ഞാ​​​​ൻ ജ​​​​നി​​​​ക്കും മു​​​​മ്പാ​​​​ണ് ഒ.​​​​വി.​​​ വി​​​​ജ​​​​യ​​​​ൻ 'ഖ​​​​സാ​​​​ക്കി​​​​ന്റെ ഇ​​​​തി​​​​ഹാ​​​​സം' എ​​​​ഴു​​​​തു​​​​ന്ന​​​​ത്. അ​​​​തി​​​​പ്പോ​​​​ൾ നൂ​​​​റാം പ​​​​തി​​​​പ്പ് ആ​​​​ഘോ​​​​ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്ന വേ​​​​ള​​​​യാ​​​​ണ്. മ​​​​ല​​​​യാ​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ൽ എ​​​​ഴു​​​​ത​​​​പ്പെ​​​​ട്ട എ​​​​ക്കാ​​​​ല​​​​ത്തെ​​​​യും ഏ​​​​റ്റ​​​​വും മി​​​​ക​​​​ച്ച നോ​​​​വ​​​​ൽ എ​​​​ന്ന് ഒ​​​​രു​​​​വി​​​​ധ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട, ആ​​​​ണെ​​​​ഴു​​​​ത്തു​​​​കാ​​​​രെ​​​​ല്ലാം പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്നു. അ​​​​തി​​​​നു മു​​​​മ്പും പി​​​​മ്പു​​​​മാ​​​​യി അ​​​​വ​​​​ർ നോ​​​​വ​​​​ൽ സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​​​ത്തെത​​​​ന്നെ വി​​​​ഭ​​​​ജി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ഖ​​​​സാ​​​​ക്ക് ഞാ​​​​ൻ വാ​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് എ​​​​ൺ​​​​പ​​​​തു​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ മ​​​​ധ്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഒ​​​​രു സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന കാ​​​​ല​​​​ത്താ​​​​ണ്. ഫെ​​​​മി​​​​നി​​​​സം മ​​​​ല​​​​യാ​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ൽ പി​​​​ച്ച​​​​വെ​ക്കു​ന്ന കാ​​​​ല​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു അ​​​​ത്. എ​​​​ന്തും പെ​​​​ണ്ണി​​​​ന്റെ നി​​​​ല​​​​പാ​​​​ടു​​​​ത​​​​റ​​​​യി​​​​ൽ ഉ​​​​ര​​​​ച്ച് മാ​​​​റ്റു​നോ​​​​ക്കി​​​​യ കാ​​​​ലം. എ​​​​ന്റെ മു​​​​ന്നി​​​​ൽ തെ​​​​ളി​​​​ഞ്ഞ​​​​ത് ഒ​​​​രു ഇ​​​​തി​​​​ഹാ​​​​സ​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ല്ല, മ​​​​റി​​​​ച്ച് വേ​​​​രു​​​​ക​​​​ളി​​​​ല്ലാ​​​​തെ അ​​​​ല​​​​യു​​​​ന്ന, സ്വാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​മ​​​​തി​​​​യാ​​​​യ ഒ​​​​രു ര​​​​വി​​​​യു​​​​ടെ (പു​​​​രു​​​​ഷ​​​​ന്റെ) ആ​​​​ന​​​​ന്ദം തേ​​​​ടി​​​​യു​​​​ള്ള സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും സ​​​​ന്താ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും ഭോ​​​​ഗ​​​​ത്തി​​​​ന്റെ​​​​യും യാ​​​​ത്ര​​​​ക​​​​ളാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ര​​​​വി​​​​യു​​​​ടെ ക​​​​ണ്ണി​​​​ൽ ക​​​​ണ്ട​​​​തു​പോ​​​​ലെ അ​​​​തി​​​​ലെ സ്ത്രീ​​​​പ്ര​​​​ജ​​​​ക​ളു​​​​ടെ ര​​​​തി​​​​ജീ​​​​വി​​​​തം എ​​​​ന്റെ വാ​​​​യ​​​​ന​​​​ക്ക് കാ​​​​ണാ​​​​നാ​​​​യി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. എ​​​​ല്ലാം നാ​​​​യ​​​​ക​​​​ന്റെ സ്വ​​​​ത്വാ​​​​ന്വേ​​​​ഷ​​​​ണ പ​​​​രീ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ മാ​​​​ത്രം. മ​​​​ഴ​​​​യി​​​​ൽ പ​​​​തി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു പാ​​​​മ്പി​​​​ന്റെ കൊ​​​​ത്ത​​​​ലി​​​​ൽ അ​​​​ത​​​​വ​​​​സാ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. സാ​​​​ഹി​​​​ത്യ​​​​മാ​​​​യി ന​​​​ടി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ആ​​​​ണെ​​​​ഴു​​​​ത്തും സി​​​​നി​​​​മ​​​​യു​​​​മൊ​​​​ക്കെ പ​​​​റ​​​​യാ​​​​ൻ ബാ​​​​ക്കി​​​​വെ​ച്ച​​​​ത് പെ​​​​ണ്ണ് എ​​​​ന്ത് എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്. അ​​​​വ​​​​ളു​​​​ടെ ആ​​​​ന​​​​ന്ദ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചാ​​​​ക​​​​ട്ടെ അ​​​​ത് അ​​​​ന്ധ​​​​വു​​​​മാ​​​​ണ്. വാ​​​​ത്സ്യാ​​​​യ​​​​ന​​​​ത്തെ കാ​​​​മ​​​​സൂ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ന്റെ മൗ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ചി​​​​ക​​​​ഞ്ഞാ​​​​ലും ന​​​​മു​​​​ക്കു മു​​​​ന്നി​​​​ൽ തെ​​​​ളി​​​​യു​​​​ക സ്ത്രീ ​​​​എ​​​​ന്തെ​​​​ന്ന​​​​റി​​​​യാ​​​​ത്ത ആ​​​​ണാ​​​​ന​​​​ന്ദ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ഹീ​​​​ന​​​​മാ​​​​യ ഒ​​​​രു ലോ​​​​ക​​​​മാ​​​​ണ്. അ​​​​ത് ഖ​​​​സാ​​​​ക്കി​​​​ലാ​​​​യാ​​​​ലും ക​​​​സാ​​​​ഖ്സ്താ​​​​നി​​​​ലാ​​​​യാ​​​​ലും ഒ​​​​രു വ്യ​​​​ത്യാ​​​​സ​​​​വു​​​​മി​​​​ല്ല. ര​​​​ണ്ടും ആ​​​​ണാ​​​​ന​​​​ന്ദ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ക​​​​ഥ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ന്നു.

