ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ഫെ​ഡ​റ​ൽ സം​വി​ധാ​നം അ​പ​ക​ട​ത്തി​ലാ​വു​ന്ന​ത് ഇ​േ​പ്പാ​ഴ​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ ക​രു​തു​ന്ന​തു​ത​ന ്നെ ച​രി​ത്ര​ത്തോ​ടു​ള്ള വ​ലി​യ നീ​തി​കേ​ടാ​ണ്. സ്വ​ത​ന്ത്ര ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ രാ​ഷ്​​​ട്രീ​യ ചി​ന്താ​ഗ​തി തു​ട ​ക്കം മു​ത​ൽ, ഒ​രു വ​ശ​ത്ത് ഫെ​ഡ​റ​ലി​സ​ത്തി​നു വേ​ണ്ടി വാ​യ്ത്താ​രി ന​ട​ത്തു​ക​യും മ​റു​വ​ശ​ത്ത് യൂ​ണി​ട് ട​റി സം​വി​ധാ​ന​ത്തി​നാ​യു​ള്ള ക​രു​നീ​ക്ക​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക സ്വീ​കാ​ര്യ​മാ​ണ് എ​ന്നാ​യി​രു ​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ധി​കാ​ര​ങ്ങ​ൾ ക​വ​ർ​ന്നെ​ടു​ക്കാ​ൻ ഒ​രു കാ​ല​ത്തും കേ​ന് ദ്ര സ​ർ​ക്കാ​റു​ക​ൾ മ​ടി​ച്ചു​നി​ന്നി​ട്ടി​ല്ല. നാ​നാ​ത്വ​ത്തി​ൽ ഏ​ക​ത്വം എ​ന്ന മു​ദ്രാ​വാ​ക്യം​ത​ന്നെ ഇ​ ത്ത​ര​ത്തി​ൽ നി​ർ​ല​ജ്ജ​മാ​യ അ​ധി​കാ​ര​കേ​ന്ദ്രീ​ക​ര​ണം നീ​തി​മ​ത്ക​രി​ക്കാ​ൻ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പ് ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര​വാ​ദ​മാ​യി​രു​ന്നു. നാ​ടി​െ​ൻ​റ നാ​നാ​ത്വ​ത്തി​ൽ ഊ​ന്നി​യു​ള്ള ഒ​രു ക​പ​ട​വാ​ദ​മാ​യി​രു ​ന്നു അ​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ന്ന് ന​ട​ക്കു​ന്ന അ​ധി​കാ​ര​കേ​ന്ദ്രീ​ക​ര​ണം അ​തി​െ​ൻ​റ ഒ​രു തു​ട​ർ​ച്ച​യ​ല്ല. ഇ​ന്ന ് ഊ​ന്ന​ൽ മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. നാ​നാ​ത്വ​ത്തി​നു ന​ൽ​കി​യി​രു​ന്ന ഊ​ന്ന​ൽ ഇ​പ്പോ​ഴി​ല്ല. പ​ക​രം ഏ​ക​ത്വ​ ത്തി​നാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ പ്രാ​മു​ഖ്യം. ഇ​ത് ര​ണ്ടും ര​ണ്ടു വ്യ​ത്യ​സ്ത പ​രി​പ്രേ​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. പ​ഴ​യ പ​രി​പ്രേ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ൽ സം​ഭ​വി​ച്ച പ​ല​തും ഇ​പ്പോ​ഴും ന​ട​ക്കു​ന്ന​താ​യി തോ​ന്നാം. പ​ക്ഷേ, മാ​റി​യ പ​രി​പ്രേ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ൽ അ​വ​യു​ടെ അ​ർ​ഥം തി​ക​ച്ചും വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​ണ്.

