നാ​ള​ത്തെ അ​ന്നം മു​ട​ങ്ങി​യേ​ക്കും

കേ​ന്ദ്ര​സ​ർ​ക്കാ​റി​ന് ആ​രോ​ടാ​ണ് ഇ​ത്ര വാ​ശി? ആ​രോ​ടാ​ണ്​ ഇ​ത്ര വൈ​രാ​ഗ്യം? ആ​രെ​യാ​ണ്​ ഇ​വ​ർ വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക്കു​ന്ന​ത്? ആ​രോ​ടാ​ണ്​ ശീ​ത​സ​മ​രം പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്? ഒ​രു രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ന​ട്ടെ​ല്ലാ​യ ക​ർ​ഷ​ക​ർ എ​ന്ന വ​ർ​ഗം ക​ഴി​ഞ്ഞ കു​റ​ച്ചു മാ​സ​ങ്ങ​ളാ​യി നി​ല​നി​ൽ​പി​നാ​യു​ള്ള സ​മ​ര​ത്തി​ലാ​ണ്. അ​വ​രു​ടെ സ്വ​ന്തം നി​ല​നി​ൽ​പി​നേ​ക്കാ​ൾ, രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ നി​ല​നി​ൽ​പെ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​താ​കും ഉ​ചി​തം. ഡ​ൽ​ഹി​യി​ൽ ഡി​സം​ബ​റി​െ​ൻ​റ മ​രം​കോ​ച്ചു​ന്ന ത​ണു​പ്പി​ലും പൊ​ലീ​സി​െ​ൻ​റ ലാ​ത്തി​ക്ക് ഇ​ര​യാ​കു​മ്പോ​ഴും തി​ക​ഞ്ഞ നി​ശ്ച​യ​ദാ​ർ​ഢ്യ​ത്തോ​ടെ നെ​ഞ്ചു​വി​രി​ച്ചു നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ സ​ർ​ക്കാ​റിെ​ൻ​റ ക​ർ​ഷ​ക​ന​യം അ​വ​രെ എ​ത്ര​മാ​ത്രം ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടി​ലാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​വു​മെ​ന്നു ചി​ന്തി​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ഇ​ത് ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്ക് പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്ര​ദ​മാ​യ നി​യ​മ​മാ​ണെ​ന്ന് ന​മ്മു​ടെ പ്ര​ധാ​ന​മ​ന്ത്രി പ​ല​ത​വ​ണ വി​ളി​ച്ചു​പ​റ​യു​മ്പോ​ഴും അ​ത് രാ​ജ്യ​ത്തെ കോ​ടി​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്ക് സ്വീ​കാ​ര്യ​മ​ല്ല. എ​ങ്കി​ൽ അ​വ​രെ ഇ​ങ്ങ​നെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്തി​നെ​ന്ന് മ​ന​സ്സി​ലാ​കു​ന്നി​ല്ല. ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്ക് ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത ക​ർ​ഷ​ക​നി​യ​മം അ​വ​ർ​ക്ക് എ​ന്തി​നാ​ണ് എ​ന്ന​ത് അ​ത് ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​ൻ വെ​മ്പ​ൽ​കൊ​ള്ളു​ന്ന​വ​ർ കാ​ര്യ​കാ​ര​ണ​സ​ഹി​തം പ​റ​യാ​ത്തി​ട​ത്തോ​ളം അ​ത് ക​ർ​ഷ​ക​ദ്രോ​ഹ​ന​യം മാ​ത്ര​മാ​ണ്.