53ാമ​​​​ത് ഐ.​​​​എ​​​​ഫ്.​എ​​​​ഫ്.​ഐ ​​​ഗോ​​​​വ​​​​യി​​​​ൽ​നി​​​​ന്നും മ​​​​ട​​​​ങ്ങു​​​​മ്പോ​​​​ൾ മ​​​​ന​​​​സ്സി​​​​ൽ ത​​​​റ​​​​ച്ചുനി​​​​ന്ന സി​​​​നി​​​​മ ഏ​​​​താ​​​​ണെ​​​​ന്ന് ചോ​​​​ദി​​​​ച്ചാ​​​​ൽ എ​​​​നി​​​​ക്ക് ഒ​​​​രു​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മേ​​​​യു​​​​ള്ളൂ : അ​​​​ത് 'ഹാ​​​​പ്പി​​​​ന​​​​സ്' എ​​​​ന്ന സി​​​​നി​​​​മ​​​​യാ​​​​ണ്. മു​​​​ൻ സോ​​​​വി​​​​യ​​​​റ്റ് രാ​​​​ഷ്ട്ര​​​​മാ​​​​യ ക​​​​സാ​​​​ഖ്സ്താ​​​​നി​​​​ലെ പ്ര​​​​ശ​​​​സ്ത ന​​​​ടി​​​​യും ഗാ​​​​യി​​​​ക​​​​യു​​​​മാ​​​​യ ബ​​​​യാ​​​​ൻ യെ​​​​സ​​​​ന്റാ​​​​യേ​​​​വ നി​​​​ർ​​​​മി​​​​ച്ച് അ​​​​സ്ക​​​​ർ ഉ​​​​സ്ബ​​​​യേ​​​​വ് സം​​​​വി​​​​ധാ​​​​നം​ചെ​​​​യ്ത 'ഹാ​​​​പ്പി​​​​ന​​​​സ്' ക​​​​സാ​​​​ഖ്സ്താ​​​​നി​​​​ലെ മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല ന​​​​മ്മു​​​​ടെ 'ഖ​​​​സാ​​​​ക്കി​​​​സ്താ​​​​നി​​​​ലെ' ആ​​​​ണ​​​​ത്ത​​​​ങ്ങൾ​​​​ക്കും ബാ​​​​ധ​​​​ക​​​​മാ​​​​ണ്.

മു​​​​ൻ സോ​​​​വി​​​​യ​​​​റ്റ് രാ​​​​ഷ്ട്ര​​​​മാ​​​​യ ക​​​​സാ​​​​ഖ്സ്താ​​​​ൻ എ​​​​ന്ന പാ​​​​ഠ​​​​മാ​​​​ണ് ഇ​​​​വി​​​​ടെ ഏ​​​​റ്റ​​​​വും പ്ര​​​​സ​​​​ക്തം. ക​​​​മ്യൂ​​​​ണി​​​​സ്റ്റ് വി​​​​പ്ല​​​​വം മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ബ​​​​ന്ധ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ മാ​​​​റ്റ​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​ക്കാ​​​​ൻ എ​​​​ത്ര കാ​​​​ല​​​​മെ​​​​ടു​​​​ക്കും എ​​​​ന്ന​​​​ത് ഒ​​​​രു പ്ര​​​​ഹേ​​​​ളി​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. മു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ മാ​​​​റ്റ​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​വു​മ്പോ​​​​ൾ സ്വാ​​​​ഭാ​​​​വി​​​​ക​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റു​​​​ന്ന​​​​ത​​​​ല്ല അ​​​​ധി​​​​കാ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ന്റെ പി​​​​ര​​​​മി​​​​ഡ്.

1917ലെ ​​​​റ​​​​ഷ്യ​​​​ൻ വി​​​​പ്ല​​​​വ​​​​ത്തെ തു​​​​ട​​​​ർ​​​​ന്നു​​​​ണ്ടാ​​​​യ നീ​​​​ണ്ട ആ​ഭ്യ​​​​ന്ത​​​​ര യു​​​​ദ്ധ​​​​ത്തി​​​​നു ശേ​​​​ഷം 1936ഓ​​​​ടെ പൂ​​​​ർ​​​​ണ​​​​മാ​​​​യും സോ​​​​വി​​​​യ​​​​റ്റ് യൂ​​​​നി​യ​​​​ന്റെ ഭാ​​​​ഗ​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റി​​​​യ സോ​​​​വി​​​​യ​​​​റ്റ് റി​​​​പ്പ​​​​ബ്ലി​​​​ക്കാ​​​​ണ് ക​​​​സാ​​​​ഖ്സ്താ​​​​ൻ. സോ​​​​വി​​​​യ​​​​റ്റ് യൂ​​​​നി​​​​യ​​​​ന്റെ പ​​​​ത​​​​ന​​​​ത്തെ തു​​​​ട​​​​ർ​​​​ന്ന് 1991 ആ​​​​ഗ​​​​സ്റ്റ് 16ന് ​​​​ക​​​​സാ​​​​ഖ്സ്താ​​​​ൻ റ​​​​ഷ്യ​​​​യി​​​​ൽ​നി​​​​ന്നും പൂ​​​​ർ​​​​ണ​​​​മാ​​​​യും വി​​​​ട്ട് ഒ​​​​രു സ്വ​​​​ത​​​​ന്ത്ര രാ​​​​ഷ്ട്ര​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റി എ​​​​ന്നാ​​​​ണ് ച​​​​രി​​​​ത്രം. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ 2022ലും ​​​​അ​​​​വി​​​​ട​ത്തെ സ്ത്രീ​ജീ​​​​വി​​​​തം മാ​​​​റ്റ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​തെ തു​​​​ട​​​​രു​​​​ന്നു.

സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ അ​സ്ക​ർ ഉ​സ്ബ​യേ​വ്

ഗാ​​​​ർ​​​​ഹി​​​​ക പീ​​​​ഡ​ന​​​​മെ​​​​ന്ന​​​​ത് സ്വ​​​​ന്തം അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശ​​​​മാ​​​​യി ക​​​​രു​​​​തു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രാ​​​​ണ് അ​​​​വി​​​​ട​ത്തെ ആ​​​​ണു​​​​ങ്ങ​​​​ൾ. ദാ​​​​മ്പ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ന​​​​ക​​​​ത്തെ ബ​​​​ലാ​​​​ത്സം​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ളും അ​​​​തി​​​​ക്രൂ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ മ​​​​ർ​​​​ദ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും സ്വ​​​ാ​ഭാ​​​​വി​​​​കം മാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​യി എ​​​​ണ്ണ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്നു. അ​​​​തി​​​​ന്റെ പേ​​​​രി​​​​ൽ ഇ​​​​ന്നു​​​​വ​​​​രെ​​​​യും ക​​​​സാ​​​​ഖ്സ്താ​നി​​​​ൽ ഒ​​​​രു പു​​​​രു​​​​ഷ​​​​ൻ​പോ​​​​ലും ശി​​​​ക്ഷി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, ജ​​​​യി​​​​ലി​​​​ൽ കി​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്ന സ്ത്രീ​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ 70 ശ​​​​ത​​​​മാ​​​​ന​​​​വും ഭ​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​ക്ക​​​​ന്മാ​​​​രെ കൊ​​​​ന്ന് സ്വ​​​​ന്തം ശി​​​​ക്ഷ ഏ​​​​റ്റു​​​​വാ​​​​ങ്ങി​​​​യ​​​​വ​​​​രാ​​​​ണ്. സ്വ​​​​ന്തം ജീ​​​​വി​​​​തം ത​​​​ന്നെ ജ​​​​യി​​​​ലി​​​​ലേ​​​​ക്ക് ഇ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​ക്കി അ​​​​ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു കി​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്ന പീ​​​​ഡ​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ​നി​​​​ന്നും പു​​​​റ​​​​ത്തു​​​ ക​​​​ട​​​​ക്കാ​​​​വു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രാ​​​​ണ​​​​വ​​​​ർ. ന​​​​ര​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ൽ​നി​​​​ന്നും പു​​​​റ​​​​ത്തു​​​​ക​​​​ട​​​​ക്കാ​​​​ൻ സ്വ​​​​ന്തം സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യ​​​​മാ​​​​ണ് ബ​​​​ലി കൊ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. ആ ​​​​ബ​​​​ലി​​​​യു​​​​ടെ വി​​​​ല​​​​യാ​​​​ണ് സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യം എ​​​​ന്ന് പ​​​​റ​​​​യാം. അ​​​​ത് ജ​​​​യി​​​​ലി​​​​ലാ​​​​യാ​​​​ലും.