പ​ഴ​യ പ​രി​പ്രേ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ൽ നാ​നാ​ത്വം ആ​ഘോ​ഷി​ക്കേ​ണ്ട ഒ​രു മൂ​ല്യ​മാ​യി​രു​ന്നു. ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ക്കേ​ണ്ട ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​മാ​യി​രു​ന്നു. ഏ​ക​ത്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ മാ​ത്രം ന​യ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​പ്പാ​ക്കു​മ്പോ​ഴും ആ​ണ​യി​ട്ടു​റ​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട പ്ര​തി​ബ​ദ്ധ​ത​യാ​യി​രു​ന്നു. ഈ ​അ​സൗ​ക​ര്യ​മാ​ണ് ഹി​ന്ദു​ത്വ​രാ​ഷ്​​​ട്രീ​യം നി​സ്സാ​ര​മാ​യി മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഒ​റ്റ നാ​ട് എ​ന്ന​തി​ൽ മു​മ്പു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന വൈ​വി​ധ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ സ​ന്ദേ​ശം, അ​ത്​ എ​ത്ര​ത​ന്നെ ക​പ​ട​മാ​യി​രു​​െ​ന്ന​ങ്കി​ലും ഇ​നി അ​ങ്ങോ​ട്ട് ഒ​രു ബാ​ധ്യ​ത​യാ​യി കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ക്കേ​ണ്ട​തി​ല്ല എ​ന്ന തീ​രു​മാ​ന​മാ​ണ് പു​തി​യ ഹി​ന്ദു​ത്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ലു​ള്ള സം​ഭാ​വ​ന. നാ​നാ​ത്വം ഇ​ല്ല എ​ന്നു ഹി​ന്ദു​ത്വ​ക്ക്​ അ​ഭി​പ്രാ​യ​മി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, അ​തി​നു ന​ൽ​കി​പ്പോ​ന്ന ഊ​ന്ന​ൽ തെ​റ്റാ​ണ് എ​ന്നും ഈ ​നാ​നാ​ത്വം യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ ഇ​ല്ലാ​യ്മ ചെ​യ്യേ​ണ്ട​താ​ണെ​ന്നു​മാ​ണ് ഹി​ന്ദു​ത്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ഭി​പ്രാ​യം. ഈ ​യു​ക്തി സാ​മൂ​ഹി​ക, സാം​സ്കാ​രി​ക, രാ​ഷ്​​​ട്രീ​യ, സാ​മ്പ​ത്തി​ക മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ എ​ല്ലാം​ത​ന്നെ അ​ധീ​ശ​യു​ക്തി​യാ​യി മാ​റ്റി​യെ​ടു​ക്കു​ക എ​ന്ന ല​ക്ഷ്യ​മാ​ണ് അ​വ​ർ​ക്കു​ള്ള​ത്. അ​തി​െ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​യാ​ണ് അ​വ​രു​ടെ പ​ല പ​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ളെ​യും വി​ല​യി​രു​ത്തേ​ണ്ട​തു​ത​ന്നെ.

എ​ന്നാ​ൽ, അ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ അ​തി​നെ ഒ​രു അ​ധീ​ശ​യു​ക്തി​യാ​യി മാ​റ്റു​ന്ന​ത് കേ​വ​ലം അ​തി​ൽ അ​ഭി​ര​മി​ക്കാ​ന​ല്ല. മ​റി​ച്ച്, നാ​നാ​ത്വ സ​ങ്ക​ൽ​പം ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കി അ​വി​ടെ പ്ര​തി​ഷ്​​ഠി​ക്കാ​നു​ള്ള ഏ​ക​ത്വ​ത്തെ പു​ന​ർ​നി​ർ​വ​ചി​ക്കാ​ൻ​കൂ​ടി​യാ​ണ് അ​വ​ർ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ന്താ​യി​രി​ക്കും ആ ​ഏ​ക​ത്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഉ​ള്ള​ട​ക്കം എ​ന്ന​ത്​ ഇ​ന്ന്​ കൂ​ടു​ത​ൽ കൂ​ടു​ത​ൽ വ്യ​ക്ത​മാ​യി​വ​രു​ക​യാ​ണ്. ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യം എ​ന്നൊ​ക്കെ ന​മ്മ​ൾ പ​റ​യു​മെ​ങ്കി​ലും ഇ​ന്ത്യ​ൻ ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​ക്ക് ര​ണ്ടു മു​ഖ​ങ്ങ​ളാ​ണു​ള്ള​ത്. ഒ​ന്നു ബ്രാ​ഹ്മ​ണി​ക്ക​ൽ അ​ധീ​ശ​ത്വ​ത്തി​ൽ അ​ധി​ഷ്​​ഠി​ത​മാ​യ സ​വ​ർ​ണ​രാ​ഷ്​​​ട്രീ​യം. ഇ​തു സ​വ​ർ​ണ​ത​യു​ടെ പൊ​തു​സ​മ്മ​തി​യി​ലാ​ണ് നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്. ഈ ​പൊ​തു​സ​മ്മ​തി ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യ വ്യ​വ​സ്ഥ​യി​ലെ മു​ഴു​വ​ൻ ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളും- ശൂ​ദ്ര​ർ അ​ട​ക്കം- ഐ​ക്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​ന്നാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ഇ​ന്ത്യാ​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ ഈ ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യി​ലെ ഇ​ര​ക​ൾ എ​ന്നു വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കാ​വു​ന്ന ശൂ​ദ്ര​വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​േ​ൻ​റ​താ​യി വ​ലി​യ ചെ​റു​ത്തു​നി​ൽ​പു​ക​ൾ ഒ​ന്നും ഉ​ണ്ടാ​കാ​ത്ത​ത്. അ​വ​ർ​കൂ​ടി സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യി അം​ഗീ​ക​രി​ച്ച​താ​ണ് ചാ​തു​ർ​വ​ർ​ണ്യം എ​ന്ന​ർ​ഥം. ര​ണ്ട്, ആ ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ പു​റ​ത്തു​ള്ള​വ​രു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​മാ​ണ്. ബ്രാ​ഹ്മ​ണി​ക്ക​ൽ അ​ധീ​ശ​ത്വ​ത്തി​ൽ അ​ധി​ഷ്​​ഠി​ത​മാ​യ സ​വ​ർ​ണ വ്യ​വ​സ്ഥ​യോ​ടു​ള്ള എ​തി​ർ​പ്പും ദ​ലി​ത​ർ അ​തി​െ​ൻ​റ അ​ടി​മ​ക​ളാ​യി ക​ഴി​യ​ണ​മെ​ന്ന തീ​ട്ടൂ​ര​ത്തോ​ടു​ള്ള സം​ഘ​ർ​ഷ​വു​മാ​ണ് ഈ ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഹി​ന്ദു​ത്വ​യു​ടെ പ്ര​ധാ​ന ഏ​ക​ത്വ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ഈ ​ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ- സ​വ​ർ​ണ​ത ഒ​രു വ​ശ​ത്തും ദ​ലി​ത് സ്വ​ത്വം മ​റു​വ​ശ​ത്തു​മാ​യു​ള്ള വ്യ​വ​സ്ഥ- ഏ​ക​ശി​ലാ​രൂ​പ​മാ​യി ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ്. ദ​ലി​ത് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ണ്ടാ​വു​ന്ന ക​ടു​ത്ത എ​തി​ർ​പ്പി​നെ എ​ങ്ങ​നെ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാം എ​ന്ന​ത്​ അ​തി​െ​ൻ​റ അ​ജ​ണ്ട​യി​ലെ പ്ര​ധാ‍ന ഇ​ന​മാ​ണ്.

ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ സാ​ന്നി​ധ്യ​ത്തെ​യും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ​യും മ​റ്റൊ​രു രീ​തി​യി​ലാ​ണ് ഹി​ന്ദു​ത്വ സ​മീ​പ​നം കാ​ണു​ന്ന​ത്. അ​തി​നെ സ​വ​ർ​ണ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ അ​ധീ​ശ​പ​ര​മാ​യി ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്താ​നാ​വി​ല്ല എ​ന്ന്​ അ​വ​ർ​ക്ക​റി​യാം. അ​തി​നാ​ൽ​ത​ന്നെ ഏ​ക​ത്വ​വ്യ​വ​ഹാ​ര​ത്തി​ൽ അ​തൊ​രു ക​ല്ലു​ക​ടി​യാ​ണ്. ദേ​ശീ​യ​ത​യെ സാം​സ്കാ​രി​ക​വ​ത്​​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത് പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ ആ​ക്ര​മി​ക്കാ​നാ​ണ്. ഈ ​സാം​സ്കാ​രി​ക​വ​ത്​​ക​ര​ണ​ത്തി​െ​ൻ​റ യു​ക്തി​യാ​ണ് പ​ല രൂ​പ​ത്തി​ൽ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​വി​രു​ദ്ധ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​മാ​യി അ​വ​ത​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ ക​ശ്മീ​ർ പ്ര​ശ്ന​ത്തി​ൽ ഹി​ന്ദു​ത്വ​യു​ടെ ഈ ​ഏ​ക​ത്വ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം വ​ലി​യ​തോ​തി​ൽ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഒ​ന്നാ​മ​താ​യി മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കേ​ണ്ട​ത് എ​ങ്ങ​നെ ഫ​ല​പ്ര​ദ​മാ​യി ഇ​ത് ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. ഇ​പ്പോ​ൾ ക​ശ്മീ​ർ പ്ര​ശ്ന​ത്തി​ൽ കോ​ൺ​ഗ്ര​സ് മു​ത​ൽ സി.​പി.​എം വ​രെ​യു​ള്ള ക​ക്ഷി​ക​ൾ എ​തി​ർ​പ്പു​മാ​യി രം​ഗ​ത്തു​ണ്ട്.

ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ അ​ന്ത​സ്സ​ത്ത​ക്ക് നി​ര​ക്കാ​ത്ത തീ​രു​മാ​ന​മാ​ണ് കേ​ന്ദ്ര സ​ർ​ക്കാ​റി​േ​ൻ​റ​ത് എ​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഇ​വ​രെ​ല്ലാം യോ​ജി​ക്കു​ന്നു. ചി​ല പ്ര​തി​പ​ക്ഷ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളും കോ​ൺ​ഗ്ര​സു​മാ​യു​ള്ള അ​ഭി​പ്രാ​യ വ്യ​ത്യാ​സം പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും അ​വി​ട​ത്തെ ക്ര​മ​സ​മാ​ധാ​ന​നി​ല​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ​ലം​ഘ​ന​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​തു​ത​ന്നെ വ​ള​രെ മ​യ​ത്തി​ലു​ള്ള ഒ​രു വി​മ​ർ​ശ​ന​മാ​യി​രു​ന്നു. ക​ശ്മീ​ർ ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ അ​വി​ഭാ​ജ്യ​ഘ​ട​ക​മാ​ണ്​ എ​ന്നു വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്കി​ട​യി​ലു​ള്ള ചെ​റി​യ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ഭി​ന്ന​ത​ക​ൾ മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. ക​ശ്മീ​ർ ഒ​രു ത​ർ​ക്ക​വി​ഷ​യ​മാ​ണ് എ​ന്ന​ത് ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ പൊ​തു​വേ അം​ഗീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്ന സ​മീ​പ​ന​മ​ല്ല. അ​തു ദേ​ശീ​യ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ നി​ല​പാ​ടാ​യാ​ണ് മു​മ്പും ക​ണ​ക്കാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്ന​ത്. ഹി​ത​പ​രി​ശോ​ധ​ന എ​ന്ന​തും പൊ​തു​വി​ൽ ഇ​ന്ത്യ​ൻ ഭ​ര​ണ​വ​ർ​ഗ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ പ​ണ്ടേ ത​ള്ളി​ക്ക​ള​ഞ്ഞ ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. പ​ഴ​യ നാ​നാ​ത്വ​ത്തി​ൽ ഏ​ക​ത്വം എ​ന്ന പ​രി​പ്രേ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ലെ എ​ടു​ത്തു​കാ​ണി​ക്കാ​വു​ന്ന ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു ക​ശ്മീ​രി​െ​ൻ​റ പ്ര​ത്യേ​ക​പ​ദ​വി. അ​ത്ത​രം വൈ​വി​ധ്യ​ങ്ങ​ളെ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്നു ഇ​ന്ത്യ എ​ന്ന്​ ഊ​റ്റം​കൊ​ള്ളാ​ൻ അ​ത്​ പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, ക​ശ്മീ​ർ ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ ഒ​രു ക​ലാ​പ​ഭൂ​മി​യാ​യി നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് പാ​കി​സ്​​താ​ൻ സ​ഹാ​യ​ത്തോ​ടെ​യു​ള്ള വി​ഘ​ട​ന​വാ​ദം​കൊ​ണ്ടാ​ണ് എ​ന്ന​ത് എ​ല്ലാ​വ​രും അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചി​രു​ന്ന സ​മീ​പ​ന​മാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ബി.​ജെ.​പി​ക്കോ കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​നോ സി.​പി.​ഐ​ക്കോ സി.​പി.​എ​മ്മി​നോ ഒ​ന്നും വ​ലി​യ അ​ഭി​പ്രാ​യ വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ഇ​താ​യി​രു​ന്നു ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ പൊ​തു​സ​മ്മ​തി എ​ന്ന​ത് ഈ ​സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ത്തി​ൽ ഓ​ർ​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.