ഇ​ത് തി​ക​ഞ്ഞ ധാ​ർ​ഷ്​​ട്യ​മാ​ണ്. രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ​ര​മാ​ധി​കാ​രം കൈ​ക​ളി​ൽ ഉ​ണ്ടെ​ന്നു​ക​രു​തി ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​മാ​യി കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ തീ​രു​മാ​നി​ക്കു​ക​യും അ​ത് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യാ​ധി​കാ​ര​ത്തി​െ​ൻ​റ മു​ഷ്കി​ൽ ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും എ​ന്ന ഒ​രു​ത​രം വാ​ശി. പ​ക്ഷേ, ഈ ​അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​നു പി​ന്നി​ൽ ത​ല​മു​റ​ക​ൾ കൈ​മാ​റി​വ​ന്ന രാ​ജ​വാ​ഴ്ച​യു​ടെ പി​ൻ​ബ​ല​മ​ല്ലെ​ന്നും പ​ക​രം സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​രാ​യ ജ​ന​ങ്ങ​ൾ വെ​യി​ല​ത്ത് ക്യൂ ​നി​ന്ന് വി​നി​യോ​ഗി​ച്ച സ​മ്മ​തി​ദാ​നാ​വ​കാ​ശ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഔ​ദാ​ര്യം മാ​ത്ര​മാ​ണെ​ന്ന് തി​രി​ച്ച​റി​യാ​തെ പോ​കു​ന്ന​തി​െ​ൻ​റ പ്ര​ശ്‌​ന​മാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ഇ​വ​രെ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് വ​ലി​യ വീ​ഴ്ച​ത​ന്നെ​യാ​യി​രി​ക്കും.

പ​ഞ്ചാ​ബി​നും ഹ​രി​യാ​ന​ക്കും പി​റ​കെ രാ​ജ​സ്ഥാ​നും ഡ​ൽ​ഹി​യി​ലേ​ക്ക് മാ​ർ​ച്ചു​ചെ​യ്യു​മ്പോ​ൾ; അ​തു​പോ​ലെ ത​ന്നെ ഉ​ൽ​പാ​ദ​ക​സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളാ​യ കേ​ര​ള​വും ത​മി​ഴ്‌​നാ​ടും ഇ​പ്പോ​ഴും ക​ർ​ഷ​ക​സ​മ​ര​ത്തി​ന് വേ​ണ്ട​വി​ധം പി​ന്തു​ണ ന​ൽ​കി​യി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന​ത് ദുഃ​ഖ​ക​ര​മാ​ണ്. കേ​വ​ലം ക​വ​ല​പ്ര​സം​ഗ​ത്തി​ലും പ​ത്ര​ക്കു​റി​പ്പി​ലും ഒ​തു​ങ്ങു​ക​യാ​ണ് ഇ​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ലെ ക​ർ​ഷ​ക​പി​ന്തു​ണ​ക​ൾ. അ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും പ​ഞ്ചാ​ബി​ലെ​യും ഹ​രി​യാ​ന​യി​ലെ​യും ക​ർ​ഷ​ക​രെ​പ്പോ​ലെ ക​ഠി​നാ​ധ്വാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന 'യ​ഥാ​ർ​ഥ ക​ർ​ഷ​ക​ർ' ന​മ്മു​ടെ നാ​ട്ടി​ൽ വി​ര​ള​മാ​ണ​ല്ലോ.