മൂ​​​​ല​​​​ധ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്റെ ക​​​​ല

പ​​​​ണം ആ​​​​രു​​​​ടെ കൈ​യി​ലാ​​​​ണോ അ​​​​വ​​​​ർത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് സി​​​​നി​​​​മ​​​​യി​​​​ൽ അ​​​​ധി​​​​കാ​​​​ര​​​​വും കൈ​യാ​​​​ളു​​​​ന്ന​​​​ത്. സി​​​​നി​​​​മ​​​​യു​​​​ടെ പ്ര​​​​ത്യ​​​​യ​​​​ശാ​​​​സ്ത്രം തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​നി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​ത് പ്രാ​​​​ഥ​​​​മി​​​​ക​​​​മാ​​​​യും ആ​​​​ര് മു​​​​ത​​​​ൽ മു​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നെ ആ​​​​ശ്ര​​​​യി​​​​ച്ചാ​​​​ണ്. ആ ​​​​നി​​​​ല​​​​ക്ക് കോ​​​​മ​​​​ഡി പ​​​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ൾ മാ​​​​ത്രം ചെ​​​​യ്തു​​​​പോ​​​​ന്ന അ​​​​സ്ക​​​​ർ ഉ​​​​സ്ബ​​​​യേ​​​​വി​​​​നെ​​​​ക്കൊ​​​​ണ്ട് 'ഹാ​​​​പ്പി​​​​ന​​​​സ്' പോ​​​​ലൊ​​​​രു സി​​​​നി​​​​മ നി​​​​ർ​​​​മി​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള വി​​​​ഖ്യാ​​​​ത ക​​​​സാ​​​​ഖ് ഗാ​​​​യി​​​​ക​​​​യും നി​​​​ർ​​​​മാ​​​​താ​​​​വും ടെ​​​​ലി​​​​വി​​​​ഷ​​​​ൻ അ​​​​വ​​​​താ​​​​ര​​​​ക​​​​യു​​​​മാ​​​​യ ബ​​​​യാ​​​​ൻ യെ​​​​സ​​​​ന്റാ​​​​യേ​​​​വ​​​​യു​​​​ടെ തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ് ഈ ​​​​സി​​​​നി​​​​മ​​​​യെ സാ​​​​ധ്യ​​​​മാ​​​​ക്കി​​​​യ​​​​ത് എ​​​​ന്ന് പ​​​​റ​​​​യാം. അ​​​​തി​​​​ന് നി​​​​മി​​​​ത്ത​​​​മാ​​​​യ​​​​ത് ബ​​​​യാ​​​​ന് സ്വ​​​​ന്തം ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലെ ക​​​​ഠി​​​​ന​​​​മാ​​​​യ ദു​​​​ര​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ൾത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ്.

2016ലാ​​​​ണ് ആ​​​​ദ്യ ദാ​​​​മ്പ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ലെ ഭ​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​​ൽ​നി​​​​ന്നു​​​​ള്ള മ​​​​ർ​​​​ദ​ന​​​​ത്തി​​​​ൽ മൂ​ക്കി​​​​ന്റെ പാ​​​​ത്തി​​​​യും ത​​​​ല​​​​യോ​​​​ട്ടി​​​​യും ത​​​​ക​​​​ർ​​​​ന്ന്, കു​​​​ത്തേ​​​​റ്റ അ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​യി​​​​ൽ ബ​​​​യാ​​​​നെ ഗു​​​​രു​​​​ത​​​​രാ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​യി​​​​ൽ ആ​​​​ശു​പ​​​​ത്രി​​​​യി​​​​ൽ പ്ര​​​​വേ​​​​ശി​​​​പ്പി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​ത്. ര​​​​ണ്ടു മ​​​​ക്ക​​​​ളു​​​​ള്ള ബ​​​​യാ​​​​ന്റെ 22 വ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​ത്തെ ദാ​​​​മ്പ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ന്റെ അ​​​​വ​​​​സാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു അ​​​​ത്. 