Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
police
cancel
Homechevron_rightOpinionchevron_rightColumnschevron_rightനാലാംകണ്ണ്chevron_rightസൂ​ക്ഷ്മ​...

സൂ​ക്ഷ്മ​ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വും വി​ശ്വാ​സ്യ​ത​യും

text_fields
bookmark_border

'കേ​ര​ളീ​യ ന​വോ​ത്ഥാ​നം' എ​ന്ന​ത് ഒ​രു പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര നി​ർ​മി​തി​യാ​ണ്‌ എ​ന്നും ഇ​ത് യൂ​റോ​കേ​ന്ദ്രി​ത ച​രി​ത്ര​പ​ഠ​ന​ത്തി​​െൻറ അ​നു​ക​ര​ണോ​ൽ​പ​ന്നം മാ​ത്ര​മ​ല്ല, കേ​ര​ള​മാ​തൃ​ക​യെ​ന്ന പി​ൽ​ക്കാ​ല സ​ങ്ക​ൽ​പ​ത്തെ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ ഉ​റ​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച ക​ൽ​പി​ത വ്യ​വ​ഹാ​ര​മാ​ണ് എ​ന്നും ഞാ​ന്‍ ഈ ​പം​ക്തി​യി​ല്‍ മു​​െമ്പഴു​തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ലു​ള്ള സാ​മൂ​ഹി​ക​ച​ല​ന​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​യ​ത്19ാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​െൻറ അ​ന്ത്യ​ദ​ശ​ക​ങ്ങ​ളി​ലും ഇ​രു​പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടിെൻറ ആ​ദ്യ​ദ​ശ​ക​ങ്ങ​ളി​ലു​മാ​യി​രു​ന്നു.

അ​ത് കേ​ര​ളീ​യ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചിട​ത്തോ​ളം വ​ലി​യൊ​രു ച​രി​ത്ര​വി​ച്ഛേ​ദ​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​െൻറ ചി​ല വ​ലി​യ സ്വാ​ധീ​ന​ങ്ങ​ള്‍ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യാ​ന​ന്ത​ര കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ട് എ​ന്ന​ത് നി​ഷേ​ധി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, ഇ​പ്പോ​ള്‍ 21ാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ല്‍ എ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന കേ​ര​ളം ആ ​ച​രി​ത്രം പി​ൻപറ്റു​ന്നി​ല്ല എ​ന്നു കൂ​ടു​ത​ല്‍ ബോ​ധ്യ​മാ​വു​ക​യാ​ണ്. ഈ ​പു​തി​യ കേ​ര​ളം ഒ​രു മ​റ​വി​രോ​ഗ​ത്തി​െൻറ പി​ടി​യി​ലാ​യി​ട്ടോ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ അ​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യ ച​രി​ത്ര​ഭാ​ര​മാ​യി ക​രു​തി​യി​ട്ടോ ആ ​ന​വീ​ക​ര​ണ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു.

ഒരു കു​ഞ്ഞി​നെ അ​തി​െൻറ മു​ത്ത​ച്ഛ​െൻറ മു​ൻകൈയില്‍ ന​ട​ത്തി​യ 'ദു​ര​ഭി​മാ​ന പി​ടി​ച്ചു​മാ​റ്റ​മോ' എ.​ഐ.​എ​സ്.​എ​ഫ് വനിതനേ​താ​വിനെതി​രെ ന​ട​ന്ന ഞെ​ട്ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ജാ​തി -ലൈം​ഗി​കാ​ക്ഷേ​പ​മോ മാ​ത്രം മു​ൻനിർ​ത്തി പ​റ​യു​ന്ന​ത​ല്ല ഇത്​.

ദു​ര​ഭി​മാ​ന ജാ​തി​ക്കൊ​ല​ക​ളും നി​ര​വ​ധി യു​വ​തി​ക​ളു​ടെ മ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾക്കും കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾക്കും​ ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​ക​ൾക്കും കാ​ര​ണ​മാ​യ കു​ടും​ബ​ഹിം​സ​ക​ളും ദ​ലിത്‌ യു​വ​തീ​യു​വാ​ക്ക​ൾക്കെതിരെ ന​ട​മാടുന്ന പൊലീ​സി​െൻറ ജാ​തി​മ​ർദ​ന​ങ്ങ​ളും ജാ​തി​ക്കൊ​ല​ക​ളും അ​ട​ക്ക​ം നി​ര​വ​ധി അ​തി​ക്ര​മ​ങ്ങ​ള്‍, കേ​ര​ളം നി​ർമിക്ക​ാനാ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച ഒ​രു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​സ​മൂ​ഹം ഇ​വി​ടെ രൂ​പം​കൊ​ള്ളു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​തി​െൻറ ശ​ക്ത​മാ​യ സൂ​ച​ന​ക​ള്‍ ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ശ​ബ​രി​മ​ല സ​മ​ര​ക്കാ​ല​ത്ത് അ​തി​െൻറ നി​ന്ദ്യ​മാ​യ വ​ല​തു​പ​ക്ഷ​നി​റം നാം ​ക​ണ്ട​താ​ണ്.

എ​ന്നാ​ല്‍, തീ​വ്ര​വ​ല​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​െൻറ ആ​ശ​യ​ലോ​ക​ത്ത്​ ഒ​തു​ങ്ങി​നി​ൽക്കുന്ന​ത​ല്ല ഈ ​വ്യ​തി​യാ​നം എ​ന്നാ​ണു നാം ​മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ന്‍ വി​സ​മ്മ​തി​ക്കു​ന്ന​ത്‌. അ​തി​പ്പോ​ള്‍ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​െൻറ പൊ​തു​സ്വ​ഭാ​വ​മാ​യി മാ​റു​ക​യാ​ണ്‌ എ​ന്ന​ത് ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മ​പ്രേ​മ​പ​ര​മാ​യ പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ള്‍കൊ​ണ്ടും മ​തി​ല്‍ നി​ർമാണ​ങ്ങ​ള്‍കൊ​ണ്ടും മൂ​ടി​​െവ​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യാ​ത്ത യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യമാ​യി മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​നു മു​ന്‍‌​കൂ​ര്‍ പ​രി​പ​ക്വ​മാ​യ ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തെ നി​ർമിച്ച​ശേ​ഷം സ്വീ​ക​രി​ക്കേ​ണ്ട ഒ​ന്ന​ല്ല ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വ്യ​വ​സ്ഥ എ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് സ​മൂ​ഹം ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​െൻറ നി​ല​നി​ൽ​പും വി​കാ​സ​വും സാ​ധ്യ​മാ​ക്കു​ന്ന​തി​നും സാ​ധൂ​ക​ര​ണം ന​ൽകുന്ന​തി​നും ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ സ്ഥാ​പ​ന​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ള്‍ രൂ​പവത്​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യും നീ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യും നി​യ​മ​വാ​ഴ്ച​യും എ​ല്ലാം ഒ​ര​ർ​ഥ​ത്തി​ല്‍ കൂ​ടു​ത​ല്‍ പേ​ർക്ക്​ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ലു​ള്ള വി​ശ്വാ​സം ഉ​റ​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​നും അ​തി​െൻറ വി​കേ​ന്ദ്രീ​കൃ​ത​മാ​യ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​ങ്ങ​ള്‍ കൈയേൽക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം ന​ൽകുന്ന​തി​നും​കൂ​ടിയു​ള്ള​താ​ണ്.

സി​വി​ൽസമൂ​ഹ​വും ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​വും തമ്മി​െല വൈ​രു​ധ്യങ്ങ​ള്‍ പൂ​ർ​ണമാ​യും ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തെ​യാ​ണ്‌ മാ​ർക്​സ്​ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം കൊ​ഴി​ഞ്ഞു​പോ​കും എ​ന്ന ആ​ശ​യ​ത്തി​ലൂ​ടെ വി​ശ​ദീ​ക​രി​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ല്ലാ​തെ, ഭ​ര​ണ​ക്ര​മീ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ള്‍ ഒ​ന്നു​മി​ല്ലാ​ത്ത അ​രാ​ജ​ക​സ​മൂ​ഹം നി​ല​വി​ല്‍വ​രും എ​ന്ന അ​ർ​ഥത്തി​ല​ല്ല.