ക​ർ​ഷ​ക​ർ പാ​വ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. അ​വ​രെ പ​റ​ഞ്ഞു പ​റ്റി​ക്കാ​ൻ എ​ളു​പ്പ​മാ​ണ്. ഏ​തു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും അ​വ​ർ​ക്ക​റി​യാ​വു​ന്ന​ത് മ​ണ്ണി​െ​ൻ​റ സ​ത്യ​വും സ​ഹ​ന​വും മാ​ത്ര​മാ​ണ്. അ​വ​ർ​ക്ക് ഭൂ​മി​യോ​ളം ക്ഷ​മി​ക്കാ​നു​മ​റി​യാം. പ​ക്ഷേ, നാ​ടി​നെ​പ്പോ​റ്റു​ന്ന ആ ​ക​ര​ങ്ങ​ളോ​ട് നെ​റി​കേ​ട് കാ​ണി​ച്ചാ​ൽ അ​വ​ർ സ​ഹി​ച്ചെ​ന്നു​വ​രി​ല്ല. ജീ​വി​ക്കാ​ൻ അ​നു​വ​ദി​ച്ചി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ നാ​ടും മ​ണ്ണും ക​ഷ്​​ട​പ്പാ​ടും രാ​ജ്യ​ത്തി​ന് വേ​ണ്ട​വി​ധം പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടാ​തെ ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ട്ടു​പോ​കു​മെ​ന്ന ഭ​യം അ​വ​രെ വ​ല്ലാ​തെ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കാ​ൻ പ്രേ​രി​പ്പി​ക്കും. ഗ​ത്യ​ന്ത​ര​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​തി​ന് ശ​ക്തി​യു​മേ​റും. പി​ന്നെ ആ ​അ​ഗ്നി​യെ കെ​ടു​ത്താ​ൻ മ​ണ്ണി​നോ മ​ഴ​ക്കോ, മ​നു​ഷ്യ​നോ ക​ഴി​ഞ്ഞെ​ന്നു​വ​രി​ല്ല. രാ​ജ്യ​ത​ല​സ്ഥാ​നം ഇ​ന്ന് സാ​ക്ഷ്യം​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​തും ആ ​ഗ​തി​കേ​ടി​െ​ൻ​റ ഫ​ല​മാ​യു​ണ്ടാ​യ ചൂ​ണ്ടു​വി​ര​ലി​െ​ൻ​റ ശ​ക്തി​യാ​ണ്.

ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്കു​പ​ക​രം, കോ​ർ​പ​റേ​റ്റു​ക​ൾ​ക്കു​വേ​ണ്ടി ത​യാ​റാ​ക്കി​യ ക​ർ​ഷ​ക​നി​യ​മം ന​ട​പ്പാ​ക്കേ​ണ്ടി വ​രു​മ്പോ​ൾ ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക​ത​യു​ണ്ട്. കൃ​ത്യ​മാ​യി ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന​തി​നി​ട​യി​ൽ അ​ൽ​പ​മൊ​ന്ന് പാ​ളി​യാ​ൽ ഇ​രു​വ​ശ​ത്തു​നി​ന്നും ഒ​രു​പോ​ലെ പ​ഴി​കേ​ൾ​ക്കേ​ണ്ടി വ​രും. സ​ർ​ക്കാ​റി​നാ​ണെ​ങ്കി​ൽ തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​ത് ന​ട​പ്പാ​ക്കി​യേ പ​റ്റൂ. കാ​ര​ണം, ഇ​ത് ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്ക് ഗു​ണ​ക​ര​മാ​കു​മെ​ന്നു നൂ​റ്റൊ​ന്നാ​വ​ർ​ത്തി​ച്ചാ​ണ് തു​ട​ക്ക​മി​ട്ട​ത്. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ലോ​ക​ത്തെ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ സ​ർ​ക്കാ​റി​െ​ൻ​റ അ​ഭി​മാ​ന​പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ​ത്. കോ​ർ​പ​റേ​റ്റു​ക​ളു​ടെ തി​ര​ക്ക​ഥ​യി​ൽ വി​വ​ര​വും വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​വു​മി​ല്ലെ​ന്ന് ക​രു​ത​പ്പെ​ടു​ന്ന ക​ർ​ഷ​ക​ർ അ​തി​െ​ൻ​റ പു​റം​മോ​ടി​യി​ൽ ക​ണ്ണ് മ​ഞ്ഞ​ളി​ച്ചു ജ​യ് വി​ളി​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ്​ അ​വ​ർ ക​രു​തി​യ​ത്. പ​ക്ഷേ, ന​ല്ല​തു​മാ​ത്രം ചി​ന്തി​ച്ചു​ശീ​ലി​ച്ച ക​ർ​ഷ​ക​ർ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി കൃ​ത്യ​മാ​യി പ്ര​തി​ക​രി​ച്ചു. ക​ർ​ഷ​ക​ര​ല്ലേ, എ​ന്ത് പ്ര​തി​ഷേ​ധം! ചെ​മ്മീ​ൻ ചാ​ടി​യാ​ൽ മു​ട്ടോ​ളം, പി​ന്നേം ചാ​ടി​യാ​ൽ ച​ട്ടി​യോ​ളം എ​ന്ന് കേ​ന്ദ്രം ക​രു​തി. പ​ക്ഷേ, അ​വ​ർ ചാ​ടി​യ​ത് മു​ട്ടോ​ള​മ​ല്ല. ത​ല​ക്കൊ​പ്പ​മാ​ണ്. അ​വ​ർ ചാ​ടി ത​ല​യു​ടെ ഉ​ച്ചി​യി​ൽ​ത​ന്നെ ഇ​രി​പ്പു​റ​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. സ​ർ​ക്കാ​ർ അ​വ​രു​ടെ ന​യം ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​നി​ന്ന് ഇ​നി പി​ന്നോ​ട്ടു​പോ​യാ​ൽ അ​തി​ൽ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ ര​ണ്ടാ​ണ്. ഒ​ന്ന് കോ​ർ​പ​റേ​റ്റു​ക​ൾ​ക്കു വേ​ണ്ടി പ​റ​ഞ്ഞു​റ​പ്പി​ച്ച ക​ച്ച​വ​ടം ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രും.