'ഹാ​​​​പ്പി​​​​ന​​​​സി'​ലെ ​​​നാ​​​​യി​​​​ക​​​​യു​​​​ടെ അ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​യും മ​​​​റ്റൊ​​​​ന്നാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക് 'ആ​​​​ന​​​​ന്ദം' വി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന തൊ​​​​ഴി​​​​ലി​​​​ൽ ഏ​​​​ർ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​രു​​​​ന്ന നാ​​​​യി​​​​ക​​​​യു​​​​ടെ സ്വ​​​​കാ​​​​ര്യ​ജീ​​​​വി​​​​തം ഭീ​​​​ക​​​​ര​​​​മാ​​​​യ ദാ​​​​മ്പ​​​​ത്യ പീ​​​​ഡ​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​കൊ​​​​ണ്ട് നി​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​താ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, പ​​​​രാ​​​​തി കൊ​​​​ടു​​​​ത്തു​കൂ​​​​ടേ, ഇ​​​​റ​​​​ങ്ങി​​​​യോ​​​​ടി​​​​ക്കൂ​​​​ടേ എ​​​​ന്ന ചോ​​​​ദ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ നീ​​​​തി​​​​ന്യാ​​​​യ സം​​​​വി​​​​ധാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും പൊ​​​​തു​സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​വു​​​​മൊ​​​​ക്കെ ചോ​​​​ദി​​​​ക്കാ​​​​റു​​​​ള്ള​​​​താ​​​​ണ്. ഏ​​​​റ്റ​​​​വും കൂ​​​​ടു​​​​ത​​​​ൽ ആ​​​​ന​​​​ന്ദോ​​​​ൽ​പാ​​​​ദ​​​​ന അ​​​​ധി​​​​കാ​​​​ര​​​​മ​​​​ണ്ഡ​​​​ല​​​​മാ​​​​യ സി​​​​നി​​​​മ​​​​യി​​​​ൽ തൊ​​​​ഴി​​​​ലി​​​​ട​​​​ത്തി​​​​ൽ​െ​വ​​​​ച്ച് ത​​​​ന്നെ ബ​​​​ലാ​​​​ത്സം​​​​ഗം നേ​​​​രി​​​​ട്ട​​​​തി​​​​ന് പ​​​​രാ​​​​തി​​​​യു​​​​മാ​​​​യി പോ​​​​യ​​​​തി​​​​ന് ന​​​​മ്മു​​​​ടെ നാ​​​​ട്ടി​​​​ൽ ഒ​​​​രു ന​​​​ടി​​​​ക്ക് നേ​​​​രി​​​​ടേ​​​​ണ്ടിവ​​​​ന്നു​കൊ​​​​ണ്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് ഇന്ന് ലോ​​​​കം ക​​​​ണ്ടു​കൊ​​​​ണ്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. ആ ​​​​പോ​​​​രാ​​​​ട്ട​​​​ത്തി​​​​നൊ​​​​പ്പം നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഡ​​​​ബ്ല്യു.​സി.​​​​സി ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ഏ​​​​റ്റ​​​​വും പ്ര​​​​ധാ​​​​ന കാ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഒ​​​​രു തീ​​​​രു​​​​മാ​​​​ന​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​ക്കാ​​​​ൻ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ഫി​​​​ലിം ഇ​​​​ൻ​ഡ​​​​സ്ട്രി​​​​ക്കോ അ​​​​ധി​​​​കാ​​​​ര സം​​​​വി​​​​ധാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​നോ പി​​​​ന്നി​​​​ട്ട അ​​​​ഞ്ചു വ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​യി​​​​ട്ടും ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞി​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. എ​​​​ന്തെ​​​​ങ്കി​​​​ലും അ​​​​സാ​​​​ധ്യ നി​​​​യ​​​​മ നി​ർ​മാ​​​​ണ​​​​മൊ​​​​ന്നു​​​​മ​​​​ല്ല ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​ത്. 