മ​നു​സ​രി​ച്ച് കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഈ​ഴ​വ/​തീ​യ/​ബി​ല്ല വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് 14ഉം ​മു​സ്‍ലിം​ക​ൾ​ക്ക് 12ഉം ​ശ​ത​മാ​നം സം​വ​ര​ണ​മു​ണ്ട്. ല​ത്തീ​ൻ ക​ത്തോ​ലി​ക്ക​ർ/​ആം​ഗ്ലോ ഇ​ന്ത്യ​ൻ വി​ഭാ​ഗ​ക്കാ​ർ​ക്ക് നാ​ല്, വി​ശ്വ​ക​ർ​മ​ക്ക് മൂ​ന്ന്, ഹി​ന്ദു നാ​ടാ​ർ-​ധീ​വ​ര വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഒ​രു ശ​ത​മാ​നം വീ​തം എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് സം​വ​ര​ണം. പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി​യി​ൽ​നി​ന്ന് ക്രി​സ്​​തു​മ​തം സ്വീ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​വ​ർ​ക്കും സം​വ​ര​ണം ഒ​രു ശ​ത​മാ​ന​മാ​ണ്.

മ​റ്റ് പി​ന്നാ​ക്ക വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി മൂ​ന്ന് ശ​ത​മാ​നം മാ​റ്റി​വെ​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി​ക​ൾ​ക്ക് എ​ട്ടും പ​ട്ടി​ക​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ര​ണ്ടു​മാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ ല​ഭി​ക്കു​ന്ന സം​വ​ര​ണം. സാ​മ്പ​ത്തി​ക സം​വ​ര​ണ​മെ​ന്ന ഓ​മ​ന​പ്പേ​രി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ സ​വ​ർ​ണ ഹി​ന്ദു, ക്രൈ​സ്ത​വ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​വ​ദി​ച്ച സം​വ​ര​ണം 10 ശ​ത​മാ​ന​മാ​ണ്. മൊ​ത്തം ജോ​ലി​ക​ളു​ടെ 60 ശ​ത​മാ​നം സ​മു​ദാ​യ സം​വ​ര​ണ​ത്തി​നാ​യി നീ​ക്കി​വെ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. സ​മു​ദാ​യ​സം​വ​ര​ണം 50 ശ​ത​മാ​ന​ത്തി​ൽ കൂ​ടാ​ൻ പാ​ടി​ല്ല എ​ന്ന ച​ട്ട​ത്തെ മ​റി​ക​ട​ക്കാ​ൻ കൂ​ടി​യാ​കാം മു​ന്നാ​ക്ക​ജാ​തി​ക​ളു​ടെ സം​വ​ര​ണ​ത്തി​ന് ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം സാ​മ്പ​ത്തി​ക സം​വ​ര​ണ​മെ​ന്ന ലേ​ബ​ലൊ​ട്ടി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

സ​മു​ദാ​യ​സം​വ​ര​ണ​ത്തി​ന്റെ മ​നോ​ഹാ​രി​ത അ​ത് സാ​മൂ​ഹി​ക​നീ​തി ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. ഒ​രു സം​വ​ര​ണ​വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന് കീ​ഴി​ൽ വ​രു​ന്ന​വ​ർ ഏ​താ​ണ്ട് ഒ​രേ സാ​മൂ​ഹി​ക-​സാ​മ്പ​ത്തി​ക നി​ല​വാ​ര​ത്തി​ൽ ഉ​ള്ള​വ​രാ​കും. മ​ത്സ​രം അ​വ​ർ​ക്കി​ട​യി​ൽ പ​രി​മി​ത​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ സ​മു​ദാ​യ സം​വ​ര​ണം സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്നു. ഇ​ട​തു​വ​ല​ത് രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ക്കാ​ർ പ​റ​യു​ന്ന​തു​പോ​ലെ സ​മു​ദാ​യ​സം​വ​ര​ണം മാ​റ്റി സാ​മ്പ​ത്തി​ക​സം​വ​ര​ണം കൊ​ണ്ടു​വ​രു​മ്പോ​ൾ ഓ​രോ സ​മൂ​ഹ​വും അ​വ​ർ ച​രി​ത്ര​പ​ര​മാ​യി ആ​ർ​ജി​ച്ച സാ​മൂ​ഹി​ക-​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ പു​രോ​ഗ​തി​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ച് തു​ല്യ​രോ​ടു​മാ​ത്രം മ​ത്സ​രി​ക്കേ​ണ്ടു​ന്ന അ​വ​സ്​​ഥ മാ​റി ത​ങ്ങ​ളെ​ക്കാ​ൾ ഉ​യ​ർ​ന്ന സാ​മൂ​ഹി​ക നി​ല​ക​ൾ കൈ​വ​രി​ച്ച​വ​രോ​ട് മ​ത്സ​രി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രും. പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി കോ​ള​നി​ക​ളി​ലും പ​ട്ടി​ക​വ​ർ​ഗ ഊ​രു​ക​ളി​ലും മ​ല​യോ​ര-​തോ​ട്ടം മേ​ഖ​ല​യി​ലും തീ​ര​പ്ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ലും താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന പാ​വ​പ്പെ​ട്ട മ​നു​ഷ്യ​ർ ഉ​യ​ർ​ന്ന സാ​മൂ​ഹി​ക നി​ല​യി​ലു​ള്ള സ​വ​ർ​ണ​രു​മാ​യി നേ​രി​ട്ട് മ​ത്സ​രി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ ക്രീ​മി​ലെ​യ​ർ സ​വ​ർ​ണ​ർ​ക്ക​നു​കൂ​ല​മാ​യി നി​ശ്ച​യി​ക്ക​പ്പെ​ടും.