ര​ണ്ട്, വെ​റും ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്ക് മു​ന്നി​ൽ രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ പു​ക​ൾ​പെ​റ്റ സ​ർ​ക്കാ​ർ മു​ട്ടു​മ​ട​ക്കേ​ണ്ടി വ​രും. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ഇ​ത്ര​യൊ​ക്കെ ശ​ക്ത​മാ​യി ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്കെ​തി​രെ പ്ര​തി​രോ​ധി​ച്ച​തി​െ​ൻ​റ കാ​ര്യ​കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ രാ​ജ്യ​ത്തോ​ട് വി​ളി​ച്ചു​പ​റ​യേ​ണ്ടി​യും വ​രും. അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു ക​ർ​ഷ​ക​സ്നേ​ഹം യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ ഇ​ല്ലാ​ത്ത​പ​ക്ഷം അ​തും പാ​ളും. ഓ​ർ​ക്കു​ക, പൗ​ര​ത്വ ബി​ല്ലും രാ​മ​ക്ഷേ​ത്ര നി​ർ​മാ​ണ​വു​മൊ​ക്കെ കേ​ന്ദ്രം ന​ട​പ്പാ​ക്കി​യെ​ടു​ത്ത​ത് സ​മാ​ന​രീ​തി​യി​ലാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു ഉ​ത്ത​ര​വ് ഒ​രു സു​പ്ര​ഭാ​ത​ത്തി​ൽ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. അ​ത് ജ​ന​ദ്രോ​ഹ​മാ​യ​തി​നാ​ൽ എ​തി​ർ​പ്പു​ക​ൾ ഉ​യ​ർ​ന്നു​വ​രു​ന്നു. കു​റ​ച്ചു​നാ​ൾ പ്ര​തി​ഷേ​ധ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ക്കു​ന്നു. മെ​ല്ലെ​മെ​ല്ലെ അ​തി​െ​ൻ​റ ശ​ക്തി കു​റ​ഞ്ഞു​വ​രു​ക​യും ഒ​ടു​വി​ൽ അ​ത് ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​മാ​യി ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, ആ ​ക​ളി വേ​ണ്ട​വി​ധം ഹോം ​വ​ർ​ക്കി​ല്ലാ​തെ ക​ർ​ഷ​ക​രോ​ട് ക​ളി​ച്ച​പ്പോ​ൾ അ​ൽ​പം പാ​ളി. പ്ര​തി​ഷേ​ധം ഇ​ത്ര​മാ​ത്രം ക​ട​ക്കു​മെ​ന്ന് ഇ​ൻ​റ​ലി​ജ​ൻ​സ് പോ​ലും ക​രു​തി​യി​ല്ല. ഇ​പ്പോ​ൾ, വ​ല്ല വി​ധേ​ന​യും അ​ടി​ച്ചൊ​തു​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഇ​തൊ​രു തി​രി​ച്ച​റി​വാ​യി മാ​റി​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ കേ​ന്ദ്ര​സ​ർ​ക്കാ​റി​ന് അ​തൊ​രു വീ​ഴ്ച​യു​ടെ തു​ട​ക്ക​മാ​യി​വ​രെ മാ​റി​യേ​ക്കാം. ജ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും രാ​ജ്യ​ത്തെ​യും മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​തെ​യു​ള്ള ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​രാ​ജ്യ​ത്ത്​ എ​ത്ര​മാ​ത്രം ശാ​ശ്വ​ത​മാ​ണെ​ന്നും തി​രി​ച്ച​റി​യാ​നു​ള്ള ഒ​രു വ​ലി​യ പാ​ഠ​മാ​യും ഇ​തി​െ​ന വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കാം.