അ​തു പ​ക്ഷേ, ഒ​രു കേ​വ​ല​മാ​യ സ്വ​പ്നം മാ​ത്ര​മാ​ണ്. അ​തി​െൻറ സാ​ധ്യ​ത ച​രി​ത്ര​ത്തി​ല്‍ നാം ​പൂർ​ണമാ​യും നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ അ​ത് മാ​ർക്​സിനോടു​ള്ള ആ​ദ​ര​വു​കൊ​ണ്ടു മാ​ത്ര​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ല്‍, യ​ഥാ​ർ​ഥ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ല്‍ നി​യ​മ​വാ​ഴ്ച​യും നീ​തി​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളും​വ​ഴി നാം ​ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്താ​ന്‍ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​ത് ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം എ​ന്ന രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ നി​ല​നി​ൽ​പുത​ന്നെ​യാ​ണ് എ​ന്ന​കാ​ര്യം വി​സ്മ​രി​ച്ചു​കൂ​ടാ.

ഇ​ന്ന് ഒ​രു മ​ത​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം അ​ഖി​ലേ​ന്ത്യാ​ത​ല​ത്തി​ല്‍ ഈ ​സാ​മൂ​ഹി​ക സം​യ​മ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും സ​മ​ന്വ​യ​ങ്ങ​ളെ​യും അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​തെ മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന് ന​മു​ക്ക​റി​യാം. അ​ത്ത​ര​മൊ​രു സ​ന്ദ​ർഭം​ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും ആ​ശ​ങ്കജ​ന​ക​മാ​ണ്. അ​തി​ന്​ നേ​രി​ട്ടു​ള്ള മ​റു​പ​ടി കേ​ന്ദ്ര​ഭ​ര​ണ​ത്തി​ൽനിന്ന് ​അ​വ​രെ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ലൂ​ടെ പു​റ​ത്താ​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ്. അ​തു​പോ​ലെ​ പ്ര​ധാ​ന​മാ​ണ് ബ​ദ​ൽ എ​ന്ന് അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്ന പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളും സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും ഉ​ദാ​ത്ത​മാ​യ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​യ​ർ​ത്തിപ്പി​ടി​ക്കു​ക എ​ന്ന​തും.

കാ​ര​ണം നി​യ​മ​വാ​ഴ്ച എ​ന്ന സ​ങ്ക​ൽ​പത്തി​ന് ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ലു​ള്ള അ​ർ​ഥം വി​പു​ല​വും ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലെ മു​ന്‍ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ നി​ന്ന് വ്യ​ത്യ​സ്ത​വു​മാ​ണ്‌. ഒ​രു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ സ​മൂ​ഹം ജാ​ഗ്ര​ത കാ​ട്ടേ​ണ്ട​ത്‌ നി​യ​മ​വാ​ഴ്ച​ക്കാ​യി അ​ത് നി​ർമിച്ചി​ട്ടു​ള്ള സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്ര​വ​ർത്തനം ശ​രി​യാ​യ ദി​ശ​യി​ലാ​ണ് എ​ന്ന​ത് ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​ന്ന​തി​ലാ​ണ്. ഇ​ത് അ​തി​ക്ര​മ​ങ്ങ​ള്‍ കാ​ട്ടു​ന്ന പൊ​ലീ​സ് ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​ര്‍ ശി​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​തോ അ​വ​ര്‍ നി​ര​ന്ത​രം ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തി​െൻറ ത​ലോ​ട​ല്‍ നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​തി​ലോ മാ​ത്രം ഒ​തു​ങ്ങി​നി​ൽക്കുന്നി​ല്ല.