ഹി​ന്ദു​ത്വ​വും ബി.​ജെ.​പി​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് ഈ ​പൊ​തു​സ​മ്മ​തി​യെ പു​തി​യ ഏ​ക​ത്വ പ​രി​പ്രേ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് പ​രാ​വ​ർ​ത്ത​നം ​െച​യ്യു​ക എ​ന്ന​താ​ണ്. എ​ത്ര നാ​ൾ ഈ ​പ്ര​ത്യേ​ക പ​ദ​വി ന​ൽ​ക​ണം എ​ന്ന ചോ​ദ്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് വ​ള​രെ വേ​ഗം പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തെ ന​യി​ക്കാ​ൻ അ​വ​ർ​ക്കു ക​ഴി​യു​ന്ന​ത് അ​വ​രു​ടെ ജോ​ലി അ​ത്ര​യും എ​ളു​പ്പ​മാ​യ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. പു​തി​യ പ​രി​പ്രേ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ൽ പ​ഴ​യ സ​മ്മ​തി​ക​ളാ​ണ് അ​ർ​ഥ​ര​ഹി​ത​മാ​യി മാ​റു​ന്ന​ത്. ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​െ​ൻ​റ മേ​ൽ​നോ​ട്ട​ത്തി​ൽ കാ​ല​ങ്ങ​ളാ​യി രൂ​പ​പ്പെ​ട്ട ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ബോ​ധ​ത്തെ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വാ​ദ​മാ​യി മാ​റ്റി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ പ​ഴ​യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​സ​മ്മ​തി​ക​ളെ പു​തി​യ പ​രി​പ്രേ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് അ​വ​യു​ടെ മു​ഖ​ച്ഛാ​യ പാ​ടേ മാ​റ്റി സ്വാം​ശീ​ക​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ഹി​ന്ദു​ത്വ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. പ​ഴ​യ സ​മ്മ​തി​ക​ളു​ടെ ഉ​ൽ​പാ​ദ​ക​ർ​ക്കു​കൂ​ടി ഇ​ത് തി​രി​ച്ച​റി​വു​ക​ൾ​ക്കു​ള്ള സ​മ​യ​മാ​ണ്.

ക​ശ്മീ​ർ കേ​വ​ലം മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളു​ടെ മാ​ത്രം പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ് എ​ന്ന നി​ല​പാ​ട് സ​മ​ർ​ഥ​മാ​യി ബി.​ജെ.​പി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് സ​ത്യം. അ​തി​െ​ൻ​റ അ​ന്താ​രാ​ഷ്​​ട്ര മാ​ന​ങ്ങ​ൾ നി​രാ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​ത്​ ബി.​ജെ.​പി വ​ന്ന​തി​നു​ശേ​ഷ​മ​ല്ല. അ​വി​ട​ത്തെ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ്ര​ശ്നം അ​തി​ലും ആ​ഴ​മു​ള്ള​താ​ണ് എ​ന്ന് അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം ഒ​രി​ക്ക​ലും ത​യാ​റാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​ത് ഹി​ന്ദു​ത്വ​ക്ക് സ​ഹാ​യ​ക​ര​മാ​വു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.
നി​സ്സാ​ര​മാ​യ ഒ​രു ഉ​ത്ത​ര​വി​ലൂ​ടെ മ​റി​ക​ട​ക്കാ​വു​ന്ന ക​ട​മ്പ​യേ അ​വി​ടെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളൂ എ​ന്ന പ്ര​തീ​തി നി​ർ​മി​ച്ച​ത് പ​ഴ​യ പൊ​തു​സ​മ്മ​തി​ക​ളു​ടെ വ​ക്താ​ക്ക​ൾ​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ഇ​ന്നും ശോ​ഭാ​യാ​ത്ര​ക​ൾ മു​ത​ൽ രാ​മാ​യ​ണ​പാ​രാ​യ​ണം വ​രെ​യു​ള്ള നി​ര​വ​ധി സൂ​ക്ഷ്മ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ഹി​ന്ദു​ത്വ​യു​ടെ നി​ര​വ​ധി ഭാ​വി​പ​ദ്ധ​തി​ക​ൾ​ക്ക് ത​ങ്ങ​ൾ വ​ഴി​യൊ​രു​ക്കു​ക​യാ​ണ് എ​ന്ന ബോ​ധം ഇ​നി​യെ​ങ്കി​ലും മു​ഖ്യ​ധാ​ര പ്ര​തി​പ​ക്ഷ​ത്തി​ന്​ ഉ​ണ്ടാ​വേ​ണ്ട​താ​ണ്. ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള കേ​വ​ലം അ​നു​ഷ്​​ഠാ​ന​പ​ര​മാ​യ പ്ര​തി​ഷേ​ധ​ങ്ങ​ൾ​പോ​ലും പ​രി​ഹാ​സ്യ​മാ​വു​ന്ന അ​വ​സ്ഥ​യി​ലേ​ക്കു പ്ര​തി​പ​ക്ഷം വ​ള​രെ വേ​ഗം കൂ​പ്പു​കു​ത്തു​ക​ത​ന്നെ ചെ​യ്യും.
Tags:    
News Summary - kashmir-bjp-politics-malayalam article

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.

access_time 2024-11-14 01:21 GMT