2013ൽ ​​​​സു​​​​പ്രീം കോ​​​​ട​​​​തി അം​​​​ഗീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ച പോ​​​​ഷ് ആ​​​​ക്ട് ന​​​​ട​​​​പ്പാ​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നു മാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ണ് ആ​​​​വ​​​​ശ്യം. അ​​​​ത് സ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​റി​​​​ന്റെ നി​​​​യ​​​​മ​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യ ബാ​​​​ധ്യ​​​​ത​​​​യു​​​​മാ​​​​ണ്. എ​​​​ന്നാ​​​​ലും പു​​​​രു​​​​ഷാ​​​​ന​​​​ന്ദ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ വി​​​​ള​​​​നി​​​​ല​​​​മാ​​​​യ സി​​​​നി​​​​മ​​​​യി​​​​ൽ അ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മൊ​​​​രു നീ​​​​തി​നി​​​​ർ​​​​വ​​​​ഹ​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന് ആ​​​​രും ത​​​​യാ​​​​റ​​​​ല്ല. എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രും അ​​​​ത് കൂ​​​​ട്ട​​​​മാ​​​​യി ക​​​​ണ്ടി​​​​ല്ല എ​​​​ന്ന് ന​​​​ടി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. നി​​​​യ​​​​മ​​​​ലം​​​​ഘ​​​​നം ആ​​​​ചാ​​​​ര​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്നു. ഒ​​​​രു ആ​ഭ്യ​​​​ന്ത​​​​ര പ​​​​രാ​​​​തി പ​​​​രി​​​​ഹാ​​​​ര​​​​ സ​​​​മി​​​​തി വേ​​​​ണമെ​​​​ന്ന നി​​​​യ​​​​മം എ​​​​ങ്ങ​നെ​​​​യൊ​​​​ക്കെ അ​​​​ട്ടി​​​​മ​​​​റി​​​​ക്ക​​​​ണം എ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ലാ​​​​ണ് ഗ​​​​വേ​​​​ഷ​​​​ണം ന​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. പീ​​​​ഡ​​​​ക​​​​രെ ര​​​​ക്ഷി​​​​ച്ചെ​​​​ടു​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​ണ് വി​​​​യ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്.


ഇ​​​​ഫി​​​​ഗോ​​​​വ​​​​യി​​​​ലെ ഐ​​​​നോ​​​​ക്സ് സ്ക്രീ​​​​ൻ ഒ​​​​ന്നി​​​​ലെ നി​​​​റ​​​​ഞ്ഞ സ​​​​ദ​​​​സ്സി​​​​ൽ പ്ര​​​​ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​നുശേ​​​​ഷം ന​​​​ട​​​​ന്ന ചോ​​​​ദ്യോ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വേ​​​​ള​​​​യി​​​​ൽ സം​​​​സാ​​​​രി​​​​ച്ച​​​​വ​​​​രെ​​​​ല്ലാം സ്ത്രീ​​​​ക​​​​ളാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. വി​​​​കാ​​​​രാ​ധീ​​​​ന​​​​രാ​​​​യി അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ ക​​​​ണ്ഠ​​​​മി​​​​ട​​​​റു​​​​ന്നു​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ചോ​​​​ദ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളും എ​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നെ​​​​ക്കാ​​​​ൾ അ​​​​തൊ​​​​രു അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വം പ​​​​ങ്കി​​​​ട​​​​ലി​​​​ന്റെ മു​​​​ഹൂ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ക​​​​സാ​​​​ഖ്സ്താ​​​​നും ഖ​​​​സാ​​​​ക്കു​​​​മൊ​​​​ക്കെ ഒ​​​​രേ ക​​​​ഥ​​​​യു​​​​ടെ ത​​​​നി​​​​യാ​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ മാ​​​​ത്രം.

Tags:    
News Summary - deedi happiness iffi

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.

access_time 2024-11-18 03:30 GMT
access_time 2024-11-11 02:30 GMT