അ​ന്നം ന​ൽ​കു​ന്ന​വ​രോ​ട് തോ​ൽ​ക്കു​ന്ന​തു അ​ന്ത​സ്സാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ ഇ​ന്ത്യ മ​റ്റു​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മു​ന്നി​ൽ വ​ലി​യൊ​രു ഉ​ൽ​പാ​ദ​ക​രാ​ഷ്​​ട്ര​മാ​യി സ്വ​ന്തം​കാ​ലി​ൽ നി​ൽ​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന ഖ്യാ​തി​യു​മാ​യി ത​ല​യു​യ​ർ​ത്തി​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​തി​നു​പി​ന്നി​ൽ ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ വി​യ​ർ​പ്പി​െ​ൻ​റ ന​ന​വു​ണ്ട്. ഖ​ദ​റും കാ​വി​യു​മി​ട്ട് കൊ​ടി​െ​വ​ച്ച കാ​റി​ൽ രാ​ജ്യ​സേ​വ​ന​ത്തി​ന് ഇ​റ​ങ്ങു​ന്ന രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ക്കാ​രെ​ക്കൊ​ണ്ട് രാ​ജ്യ​ത്തെ ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ശ​പ്പു​മാ​റ്റാ​നാ​വി​ല്ല.

അ​തി​ന് കൊ​ടി​യ വെ​യി​ല​ത്തും മ​ഴ​യ​ത്തും മ​ണ്ണി​ൽ പ​ണി​ചെ​യ്ത് സൂ​ര്യ​െ​ൻ​റ ക​ടു​ത്ത ചൂ​ടി​നെ വെ​ല്ലു​വി​ളി​ച്ചു മ​ണ്ണി​ൽ വ​സ​ന്തം വി​രി​യി​ക്കു​ന്ന ക​ർ​ഷ​ക​ർ മ​ന​സ്സു​വെ​ക്ക​ണം. ആ ​വ​സ​ന്ത​ത്തി​ന് മാ​ത്ര​മേ മ​നു​ഷ്യ​​ന്​ അ​ന്ന​മൂ​ട്ടാ​ൻ ക​ഴി​യൂ. അ​ങ്ങ​നെ​യു​ണ്ടാ​കു​ന്ന ആ​ഹാ​ര​ത്തി​നു​മാ​ത്ര​മേ ശ​ക്തി​യും ബു​ദ്ധി​യു​മു​ള്ള ഒ​രു ശ​രീ​ര​ത്തെ​യും മ​ന​സ്സി​നെ​യും സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യൂ. ആ ​മ​ന​സ്സ് മാ​ത്ര​മേ രാ​ജ്യ​ത്തി​ന് മു​ത​ൽ​ക്കൂ​ട്ടാ​വു​ക​യു​മു​ള്ളൂ.