പ​ല ജാ​തി​യി​ലും മ​ത​ത്തി​ലു​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും എ​ല്ലാ​വ​രും ഒ​രേ സാ​മ്പ​ത്തി​ക​നി​ല​യി​ൽ ഉ​ള്ള​വ​ര​ല്ലേ സാ​മ്പ​ത്തി​ക സം​വ​ര​ണ​ത്തി​ൽ വ​രു​ന്ന​ത് എ​ന്ന​വാ​ദം പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​ത്തി​ൽ പി​ന്നാ​ക്ക ജാ​തി​ക​ളെ​പോ​ലും ആ​ശ​യ​ക്കു​ഴ​പ്പ​ത്തി​ലാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ, പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളും ഇ​ത​ര ജാ​തി-​മ​ത സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളും അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന ഇ​ല്ലാ​യ്മ​ക​ൾ ഒ​ന്ന​ല്ല എ​ന്ന് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്ക​ണം.

മ​ല​യാ​ളി ഇ​ന്ന് കാ​ണു​ന്ന​രീ​തി​യി​ലെ സ​മ്പ​ന്ന​ത​യി​​ലേ​ക്ക് വ​ള​ർ​ന്ന​ത് നാ​ലു രീ​തി​യി​ലാ​ണ്. 1. ജാ​തി-​ജ​ന്മി-​നാ​ടു​വാ​ഴി പി​ൻ​ബ​ല​ത്തി​ലും ഭൂ​പ​രി​ഷ്ക​ര​ണ ഫ​ല​മാ​യും കി​ട്ടി​യ ഭൂ​വു​ട​മ​സ്​​ഥ​ത​യി​ലൂ​ടെ, 2. ഗ​ൾ​ഫ് അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള വി​ദേ​ശ​കു​ടി​യേ​റ്റ​ത്തി​ലൂ​ടെ, 3. എ​യ്ഡ​ഡ് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ മേ​ഖ​ല​യും സം​വ​ര​ണ​വും അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള സ​ർ​ക്കാ​ർ ചെ​ല​വു​ക​ളി​ലൂ​ടെ, 4. സ്​​ഥാ​പ​ന​പ​ര​മാ​യ വാ​യ്പാ​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ​തി​ലൂ​ടെ. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ഒ​ഴി​കെ​യു​ള്ള മ​റ്റെ​ല്ലാ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളും ഏ​റി​യും കു​റ​ഞ്ഞും ഈ ​നാ​ലു വി​ക​സ​ന ഉ​റ​വി​ട​ങ്ങ​ളു​ടേ​യും ഗു​ണ​ഭോ​ക്താ​ക്ക​ളാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി​ക്കാ​രും പ​ട്ടി​ക​വ​ർ​ഗ​ക്കാ​രും നാ​മ​മാ​ത്ര​മാ​യ ലാ​സ്റ്റ് ഗ്രേ​ഡ് ജോ​ലി​ക​ൾ ഒ​ഴി​ച്ചു​നി​ർ​ത്തി​യാ​ൽ, സം​വ​ര​ണ​ത്തി​ന്റെ പോ​ലും ഗു​ണ​ഭോ​ക്താ​ക്ക​ള​ല്ല. കോ​ടി​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് രൂ​പ പ്ര​തി​മാ​സം സ​വ​ർ​ണ-​അ​വ​ർ​ണ സ​മ്പ​ന്ന​രു​ടെ വീ​ട്ടി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​ക്കു​ന്ന എ​യ്ഡ​ഡ് തൊ​ഴി​ൽ​മേ​ഖ​ല​യി​ൽ​നി​ന്ന് പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ​ക്കാ​ർ സ​മ്പൂ​ർ​ണ​മാ​യി പു​റ​ത്താ​ണ്.