കുഞ്ഞിനെ പിടിച്ചുമാറ്റിയ വി​ഷ​യം ച​ർ​ച്ചയാ​യ​പ്പോ​ള്‍ അ​തി​ലെ സ​ദാ​ചാ​ര​ലം​ഘ​ന​ങ്ങ​ളും ആ​ചാ​ര​ലം​ഘ​ന​ങ്ങ​ളും എ​ണ്ണി​യെ​ണ്ണി ച​ർ​ച്ചചെ​യ്യു​ന്ന ക​ക്ഷി​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ബ​ദ്ധ​മാ​യ ഒ​രു മ​ല​യാ​ളി സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​ധ്യ​മ വി​ചാ​ര​ലോ​ക​വും ഒ​പ്പം തു​റ​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. അ​തി​ന്നൊ​രു പൊ​തു​പ്ര​വ​ണ​ത​യാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, അ​തി​െൻറ നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യ വ​ഴി​ക​ള്‍ അ​ന്വേ​ഷി​ച്ച​പ്പോ​ള്‍ ക​ണ്ട​ത് ഏ​റ്റ​വും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ ചി​ല ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ള്‍ ഉത്തരവാദപ്പെട്ട സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളുടെ ഭാ​ഗ​ത്തുനി​ന്ന് ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. ഒ​രു കു​ട്ടി​യെ നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യി ദ​ത്തു​ന​ൽകാ​ന്‍വേണ്ട മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​ങ്ങ​ള്‍ ഞാ​ന്‍ വാ​യി​ച്ചു​നോ​ക്കി.

അതിൽ ഏ​റ്റ​വും പ്രാ​ഥ​മി​ക​മാ​യത്​, പൊ​ലീ​സ് കു​ഞ്ഞി​െൻറ യ​ഥാ​ർ​ഥ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ ക​ണ്ടെ​ത്താ​ന്‍ ആ​ത്മാ​ർഥമാ​യി പ​രി​ശ്ര​മി​ക്ക​ണം എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു. മാ​താ​വ് കു​ഞ്ഞി​നെ അ​ന്വേ​ഷി​ച്ചു ന​ട​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ മു​ഖം​തി​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പൊലീ​സ് സം​വി​ധാ​ന​ത്തെ നി​യ​മം വി​ഭാ​വ​നം ചെ​യ്യു​ന്നി​ല്ല. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, കു​ട്ടി​ക​ളെ പ​രി​ത്യ​ജി​ക്കു​ന്ന​തി​നു മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ സ​മ്മ​തം വേ​ണ​മെ​ന്നും ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ല്‍ കു​ട്ടി​ക​ളെ സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​ന്‍ സം​സ്ഥാ​ന സ​ർക്കാറുക​ള്‍ ഏ​ർപ്പെടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള സ്ഥാ​പ​നം അ​വ​രി​ൽനി​ന്ന് ഒ​രു സ​മ്മ​ത​പ​ത്രം എ​ഴു​തിവാ​ങ്ങ​ണ​മെ​ന്നും അ​വ​ർക്ക്​ തീ​രു​മാ​നം പു​നഃപ​രി​ശോ​ധി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് ര​ണ്ടു മാ​സം സ​മ​യം ന​ൽകണമെ​ന്നും ഈ ​നി​ല​പാ​ട് എ​ടു​ത്ത​തു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് അ​വ​ർക്ക്​ കൗൺസലിങ്​ ന​ൽകണ​മെ​ന്നും നി​യ​മ​ത്തി​ലുണ്ട്.