കേ​ന്ദ്ര​സ​ർ​ക്കാ​റി​െ​ൻ​റ ലാ​ത്തി​ക്കും തോ​ക്കി​നും ജ​ല​പീ​ര​ങ്കി​ക്കും മു​ന്നി​ൽ ആ​യ​ു​ധ​മി​ല്ലാ​ത്ത ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്ക് എ​ത്ര​നാ​ൾ പി​ടി​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യും എ​ന്ന​റി​യി​ല്ല. മ​ര​ണം വ​രെ​യെ​ന്ന് അ​വ​ർ ഉ​റ​ക്കെ വി​ളി​ച്ചു​പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്. അ​വ​രു​ടെ ശ​ബ്​​ദം രാ​ജ്യ​ത്തെ ഊ​ട്ടാ​നു​ള്ള ഗ​ദ്ഗ​ദ​മാ​ണെ​ന്ന് നാ​മെ​ന്നാ​ണ് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കു​ക? പ​ഞ്ചാ​ബ് ഡി.​ഐ.​ജി ല​ഖ്​​വി​ന്ദ​ർ സി​ങ്ങി​നെ​പ്പോ​ലെ​യു​ള്ള ഒ​റ്റ​പ്പെ​ട്ട ശ​ബ്​​ദ​ങ്ങ​ൾ പ്ര​തീ​ക്ഷ​യാ​ണ്. എ​ന്നാ​ലും നാം ​എ​ന്താ​ണ് ഇ​ങ്ങ​നെ നി​ശ്ശ​ബ്​​ദ​രാ​വു​ന്ന​ത്? നാ​മി​ന്ന് മൂ​ക്കു​മു​ട്ടെ ക​ഴി​ക്കു​ന്ന ആ​ഹാ​രം ഇ​ന്ന​ലെ മ​ണ്ണി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യി​ട്ടാ​ണ് ക​ർ​ഷ​ക​ർ ഇ​ന്ന് പോ​യി സ​മ​ര​മി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​വ​ർ ഇ​ന്ന് പാ​ട​ത്തി​റ​ങ്ങാ​തെ സ​ത്യ​ഗ്ര​ഹ​മി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ ന​മു​ക്ക് നാ​ളെ അ​ന്നം മു​ട​ങ്ങാ​ൻ പോ​കു​ക​യാ​ണ്. അ​വ​രെ ത​ല്ലി​യൊ​തു​ക്കു​മ്പോ​ൾ ന​മു​ക്ക് ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് ന​മ്മു​ടെ അ​ന്ന​ദാ​താ​ക്ക​ളെ​യാ​ണ്. സം​ര​ക്ഷി​ക്ക​ണം, കൂ​ടെ നി​ൽ​ക്ക​ണം. കാ​ര​ണം അ​വ​രു​ടെ ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​ൽ സ​ത്യ​മു​ണ്ട്. അ​വ​ർ ആ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യാ​ണോ ക​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്, അ​വ​രു​ടെ പി​ന്തു​ണ ഒ​രു ശ​ബ്​​ദ​മാ​യോ, വാ​ക്കു​ക​ൾ ആ​യെ​ങ്കി​ലു​മോ അ​വ​ർ​ക്കൊ​പ്പം ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ർ ത​ള​ർ​ന്നു​പോ​യേ​ക്കാം. രാ​ജ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ടി​ച്ച​മ​ർ​ത്ത​ൽ ശ​ക്തി​ക​ൾ​ക്കു മു​ന്നി​ൽ വീ​ണു​പോ​യേ​ക്കാം.

(കൊ​ച്ചി സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ല സെ​ൻ​റ​ർ ഫോ​ർ സ​യ​ൻ​സ് ഇ​ൻ സൊ​സൈ​റ്റി അ​സി​സ്​​റ്റ​ൻ​റ്​ പ്ര​ഫ​സ​റാ​ണ്​ ലേ​ഖ​ക​ൻ)

Tags:    
News Summary - Tomorrow's food may stoped

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.

access_time 2024-11-14 01:21 GMT