പ​റ​ഞ്ഞു​വ​ന്ന​ത് ഒ​രേ സാ​മ്പ​ത്തി​ക ബ്രാ​ക്ക​റ്റി​ൽ​പെ​ടു​ന്ന പ​ല ജാ​തി​മ​ത വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന സാ​മൂ​ഹി​ക മൂ​ല​ധ​നം ഒ​ന്നാ​യി​രി​ക്കി​ല്ല. പ​ട്ട​യ​മു​ള്ള 10 സെ​ന്റ് ഭൂ​മി​യു​ടെ ഉ​ട​മ​സ്ഥ​നാ​യ സ​വ​ർ​ണ​നും ജാ​തി കോ​ള​നി​യി​ലെ കൂ​ലി​പ്പ​ണി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി​ക്കാ​ര​നും ചി​ല​പ്പോ​ൾ വി​ല്ലേ​ജ് ഓ​ഫി​സി​ലെ സ​വി​ശേ​ഷ​മാ​യ 'വ​രു​മാ​ന​മ​ള​ക്ക​ൽ യ​ന്ത്ര' പ്ര​കാ​രം ഒ​രേ വ​രു​മാ​ന​മാ​യി​രി​ക്കും. സ്വ​ന്ത​മാ​യി ഭൂ​മി​യു​ള്ള ആ​ൾ​ക്ക് നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന സ്​​ഥാ​പ​ന​പ​ര​മാ​യ വാ​യ്പ​ക​ളും അ​തി​ലൂ​ടെ അ​യാ​ളു​ടെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ന് ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​ൻ​ക​ഴി​യു​ന്ന സാ​മ്പ​ത്തി​ക-​സാ​മൂ​ഹി​ക വി​കാ​സ​വും പ​റ​ഞ്ഞ​റി​യി​ക്കാ​ൻ പ​റ്റു​ന്ന​തി​നെ​ക്കാ​ൾ വ​ലു​താ​യി​രി​ക്കും. വീ​ടു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന​കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ, വാ​ഹ​നം വാ​ങ്ങു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ, മ​ക്ക​ളെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത​യ​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ, വി​ദേ​ശ​ത്ത് മ​ക്ക​ളെ പ​ഠി​ക്കാ​നോ ജോ​ലി​ക്കോ ഒ​ക്കെ അ​യ​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ലൊ​ക്കെ ഒ​രാ​ളു​ടെ ഭൂ​വൂ​ട​മ​സ്​​ഥ​ത​യും അ​യാ​ളു​ടെ സ​മു​ദാ​യം സ​ർ​ക്കാ​ർ ജോ​ലി​ക​ളി​ൽ നേ​ടി​യെ​ടു​ത്ത പ​ങ്കാ​ളി​ത്ത​വും ഒ​ക്കെ വ​ള​രെ പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ള്ള​താ​ണ്. ഈ ​ത​ര​ത്തി​ൽ മ​റ്റ് സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ ആ​ർ​ജി​ച്ച സാ​മൂ​ഹി​ക-​സാ​മ്പ​ത്തി​ക- രാ​ഷ്ട്രീ​യ മൂ​ല​ധ​ന​ത്തി​ന്റെ ഒ​രം​ശം​പോ​ലും കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി- വ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല.

ഏ​താ​ണ്ട് പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടേ​തി​ന് തു​ല്യ​മാ​യി​രി​ക്കും പ​ട്ട​യ​ഭൂ​മി മ​തി​യാ​യ അ​ള​വി​ൽ കൈ​വ​ശ​മി​ല്ലാ​ത്ത, സ​ർ​ക്കാ​ർ ജോ​ലി ഇ​ല്ലാ​ത്ത മ​റ്റു ജാ​തി​ക്കാ​രു​ടെ​യും അ​വ​സ്​​ഥ. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ സ​വി​ശേ​ഷ​മെ​ന്ന് ചി​ല​ർ അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്ന വി​ക​സ​ന​മാ​തൃ​ക സ​ഹാ​യി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്, കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ സ​വ​ർ​ണ-​പി​ന്നാ​ക്ക വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലെ സ​മ്പ​ന്ന​രെ മാ​ത്ര​മാ​ണ്.

ജാ​തി​സം​വ​ര​ണം എ​ന്ന​ത് കീ​ഴാ​ള​ജാ​തി​ക​ളു​ടെ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്​​ഥ​യു​ടെ സാ​മ്പ​ത്തി​ക ഗു​ണ​ഫ​ലം അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത സ​വ​ർ​ണ​രി​ലെ പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​ടെ കൂ​ടെ ച​രി​ത്ര​പ​ര​മാ​യ അ​വ​കാ​ശ​മാ​ണ്.

പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി​ക്കാ​രി​ലെ സ​മ്പ​ന്ന​ർ സം​വ​ര​ണ​ത്തി​ന്റെ നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ മു​ഴു​വ​ൻ കൊ​ണ്ടു​പോ​കു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ട് പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി​ക്കാ​രി​ലെ പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ​ക്ക് ഗു​ണ​ക​ര​മാ​വു​ക സാ​മ്പ​ത്തി​ക​സം​വ​ര​ണം ആ​ണെ​ന്ന മു​ഖ്യ​ധാ​ര രാ​ഷ്ട്രീ​യ​പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളു​ടെ വാ​ദം ചി​ല പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി​ക്കാ​രും സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും ഏ​റ്റു​പി​ടി​ക്കു​ന്ന​താ​യി ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. സാ​മ്പ​ത്തി​ക​സം​വ​ര​ണം അ​വ​രു​ടെ ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള വ്യ​ക്തി​ഗ​ത നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ​പോ​ലും ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കും എ​ന്ന​തി​ന​പ്പു​റം ഒ​രു സ​മു​ദാ​യം എ​ന്ന​നി​ല​യി​ൽ പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ അ​വ​ർ അ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്ന രാ​ഷ്ട്രീ​യ​വും സാ​മൂ​ഹി​ക​വു​മാ​യ ഒ​രി​ടം ഇ​ല്ലാ​തെ​യാ​യി പോ​കു​ന്ന​തി​നു​കൂ​ടി കാ​ര​ണ​മാ​കും.

കേ​വ​ല വ​രു​മാ​നം എ​ന്ന​തി​ന​പ്പു​റം ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ സാ​മ്പ​ത്തി​ക​ശേ​ഷി​ക​ളേ​യും സാ​മൂ​ഹി​ക മൂ​ല​ധ​ന​ത്തേ​യും രാ​ഷ്ട്രീ​യ ക്ര​യ​ശേ​ഷി​യേ​യും പ്ര​തി​ഫ​ലി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഒ​ന്നും നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കാ​ൻ സം​വ​ര​ണം പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളെ സ​ഹാ​യി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. ഭൂ​വു​ട​മ​സ്​​ഥ​ത, ബാ​ങ്ക് ക്രെ​ഡി​റ്റി​ലു​ള്ള പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം, സ്വ​കാ​ര്യ​മേ​ഖ​ല​യി​ലെ തൊ​ഴി​ൽ​പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം, സ്വ​കാ​ര്യ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സ്​​ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളി​ലെ വി​ദ്യാ​ർ​ഥി അ​നു​പാ​തം, എ​യ്ഡ​ഡ് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ മേ​ഖ​ല​യി​ലു​ള്ള തൊ​ഴി​ൽ, പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം, കാ​ർ​ഷി​ക, വ്യ​വ​സാ​യി​ക, സേ​വ​ന​മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ ഉ​ള്ള തൊ​ഴി​ൽ​വ​രു​മാ​നം, സം​രം​ഭ​ക​ത്വം തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​യി​ലു​ള്ള പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ സാ​ന്നി​ധ്യം പ​രി​ശോ​ധി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ? സം​വ​ര​ണ​ത്തി​ന് പു​റ​ത്തു​ള്ള രാ​ഷ്ട്രീ​യ പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം, മാ​ധ്യ​മ​സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളി​ലെ തൊ​ഴി​ലി​ൽ എ​ങ്കി​ലു​മു​ള്ള പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം, സ​ർ​ക്കാ​ർ ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളി​ലെ പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം എ​ന്തി​ന​ധി​കം പ​റ​യു​ന്നു പ്രാ​ദേ​ശി​ക അ​മ്പ​ല​ക്ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളി​ലെ പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം നോ​ക്കി​യാ​ൽ പോ​ലും ഇ​ന്നും കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പ​ട്ടി​ക​ജാ​തി-​വ​ർ​ഗ​ക്കാ​രു​ടെ സാ​ന്നി​ധ്യം അ​തി​ശു​ഷ്ക​മാ​ണെ​ന്ന് സ​മ്മ​തി​ക്കാ​ൻ ന​മു​ക്ക് മു​ന്നി​ലു​ള്ള ഒ​രേ​യൊ​രു ത​ട​സ്സം ബൗ​ദ്ധി​ക സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത ഇ​ല്ലാ​യ്മ മാ​ത്ര​മാ​യി​രി​ക്കും.

Tags:    
News Summary - Caste poverty and economic reservation

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.