യ​ഥാ​ർ​ഥ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ ക​ണ്ടു​പി​ടി​ക്കാ​ന്‍ പൊലീ​സി​നെ​ക്കൂ​ടാ​തെ ഈ ​സ​മി​തി​യും മു​ൻകൈയെടു​ത്തു പ​രി​ശ്ര​മി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും അ​തി​ല്‍ എ​ഴു​തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ഈ ​ച​ട്ട​ങ്ങ​ള്‍ മ​റി​ക​ട​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ടോ എ​ന്ന​താ​ണ് ഒ​രു വ​ലി​യ പ്ര​ശ്ന​മാ​യി ഞാ​ന്‍ ഇ​തി​ല്‍ കാ​ണു​ന്ന​ത്. ഉ​ണ്ടെ​ന്ന ആ​രോ​പ​ണ​മാ​ണ് കു​ട്ടി​യു​ടെ അ​മ്മ ഉ​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​തു ഞാ​ന്‍ നേ​ര​ത്തേ സൂ​ചി​പ്പി​ച്ച ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ലെ സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ശ്വാ​സ്യ​ത​യു​ടെ​യും പ്ര​വ​ർത്തനരീ​തി​യു​ടെ​യും പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ്.

വി​കേ​ന്ദ്രീ​കൃ​ത​മാ​യ ഒ​രു പ​ങ്കാ​ളി​ത്ത​ക്ര​മ​ത്തി​ല്‍ എ​ല്ലാ​വ​രും പ​ങ്കു​കൊ​ള്ളേ​ണ്ട ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​മാ​ണ് ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം എ​ന്നു​പ​റ​യു​ന്ന​ത്. സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യി നി​ശ്ച​യി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന പ്രാ​യം​മു​ത​ല്‍ വ്യ​ക്തി​ക​ൾക്ക്​ ആ ​ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള സാ​ങ്കേ​തി​ക​മാ​യ ക​ഴി​വു​ണ്ട് എ​ന്ന ച​രി​ത്ര​ബോ​ധ്യ​ത്തി​നു മു​ക​ളി​ലാ​ണ് ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം സാ​ർവജ​നീ​ന​മാ​യ ഒ​രു രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​സം​വി​ധാ​ന​മാ​യി പ്ര​സ​ക്തി​യും സാം​ഗ​ത്യ​വും നേ​ടു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ല്‍, ഇ​ത് മു​ന്‍‌​കൂ​ര്‍ ത​യാര്‍ ചെ​യ്തു​​െവ​ച്ച് ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ക​ട​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യി​ല്ല.

അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് വി​വി​ധ സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ള്‍ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ല്‍ ബ​ല​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ മു​മ്പുള്ള ജ​നാ​ധി​പ​ത്യേ​ത​ര​മാ​യ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളെ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കി ക​ഴി​ഞ്ഞ ഒ​രു നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​നി​ട​യി​ല്‍ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ക​ട​ക്കു​ക​യും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തെ ഒ​രു വി​ക​സ്വ​ര​സ​ങ്ക​ൽ​പ​ന​മാ​യി മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ട്, അ​തി​െൻറ മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​ങ്ങ​ള്‍ വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി നി​ർവചി​ച്ചും, ക​ഴി​യു​ന്ന​ത്ര ആ​ളു​ക​ളെ അ​തി​െൻറ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം​പേ​റാ​ന്‍ സ​ജ്ജ​രാ​ക്കി​യും മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കു​ന്ന​ത്.

വി​സ്മ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​രു ന​വീ​ക​ര​ണ​പ്ര​ക്രി​യ​യു​ടെ ഇ​ടി​ഞ്ഞുപൊ​ളി​ഞ്ഞ നൈ​തി​ക​ലോ​ക​മാ​ണ് സ്വ​ന്തം വ​ർത്തമാ​ന​വും ഭാ​വി​യു​മാ​യി കേ​ര​ളം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്നു​വ​രു​ന്ന​ത് ഈ ​ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ത്തി​ന്‍റെ സ​മ്പൂ​ർ​ണ​മാ​യ നി​ഷേ​ധ​വും വ​ലതു​പ​ക്ഷ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​െൻറ ഒ​രു നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​കാ​ല​ത്തെ പ്ര​തി​ലോ​മ കൗ​ശ​ല​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും കു​ത​ന്ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ല​ജ്ജാ​ക​ര​മാ​യ വി​ജ​യ​വു​മാ​ണ്‌ കാ​ട്ടി​ത്ത​രു​ന്ന​ത്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:Anupama Child Kidnap
News Summary - The police system that confronts the mother while searching for the baby
Next Story